Khiết Phích Thiếu Gia

Chương 10: Chương 10: Cuộc Sống Của Lão Sư (8)




CHƯƠNG 27: CUỘC SỐNG CỦA LÃO SƯ (8)

” Ngươi, ngươi muốn làm gì?” Trọc Luân có trì độn mấy cũng nhận thấy được không khí không tầm thường bên người, có điểm sợ hãi.

” Ta muốn làm gì? Ngươi đợi lát nữa sẽ biết.” Nói xong Vân Tả Ý nhắm hai mắt lại.

” Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Ta là quý tộc, ta là lão sư Ai Lý học viện, ta, ách……”

Ngay khi Trọc Luân chịu không nổi không khí quỷ dị bên người , sợ hãi kêu gào, Vân Tả Ý đột nhiên mở mắt. Trọc Luân vừa thấy ánh mắt Vân Tả Ý liền nói không ra lời, hắn giống như thấy được một đôi mắt đẹp nhất thế giới đang nhìn mình. Trong nháy mắt, hắn cảm thấy ánh mắt kia chính là chủ nhân, muốn hắn làm gì hắn đều nguyện ý. Trong phòng học mọi người chỉ nhìn đến Trọc Luân đột nhiên ngốc trễ, không ngừng thì thào ” Đẹp quá…… Đẹp quá ánh mắt……”

Hiện tượng quỷ dị này làm cho tất cả mọi người không khỏi rùng mình một cái. Tuy rằng hiện tại là ban ngày sáng sủa, nhưng bọn hắn cảm giác như ban đêm âm u cuồng phong kêu gào.

” Ngươi là ai?” Vân Tả Ý bình thản hỏi.

” Ta là Trọc Luân .” Trọc Luân khô khan trả lời.

” Ngươi đã từng làm chuyện xấu gì?”

” Ta nhận hối lộ của Hi Nhĩ nam tước, hắn muốn ta giáo huấn Thang Mộc …… Thu hối lộ của con trai hầu tước La Bát Đặc ….để lộ đề thi….nhận tiền của…..” Trọc Luân vô ý thức nói ra tất cả chuyện xấu của mình.

Theo Trọc Luân thú nhận, đệ tử trong phòng phẫn nộ xúc động đều mắng to:

” Sư phụ kiểu gì a.”

” Đúng, hắn căn bản không có tư cách làm sư phụ……”

” Người như vậy cư nhiên là sư phụ của ta, thật sỉ nhục mà…..”

” Khai trừ hắn, khai trừ hắn, lưu hắn ở đây quả thực làm bại hoại danh dự học viện……”

Trọc Luân dường như cái gì cũng không nghe thấy, vẫn không ngừng kể rõ đủ loại sự tích quang huy……

Vân Tả Ý nhìn những đệ tử bị kích động, biết mục đích đã đạt tới, nhìn Trọc Luân đang không ngừng nói nói , Vân Tả Ý thực vừa lòng . Thời gian qua rèn luyện tinh thần lực thật không vô ích, ngược lại tăng lên không ít. Hiện tại với cường đại tinh thần lực mà minh có, hắn đang ứng dụng thuật thôi miên của kiếp trước . Lần đầu tiên hắn thôi miên bị phát hiện là lúc 8 tuổi . Hắn thôi miên một con mèo giúp hắn lấy một phần văn kiện đặt ở xa xa. Khi đó phụ thân nhìn một con mèo tự ngậm văn kiện rất chuẩn xác đưa tới Tả Ý, xém nhảy dựng lên. Sau khi giải thích nguyên lý cho phụ thân rõ, phụ thân khen hắn không ngừng, khen hắn là thiên tài. Té ra thế giới này không có thuật thôi miên, không có biện pháp hắn đành nói thuật thôi miên do chính mình phát minh, không thể nói là của kiếp trước…… Kỳ thật thuật thôi miên đã trợ giúp rất nhiều khi hắn cạnh tranh chức vị Hội Trưởng…….

Đang hồi tưởng lại, Vân Tả Ý đột nhiên bị một ánh mắt quen thuộc bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn lên, là hắn. Ánh mặt người kia rất quen thuộc. Âu Lý, dong binh một đường hộ tống hắn. Hướng hắn gật đầu, Vân Tả Ý xoay người rời đi, không để ý đến Trọc Luân còn chưa ngậm miệng. Hắn tin tưởng trải qua chuyện hôm nay, Trọc Luân ở Ai Lý học viện đã mất chỗ dung thân, hơn nữa, hắn còn tặng Trọc Luân một chút lễ vật……

Âu Lý nhìn thấy Vân Tả Ý chú ý tới hắn, hưng phấn tay dưới bàn run run. Vân Tả ý chỉ gật đầu chào rồi bỏ đi, điểm này làm tâm hắn lạnh xuống, trong mắt hiện lên một tia thống khổ, một tia bị thương. Hắn, hắn khi nào thì mới có thể chú ý tới mình? Vì cái gì? Vì cái gì trong mắt hắn cho tới bây giờ chưa từng tồn tại mình? Vì cái gì?

” Lão Đại, ngươi không sao chứ.” Chưa từng gặp qua Âu Lý như vậy, Pierre có điểm lo lắng.

” Không có việc gì.” Âu Lý nhanh chóng khôi phục biểu tình bình thường,” Ta như thế nào có chuyện chứ ?” Nói xong còn lộ tươi cười.

” Ừ, không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi.” tuy ở mặt ngoài lão Đại vẫn bình thường, nhưng Pierre cảm thấy hắn có chút khác lạ. Nếu lựa từ chính xác, ân, trưởng thành, đúng, chính là trưởng thành. Hiện tại lão Đại so với trước kia trưởng thành hơn, chính là sao tự dưng hắn trưởng thành hơn? Lão Đại trưởng thành, đó là không phải nói ta cũng trưởng thành sao? Da, ta cũng trưởng thành, ta đây hiện tại theo đuổi các muội muội chẳng phải càng thành công hơn sao? …… Ha ha ha…… Ha ha ha…… Tưởng tượng càng bay xa, Pierre càng cười lớn.

“Pierre” Âu Lý bất đắc dĩ nhìn Pierre lại bắt đầu điên, bất đắc dĩ kêu lên, nhưng Pierre đắm chìm trong thế giới ảo tưởng không có đáp lại……

chương 28: giáo sư kiếp sống (9)

Vân Tả Ý đi về hướng văn phòng của mình. Cảnh sắc hai bên đường vẫn xinh đẹp như mọi ngày. Đám rễ cây đại thụ uốn lượn ẩn núp trên trên mặt đất nhàn nhã mà giàu cảm xúc nhưng Vân Tả Ý không tâm trạng nào thưởng thức cảnh đẹp.

Thật sự là đáng chết. Hôm nay hắn đi đến phòng học hỏa hệ ma pháp, vốn tính xin phép nghỉ học dùm cho đệ tử, dù sao bọn họ vắng mặt là vì bị hắn trừng phạt. Bình thường tuy hắn đối xử bọn họ thực nghiêm khắc, bị xưng là ác ma Hội trưởng , nhưng hắn vẫn rất quan tâm bọn họ. Nếu đám đệ tử xảy ra chuyện gì, hắn chắc chắn sẽ đứng về phía họ. Không nghĩ tới, hắn vừa mới đi đến cửa phòng đã nghe có người đang nhục mạ đệ tử mình. Người kia có vẻ là sư phụ nhưng dùng lời lẽ mắng chửi hơi quá ……Điều này làm cho hắn hôm nay mới phát hiện mình có một tính cách mới, là “bao che khuyết điểm”. Ngay thời điểm lão nhân kia mắng thật sự quá khó nghe, hắn nhịn không được lên tiếng, không nghĩ tới lão già kia tuyệt không giống một sư phụ, cư nhiên xuất ra lời vũ nhục. Tuy cuối cùng hắn đã hung hăng giáo huấn một chút, nhưng tâm tình vẫn không khá hơn….

” Hội…… Sư phụ.”

Một giọng ôn nhu ngọt ngào gọi hắn, Vân Tả Ý lập tức nhìn qua bên cạnh. Cách hắn không xa, dưới táng cây cổ thụ, một nữ nhân xinh đẹp dáng người yểu điệu thướt tha đang mỉm cười nhìn hắn, làm cho Vân Tả Ý thất thần một lát.

” Sư phụ , ngài…… Ngài tính đi đâu?” Hồng Mân mặt đỏ ửng, lắp bắp hỏi bạch mã hoàng tử .

” À, ta tính đi đến văn phòng.” Bị câu hỏi của Hồng Mân bừng tỉnh, Vân Tả Ý trả lời.

” Vậy sư phụ, ngài.. ngài có thời gian rảnh hay không? Ta còn có vài đề mục không hiểu lắm……” Hồng Mân càng nói âm thanh càng nhỏ, nhưng nàng vẫn khởi dũng khí nói xong, sau đó chờ mong nhìn Vân Tả Ý .

” Này……” Hôm nay ban ngày không rảnh, văn kiện mới vừa truyền đến còn chưa xem, nếu cố gắng một chút, buổi tối có thể rút ra chút thời gian ….

” Nếu, nếu thật sự không có thời gian, quên đi, em không sao.” Hồng Mân thấy Vân Tả Ý khó xử, vội vàng nói.

” Ách, ha ha, ta chưa nói ta không có thời gian, chính là suy nghĩ khi nào thì có thể giảng bài cho ngươi.” Thấy Hồng Mân hiền lành đáng yêu, am hiểu ý người, Vân Tả Ý bật cười.

” A, ngài nói là ngài đáp ứng .”

Hồng Mân hưng phấn kêu, sau đó thấy Vân Tả Ý cười cười biết là đang cười mình, mặt càng đỏ. Hắn cười thật là đẹp , nếu hắn có thể thường xuyên cười thì tốt quá….. Hồng Mân đỏ mặt nghĩ.

” Đúng vậy, ta đáp ứng. Ân. Hôm nay ban ngày không có thời gian. Buối tối đi. Buổi tối ngươi đến nhà của ta, ta cho chỉ ngươi. Đúng rồi, chắc ngươi không biết đường, tan học ta tới đón ngươi. Ý, ngươi mặt sao hồng quá vậy, có phải mắc bệnh không?” Chưa từng trải qua tình cảm luyến ái, Vân Tả Ý không tự phát giác có gì bất ổn trong lời nói của mình. Hắn chỉ thấy mặt đỏ là bất thường, làm một sư phụ, hắn quan tâm đệ tử là chuyện đương nhiên.

” A, không có việc gì…… Ta không sao……” Mặt đã muốn hồng đến không thể hồng hơn, Hồng Mân liên tục lắc đầu. Trời ạ, đi đến nhà hắn…… Hắn tới đón nàng…… Không, không thể suy nghĩ, không thể suy nghĩ nữa.

” Ngươi thật sự không có việc gì sao, mặt của ngươi hồng như vậy có cần đi gặp thầy thuốc không? ”

” Ta…… Ta thật sự không có việc gì, Hội…..Sư phụ hẹn gặp lại.” Nói xong câu đó, Hồng Mân bỏ chạy trối chết.

Ta thật sự đáng sợ sao? Đối với việc khó hiểu này, Vân Tả Ý cuối cùng chỉ có thể đổ lỗi cho thanh danh “ác ma Hội trưởng” của mình. Thanh danh thật là đáng sợ. Lắc đầu, hắn tiếp tục hướng về văn phòng, tâm tình do gặp Hồng Mân cũng dễ chịu hơn…….

Cùng lúc đó, tại vài địa phương khác:

Cảnh tượng thứ nhất:

Một đám đệ tử rất cố gắng viết bài tập. Khối lượng bài tập thật nhiều, trên bàn mỗi người đều chất một đống sách tham khảo. Thỉnh thoảng truyền ra một hai tiếng kêu “Mẹ ơi” cùng tiếng mắng “Trời ơi”…..

” Lão Đại, đề này làm như thế nào?” Khiếu Minh cắn cắn cán bút.

” Đi đi đi, ngươi không nghe ác ma kia nói sao? Ngươi muốn chết cũng đừng kéo ta, tự mình đọc sách đi.” đang bị một đề bài làm cho mau điên rồi, Thang Mộc không kiên nhẫn chỉ vào bên cạnh “ngọn núi” sách nho nhỏ.

” A, không thể nào……” Nhìn đống sách trước mặt, cán bút trên miệng Khiếu Minh rớt xuống .

” Ta nói, huynh đệ à, ngươi thành thật một chút đi. Ngươi xem ngươi hại Tây Lâm thê thảm bao nhiêu, đừng mang họa đến cho chúng ta.” Lao Lạp một tay khoát vai Khiếu Minh, một tay cầm một quyển sách đưa đến.

” Ta cái gì……” Vốn muốn phản bác, nhưng Khiếu Minh vừa nhấc đầu liền nhìn thấy trong góc một bóng người sắp chết trong chồng sách lịch sử liên minh, không tự chủ được ngậm miệng lại. Ngây người một hồi, hắn thành thành thật thật tự tay tìm sách tham khảo.

Cảnh tượng thứ hai:

Ai Đấu mặt âm trầm nhìn Trọc Luân . Đều do người kia, gây bại hoại thanh danh học viện Ai Lý .

chương 29: giáo sư kiếp sống ( Mười)

” Ngươi, đã bị khai trừ rồi.” Ai Đấu mặt không chút thay đổi nói.

” Cái…… Cái gì?” Trọc Luân cảm thấy trước mắt từng đợt biến thành màu đen. Thịt béo trên mặt giựt giựt vài lần, bật người bày ra bộ dáng đáng thương, khóc rối tinh rối mù.

” Hiệu trưởng, hiệu trưởng, ô ô…… Ta thật sự không có làm chuyện này. Nhất định là tên kia. Đúng, chính là cái tên giả mạo sư phụ học viện làm. Hắn nhất định dùng tà pháp đối phó ta, ô ô……” Bên khóc bên vụng trộm ngẩng đầu quan sát phản ứng của Ai Đấu. Ai Đấu vẫn bất động. Thấy thế, Trọc Luân khóc càng to, quyết định thêm một chút lửa:

“…… Ô ô…… Ta biết rồi, hắn nhất định là hắc ám pháp sư trong truyền thuyết, dùng hắc ám ma pháp tà ác mới có thể hại ta như vậy, ta….”

” Phanh”

Trọc Luân còn chưa nói xong, đã bị một tiếng đập bàn kinh thiên động địa chấn ở.

” Hỗn láo, hừ, ngươi không có một chút thái độ làm gương tốt còn chưa tính, cư nhiên dám tùy tiện bịa đặt. Người kia là sư phụ trong trường chúng ta, là ta giới thiệu tới. Hắn là hắc ám pháp sư ? Ta đây có phải hay không cũng là đồng đảng hắc ám pháp sư ? Ngươi, ngươi lập tức cút cho ta, không bao giờ nữa xuất hiện trước mặt ta. Từ nay về sau ngươi sẽ bị liệt vào danh sách “cự tuyệt lui tới” của Ai Lý học viện.”

