Khi Tôi Đã Lớn

Chương 1: Chương 1




GTNV:

-Trần Mai Phương Anh: 19 tuổi đang học tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TP.Hồ Chí Minh. Từng bị mất cha mẹ năm vừa sang tuổi 18 nhưng luôn lạc quan và yêu đời.

+Sỡ hữu gương mặt bầu bĩnh, mái tóc màu đen huyền dài mượt ngang lưng 1 tí, thường cột 1 chùm nhỏ 1 bên còn lại xõa xuống trông đáng yêu lắm cơ! Đôi mắt to tròn đen lấy, đôi môi luôn nở nụ cười (như ảnh bìa nha!)

+Học bên khoa Mĩ thuật, rất giỏi về Mỹ thuật. vẽ rất đẹp nhất là tranh phong cảnh, chân dung và tĩnh vật bằng bút màu, chì. Ngoài ra còn giỏi về tranh sơn dầu và màu bột nhưng đẹp nhất vẫn là vẽ bằng màu, chì dụng cụ mà cô yêu thích.

Tất cả câu chuyện từ đầu đến cuối mình đều sẽ kể theo lời, đóng vai thành Phương Anh để kể theo những khía cạnh, suy nghĩ, tâm tư, cảm nhận của nữ chính rõ hơn dễ để mọi người hiểu và cảm nhận, nên mình sẽ viết theo ngôi thứ nhất!

Song nếu có vài bạn đã từng đọc những câu chuyện khác của mình thì sẽ biết, mình viết từng truyện là mỗi thể loại khác nhau. Nhưng thật ra ước mơ lớn nhất của mình là tiểu thuyết, đi sâu vào tâm hồn, cảm nhận câu truyện để truyền tải đến người đọc đó mới là ước mơ thật sự của mình! Cho nên mình sẽ cố gắng mong mọi người đón đọc.

Thân~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.