Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 5: Chương 5




Chap 4 :

Mặc kệ vậy , bây giờ chỉ cần nàng sống tốt để hoàn lương là đủ . Đúng, chỉ cần thế là đủ .

Ha may rằng nàng xuyên không nhưng kí ức nàng vẫn không hề quên . Đó quả là một niềm hạnh phúc lớn lao dành cho nàng .

Nàng từ nhỏ đã được tiêm thuốc chứa nhiều hoocmon trộn lẫn với nhau , để giúp nàng xinh đẹp hơn , thông minh hơn tinh nhạy hơn .

Hơn nữa gần 20 năm tập luyện , nàng được rèn luyện rất nhiều , tất cả các tiếng , tất cả những thứ trên đời đa số nàng đã thử qua và nếm qua .

Ở hiện đại , nàng là một sát thủ chuyên nghiệp . Súng , dao , đao , kiếm , phi tiêu ,cung tên . Chưa thứ gì làm nàng phải sợ .

Nếu như đi trên đường , nhìn dáng vẻ, khuôn mặt nàng thì chẳng hề ai nghi ngờ gì .

Nhưng thử đụng vào nàng . Nàng sẽ cho biết thế nào là mùi vị bị hành hạ và bị tra tấn một cách dã man . Một mình nàng có thể chấp hơn 30 tên đối thủ mà không hề cảm thấy khó khăn .

Hơn nữa đầu óc nàng nhờ có thuốc nên cũng khác , nàng học và nhớ rất nhanh . Chính vì vậy nàng cũng là một hack cơ chuyên nghiệp .

Nói chung nàng chẳng khác gì một cỗ máy hoàn hảo do con người tạo ra . Ngay cả chuyện hầu hạ phục vụ nàng cũng rất sành sõi .

Ha , vậy thì nàng còn gì phải sợ nữa .

Bây giờ nàng sống trong một thân thể khác, nhưng thân thể này còn đẹp hơn nàng trước kia , dù rằng thân thể của nàng đã qua chỉnh sửa thẩm mĩ để trở nên hoàn hảo .

Chỉ cần rèn luyện nữa thì việc gì nàng phải lo âu nữa , cứ an nhàn mà sống cho qua ngày là đủ . hơn nữa là làm việc tốt, ví dụ như cứu nhân độ thế chẳng hạn .

Đó cũng chẳng có gì khó khăn , nàng đã học qua hết những phương thuốc xưa , thuốc độc hay giải độc nàng cũng biết .

Có thế rồi thì nàng còn sợ gì nữa .

Nhưng bây giờ điều quan trọng là nàng phải biết được thân thế của mình .

Đó mới chính là điều quan trọng bây giờ mà nàng cần tìm hiểu .Còn chuyện đây là thời đại nào , ở đâu thì nàng cũng chẳng cần phải quan tâm nữa . Nàng bỏ mặc .

-Tiểu Mai .

Nàng ngồi dậy rồi gọi nha đầu của mình .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.