Nói xong liền phẩy tay áo bỏ đi, không nghe Trọc Luân nói thêm lời vô nghĩa. Nực cười, hắc ám pháp sư ? Thân là một phần tử của liên minh, hắn như thế nào không biết đó là thuật thôi miên. Phải biết rằng thuật thôi miên của Vân Tả Ý chính là niềm kiêu ngạo của toàn bộ Hoành Vũ học viện. Thân là một phần tử của Hoành Vũ học viện, hắn đương nhiên không thể tùy ý cho người khác vũ nhục niềm kiêu ngạo, nhất là loại người đầu óc còn chưa hoàn toàn khai phá tốt này.

” Cái, cái gì? Ai Lý học viện “cự tuyệt lui tới”?”

Trọc Luân hiện tại hoàn toàn tuyệt vọng quỵ trên mặt đất, ngay cả âm thanh đóng mạnh cửa phía sau cũng không nghe. Ai Lý học viện là một trong hai học viện lớn nhất trên đại lục , thực lực so với một cường quốc không hề yếu kém. Bị liệt vào hàng ngũ “cự tuyệt lui tới”, dù quốc gia gì, dù là công hội gì cũng không dám mời mọc hắn làm việc. Hơn nữa hai đại học viện không biết vì cái gì, tuy rằng bình thường quan hệ dường đối chọi gay gắt, nhưng nếu có người bị một học viện liệt vào “cự tuyệt lui tới”, học viện kia cũng sẽ đem hắn liệt vào “cự tuyệt lui tới” . Bị Ai Lý học viện liệt vào “cự tuyệt lui tới” chẳng khác nào đồng thời bị trên đại lục hai học viện lớn nhất liệt vào “cự tuyệt lui tới” . Những học viện nhỏ lại càng không dám nhận hắn. Vốn sau khi hắn bị Ai Lý học viện khai trừ, còn có thể đến học viện khác nhậm chức hoặc đảm nhiệm một ít chức vụ quốc gia, nhưng hiện tại, hết thảy đều xong rồi, xong rồi……

————– ————-

Vân Tả Ý khép lại văn kiện cuối cùng, xoa xoa cái trán, nhìn xem sắc trời ngoài cửa sổ. Ân, Hồng Mân sắp tan học, đến giờ đi đón nàng rồi.

” Diệp đàn.”

” Có mặt, đại thiếu gia, ngài có gì phân phó?”

” Ta xử lý tốt văn kiện này rồi, ngươi gửi đi thôi.” Nói xong, đem văn kiện hướng Diệp Đàn.

” Vâng. Đại thiếu gia còn có gì phân phó?” Tiếp nhận văn kiện, Diệp Đàn hỏi.

” Đêm nay, ta sẽ dẫn một đệ tử trở về, ngươi không cần chờ ta, đúng rồi.” Vân Tả Ý nhìn xem sắc trời, nhíu nhíu mày nói:” Hôm nay buổi tối chuẩn bị một chút đồ ăn, đã trễ thế này, nàng hẳn là lưu lại ăn bữa tối.”

Mỗi ngày ăn cơm ,trên bàn cơm chỉ có một mình hắn , thức ăn đều là thuốc bổ, cái loại đồ ăn này cũng chỉ có hắn mới dùng.

” Vâng, đại thiếu gia.” Diệp Đàn vẫn vô cùng cung kính trả lời, nhưng ánh mắt hơi lóe lên vài tia khác lạ.

” Tốt lắm, không có gì nữa, ngươi đi chuẩn bị đi.”

” Vâng” Diệp Đàn nói xong rời khỏi văn phòng.

Diệp Đàn đi thẳng tới sau trang viên .Vài người hầu mà Vân Gia mang tới hướng Diệp Đàn hành lễ , Diệp Đàn thản nhiên gật gật đầu xem như đáp lễ, tốc độ không thay đổi hướng đến phòng hắn.

Trong phòng không trang trí gì đặc biệt, thoạt nhìn thực bình thường, thậm chí có chút đơn sơ nhưng trên thực tế không đơn giản như vậy. Chỉ thấy Diệp Đàn đóng kĩ cửa, xoa bóp một vòng tay cổ xưa, bên trong cánh cửa vừa đóng lập tức toát ra rất nhiều khóa điện tử, khóa chặt chẽ cửa vào, dù là đạo tặc mở khóa tài nhất liên minh cũng phải mất nửa giờ mới phá được. Cánh cửa vừa mới khóa lại sau, trong phòng lại bị một tầng ánh sáng màu lam bao vây, đây là kỹ thuật bảo vệ mới của Vân thị, vì phòng ngừa có người dùng công nghệ cao hoặc phương pháp nghe lén khác.

Lúc này, Diệp Đàn giống như mới yên lòng, đi đến mặt tường gần giường. Cái vòng nơi tay được xoay nữa. Từ nó bắn ra một làn ánh sáng màu tím, thẳng tắp chiếu vào mặt tường. Mặt tường cũng phát ra ánh sáng tím, chỉ chốc lát sau, tường thoáng hiện màu sáng kim loại, giống như do kim loại tạo thành. Bức tường chậm rãi biến thành trong suốt, sau cùng thành một siêu màn hình lớn. Trong màn hình có có thể nhìn thấy một người đang lật xem cái gì đó.

” Lão gia.” Diệp Đàn cung kính kêu.

Bị Diệp Đàn xưng là lão gia, không ai khác ngoài Vân Hàm Phong, Vân thị đương nhiệm gia chủ. Không nghĩ tới Diệp Đàn dùng phương pháp bí ẩn như vậy để liên lạc phụ thân Vân Tả Ý .

Nghe tiếng gọi của Diệp Đàn, Vân Hàm Phong vội vàng ngẩng đầu lên, câu đầu tiên chính là:

” Ý nhi xảy ra chuyện gì sao?”

” Đại thiếu gia không có chuyện gì.”

Diệp Đàn vội vàng trảm đinh triệt sắt nói, hắn biết lão gia rất quan tâm đại thiếu gia .

” Hô, không có việc gì là tốt rồi.” Vân Hàm Phong nhẹ nhàng thở ra, thái độ cũng bình tĩnh trở lại, lại hỏi:

” Ý nhi gần đây sống thế nào?”

” Đại thiếu gia gần đây rất hoàn hảo, chỉ gặp một chút phiền toái nhỏ……” Sau đó Diệp Đàn liền đem chuyện phát sinh gần đây hướng Vân Hàm Phong kể lại chi tiết.

” Phanh”

Nghe xong Diệp Đàn báo cáo, Vân Hàm Phong phẫn nộ dùng sức một quyền vỗ mặt bàn. Mặt bàn nháy mắt vỡ ra một cái hố to. Đồng thời, áp khí bên người nhanh chóng lắng đọng lại, không khí dường như đều đình chỉ lưu động. Xa ở ngoài tinh cầu, Diệp Đàn cũng cảm giác được áp lực đáng sợ kia, không tự chủ mà dừng hô hấp.

” Hừ, cư nhiên có người cả gan khi dễ Ý nhi, thật sự là không muốn sống mà. Xem ra, ta phải nhanh đến bên người Ý nhi. Công việc lúc này xem như gần ổn thỏa, chỉ cần đợi vài ngày nữa là có thể.”

chương 30 : giáo sư kiếp sống( Mười một)

Ách? Diệp Đàn sửng sốt một chút, lập tức cúc cung hỏi:

” Lão gia, có muốn hay không báo cho thiếu gia biết?”

Vân Hàm Phong cúi đầu nghĩ nghĩ nói:” Vẫn là không cần nói cho Ý nhi đi, cho hắn một ngạc nhiên.” Nói xong dường như nghĩ tới cái gì, khóe miệng hơi hơi nhếch lên cười.

” Vâng, lão gia còn có gì phải phân phó không?”

” À, không có gì, ngươi phải chặt chẽ chú ý Ý nhi, nếu có chuyện gì nhất định phải cho ta biết ngay.”

” Vâng, lão gia.” Diệp Đàn gật đầu đáp.

” Ân, vậy ngươi đi làm chuyện của ngươi đi.”

” Vâng, lão gia, xin cáo từ.” Nói xong, Diệp Đàn hướng Vân Hàm phong hành lễ. Màn hình liên kết vang lên vài âm thanh rồi biến mất không thấy, khôi phục thành mặt tường bình thường, nhìn không ra có vấn đề gì……

Sau khi đóng màn hình, Vân Hàm Phong cúi đầu, mái tóc màu lam thật dài che kuất khuôn mặt hắn , nhìn không thấy biểu tình. Rất lâu sau đó…… chú ý lắm mới nghe được tiếng thì thào:” Ý nhi, Ý nhi…… ta nên bắt ngươi làm sao đây?…… bắt ngươi làm sao đây……”

———————–

p/s: Hôm trước có bạn góp ý chữ “Ý nhân” thành “Ý nhi”.

Trích dẫn:

Chữ “儿” nghĩa là nhân/nhi nhưng người TQ khi con cái nói chuyện với bố mẹ tự xưng là “Hài nhi” còn bố mẹ hoặc các bậc trưởng bối khác khi nói chuyện với con cái thì thường lấy tên của con + “nhi”. Vd: Lệnh Hồ Xung, thì khi sư mẫu gọi anh ta thì sẽ là “Xung nhi!” tức là “Xung con!”.

Mình bổ sung thêm một chút là chữ “nhi” không chỉ ý nghĩa cha mẹ kêu gọi con cái mà còn có nghĩa thân mật gọi nhau. Bạn bè thân hoặc người yêu gọi nhau cũng có thể dùng tên+ “nhi” để xưng hô. Hoàn cảnh này mình nên hiểu là “bé”. Ví dụ: Quách Tĩnh hay gọi Hoàng Dung là “Dung nhi”, Dương Quá hay gọi Tiểu long nữ là “Long nhi”. Lúc này nên hiểu theo nghĩa Việt là “bé Dung”, “bé Long” chứ đừng hiểu theo kiểu “Dung con” hoặc “Long con”.

Trong fic này, Hàm Phong gọi Tả Ý là “Ý nhi” vừa mang cả hai kiểu nghĩa trên

chương 30 : giáo sư kiếp sống (11)

” Leng keng, leng keng” . Tan học, các đệ tử đổ xô ra về, trong chốc lát phòng học chỉ còn vài người.

” Hồng Mân ” một giọng nữ vang lên.

” A” đang sắp xếp lại sách vở,Hồng Mân hoảng sợ giật mình, vài cuốn sách trên tay rớt xuống.

” Bạn làm sao vậy? Sao kích động thế? Có phải có bí mật gì phải không ?” Người hỏi là một cô gái xinh đẹp, toàn thân tràn đầy sức sống,Ruth, bạn thân của Hồng Mân.Hồng Mân tính tình vốn lãnh đạm, dù núi có sập xuống trước mắt cũng không lay động được nàng. Hôm nay gặp bạn mình phản ứng hơi quá, nàng biết có chuyện dấu diếm gì đây. Đúng, chắc chắn có vấn đề.

” Mình, mình không sao .” Hồng Mân khẩn trương ngồi xuống nhặt sách vở. Đêm nay, hội trưởng sẽ tới đón nàng, nghe bạn gọi nàng có chút giật mình .

” Vậy sao ? Mình xem không giống a .Xem bạn kìa, mặt đều đỏ, thật sự là sẽ không nói dối chứ? ” Ruth hiển nhiên một chút cũng không tin

” Mình, mình không nói dối……” Hồng Mân càng nói âm thanh càng nhỏ.

” Ha ha, còn không mau khai ra, có phải hay không để ý chàng nào?” Ruth thấy Hồng Mân mặt đỏ bừng, bộ dáng thật sự đáng yêu cực kỳ, vì thế quyết định trêu ghẹo nàng.

” Nói bậy gì chứ ?” Bị Ruth đoán trúng, mặt Hồng Mân càng ửng đỏ hơn, gấp giọng phủ định.

Ách, nhìn đến Hồng Mân phản ứng như vậy, Ruth có điểm ngây ngẩn cả người. Nàng chỉ nói giỡn, Hồng Mân sẽ không thật sự có người trong mộng chứ. Đây chính là đại tin tức, đại tin tức a!

” Ôi da ~! Đệ tam mỹ nữ của học viện chúng ta nổi tiếng hiền thục nhất sao lại nói chuyện lớn tiếng như vậy chứ ? Xem ra lời đồn đãi không chính xác a.” Một thanh âm mềm mại đánh ngang đùa giỡn của các nàng, khi nhắc đến những từ “Đệ tam mỹ nữ ” ngữ khí hơi nhấn mạnh, nghiến răng nghiến lợi .

” Hừ, đệ tam mỹ nữ dù sao cũng đều tốt hơn đệ tứ mỹ nữ .” Ruth thấy mặt người tới, không chút khách khí trả về một câu. Nàng sao lại đến đây? Thật sự là tên đáng ghét mà .

Người tới đúng là đệ tứ mỹ nữ Ai Lý học viện – Bác Nhã . Bác Nhã là con gái công tước, ở nhà rất được được sủng ái, từ nhỏ đã bị nuông chiều, cái gì cũng phải so với người khác tốt hơn. Lần đầu tiên bị nhục chính là ở Ai Lý học viện. Bảng xếp hạng mỹ nữ đẹp nhất trường nàng không đứng nhất. Vị trí thứ nhất, thứ hai đều là công chúa, nàng không thể nói gì. Nhưng Hồng Mân này chẳng qua là con gái một phú thương, vẻ đẹp của nàng so với HỒng Mân không kém hơn , vì sao nàng phải xếp sau Hồng Mân? Nàng không phục. Từ lúc đó về sau Bác Nhã chuyên môn đối nghịch với Hồng Mân, phàm là Hồng Mân thích gì đó, nàng đều tìm cách cướp đi.

” Ngươi, ngươi……” bị Ruth nói một câu khiến Bác Nhã nghẹn họng nửa ngày nói không ra lời, tức giận mặt đỏ bừng.

” Ta làm sao?” Nhìn đến Bác Nhã nói không ra lời, Ruth đắc ý dào dạt .

” Hừ, ta chỉ biết không thể nói chuyện với kẻ cậy mạnh không có đầu óc ” Bác Nhã hầm hừ nói.

” Ngươi, ngươi nói cái gì?”

Ruth hai mắt mở to, nàng kiêng kị nhất người khác nói nàng chỉ biết cậy mạnh không đầu óc. Nàng sinh ra trong thế gia quân nhân, vũ kỹ tự nhiên rất lợi hại, tính cách lại đơn thuần, thường xuyên bị người khác khiêu khích một hai câu sau liền động thủ. Người khác đánh không lại nàng, sẽ dùng những lời này đến đả kích nàng, dần dần đi xuống, nàng đối với những lời này hết sức mẫn cảm.

Nhìn bộ dáng đáng sợ của Ruth, Bác Nhã cũng không dám nói thêm gì nữa, nhưng cũng không yếu thế, nhìn chằm chằm lại Ruth. Hồng Mân ở một bên biết tình hình gay go nhưng không biết phải làm sao chỉ có thể ở một bên lo lắng suông.

Ngay tại thời điểm hai người hết sức khẩn cấp, một giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng đánh gảy tình hình mưa gió sắp tới này.

” Hồng Mân ”

Mấy người hướng lại cửa nhìn , nháy mắt liền dừng hô hấp……

Rốt cục vẫn là Hồng Mân tiến về trước, đỏ mặt kêu lên:

” Hội…sư phụ, ngươi đã đến rồi.”

” Ừ, nếu không có việc gì thì đi thôi.” Vân Tả Ý liếc mắt một cái đã nhìn ra vài người này có điểm không thích hợp. Nhưng, cái đó và hắn có quan hệ gì chứ? Việc của hắn rất nhiều, không có thời gian xử lý chuyện người khác.

” A, ta không sao, không có việc gì, chúng ta đi thôi.”

Nghe được thanh âm bạch mã hoàng tử, Hồng Mân nháy mắt liền quên hết thảy, chỉ lo cúi đầu thẹn thùng, mặt đỏ lên tai.

” Ừ ” Vân Tả Ý gật đầu, đang muốn mang theo Hồng Mân rời đi. Đột nhiên một tiếng kê: “Chờ đã”

Đây đúng là người bị trọng sắc khinh bạn quên đi: Ruth, vốn đang mê say dung mạo Vân Tả Ý bị bọn họ nói chuyện bừng tỉnh, thấy bọn họ sẽ rời đi, vội vàng mở miệng. A, xem Hồng Mân đỏ mặt…… người này chắc là người Hồng Mân thích . Bộ dạng quá đẹp, nhưng không biết lĩnh vực khác có giỏi không? đợi đến kỳ thi đánh giá hắn một phen, không thể làm cho Hồng Mân ngây thơ bị lừa. Ruth không phải đệ tử liên minh, nếu không nàng nhất định sẽ biết Vân Tả Ý , nhất định là trốn còn không kịp huống chi muốn thử sức hắn.

Vân Tả Ý xoay người lại chỉ lẳng lặng nhìn nàng chăm chú, xem nàng muốn nói cái gì. Thật là, không biết hắn bề bộn nhiều việc sao? Nếu không phải dường như nàng là bạn của Hồng Mân , hắn sẽ không để ý tới nàng.

” Ách, cái kia, cái kia……” Bị Vân Tả Ý nhìn có điểm chột dạ, nhất thời đã quên chính mình phải nói cái gì, Ruth lắp bắp không ra lời. Bên cạnh Hồng Mân một phen vả mồ hôi lạnh, sợ Ruth khiến Vân Tả Ý nổi giận, đến nàng cũng không nắm chắc ngăn cản hắn.

Ngay khi Vân Tả Ý chờ không kiên nhẫn, sắp xoay người rời đi khi, thì một câu nói vang lên:” Xin hỏi ngươi tên gì?” Bác Nhã lên tiếng hỏi

Vân Tả Ý nghĩ nghĩ, xác nhận vấn đề này không ảnh hưởng xấu tới hắn, bèn trả lời:

” Vân Tả Ý ”

” Nga, nguyên lai là Vân sư phụ, ta là Bác Nhã , về sau mong chiếu cố nhiều hơn.” Bác Nhã nhớ lúc trước Hồng Mân xưng hô hắn là sư phụ, lập tức toàn lực bày ra bộ dạng cực kỳ hiền dịu đáng yêu, thanh âm êm tai nói.

Hồng Mân sắc mặt tái nhợt, nàng lúc này mới nhớ đến Bác Nhã ham muốn lớn nhất chính là cướp đi những điều nàng thích. Đồ vật này nọ nàng có thể bỏ qua, nhưng Vân Tả Ý là tuyệt đối không thể, tuyệt đối không thể…… Nghĩ tới đây, hai tay không khỏi nắm chặt đến mức da trắng xanh.

Lả một thương nhân thành công , Vân Tả Ý thực dễ dàng nhận ra vẻ giả dối, bởi vậy cũng không để ý tới nàng, chuyển hướng Hồng Mân nói:

” Đi thôi.”

Ách? Hồng Mân ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Vân Tả Ý , lập tức trên mặt tươi cười rạng rỡ, hết sức gật đầu nói:” Vâng, chúng ta đi thôi, ha ha…….”

Tuy rằng Vân Tả Ý không biết Hồng Mân vì cái gì đột nhiên cao hứng như vậy, nhưng nàng nếu cao hứng nhất định sẽ không là chuyện xấu, gật gật đầu sau đó xoay người hướng ra cửa. Hồng Mân vội vàng đuổi kịp, hai người một trước một sau dần dần đi xa. Ruth cùng Bác Nhã rốt cuộc nhìn không thấy bóng dáng……

” Ác ha ha, ác ha ha ha ha……” Một giọng cười rất khủng bố ,vô cùng thích thú, làm giật mình Bác Nhã, người đang giận xanh mặt ngẩn cả người . Nàng xoay người, thấy nguyên lai là Ruth, không khỏi càng tức giận.

” Hừ, thật là, không gia giáo chính là không gia giáo, đến tiếng cười cũng khó nghe như vậy.”

” Ác ha ha ha ha…… Úc ha ha ha ha……” Ruth không để ý đến Bác Nhã châm chọc, vẫn khoa trương cười.

” Ngươi, ngươi……” Bác Nhã tức giận cả người run rẩy, chỉ vào Ruth nói không ra lời, cuối cùng chỉ có thể phẩy tay áo bỏ đi, để lại một tiếng cười khủng bố…… Nga ha ha ha ha…… Ác ha ha ha ha cáp ha ha ha ha……

Ngày hôm sau trong học viện lại thêm một tin đồn, nghe nói trong học viện có nữ quỷ, tới rồi chạng vạng sẽ phát ra tiếng cười thực khủng bố……

chương 31 : giáo sư kiếp sống (Mười hai)

” Hội.. sư phụ”

” Hiện tại không có người ngoài, ngươi có thể gọi ta là Hội trưởng .” Vân Tả Ý quay đầu lại nói.

” A, vâng, Hội trưởng .” Hồng Mân sửng sốt một chút, lập tức hưng phấn nói.

” Hội trưởng , nhà hội trưởng còn xa không?” thấy không khí quá trầm mặc, Hồng Mân cố gắng nghĩ khơi mào đề tài.

” Đi một hồi là tới, cách học viện không xa.” Vân Tả Ý trả lời.

” Vậy sao.”

Hồng Mân kế tiếp không biết nói gì nữa, không khí lại trầm mặc xuống. Vân Tả Ý đi một hồi cũng hiểu được bọn họ quá yên lặng, chủ động khơi mào đề tài nói:

” Hồng Mân , ngươi không hiểu được mấy đề?”

” A, có 3 đề, trong đó một đề liên quan đến tia vũ trụ, khác hai đề là…… Em có đem theo những đề mục đó, hội trưởng xem, đều ở trong này.” Hồng Mân nói xong giơ ra mấy quyển sách.

” Đều mang đến? Ngươi làm tốt lắm.” Vân Tả Ý thực thưởng thức sự cẩn thận của Hồng Mân .

Lúc sau, hai người tựa hồ lại không có đề tài, may mắn Vân Tả Ý ở tinh cầu gxj365 đặt mua chỗ ở cách học viện không xa, sau một lúc im lặng đã đến nơi.

Vân Tả Ý cùng Hồng Mân dừng trước một tòa trang viên thanh nhã, tràn đầy màu xanh biếc của thực vật không biết tên. Cửa sắt lập tức mở ra, Diệp Đàn đối bọn họ hành lễ nói:” Đại thiếu gia, Hồng tiểu thư.”

” Chào lão bá.” Hồng Mân vội vàng đáp lễ, nàng cũng sinh trong thế gia, từ nhỏ gia tộc giáo dục rất nghiêm khắc, bởi vậy lễ nghi rất hoàn mỹ.

Vân Tả Ý gật đầu, quay lại nói với Hồng Mân :” Chúng ta đi thư phòng đi, nơi đó im lặng.” Đương nhiên thư phòng này không phải thư phòng Vân Tả Ý bình thường xử lý công sự. Thư phòng kia có rất nhiều văn kiện trọng yếu, Vân Tả Ý không có khả năng dẫn người lạ đi vào.

” Vâng ” Hồng Mân thu hồi tầm mắt đang quan sát trang viên đáp . Nhìn ra trang viên này không phải người thường có thể mua, nàng đối với thân phận Vân Tả Ý sinh ra một chút tò mò, nhưng nàng thích chính là Vân Tả Ý , không phải thân phận của hắn, bởi vậy cũng không để ý tìm tòi .

Vân Tả Ý mang theo Hồng Mân một đường đi đến thư phòng ở lầu hai. Dọc theo đường đi Hồng Mân có hai phát hiện mới. Tỷ như trang viên tuy rằng theo bề ngoài thoạt nhìn cũng không thấy đặc biệt nhưng đồ dùng trong phòng lại đều phi thường quý báu, có rất nhiều thứ số lượng có hạn tại liên minh, xem ra gia thế vân Hội trưởng không phú cũng quý. Đối với phát hiện này , Hồng Mân vui sướng không thôi, vì cha mẹ nàng yêu cầu con rể tương lai nhất định phải môn đăng hộ đối. Dù nàng tuyệt không để ý điều đó, nhưng nàng vẫn hy vọng người mình thích có thể được cha mẹ nhận thức. Về phần phát hiện khác, chính là trong phòng mặc kệ cái gì đều tuyệt đối sạch sẽ , sàn nhà sáng bóng , bàn ghế cùng với chén dĩa đều lau chùi sạch sẽ có thể soi thấy bóng người trong đó……

Chưa từng gặp qua nhà nào sạch sẽ đến như vậy, xem ra bệnh ưa sạch của Vân Hội trưởng không giảm bớt ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng.

Hồng Mân không khỏi nhớ tới lúc nàng mười tuổi , có một lần nàng lại đứng nấp sau gốc cây ven đường, chờ Vân Tả Ý đi qua. Rốt cục đợi được mười tuổi Vân Tả Ý . Đột nhiên một mảnh lá cây rơi xuống, chạm tới tay nho nhỏ đáng yêu của Vân Tả Ý. Lúc ấy chỉ có mười tuổi, Vân Hội trưởng lập tức lấy ra một cái khăn lụa màu trắng, không ngừng lau tay, thời gian lau rất lâu. Lúc ấy nàng cũng không hiểu vì cái gì Vân Hội trưởng bị lá cây huých một chút, vì cái gì không ngừng lau tay. Lá cây cũng không phải thực bẩn. Nàng còn cảm thấy bộ dạng Vân Hội trưởng lau tay thật đẹp trai a…… Hiện tại ngẫm lại, cảm thấy chuyện đó rất thú vị, không tự chủ được cười ra tiếng:” Ha hả…… Ha haha……”

” Làm sao vậy,nghĩ tới chuyện gì vui vẻ à?” Vân Tả Ý thấy Hồng Mân thình lình cười to, khá tò mò .

” A, không…… Ha ha, không có gì.” Không nghĩ tới mình cười ra tiếng , Hồng Mân vội vàng chịu đựng nhịn cười, không thể khai ra chuyện nhìn lén Vân Tả Ý.

” Thật sự không có việc gì?”

Tuy rằng gặp nàng không ngừng bật cười rất kỳ quái, nhưng Hồng Mân không muốn nói, hắn cũng không miễn cưỡng. Đúng lúc này đã tới thư phòng, Vân Tả Ý giúp nàng mở cửa, hướng dẫn nàng ngồi xuống sau đó nói:

” Ta đi thay quần áo, ngươi trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một chút, nếu cần gì liền bảo Diệp Đàn , ta lập tức sẽ ra.” Mỗi lần ra ngoài về, việc đầu tiên hắn làm là thay quần áo khác, đây là thói quen của hắn.

” Phụt…..ha hả, a, vâng” Chưa nhịn xuống cơn cười, nghe yêu cầu của Tả Ý, Hồng Mân không dằn được cười ra tiếng, nàng vội vàng che miệng lại liều mạng gật đầu, sợ Vân Tả Ý nổi giận.

“……,ta đi đây.” Vân Tả Ý lần đầu gặp được có người nhìn hắn cười liều mạng như thế , không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ có thể tạm thời lảng tránh một chút.

” vâng, vâng……” Hồng Mân che miệng liều mạng gật đầu.

Vân Tả Ý đứng lên đi ra, thuận tay đóng cửa lại. Khi hắn đóng cửa, hắn tựa hồ lại nghe thấy tiếng cười, Vân Tả Ý bất đắc dĩ thở dài, xoay người đi lên lầu thay quần áo.

Vân Tả Ý đổi xong quần áo đã là mười lăm phút sau. Hắn đi đến cửa thư phòng, không còn nghe tiếng cười, xem ra Hồng Mân đã cười no rồi. Mở ra cánh cửa, quả nhiên Hồng Mân khôi phục bộ dáng tiểu thư khuê các, đoan đoan chính chính ngồi ở kia.

Hồng Mân nghe tiếng mở cửa vội vàng ngẩng đầu lên, lần đầu tiên thấy Vân Tả Ý không mặc đồng phục Hội trưởng, Hồng Mân ngẩn người. Trong bộ quần áo bình thường này, Vân Tả Ý vẫn đẹp trai cực kỳ. Sau khi lấy lại tinh thần , nàng hơi có chút ngượng ngùng cười .

“Hồng Mân , hiện tại có thể bắt đầu học. Đề mục nào ngươi không hiểu đưa cho ta xem.” Vân Tả Ý nói.

” Vâng” Hồng Mân vội vàng cầm lấy sách vở, giở đến trang mình thắc mắc .

” A, đề này…… Hẳn là………… Có thể………………………. Như vậy………………”

Thời gian kế tiếp, Vân Tả Ý luôn luôn thật sự giảng bài cho nàng hiểu. Hồng Mân cũng thật sự lắng nghe. Cùng học với người mình thích, thời gian luôn trôi qua rất nhanh, Hồng Mân bây giờ mới thấm thía điều này. Thoáng cái các thắc mắc đã giải quyết xong, nàng nhất thời cảm thấy mất mác, xem ra nàng phải sớm ly khai. Ngay khi Hồng Mân chuẩn bị rời đi, Vân Tả Ý đột nhiên nói:

” Hồng Mân , trời đã muốn khuya, ngươi hẳn là đói bụng, lưu lại ăn cơm lại đi. Ta đã cho Diệp Đàn chuẩn bị đồ ăn .”

” A, lưu lại ăn cơm……” Nghe lời mời, Hồng Mân tự động tưởng tượng hình ảnh bàn ăn dưới ngọn nến lung linh chỉ có nàng và bạch mã hoàng tử, mặt liền biến đỏ bừng, xấu hổ xấu hổ nhỏ giọng đáp:” Vâng……vâng……”

chương 32: giáo sư kiếp sống( Mười ba)

Vân Tả Ý dẫn Hồng Mân xuống lầu, tại nhà ăn ngồi vào chỗ của mình.

Diệp Đàn mang theo hai người hầu thay phiên bày biện thức ăn. Một người hầu hướng về Vân Tả Ý , một người hầu hướng về Hồng Mân. Hai khay thức ăn khác nhau khiến nàng có chút kỳ quái, không khỏi đoán lung tung, chẳng lẽ hắn chán ghét ta như vậy , ngay cả dùng cơm cũng phân biệt nhau?

Đây là lần đầu tiên Vân Tả Ý mời con gái cùng nhau dùng bữa tối, bởi vậy có điểm không được tự nhiên, hiếm thấy vẫn quan sát Hồng Mân nên thấy Hồng Mân nhìn khay thức ăn sắc mặt đột nhiên ảm đạm xuống dưới. Hắn không biết nguyên cớ, chẳng lẽ nàng không thích đồ ăn này? Nàng ngay cả món ăn còn không có thấy, như thế nào lại không thích? Vì thế Vân Tả Ý nghi hoặc hỏi:

” Hồng Mân , làm sao vậy? không thích đồ ăn này sao?”

” A, không…… Không có, chính là…… Chính là, Hội trưởng không thích em sao?” Hồng Mân do dự rốt cục hạ quyết tâm, hỏi ra ý nghi vấn.

” Như thế nào chứ, vì sao nói như vậy?” Vân Tả Ý kinh ngạc.

” Chính là, vì sao Hội trưởng không cùng nhau…… Cùng nhau……” Hồng Mân nói càng ngày càng nhỏ.

” Ha ha, nguyên lai là việc này.” Vân Tả Ý hiểu được ý tứ của nàng, có điểm buồn cười, giải thích :” Bởi vì ta ăn đều là thuốc bổ, rất khó ăn, mời ngươi làm khách đương nhiên không thể cho ngươi ăn thuốc rồi.” Nói xong dùng ánh mắt ý bảo Diệp Đàn mở cái ***g che thức ăn.

” A, nguyên lai…… Nguyên lai là như vậy……” Hồng Mân nhìn trước mặt Vân Tả Ý các loại kỳ lạ nước thuốc, mùi dược chua nồng bay lên khác hẳn các món ăn hương thơm bốn phía của mình. Mỹ vị gia hào. Nàng nhất thời xấu hổ vô cùng.

” Tốt lắm, hiện tại trời đã khuya, nhanh lên ăn đi.” Vân Tả Ý hảo tâm giúp xóa không khí xấu hổ này.

” Vâng……” Hồng Mân cúi đầu ứng với, liền nhanh chóng liều mạng ăn, không dám ngẩng đầu. Nhìn bộ dạng của nàng , người ta không biết nàng có đang thật sự thưởng thức các món ngon không.

Vân Tả Ý xem bộ dáng Hồng Mân , cũng không cũng nói gì, nghĩ thầm nàng quá một hồi sẽ khôi phục lại. Tầm mắt hắn chuyển đến món thuốc trước mặt. Bởi vì hương vị không tốt, cho nên hắn mỗi lần dùng cơm đều ăn rất ít, lần này cũng không ngoại lệ. Không bao lâu hắn liền dừng lại, dùng khăn ăn tinh tế lau khóe miệng, đột nhiên Vân Tả Ý cảm thấy không khí có điểm không thích hợp, ngẩng đầu nhìn, nguyên lai là Hồng Mân đang ngơ ngác theo dõi hắn.

” Làm sao vậy?” Vân Tả Ý đánh giá chính mình, không có cái gì không đúng a.

” Hội , Hội trưởng , ngươi mỗi ngày đều ăn như thế sao?” Hồng Mân trong lòng từng đợt đau nhói, nàng đã sớm biết Vân Tả Ý thân thể không tốt, nhưng chưa tận mắt nhìn thấy . Xuất hiện ở trước mặt nàng, Vân Tả Ý vĩnh viễn đều là người mạnh, vĩnh viễn không gì làm không được, đều khiến người ta tôn kính, khiến người ta sợ hãi. Những việc này làm nàng quên mất thân thể suy yếu của Vân Tả Ý, thậm chí so ra kém cả người không có võ.

” Đúng vậy, có vấn đề sao?” Vân Tả Ý không nghĩ tới Hồng Mân ngập ngừng nửa ngày chỉ hỏi một câu này, lại có điểm muốn cười. Vân Tả Ý đột nhiên nhận thức tựa hồ khi ở chung với nàng, tâm tình của hắn luôn biến thực nhẹ nhàng. Mấy ngày nay lộ ra tươi cười có thể sánh bằng một tháng trước kia, thậm chí là mấy tháng. Nàng luôn có thể làm những hành động ngoài hắn tưởng tượng, thật sự vui vẻ, giống như…… giống như khi ở chung với tiểu Vũ ……

” Không…… Không có gì……”

” Nếu không có gì, vậy nhanh ăn đi, trời đã trễ thế này, một hồi còn phải cho người đưa ngươi trở về.”

” Em, em ăn xong rồi.” Hồng Mân vội vàng nói.

” Chỉ ăn một chút thế thôi sao?” Vân Tả Ý mặt nhăn nhíu.

” Đúng vậy, ta chỉ có thể ăn nhiều như vậy.” Hồng Mân vội vàng gật đầu nói.

” Tốt lắm, không cần gật, gật tiếp nữa sẽ gãy đầu mất. Ta sai người đưa ngươi trở về.” Vân Tả Ý tâm tình đang tốt nên trêu nàng .

“Vâng ” Hồng Mân vội vàng dừng lại động tác gật đầu, mặt có một chút đỏ.

” Diệp Đàn , ngươi an bài người đưa Hồng Mân quay về ký túc xá.” Vân Tả Ý quay sang người vẫn đứng ở một bên nói.

” Vâng, đại thiếu gia.” Diệp Đàn đi đến Hồng Mân hành lễ :” Hồng Mân tiểu thư, xin đi theo tai hạ.”

” Cám ơn, Hội trưởng …… hẹn gặp lại.” Hồng Mân đáp lễ lại, đi theo Diệp Đàn . Khi đi ngang qua Vân Tả Ý, nàng nhìn chăm chú vào Vân Tả Ý giống như muốn nói gì, nhưng qua nửa ngày chỉ nói được chữ hẹn gặp lại.

” Ừ, hẹn gặp lại.” Vân Tả Ý cảm thấy ánh mắt Hồng Mân có điểm không ổn, nhưng lại không biết nơi nào không ổn, vì thế tạm thời buông chuyện này. Nhìn Hồng Mân đã đi ra tầm mắt mình, Vân Tả Ý cũng xoay người hướng trên lầu. Hắn bề bộn nhiều việc, Vân thị quá lớn, vấn đề cần lo lắng có rất nhiều khiến cho hắn không có khả năng dành nhiều thời gian phân tâm chuyện khác. Gần đây Vân thị thái độ phục vụ quá kém , vấn đề chưa hoàn toàn giải quyết. Thêm vào nữa , còn có Vị Phi.

Hai giờ sau, ngoài phòng Vân Tả Ý vang lên tiếng gõ cửa.

” Vào đi.”

” Đại thiếu gia.” Nguyên lai là Diệp Đàn , Diệp Đàn trong tay bưng một cái khay, trên khay đặt là bát thuốc , nước màu xanh quỷ dị.

” Để ở đó đi, đưa nàng về nhà chưa?” Vân Tả Ý không ngẩng đầu lên, nhìn tư liệu trên tay hỏi.

” Thưa rồi, đại thiếu gia. Hồng Mân tiểu thư đã về ký túc xá an toàn.” Diệp Đàn đặt xuống bát khổ kết đáp.

” Ừ, không có việc gì, ngươi có thể đi xuống.”

” Vâng.” Diệp Đàn ra ngoài đóng cửa lại.

Vân Tả Ý nghe tiếng bước chân dần dần xa, ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn chén khổ kết đặt trên bàn, bất đắc dĩ thở dài……

———— ————

Trong phòng Diệp Đàn cảnh tượng lần trước lại xuất hiện. Diệp Đàn hướng Vân Hàm Phong báo cáo hết thảy hoạt động hôm nay của Vân Tả Ý . Xa ở tinh cầu khác, Vân Hàm Phong lẳng lặng nghe.

“…… Lão gia, ta cảm thấy thái độ của Hồng Mân tiểu thư đối với đại thiếu gia không giống như đối đãi sư phụ cùng Hội trưởng , càng giống như là …người yêu.” Diệp Đàn kinh nghiệm sống rất phong phú, biểu hiện của Hồng mân không qua khỏi cặp mắt ông.

” Ừ, hôm nay ta đã đem công việc xử lý tốt lắm, ngày mai có thể đến tinh cầu gxj365.” Vân Hàm Phong bình tĩnh nghe Diệp Đàn nhận xét xong mới nói.

” A, có cần ta chuẩn bị gì không?” Diệp Đàn thấy Vân Hàm Phong sắp tới tinh cầu trong thời gian ngắn như vậy nên rất kinh ngạc, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại.

” Không cần, chỉ cần nhớ kỹ không nói cho Ý nhi, ta muốn tạo ngạc nhiên.” Vân Hàm Phong thản nhiên nói.

” Vâng , lão gia.”

Vân Hàm Phong gật gật đầu, đóng màn hình. Hết thảy lại khôi phục bình thường.

chương 33 cố nhân (Thượng)

” Đại thiếu gia, cần ta lái xe đưa ngài đi học viện không?” Diệp Đàn cung kính hỏi.

” Không cần, hôm nay ta muốn tự mình đi.” Vân Tả Ý chú ý tới vẻ mặt lo lắng quan tâm của Diệp Đàn bèn nói:” Đến Ai Lý thành đã vài ngày, ta chưa đi tham quan cảnh vật trong thành, ta muốn một mình đi. Hôm nay ngươi không cần theo ta.”

” Vâng.” Diệp Đàn bất đắc dĩ đáp.

” Ta đi đây.” Vân Tả Ý sửa sang lại đồng phục Hội trưởng trên người, hướng Diệp Đàn cáo biệt.

” Đại thiếu gia, xin chú ý an toàn.” Diệp Đàn vẫn là nhịn không được nói.

” Tinh thần lực của ta không có yếu như vậy.” Vân Tả Ý thản nhiên đáp lại, xoay người đi. Tuy biết rõ Diệp Đàn quan tâm hắn, nhưng hắn vẫn chán ghét bị đối đãi như kẻ yếu.

” Vâng, đại thiếu gia.” Diệp Đàn bất đắc dĩ nhìn đại thiếu gia dần dần đi xa. Không ai so với hắn càng hiểu biết tinh thần lực của đại thiếu gia sâu khó lường , nhưng hắn luôn nhịn không được quan tâm đại thiếu gia. Thật sự đại thiếu gia rất không làm cho người ta yên tâm a……

Vân Tả Ý ở trang viên cách Ai Lý học viện không xa, vượt qua một ngã tư đường là tới. Ngã tư đường này do kề bên Ai Lý học viện nên rất phồn hoa, đại bộ phận đều bán dụng cụ ma pháp, vũ khí trang bị cùng với tửu quán, nhà trọ, lữ quán . Một trong hai lữ quán lớn nhất tại đây thuộc về sản nghiệp ngầm của Vân Thị — chi nhánh Thiên Hành thương hội: Thiên Hành lữ quán . Cái còn lại thuộc về đối thủ một mất một còn của Thiên Hành thương hội: Tê Đặc thương hội – Tê Đặc lữ quán . Thú vị chính là, hai nhà đều nằm đối diện nhau tại ngã tư đường, thật sự không phải oan gia không gặp mặt.

Vân Tả Ý hiện tại đang đứng giữa đường, trung gian Thiên Hành lữ quán cùng Tê Đặc lữ quán . Bên trái Thiên Hành lữ quán phong cách cổ xưa hào phóng, ngoại hình duyên dáng thể hiện phong cách quý phái, tự nhiên lộ ra vẻ tôn quý, làm cho người ta không khỏi cảm thán Thiên Hành thương hội không hổ có lịch sử lâu dài trên đại lục. Thương hội có quy mô lớn nhất. Mà ở đối diện, Tê Đặc lữ quán cũng tuyệt không kém cỏi. Trang trí xanh vàng rực rỡ, từng địa phương đều tinh xảo cẩn thận, nói tóm lại vẫn là hấp dẫn thương nhân cùng người trẻ tuổi. Hai nhà ở ngã tư đường thượng hình thành một đối lập. Chỉ nhìn hình dạng của hai lữ quán, Vân Tả Ý biết Thiên Hành lữ quán rơi xuống hạ phong. Dù sao nơi này là gần học viện . Người trẻ tuổi cùng thương nhân chiếm đa số, tự nhiên bọn họ ưa Tê Đặc khách sạn tinh mỹ phú quý, mà không phải Thiên Hành lữ quán tràn ngập phong cách cổ xưa. Trước cửa Tê Đặc lữ quán , thương nhân cùng đệ tử thành bầy thành đám nối liền không dứt, khác hẳn Thiên Hành lữ quán loe hoe vài người, chứng thật phán đoán của Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý nhăn mặt cúi đầu trầm tư. Thật là, Thang Lộ (người phụ trách Thiên Hành thương hội) như thế nào phạm phải sai lầm cơ bản như vậy? Vân Tả Ý không chút nào phát hiện sự tồn tại của mình đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng giao thông tại ngã tư đường.

Đột nhiên một tiếng “A” kêu thảm thiết bừng tỉnh Vân Tả Ý . Vân Tả Ý ngẩng đầu vừa thấy, nguyên lai là một người cầm trên tay một bao đồ, bởi vì người này ngẩn người lo ngắm hắn mà đồ trên tay rơi xuống chân không hay. Hiện tại hắn đang ôm chân kêu thảm thiết. Vân Tả Ý vội vàng hướng chung quanh nhìn lại, chỉ thấy người chung quanh kì hình quái trạng, ngẩn người, chảy nước miếng, dạng gì đều có…… Xem ra không nên đứng lâu ở đây. Vân Tả Ý nhìn hai khách sạn, cuối cùng quyết định vào Thiên Hành lữ quán, vẫn là đi trước thanh lý môn hộ, quan sát tình hình địch để cho lần sau.

Đứng trước chiêu bài lớn của lữ quán, chiêu bài có vẻ ảm đạm, xem ra cũng không thường xuyên lau chùi. Vốn cực kỳ mẫn cảm với tro bụi tang vật, Vân Tả Ý rất dễ dàng phát hiện vết bẩn ở những góc khó nhìn . Tả Ý đi vào đại môn Thiên Hành lữ quán, tiểu nhị tiếp khách lập tức lâm vào tình trạng ngốc trễ, dù Vân Tả Ý đi đến trong đại sảnh vẫn chưa tỉnh lại. Nhìn biểu hiện của tiểu nhị, Vân Tả Ý sắc mặt càng thêm lạnh xuống.

” Thật là thú vị.” Ngồi dựa bên cửa sổ ở lữ quán đối diện, một thanh niên tuấn mỹ tà mị cười nói. Lúc Vân Tả Ý đang đứng suy nghĩ giữa ngã tư đường, hắn đã chú ý tới thiếu niên tuyệt đẹp này.

Ngồi bên cạnh hắn là một thiếu niên áo trắng tóc tím quỷ dị, người này thản nhiên liếc hắn nói:” Ngươi tốt nhất không nên có ý gì với hắn, nếu không chết như thế nào cũng không biết đó.”

” Ồ? Ngươi mà cũng sợ người khác sao? Hắn là ai vậy?”

Thanh niên ngạc nhiên. Từ khi hắn cứu thiếu niên ba năm trước đến bây giờ, chưa từng thấy thiếu niên này sợ điều gì. Cho dù lúc thiếu niên bị ma thú công kích, mắt thấy sẽ mệnh tán dưới móng vuốt ma thú cũng bình tĩnh, bình thản không chút bối rối. Tại thời khắc mành chỉ treo chuông, hắn giết chết ma thú cứu thiếu niên, thiếu niên chỉ thản nhiên nói câu :” Ngươi đã cứu ta, ta sẽ đi theo ngươi năm năm báo đáp ân cứu mạng.”

Những lời này giống như không phải hắn mà là người khác đi theo năm năm báo ân. Sau đó bên người hắn có thêm một thủ hạ. Bất quá thủ hạ này lãnh đạm cực kỳ, thường xuyên đối với hắn xa cách, người khác lại càng không nhắc đến. Tuy hiện tại ở chung ba năm, quan hệ hai người miễn cưỡng được cho là bằng hữu, nhưng hắn không thể chỉ huy thiếu niên làm những chuyện thiếu niên không muốn. Nhiều khi hắn thật sự hoài nghi thiếu niên này đến làm thủ hạ hay đến làm chủ nhân. Đương nhiên tính cách càng quái dị, năng lực càng cao cường. Không chuyện gì làm khó được thiếu niên. Nay khi nhắc đến Vân Tả Ý , thiếu niên tỏ vẻ e sợ như thế càng khiến hắn tò mò hứng thú.

Ta cũng sợ hãi người khác sao? Nghe câu đó, Tử Trúc (tên của thiếu niên) không tự giác gắt gao nắm chặt tay, gân xanh nổi lên. Từ nhỏ hắn rất kiêu ngạo, bởi vì hắn vĩnh viễn ưu tú nhất, hắn có đủ tư cách ngạo nhân. Nhưng thời điểm tranh cử Hội trưởng học sinh cấp 2, hắn lần đầu tiên nếm mùi thất bại. Càng không thể chịu được người đả bại hắn cư nhiên tuổi so với hắn còn nhỏ hơn.Vốn hắn hy vọng người đả bại mình tuổi lớn hơn, như thế hắn có thể dùng lý do tuổi tác để biện hộ sự thất bại, chờ hắn tập luyện mấy năm nữa sẽ nhất định so với người kia cường đại hơn. Nhưng sự thật đã đánh tan tất cả kiêu ngạo của hắn. Hắn trốn tránh, thầm nghĩ rời xa địa phương có Vân Tả Ý. Vì thế hắn chấp nhận trừng phạt khi cạnh tranh thất bại — đi theo giúp người nào cứu hắn năm năm thời gian. (Ma thú công kích là một tuồng kịch được học viện an bài, cho dù lúc ấy không ai cứu hắn, hắn cũng sẽ không bị thương gì). Vốn tưởng rằng mình không bao giờ … nữa gặp gỡ Vân Tả Ý , tối thiểu tại năm năm thời gian là sẽ không. Không nghĩ tới tại địa phương hẻo lánh này còn có thể gặp được. Đã qua ba năm, tuy rằng Tử Trúc chậm rãi tiếp nhận sự thật thất bại, hiện tại thấy Vân Tả Ý cũng không nảy sinh ý niệm trốn tránh, có thể nhẹ nhàng đối mặt nhưng hắn vẫn hậm hực trong lòng . Dù sao người kia hủy tất cả kiêu ngạo của hắn. Đúng rồi, người kia như thế nào sẽ xuất hiện ở đây ? là tới hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp sao?

Thấy Tử Trúc trầm mặc thời gian quá dài, thanh niên lại hỏi:

” Ngươi còn chưa nói hắn là ai vậy? Ngươi là như thế nào nhận thức hắn?” Với thanh niên mà nói, thân phận Tử Trúc vẫn là điểm mê , bất luận hắn dùng phương pháp nào cũng không tra ra. Ngay cả Tử Trúc thuộc chủng tộc nào cũng không rõ ràng. Nghĩ vậy, hắn cả kinh, theo bản năng nhìn lại Tử Trúc với tóc tím, mắt tím chưa từng gặp qua cùng Vân Tả Ý đồng dạng tóc đen con ngươi đen cũng chưa từng gặp qua .

chương 34: cố nhân (Hạ)

Tử Trúc không chú ý hành động của thanh niên. Trải qua ba năm ở chung, hắn đã miễn cưỡng chấp nhận vị bằng hữu này, không muốn hắn gặp rắc rối nên hảo tâm nhắc nhở:

” Ngươi không cần phải xem hắn là ai, chỉ biết hắn không phải người có thể nhạ vào là được. Nếu ngươi không nghe ta khuyên bảo, xảy ra chuyện gì ta cũng không phụ trách.”

“Ngươi không phải nói thật chứ?”

” Ngươi nghĩ sao?” Tử Trúc nói xong liền đem tầm mắt chuyển hướng Vân Tả Ý , không biết hắn lần này tiếp nhận nhiệm vụ gì ?

“……” Bản Đề nhìn Tử Trúc đang dương dương một bộ dáng làm ngơ , trầm mặc không nói gì.

Vân Tả Ý mặt lạnh lùng quét mắt khắp đại sảnh, lập tức tiến về quầy thu ngân. Nhân viên sau quầy bị hàn khí trên người Vân Tả Ý cấp đông lạnh, tỉnh táo lại vội vàng gượng cười hỏi:” Xin hỏi ngài cần gì?”

Vân Tả Ý thản nhiên nhìn khuôn mặt tươi cười cứng ngắc trước mặt, xuất ra mảnh khăn lụa trắng tinh , cúi đầu bắt đầu chà lau quầy. Mỗi nơi hắn chà lau một chút. Nếu cẩn thận sẽ phát hiện vị trí hắn lau chùi không phải vị trí dễ nhìn thấy, toàn những góc khuất khó để ý đến.

Nhân viên quầy bị động tác ngoài ý liệu của Vân Tả Ý làm cho bối rối. Nào có chuyện khách hàng lau chùi quầy a, vội vàng nói:” Tiên sinh, ngài…… ngài…… không cần……” hắn lắp bắp, một câu đầy đủ cũng nói không nên lời.

Lúc này, ở trong đại sảnh khách đang dùng cơm đều phát hiện chuyện lạ trên, ánh mắt chăm chú ngó xem.

Vân Tả Ý rốt cục đem tất cả nơi hắn muốn kiểm tra đều lau một lần. Nhìn một ít vết bẩn hiện trên nền khăn lụa trắng, trong mắt toát ra tia lãnh ý, tùy tay vứt khăn xuống đất.

Nhân viên quầy rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Chưa đợi hắn hoàn toàn thở ra hết hơi, vị khách kỳ quái kia lại chuyển ánh mắt hướng các chén dĩa nằm trên quầy. Nhân viên vội vàng ra tiếng ngăn cản:” Tiên sinh,……”

Vân Tả Ý ngẩng đầu liếc mắt nhân viên. Tiếp xúc đến tầm mắt lạnh như băng của Vân Tả Ý, ghê quá, ánh mắt thật đáng sợ a, hắn chưa từng gặp qua ánh mắt đáng sợ như thế. Nhân viên rụt đầu lại ……

Tiêu trừ xong vật chướng ngại, Vân Tả Ý cầm lên một cái chén, cẩn thận quan sát giống như trước mặt là một tác phẩm nghệ thuật, mà không phải chén thủy tinh giá rẻ. Tuy đối với người tinh cầu này, chén thủy tinh thực sang quý, nhưng đối với Vân Tả Ý mà nói cũng chỉ là giá rẻ.

Luôn luôn nhìn chăm chú Vân Tả Ý, Bản Đề đối với hành động của hắn tràn ngập khó hiểu, càng thêm tò mò hành động tiếp theo của hắn.

Tử Trúc cũng hưng trí dạt dào nhìn Vân Tả Ý, không biết đối thủ cạnh tranh ngày xưa sẽ mang thêm ngạc nhiên gì đây?

Vân Tả Ý ngắm kỹ 15 phút mới thay chén khác. Rất mừng lần này hắn không ngắm lâu như trước, chỉ thản nhiên nhìn thoáng qua. Vân Tả Ý bỏ chén xuống, nói câu đầu tiên tính từ lúc vào quán đến giờ:” Gọi quản lí các ngươi ra đây.” ngữ khí không ôn hòa, lạnh đến có thể đông chết người.

” Vâng, tiên sinh thỉnh chờ, ta lập tức đi gọi.” nghe được mệnh lệnh, nhân viên quầy chạy nhanh đi kêu quản lí. Hắn cảm thấy chỉ cần cho hắn rời khỏi nơi này, muốn hắn làm gì cũng được, chỉ cần không lưu bên khách nhân kia. Thật sự là đáng sợ, thật là đáng sợ……

Đột nhiên đang chạy nhanh, hắn sựng lại. Nếu nhớ không lầm, vừa rồi vị kia bắt hắn gọi “quản lí” ra. Nhưng “quản lí” là ai? Bất quá mặc kệ, dù sao “quản lí” không có khả năng là hắn, có lẽ “quản lí” là chỉ Vương quản sự . Nghĩ vậy, nhân viên quầy bay nhanh hướng Vương quản sự. Đến trước cửa phòng quản sự, hắn dồn dập gõ cửa “Cốc cốc cốc” không dứt bên tai.

Bên trong rất nhanh truyền ra giọng nam trung niên giận dữ:” Việc gì gấp như vậy? Không phải dặn các ngươi buổi sáng không được quấy rầy ta sao? Không nghe lời phải không.”

Nhân viên quầy giật mình, nhớ tới hồi sáng quản sự có dặn như thế, nháy mắt tỉnh táo lại, thưa dạ giải thích:” Không…… Không phải, là…… là có một khách nhân nói hắn muốn tìm…… Quản lí.”

” Cái gì?”

Bên trong “rầm rầm” vài tiếng vang lên, cánh cửa đột nhiên mở ra, Vương quản sự vẻ mặt hoảng sợ xuất hiện. Hắn chừng ba mươi, bốn mươi tuổi, diện mạo khí độ trẻ trung, có vẻ ung dung quý phái, nhưng hiện tại dáng vẻ lo lắng phá hủy hình tượng hắn. Lâm Văn vội vàng lắc lắc nhân viên hỏi:” Ngươi xác định vừa rồi khách nhân kia chính là tìm “quản lí” mà không phải tìm quản sự?”

Nhân viên sợ hãi, lắp bắp đáp: “Em, em xác định…… vừa rồi……vừa rồi vị kia đích xác nói tìm quản lí.”

Nghe thế, Lâm Văn bỏ ra hắn, rất nhanh chạy tới đại sảnh.

Hắn là nhân viên của Vân thị, theo liên minh phân phối đến tinh cầu này làm thuộc hạ của Thang Lộ . Vốn hắn không làm việc tại Thiên Hành lữ quán mà ở trụ sở chính của Thiên Hành thương hội . Sở dĩ hắn chạy đến đây là vì Vân thị đại thiếu gia. Thang Lộ lo lắng đại thiếu gia nếu cần lữ quán làm gì, không ai biết thân phận đại thiếu gia sẽ bất lợi, cho nên mới cố ý đem hắn điều đến nơi đây. Bằng không, trên đại lục Thiên Hành thương hội nhiều sản nghiệp như vậy,riêng lữ quán có gần trăm nhà, mỗi một chỗ sản nghiệp đều an bài một liên minh công dân, liên minh dân cư có nhiều cũng không đủ dùng. Vừa rồi người kia trực tiếp gọi “quản lí”, hắn khẳng định tại tinh cầu này không sử dụng từ “quản lí” xưng hô, chỉ có người liên minh mới sử dụng xưng hô này. Vị kia nhất định là người Vân thị, mà Vân thị phân phối tổng cộng có 32 người đến tinh cầu này. 32 người hắn đều biết mặt , nếu muốn tìm hắn có thể trực tiếp gởi thư tín hoặc là nói thẳng tên của hắn, đàng này nói tìm quản lí. Khả năng lớn nhất chính là Vân thị đại thiếu gia …… Nghĩ thế , Lâm Văn trán đổ mồ hôi lạnh, tốc độ lại nhanh hơn.

chương 35: chỉnh đốn khách sạn

Lâm Văn không ngừng tăng tốc, trong chốc lát đã đến đại sảnh. Lâm Văn vội vàng ngẩng đầu, liếc mắt liền thấy tuyệt sắc thiếu niên đứng ở bên quầy mặc đồng phục hội trưởng Hoành Vũ học viện.Tay phải đang thưởng thức cái chén. Cả người tản ra hơi thở lạnh như băng.

Lâm Văn hít sâu một hơi, bước nhanh đến. Càng gần thiếu niên hắn cảm giác áp khí gia tăng càng lớn. Lâm Văn cắn răng chịu đựng, rốt cục đi tới bên người thiếu niên, áp lực đột nhiên biến mất. Lâm Văn thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoay người hành lễ, cung kính hỏi:

” Xin hỏi ngài có gì phân phó?”

Dù sao hiện tại hắn mới nghi ngờ, chưa có chứng có xác định rõ thiếu niên trước mặt là đại thiếu gia, để bảo hiểm một chút, hắn nên hỏi rõ ràng .

Vân Tả Ý thưởng thức biểu hiện của Lâm Văn . Lúc Lâm Văn vừa xuất hiện trong đại sảnh, hắn liền chú ý tới. Dưới áp lực hắn tạo ra, Lâm Văn còn có thể bảo trì trấn định thái độ tự nhiên, hắn rất vừa lòng. Nhưng vừa lòng cùng thưởng thức cũng không đại biểu hắn sẽ không trừng phạt sai lầm. Nghe Lâm Văn hỏi, Vân Tả Ý biết hắn nghi ngờ thân phận mình, bình thản vươn tay trái, lộ ra vòng tay bằng lam thủy tinh trong suốt . Màu lam tinh khiết trong sáng ở trên cổ tay trắng như ngọc của Vân Tả Ý càng phá lệ chói mắt. Mặt trên vòng tay tỉ mỉ điêu khắc hoa văn, nếu cẩn thận quan sát sẽ phát hiện hoa văn điêu khắc chữ ” Vân”. Vòng tay này chỉ có trực hệ huyết mạch Vân thị mới có thể đeo. Trước mắt , chỉ có Vân Hàm Phong , Vân Tả Ý , Vân Vũ Chí ba người có vòng tay.

Lâm Văn làm công nhân của Vân thị tự nhiên nhận thức vòng tay này, biết rõ ý nghĩa của nó. Hắn không có đoán sai, thiếu niên trước mặt quả thật là đại thiếu gia, nhất thời thần thái càng cung kính.

Vân Tả Ý gặp thái độ Lâm Văn trở nên cung kính hơn, biết hắn đã hiểu được. Vân Tả Ý thu hồi tay trái, vòng tay lập tức bị ống tay áo thật dài che khuất. Đồng thời ngồi ở bên cửa sổ Tử Trúc nhìn đến vòng tay, đồng tử mạnh mẽ co rút lại, hiển nhiên hắn cũng nhận thức.

” Ngươi là quản lí?” Vân Tả Ý hỏi.

” Đúng vậy.” tuy trực giác cảm thấy đại thiếu gia kế tiếp muốn nói không phải chuyện gì tốt, hắn lại xem như quản lý tạm thời của lữ quán, cho dù là tới không bao lâu.

” Tên gì?”

” Lâm Văn .” Trán Lâm Văn toát mồ hôi lạnh.

” Ồ, nguyên lai là Lâm quản lí, ngươi tiếp quản lữ quán này bao nhiêu lâu?” Vân Tả Ý thản nhiên hỏi.

Tuy rằng Vân Tả Ý dùng họ xưng hô, trên mặt chưa biểu hiện phẫn nộ, giống đang hỏi một ít chuyện bình thường, nhưng Lâm Văn có thể rõ ràng cảm giác Vân Tả Ý đang khởi binh hỏi tội. Một câu trả lời không tốt, hậu quả khó lường a.

” Hôm nay được 14 ngày.” Lâm Văn cẩn thận đáp.

” Vậy Lâm quản lí 14 ngày nay có phát hiện vấn đề gì không?” Vân Tả Ý nghe Lâm Văn tiếp nhận lữ quán chỉ có mười bốn ngày, ngữ khí hơi mềm xuống, nhưng mười bốn ngày cũng không ngắn, cũng đủ làm rất nhiều chuyện.

” Ách, không…… không có phát hiện vấn đề gì, chỉ cảm thấy khách không nhiều lắm.” Lâm Văn đổ mồ hôi lạnh nhiều hơn. Trước kia, hắn chỉ phụ trách xử lý một ít văn kiện hành chánh, chấp hành theo lệnh mặt trên, đối với việc kinh doanh lữ quán cũng không lành nghề, bởi vậy không phát hiện vấn đề. Nhưng Thiên Hành lữ quán cùng đối diện Tê Đặc lữ quán lượng người ra vào chênh lệch hắn có thể nhìn thấy rõ ràng.

” Không có phát hiện vấn đề gì ? Chuyện rõ như thế mà ngươi không phát hiện?” Vân Tả Ý ngữ khí vẫn thản nhiên, nhưng Lâm Văn nhận thấy cổ áp lực kia lại xuất hiện.

” Thỉnh đại thiếu gia minh xét.” Lâm Văn gian nan nói.

Vân Tả Ý thản nhiên quét mắt Lâm Văn : ” Ta đây nói cho ngươi. Đầu tiên, tố chất người bán hàng không thích hợp. Làm người bán hàng chuyên nghiệp, ở trường hợp nào cũng phải bảo trì trấn định, có thể linh hoạt ứng phó các loại tình huống đột phát.” Vân Tả Ý nhìn Lâm Văn , ánh mắt lại chuyển hướng vài tiểu nhị trong đại sảnh, bởi vì mãi ngắm người đẹp mà lâm vào ngốc trễ, thậm chí quên chiêu đãi khách nhân . Tiểu nhị nhất thời xấu hổ. Cuối cùng Vân Tả Ý quay lại Lâm Văn, khẽ nói:” cùng với nhiệt tình tươi cười không chê vào đâu được, các ngươi…… có làm thế không?”

” Vâng, Lâm Văn biết lỗi .” Lâm Văn có điểm xấu hổ nói.

Vân Tả Ý liếc Lâm Văn , biết hắn là thiệt tình nhận thụ giáo, ngữ khí cũng nhẹ bớt, áp lực xung quanh cũng giảm xuống.

Vân Tả Ý nói tiếp:” Ta còn chưa nói xong đâu, chiêu bài cùng quầy là mặt tiền của lữ quán. Ngay cả mặt tiền cũng không sạch sẽ, như vậy khách nhân đối với lữ quán sao yên tâm?”

Lâm Văn cảm thấy mồ hôi chảy lợi hại hơn.

Vân Tả Ý cuối cùng giơ lên chén thủy tinh ” Ta dường như còn nhìn thấy dấu tay trên chén.”

Lâm Văn xấu hổ, hiện tại muốn tìm chổ trốn, hắn không dám đứng trước mặt đại thiếu gia.

Vân Tả Ý nhìn quét khách sạn lần nữa, ánh mắt lạnh xuống, nói từng chữ :” vấn đề quan trọng nhất là trang trí của lữ quán căn bản không thích hợp đoạn đường này, không thích hợp không khí sôi động nơi đây.”

Mỗi lời Vân Tả Ý nói như đánh thật mạnh vào lòng Lâm Văn. Vân Tả Ý nói một chữ, đầu của hắn liền thấp xuống một chút.

Vân Tả Ý nhìn biểu hiện của Lâm Văn , biết hắn đã bị giáo huấn khắc sâu. Dù sao Lâm Văn coi như một nhân tài, Vân Tả Ý cũng không nghĩ khó xử hắn, nhìn thẳng Lâm Văn nói:” Ngươi hiện tại hẳn là biết nên làm như thế nào chứ?”

” Vâng, ta tuyệt đối sẽ làm tốt.” Lâm Văn kiên định nói.

” Tốt, ta muốn trong vòng 7 ngày nhìn đến lưu lượng khách vào Thiên Hành lữ quán vượt qua Tê Đặc, ngươi làm được không?” Vân Tả Ý nhìn nhìn Lâm Văn .

” Ta sẽ làm được, đại thiếu gia.”

Vân Tả Ý nhìn Lâm Văn kiên định bộ dáng, vừa lòng gật đầu, xoay người hướng đại môn đi ra:” Ta đi, bảy ngày sau sẽ đến xem thành quả của ngươi.”

” Đại thiếu gia đi cẩn thận, bảy ngày sau Thiên Hành lữ quán nhất định làm ngài vừa lòng”. Lâm Văn kiên định đáp.

Vân Tả Ý không có trả lời, cũng không quay đầu lại tiêu sái ra Thiên Hành lữ quán. Hắn rất tin tưởng Lâm Văn. Hiện tại hắn phải đến học viện , lãng phí quá nhiều thời gian ở Thiên Hành lữ quán rồi.

chương 36: Chuyện ngoài ý muốn

Vân Tả Ý mở cửa văn phòng liếc mắt thấy đống văn kiện mới gửi tới, nhất thời trong lòng dâng lên cảm giác bất đắc dĩ . Phải bắt đầu một ngày bận rộn rồi. Hôm nay thực bình thường, đồng dạng bận rộn, đồng dạng nhàm chán, đây là cảm giác mấy ngày nay của Vân Tả Ý, ít nhất là hiện tại ……

Thời gian từ từ trôi qua. Vân Tả Ý vùi đầu vào đống văn kiện. Tiếng chuông tan học đánh một lần lại một lần, các đệ tử ùa ra ngoài phòng tíu tít rộn rã. Vân Tả Ý hoàn toàn không nghe gì, hắn toàn tâm toàn ý đắm chìm trong công việc. Rốt cục…… Hô, Vân Tả Ý khép lại văn kiện cuối cùng, đứng dậy, hoạt động tay chân đang cứng ngắc mệt mỏi, ngẩng đầu nhìn sắc trời ngoài cửa sổ. Hiện tại đã là hoàng hôn. Những tia nắng cuối cùng đang lưu luyến lặn xuống núi …… Vân Tả Ý nhìn sắc trời, biết đệ tử đều tan học. Hiện tại thời điểm này đối với sư phụ, đệ tử đã xem như trễ lắm, nhưng đối với Vân Tả Ý vẫn là rất sớm. Ngắm lại chồng văn kiện đã xử lý xong, cẩn thận quan sát quả nhiên so với bình thường ít hơn, trách không được hôm nay có thể xử lý tốt trước khi mặt trời khuất núi.

Đang chuẩn bị lên tiếng gọi Diệp Đàn , đột nhiên nhớ tới buổi sáng hắn bảo Diệp Đàn không cần tới đón. Thật sự là…… xử lý văn kiện khiến đầu óc đều muốn hồ đồ luôn.

Vân Tả Ý xoay người đi ra văn phòng, không để ý đến văn kiện trên bàn. Hắn biết, Diệp Đàn sẽ sắp xếp người đến lấy và gửi đi.

Vân Tả Ý lẳng lặng tiêu sái đi trong học viện. Nói thật, phong cảnh ở Ai Lý học viện đẹp không tả xiết. Vân Tả Ý lơ đãng thấy xa xa tựa như có hồ nước. Trời chiều làm nổi bật mặt nước, biến thành một mảnh màu da cam rạng rỡ. Vân Tả Ý hưng trí cước bộ về phía hồ nước nhỏ kia. Vừa lúc hôm nay công việc ít, mới có thể thưởng thức cảnh đẹp, không biết lần sau đợi đến khi nào?

Bất quá Ai Lý học viện thật rộng lớn. Con đường thoạt nhìn chỉ là khoảng ngắn, hắn phải đi hơn mười phút mới tới. Cảnh vật càng đi càng hẻo lánh. Đi đến bên hồ hắn mới phát hiện hồ nước quá lớn. Mặt nước thực bình lặng không sóng gợn, biểu hiện hồ rất sâu. Bên hồ không có ai, cây cối tươi tốt, xanh um tùm, thỉnh thoảng vang lên tiếng côn trùng, chim chóc kêu. Cảnh tượng yên tĩnh quá. Đây đúng là không khí Vân Tả Ý ưa thích. Vân Tả Ý tìm một góc bí mật, khuất tầm mắt lại thường thức tốt phong cảnh trước mặt. Hắn đứng đó, chung quanh hoàn toàn bị mấy cây đại thụ cùng lùm cây xảo diệu che khuất. Nếu không thật sự quan sát kỹ, căn bản sẽ không phát hiện nơi này có người. Cây cối lại không ngăn cản tầm mắt hắn. Không có biện pháp, đây là thói quen kiếp trước, hiện tại sửa không được.

Ngay khi Vân Tả Ý đắm chìm vào bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, tiếng trò chuyện như ẩn như hiện cùng âm thanh dẫm nát lá khô trên mặt đất bừng tỉnh hắn. Vân Tả Ý nhăn mày, biết là có người đến đây. Hồ không phải của riêng hắn, cũng không quy định chỉ có hắn mới được phép đến. Vì thế Tả ý đành phải yên lặng xem, kiên nhẫn đợi những người kia nhanh đến nhanh đi , trả lại hoàn cảnh thanh tịnh.

Bất quá…… Giọng mấy người kia nghe quen tai a? Vân Tả Ý luôn luôn tin tưởng trí nhớ của mình. Hiện tại bọn họ ly cách hắn không xa, Vân Tả Ý rốt cục có thể thấy rõ diện mạo. Nguyên lai là bọn họ. Đúng vậy, quấy rầy Vân Tả Ý thanh tịnh là vài đệ tử của hắn. Nhưng sao bộ dáng bọn họ lại như thế?

Lao Lạp, Thang Mộc , Khiếu Minh , Tây Lâm bốn người có điểm gian nan. Trong đó ba người trên tay đều ôm cả đống tư liệu tham khảo, chỉ có Tây Lâm cầm trên tay một quyển liên minh lịch sử rất dầy. Tuy chỉ một cuốn, nhưng phân lượng ngang bằng mấy cuốn khác cộng lại . Đó cũng không phải tối trọng yếu. Tối trọng yếu là bộ dạng hù chết người nếu bọn hắn lang thang ngoài đường vào ban đêm . Lao Lạp, Thang Mộc , Khiếu Minh đều tóc tai loạn xà ngầu, xem ra đã vò đầu bứt tai dữ lắm . Sắc mặt xanh xao. Hai vòng đen thật to quanh mắt. Quần áo lượm thượm. Chỉ có Tây Lâm quần áo chỉnh tề một chút, bất quá khuôn mặt tái nhợt đẹp như quỷ hút máu, ở ban đêm hù chết người không kém so với bọn Thang Mộc. Khó trách bọn hắn phải đi đến địa phương hẻo lánh này.

” Lão quỷ chết tiệt. Như thế nào chỉnh chúng ta thảm thương, quả nhiên là ác ma chuyển thế.” Khiếu Minh hùng hùng hổ hổ nói.

Lão quỷ? Chỉ ta sao? Vân Tả Ý nhíu mày.

” Hừ, cậu chỉ tài ở nơi này ra vẻ ta đây, có gan đến trước mặt lão quỷ mắng hắn đi?” Lao Lạp châm chọc nói.

” Cái gì? Cậu…… Hừ, cậu dám không?” Khiếu Minh tức giận nhảy dựng lên, nhưng tư liệu tham khảo trên tay lại làm hắn luống cuống tay chân.

” Ta……” Lao Lạp đang muốn nói chuyện, Thang Mộc lập tức chặn hắn :” Tốt lắm, tốt lắm, mấy người không cần ồn ào. Nói đến thảm, chúng ta cũng không phải thảm nhất. Nhìn Tây Lâm đi. Lo mà giải cho tốt hết bài tập đi, ngày mai đến kỳ hạn rồi.”

Khiếu Minh cùng Lao Lạp quay đầu nhìn phía sau bọn họ – Tây Lâm , rùng mình một cái, lập tức im miệng, nhưng không khí giữa bọn họ vẫn không thế nào hữu hảo.

Chỉ thấy Tây Lâm vẻ mặt tái nhợt, hai mắt vô thần, miệng không ngừng thì thào giống như đọc thần chú, cẩn thận nghe có thể phát hiện hắn niệm đều là:” Công nguyên 13 năm…… Công nguyên 545……… 553 năm…… Chiến tranh bùng nổ…… 2685 năm…… Gia nhập liên minh……… Công nguyên……… Thành lập…… 31579 năm……”

Vân Tả Ý thu hồi tầm mắt đang nhìn Tây Lâm , cúi đầu nhìn lá khô dưới đất, lần đầu tiên bắt đầu tự hỏi mình có phải hay không rất nghiêm khắc ?

Không khí giữa Khiếu Minh và Lao Lạp vừa mới êm đẹp một chút lại biến thành như ban đầu. Thang Mộc lại phải bận rộn khuyên can tiếp. Tất cả mọi người không chú ý đến Tây Lâm.

Đột nhiên một tiếng” Bùm” vang lên. Vân Tả Ý tưởng có hòn đá rơi xuống nước cũng không để ý. Không bao lâu tiếng kêu cứu mạng lập tức bừng tỉnh Vân Tả Ý. Hắn vội vàng ngẩng đầu, chỉ nhìn đến Lao Lạp , Khiếu Minh , Thang Mộc luống cuống xoay quanh hồ , cũng lớn tiếng kêu cứu mạng, nhưng hắn không nhìn thấy Tây Lâm .

Nguyên lai lúc trước Tây Lâm đang đi trên mảng lá khô ẩm ướt, bị trượt chân rớt xuống hồ. Đi ở phía trước hắn, mấy người kia cũng nghĩ giống Tả Ý, đều tưởng đá trên núi lăn xuống hồ, cũng không để ý. Khi tò mò tính xem hòn đá ở nơi nào lớn như thế , phát hiện không thấy Tây Lâm, mới ý thức vừa rồi rớt xuống không phải đá mà là Tây Lâm .

Nhất thời mấy người đều hoảng lên. Bọn họ không ai biết bơi . Hơn nữa từ khi sinh đến giờ đã bị bảo hộ tốt lắm, đến nay chưa gặp qua chân chính nguy cơ, không biết nên làm gì bây giờ. Bọn họ muốn đi xuống cứu người nhưng lại không bơi được, đến lúc đó người chưa cứu đi lên chính mình ngược lại bị chết đuối. Bọn họ chỉ có thể khẩn cấp vòng quanh, tìm khắp nơi xem có nhánh cây nào để kéo Tây Lâm, đồng thời lớn tiếng hô cứu mạng.

Ngay tại thời điểm bọn họ đều nhanh tuyệt vọng, lùm cây cạnh bên đột nhiên phóng ra một người. Bọn họ đầu tiên kinh ngạc một chút, sau đó bắt đầu vui sướng nhảy lên, lúc sau lại sợ hãi. Vì sao phản ứng như thế? Nguyên bản bọn họ kêu cứu mạng chỉ để giảm bớt cảm xúc khẩn trương. Tại nơi hẻo lánh này, bọn họ căn bản không trông cậy vào người khác nghe thấy mà đến. Lúc gặp người chạy ra, bọn họ vui mừng vì Tây Lâm được cứu. Nhưng giật mình kinh ngạc vì người kia bọn họ đều nhận thức, hơn nữa là kẻ tuyệt đối không tưởng được……

chương 37 phụ tử gặp lại

Vân Tả Ý không để ý đến ba người biểu tình trợn mắt há hốc mồm, vội vàng nhìn thoáng qua vị trí Tây Lâm ngã xuống. Tây Lâm giãy dụa trong nước đã sắp kiệt sức, bắt đầu trầm xuống. Lúc này Vân Tả Ý không để ý sạch dơ, càng không chú ý đến thân thể có chịu nổi nước hồ lạnh như băng,khi bọn Thang Mộc chưa kịp phản ứng, đã” Bùm” một tiếng nhảy xuống, đem mấy người Thang Mộc dọa quá.

Vân Tả Ý vừa tiếp xúc đến nước hồ, nháy mắt cảm thấy toàn thân cứng ngắc, nước lạnh băng như ác ma không chỗ nào là không lấy mạng người. Một lát sau, tay chân đều giống như đeo chì ngàn cân, nâng cũng nâng không nổi. Vân Tả Ý hồi tưởng kỹ xảo bơi lội kiếp trước, cố gắng thả lỏng, chú ý phối hợp toàn thân hướng dưới nước bơi đi, đồng thời dùng tinh thần lực dò xét vị trí Tây Lâm …… Một lát sau, tinh thần lực rốt cục phát hiện Tây Lâm . Vân Tả Ý cố gắng bơi về phía Tây Lâm , tay hắn chạm tới Tây Lâm , vội vàng kéo đến bên người mình, bán ôm hắn hướng về phía trước di động. Vừa bơi, Vân Tả Ý vừa thầm mắng n +1 lần cái thân thể yếu đuối này, cư nhiên yếu đến như vậy, ngay cả ôm người đều ôm không nổi……

Ở bên hồ lo lắng chờ đợi, ba người rốt cục nhìn trên mặt hồ nổi lên hai người, không, không phải nổi lên hai người, trong đó một người ôm một người khác nổi lên. Vân Tả Ý cố hết sức ôm Tây Lâm kéo về bờ, nhưng khi sắp tới đích, Vân Tả Ý rốt cuộc không còn khí lực đẩy lên. Nhìn trên bờ ba tên đang ngây ngốc đứng , hắn tức giận ngữ khí âm trầm nói: “Còn đứng thất thần gì chứ? Không mau đến hỗ trợ.”

Nghe được giọng nói lạnh như băng, bọn họ lập tức tỉnh táo lại. Người trước mặt không phải ai khác, mấy ngày trước còn chỉnh bọn họ sống không bằng chết “Ác ma Hội trưởng “. A, như thế nào trước mặt hắn lại ngẩn người chứ. Bọn họ vội vàng hỗ trợ đem Tây Lâm cùng Vân Tả Ý kéo lên.

Vân Tả Ý sau khi lên bờ bị gió thổi, không tự chủ được rùng mình một cái. Nhưng cái lạnh không phải quan trọng nhất, làm hắn không thể chịu được chính là hiện tại trên người bẩn kinh khủng, quần áo còn dính vào bùn đất …… Đối với người mỗi ngày phải thay ba bộ quần áo, Vân Tả Ý không thể chấp nhận tình trạng này.

Đảo mắt nhìn đến ba người Thang Mộc , sau khi đem hắn cùng Tây Lâm lên bờ, lại khôi phục bộ dáng ngơ ngác, gì cũng khônglàm, Tây Lâm vẫn nằm trên mặt đất. Tuy rằng trước đó hắn đã kiểm tra hơi thở, biết Tây Lâm chỉ bị ngất không có gì lo ngại, nhưng nếu giống như ba tên ngốc trước mặt không biết chăm sóc Tây Lâm, không có chuyện cũng biến thành có chuyện.

Vân Tả Ý lạnh lùng nhìn họ:” Các ngươi hiện tại đều ngẩn ngơ gì? Chẳng lẽ chờ ta đến làm hô hấp nhân tạo ?”

” Cái gì?” ba người kinh hô.

” Không cần nói cho ta hay các ngươi không biết làm chứ, ta đây làm sư phụ các ngươi thật uổng mà.” Vân Tả Ý trên cao nhìn xuống bọn họ nói. Thật sự quá khó tiếp thu rồi, Vân Tả Ý hiện tại buồn bực muốn giết người.

” Này…… Này……” ba người Thang Mộc ấp úng nói.

Nhìn vẻ mặt khó xử của họ, Vân Tả Ý vô tình thêm một câu:” Các ngươi cứ chần chờ tiếp, hắn xảy ra vấn đề gì, ta không chịu trách nhiệm .” Sau đó liền vội vã ly khai. Bộ dạng vội vàng bỏ đi trước giờ chưa từng thấy qua của Vân Tả Ý làm bọn Thang Mộc lại ngốc ngây ra một lúc.

Khi Vân Tả Ý hoàn toàn biến mất, ba người ba mặt khó xử ngó nhau.

” Làm sao bây giờ? Ai tới?” Rốt cục Thang Mộc lên tiếng hỏi, hai người kia liền một bộ “ngươi tới, ngươi tới” đùn đẩy.

Thang Mộc nhìn đến biểu hiện của họ, cả giận nói: “Các cậu làm gì vậy?”

Lại không nghĩ rằng bọn họ nảy ra lý do thực tốt, chỉ thấy Khiếu Minh nói:” Cậu là lão Đại, loại sự tình này đương nhiên là lão Đại đến làm.”

Lao Lạp gặp Thang Mộc đem tầm mắt chuyển hướng hắn, vội vàng nói:” Tây Lâm là bạn cùng phòng của mấy người, mấy người quen thuộc nhau, đương nhiên là mấy người đến.”

“Bọn mày…… bọn mày……” Thang Mộc bi phẫn nói không ra lời, cuối cùng bất đắc dĩ lấy khí thế “tráng sĩ ra đi không quay đầu về” hít sâu một hơi, mắt nhắm chặt, hướng miệng Tây Lâm tới, ân, không phải hôn tới,mà là đè xuống.

Ngay khi môi hắn cách môi Tây Lâm 1cm, một tiếng ” Lão Đại” dọa Thang Mộc vội vàng nhảy dựng lên.

Chỉ thấy không biết khi nào Tây Lâm đã tỉnh lại, vẻ mặt mơ hồ nhìn Thang Mộc , tò mò hỏi:” Lão Đại vừa rồi đang làm gì?” Vì sao lão Đại vừa rồi ghé vào trên người hắn, hơn nữa mặt cách mặt hắn gần như vậy.

Thang Mộc đỏ mặt, liên tục xua tay, lắp bắp nói:” Không…… Không có gì, không có gì.” Đồng thời ánh mắt cảnh cáo nhìn về phía hai người khác.

” Thật sao?” Chính là dường như có điểm không đúng a……

————

Trên người quần áo màu đen ướt đẫm gắt gao bao quanh chủ nhân, biểu hiện ra dáng người chủ nhân tinh tế, tỉ lệ hoàn mỹ. Màu đen tinh khiết cùng mái tóc đen dài ướt đẫm ôm trọn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, bởi vì lạnh mà hơi hơi trắng bệch, trên trán thỉnh thoảng nhỏ xuống giọt nước nhìn càng đáng yêu.

” Đại thiếu gia, ngài làm sao vậy?” Diệp Đàn vẻ mặt kinh hoảng nhìn hắn, cho tới bây giờ chưa thấy qua Vân Tả Ý chật vật như thế.

” Ta không sao.” Vân Tả Ý thản nhiên nói, trực tiếp hướng phòng tắm:” Ta muốn tắm rửa, ngươi chuẩn bị quần áo đi.”

” Vâng.” Tuy rằng Vân Tả Ý ngữ khí hết sức bình thản, nhưng Diệp Đàn vẫn phát hiện tâm tình lo lắng bất an của đại thiếu gia. Biết Thiếu gia vốn cực kỳ ghét bẩn , Diệp Đàn không dám chậm trễ, vội vàng đi chuẩn bị.

Đang muốn đi chuẩn bị quần áo, vòng tay của Diệp Đàn đột nhiên chấn động lên. Diệp Đàn vội đi đến một góc bí mật trong hoa viên, nhìn xem bốn phía không ai mới bấm lên vòng tay. Vân Hàm Phong giọng nói bình tĩnh truyền ra:

” Diệp Đàn , ta đã tới rồi. Năm phút đồng hồ sau có thể đến vị trí của ngươi , ngươi hiện tại đứng đó chờ ta.”

“Vâng, lão gia.” Diệp Đàn đếm thời gian, vừa đếm tới năm phút, hắn liền cảm thấy không khí trên đỉnh đầu lưu chuyển bất thường. Ngẩng đầu lên, một vật thể tối đen, đường kính khoảng năm thước trôi nổi trên khoảng không. Không lâu sau, vật thể thần bí chuẩn xác đáp trước mặt hắn.

Diệp Đàn vội vàng tiến lên hành lễ:” Cung nghênh lão gia.”

Trước mặt, vật thể màu đen chậm rãi nhạt dần, cuối cùng tiêu thất đi, chỉ để lại một người đứng đó. Người tới “Ừ” một tiếng xem như đáp lại:” Ý nhi đâu? Hắn hôm nay thế nào?” Hôm nay một ngày đều ở trong phi thuyền, không thể tiếp thu tin tức mới, cho nên cả ngày Ý nhi làm gì hắn cũng không biết.

” Đại thiếu gia hôm nay……” Diệp Đàn rành mạch báo cáo hành động của Vân Tả Ý. Vân Hàm Phong yêu thương Vân Tả Ý như vậy, đương nhiên không có khả năng phái người theo dõi sát Vân Tả Ý , nhiều lắm chỉ làm cho Diệp Đàn hướng hắn báo cáo Ý nhi làm gì mỗi ngày, cho nên sự tình hôm nay Diệp Đàn cũng không biết rõ ràng, cuối cùng nói:”…… khi Đại thiếu gia trở về, cả người đều ướt đẫm, ta cũng không biết sao lại như thế.”

chương 38: Lại là chuyện ngoài ý muốn

” Ngươi nói cái gì?” Vân Hàm Phong lo lắng hỏi, Ý nhi cả người đều ướt đẫm? Ý nhi thân thể yếu như vậy, hiện tại tinh cầu này độ ấm cũng không cao, hắn làm sao chịu được……

” Lúc Đại…… Đại thiếu gia trở về, trên người đều ướt đẫm, ta cũng không rõ ràng chuyện gì xảy ra.” Diệp Đàn chịu đựng áp lực đem lời nói lập lại một lần nữa.

” Hừ, bây giờ ngươi còn đứng ở đây sao ? Ý nhi hiện tại ở nơi nào?” Vân Hàm Phong hừ lạnh một tiếng, hắn hiện tại vội vàng muốn biết tình trạng của Tả Ý, không có thời gian truy cứu trách nhiệm Diệp Đàn .

” Đại thiếu gia ở phòng tắm……” Diệp Đàn nói còn chưa hết câu, liền cảm thấy trước mặt một trận gió nhẹ thổi qua, ngẩng đầu lên, lão gia sớm không thấy bóng dáng.

Vân Hàm Phong dùng tốc độ nhanh nhất tìm được rồi phòng tắm, không chút suy nghĩ đẩy cửa đi vào, đang định gọi Ý nhi, lại ngây dại ra……

Bể tắm lớn đặt giữa phòng , nơi nơi tràn ngập hơi nước khiến cho cảnh sắc trong phòng tắm như ẩn như hiện. Ngay vị trí trung tâm, tuyệt mỹ bóng hình đang đứng tẩy trừ mái tóc đen dài, lộ ở trên mặt nước da thịt bị hơi nước nóng phiếm ra hồng nhạt, vài giọt nước đang từ từ chảy trên làn da càng hiển thị mê người…… Con ngươi sáng như sao mai nửa đêm không biết vì nguyên nhân gì cũng có chút ngập nước, lông mi dài ẩm ướt vài bọt nước. Người ấy tựa hồ cũng cảm thấy không tốt, trừng mắt nhìn mái tóc mình. Đứa nhỏ này bộc lộ tức giận càng làm tô thêm vẻ phong tình…… Tại đây một khắc, Vân Hàm Phong đã quên mục đích tới, đã quên hết thảy, chỉ biết ngơ ngác nhìn bóng người trong nước …..

Lúc tiếng mở cửa vang lên , Vân Tả ý đã biết có người đến, nhưng nơi này trừ bỏ Diệp Đàn bất luận kẻ nào cũng không cho phép tiến vào. Hắn tưởng Diệp Đàn vội tới đưa quần áo, nhưng đợi một hồi không thấy có động tĩnh. Người tới vẫn đứng trước cửa phòng tắm . Vân Tả Ý kỳ quái ngẩng đầu hướng lối vào,nháy mắt kinh ngạc mắt trợn to. Một câu “Diệp Đàn ngươi như thế nào đứng bất động” nuốt lại trong miệng.

Phụ thân? Hắn thấy phụ thân, không phải hơn mười ngày nữa phụ thân mới đến sao? Hắn hiện tại như thế nào lại thấy phụ thân? Chẳng lẽ là ảo giác? Trừng mắt nhìn, nhìn lại phụ thân còn đứng đó…… Không phải ảo giác.

” Phụ thân……” Vân Tả Ý có điểm chần chờ kêu.

Vân Hàm Phong nghe Vân Tả Ý kêu lập tức tỉnh lại, phản xạ có điều kiện trả lời câu:” Ý nhi .”

” Thật là người, phụ thân, như thế nào tới sớm như vậy ?” Vân Tả Ý kinh hỉ hỏi, bởi vì rất cao hứng, cũng không chú ý hiện tại là cái gì trạng huống, liền đứng dậy giống như bình thường chạy lại đón. Mới vừa đứng lên, bên người vang lên tiếng ” Rầm” cảm giác mát nhè nhẹ trên người làm cho hắn nhớ tới hiện tại mình đang làm gì. Thấp giọng kinh hô, lập tức thân thể trần như nhộng chìm xuống bồn tắm.

Ách…… Không có lường trước loại tình huống này,Vân Hàm Phong cũng có chút chân tay luống cuống, trên mặt đỏ ửng, một chút cũng không có phong thái Vân thị gia chủ trấn định tự nhiên.

” Khụ, Ý….. Ý nhi , ta đi ra ngoài trước.” Vân Hàm Phong ngó quanh các chỗ khác, cố ý không ngắm người trước mặt, nếu ngẫu nhiên đụng phải cũng lập tức chuyển hướng khác.

Vân Tả Ý nhìn phụ thân biểu hiện khác ngày thường một trời một vực ngược lại trấn định xuống. Dù sao bọn họ đều là nam có quan hệ gì chứ, hơn nữa hắn còn là phụ thân của mình. Bất quá phụ thân biểu tình thật đúng là thú vị. Chưa từng thấy qua Vân Hàm Phong có loại biểu hiện này, Vân Tả Ý nổi lên tính trẻ con hiếm hoi:” Phụ thân, quần áo của ta đã quên lấy, ngươi có thể giúp ta lấy được không?”

” A? A…… Này…… Được rồi.” Vân Hàm Phong vốn chuẩn bị cự tuyệt, nhưng nhìn đến ánh mắt Ý nhi chăm chú vào hắn, chỉ có thể bất đắc dĩ thỏa hiệp. Không có biện pháp, ai khiến hắn cho tới bây giờ không biện pháp cự tuyệt yêu cầu gì của Ý nhi, vô luận yêu cầu có hợp lý hay không. Bất quá, còn như vậy đi xuống, hắn thật sự lo lắng cho mình có thể hay không nhẫn nại, hy vọng đến lúc đó không nên…… bị thương Ý nhi ……

” Lão gia?” Diệp Đàn kỳ quái nhìn gia chủ có điểm kỳ quái, tuy hắn không biết kỳ quái ở đâu, nhưng hắn cảm thấy được hiện tại lão gia cùng bình thường không giống.

” Ân, khụ…… quần áo Ý nhi ở nơi nào?” Vân Hàm Phong không được tự nhiên khi gặp ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Diệp Đàn. Nếu là lúc khác, hắn đương nhiên không có gì không được tự nhiên, nhưng hiện tại chuyện cùng Ý nhi có liên quan.

” Lão gia, thỉnh chờ, ta hiện tại đi lấy.” Diệp Đàn nói xong xoay người đi.

Không đợi lâu, Diệp Đàn liền xuất hiện trước mặt Vân Hàm Phong , cầm trên tay bộ quần áo, Diệp Đàn cung kính nói:” Lão gia, ta sẽ đưa đi.”

” Chờ chút, ta đưa.”

Diệp Đàn kinh ngạc nhìn Vân Hàm Phong. Vân Hàm Phong, dưới ánh nhìn kỳ quái chăm chú của Diệp Đàn, không được tự nhiên cầm lấy quần áo, cơ hồ là lạc hoảng mà đi nhanh khỏi phạm vi tầm mắt Diệp Đàn .

Vân Hàm Phong nhìn quần áo trên tay, do dự một chút, đẩy ra cửa phòng tắm, bắt gặp ngay Vân Tả Ý vẻ mặt thích ý ghé vào bên cạnh bể tắm, trên mặt mang theo biểu tình xem kịch vui nhìn hắn. Nhất thời tức giận tràn đến, hắn rốt cuộc có biết hay không hắn đang đùa với lửa …..

” Ý nhi , quần áo đã lấy đến đây, có cần hay không cha giúp ngươi mặc vào.” Vân Hàm Phong mị híp mắt, ngữ khí mềm nhẹ.

Vân Tả Ý nghe thanh âm như thế rùng mình một cái, hiểu rõ tính cách Vân Hàm Phong, Vân Tả Ý biết đây là hắn tức giận biểu hiện.

” Ha ha, không cần.” Vân Tả Ý cười gượng, cũng chỉ có trước mặt Vân Hàm Phong cùng Tiểu Vũ hắn mới có thể cười ra nhẹ nhàng như vậy.

” Quần áo ta đặt ở nơi này, ngươi phải sớm đi ra, đừng tắm quá lâu sẽ cảm lạnh đó.” Cuối cùng vẫn là Vân Hàm Phong thỏa hiệp, ai biểu hắn vĩnh viễn không thể ngoan tâm trách cứ Ý nhi . Vân Hàm Phong bất đắc dĩ dặn dò những lời này, đi ra phòng tắm, cẩn thận đóng cửa cho kỷ, tránh bên ngoài không khí lạnh đi vào ……

Nhưng không biết do thân thể Vân Tả Ý chịu không nổi nước hồ lạnh như băng hay thật sự như Vân Hàm Phong nói– tắm thời gian quá dài, tóm lại Vân Tả Ý vẫn bị bệnh.

Hiện tại suy yếu nằm ở trên giường không ngừng ho khan, sắc mặt tái nhợt , không nhận ra vị sư phụ hay hội trưởng ác ma ở học viện người gặp là sợ – Vân Tả Ý .

chương 39: lần đầu gặp mặt

” Ý nhi , đến, uống hết bát dược này.” Vân Hàm Phong đau lòng nhìn Tả Ý suy yếu nằm trên giường.

” Ân……” Vân Tả Ý thuận theo gật đầu, thực hợp tác uống xong bát thuốc chua sót kia, điểm cay đắng ấy đối với hắn chỉ như một bữa ăn sáng, ngay cả tư cách nhăn mày cũng không có. Bất quá hắn cũng biết bệnh trạng hiện tại không phải uống thuốc là có thể chữa khỏi. Từ lúc sinh ra đến giờ, mỗi ngày thuốc thang không ngừng, đều là các loại dược liệu trân quý, uống liên tục nên đã sớm tạo đề kháng đối với dược liệu bình thường. Đây là điều đau đầu nhất, đại bộ phận dược đều bị kháng thuốc nên khi hắn mắc chút ít tiểu bệnh tiểu đau, dù có dùng hay không dùng thuốc cũng không kết quả, phải dựa vào tự bản thân để vượt qua. Giống như bây giờ, rõ ràng chỉ bị tiểu phong hàn, lại khiến hắn như đoạn tay đứt chân nằm trên giường không dậy nổi……

Nhìn Ý nhi mặt không biến sắc, mày cũng chưa nhăn một chút uống xong nước thuốc đắng, Vân Hàm Phong càng đau lòng hơn.

Ý nhi uống xong, Hàm Phong vội vàng tiếp nhận bát không, một bên dùng khăn lụa giúp Ý nhi lau khóe miệng, một bên quan tâm hỏi:” Thực khổ đi, có muốn ngậm kẹo không ? .”

Vân Tả Ý nghe nói như thế dở khóc dở cười, bất đắc dĩ nói :” Khụ khụ, ta cũng không phải con nít còn muốn ăn đường.”

” Ha ha……” Vân Hàm Phong cũng thấy mình hơi ngây thơ, cười gượng.

” Cốc cốc cốc ……” tiếng gõ cửa vang lên.

” Vào đi .” Vân Hàm Phong hơi không vui, nói.

” Lão gia, đại thiếu gia, Hồng Mân tiểu thư đến đây.” Diệp Đàn hành lễ cung kính nói.

Hồng Mân ? Chính là cô gái Diệp Đàn kể sao? mắt Vân Hàm Phong thoáng qua một tia hung ác nham hiểm.

” Hồng Mân đến đây, ngươi dẫn nàng vào đi.” Sao Hồng Mân lại đến đây? Chắc là nghe nói hắn rơi xuống nước. Thật sự chuyện tốt chưa ra khỏi cửa, chuyện xấu đã truyền ngàn dậm .

Hồng Mân lo lắng đứng trong đại sảnh chờ đợi Diệp Đàn báo tin. Hôm nay nàng rất kỳ quái khi không thấy Vân Hội trưởng , bình thường Vân Hội trưởng đều đến học viện . Vừa lúc nàng cùng lớp bọn Thang Mộc, liền tiến lên hỏi thăm. Kết quả nghe đến tin xấu, nàng thiếu chút nữa không để ý phong độ thục nữ, đối bọn Thang Mộc chửi ầm lên. Xem ra nữ nhân quả nhiên là động vật ích kỷ, an nguy của bạch mã vương tử so với chuyện khác đều trọng yếu hơn.

Nhìn thấy Diệp Đàn từ trên lầu đi xuống, Hồng Mân vội vàng đi đón.

” Hồng Mân tiểu thư, đại thiếu gia ở trên lầu, xin theo ta.” Diệp Đàn có lễ nói.

” Cám ơn Diệp quản gia.”

” Ha ha, không cần cảm tạ, đi theo ta.” Diệp Đàn có ấn tượng tốt với Hồng Mân, ôn nhu có lễ, hiền lành hào phóng nên lộ ra khuôn mặt tươi cười hiếm hoi.

” Ân” Hồng Mân ngoan ngoãn đi theo phía sau.

Diệp Đàn đi đến trước cửa phòng Vân Tả Ý , hướng Hồng Mân gật đầu sau đó mở cửa, trước sau như một cung kính nói:” Hồng Mân tiểu thư tới rồi.”

Cánh cửa vừa mở ra, trái tim Hồng Mân hoàn toàn đặt ở người nằm trên giường, quên hết thảy, mất tự chủ đi về phía Vân Tả Ý …… Đây là hắn sao? Hắn như thế nào suy yếu như vậy? Như thế nào tái nhợt như vậy? Nhìn hắn nằm trên giường vô lực, tim nàng đau đau quá…… Nếu có thể…… Nàng nguyện lấy thân thay thế……

Tay vừa sắp chạm tới Vân Tả Ý liền bị ngăn cản, Hồng Mân ngẩng đầu nhìn nam nhân tuấn mỹ mặt lạnh như băng trước mặt, người này nàng chưa bao giờ gặp qua. Lúc này nàng mới thanh tỉnh lại, trên mặt nháy mắt ửng đỏ. Nàng ..nàng…… Nàng vừa rồi làm cái gì? Hơn nữa bên cạnh còn có người, càng kỳ quái hơn chính là nàng hoàn toàn không chú ý tới người bên cạnh.

” Ngươi muốn làm gì?” Vân Hàm Phong tận lực áp chế tức giận, dùng lời lẽ bình tĩnh nhất hỏi, miễn cho trước mặt Ý nhi lưu lại ấn tượng không tốt. Nhưng nữ nhân này rất đáng giận, vừa rồi nàng tính làm gì? Nếu không phải hắn ngăn trở, tay nàng có phải hay không chạm vào Ý nhi, nữ nhân chết tiệt này cư nhiên dám đụng vào Ý nhi của hắn. Nghe Diệp Đàn báo cáo và tận mắt thấy là hai chuyện khác nhau, vốn hắn nghĩ mình có thể nhẫn nại, nhưng hiện tại hắn mới biết hắn căn bản không thể dễ dàng tha thứ bên người Ý nhi có người khác. Không thể dễ dàng tha thứ bất luận kẻ nào chạm vào Ý nhi .

” Không…… Không làm gì cả .” giác quan thứ sáu của nữ nhi rất mạnh. Cho dù Vân Hàm Phong ngụy trang cao siêu, nàng vẫn cảm thấy người trước mặt vẻ mặt bình tĩnh nhưng đối với nàng địch ý rất sâu đậm. Hắn là ai ? Vì cái gì có địch ý với nàng ? Dường như bọn họ là lần đầu tiên gặp mặt a….

” Hồng Mân , ngươi đã đến rồi. Ngượng ngùng quá, hôm nay là ngày thứ ba , vốn phải kiểm tra bài tập bọn họ, làm sư phụ mới vài ngày đã nuốt lời, thật sự là thất bại.” Vân Tả Ý nằm trên giường suy yếu nói, không nhận thấy không khí không thích hợp giữa Vân Hàm Phong và Hồng Mân.

” A, không…… Không có gì, hội trưởng một chút cũng không thất bại. Ở pháp luật của liên minh, những tình huống đột phát có thể xin phép nghỉ, hội trưởng hôm nay không đi đạy không tính là thất ước.” Hồng Mân phục hồi tinh thần lại vội vàng an ủi nói.

chương 40: ghen tị

Vân Tả Ý nghĩ nghĩ: ” Dường như có đạo luật này, cám ơn ngươi, Hồng Mân .” Làm sao hắn không hiểu Hồng Mân muốn an ủi mình, tuy hắn không cần người an ủi, nhưng cảm giác được quan tâm ai lại không thích, hơn nữa người này còn là đệ tử được đánh giá cao.

” Không…… Không cần cảm tạ.” Vân Tả Ý bởi vì sinh bệnh nên nhu hòa hơn so với bình thường, giọng nói dễ nghe nhất thời làm khuôn mặt Hồng Mân càng thêm đỏ ửng.

” Làm sao vậy? Hồng Mân , ngươi cũng bị bệnh sao?” Vân Tả Ý kỳ quái phát hiện mặt Hồng Mân đột nhiên thật hồng hào, phát sốt hay bị lây bệnh sao?

” Ách……”

” Ý nhi , ngươi bệnh nên nghỉ ngơi nhiều một chút, bằng không bệnh tình sẽ tăng thêm.” Hồng Mân còn chưa kịp trả lời, Vân Hàm Phong đã xen vào tiếp chuyện. Hắn chịu đủ rồi, nữ nhân này cư nhiên ở trước mặt hắn không coi ai ra gì, cùng Ý nhi nói nói cười cười. Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng, hắn, Vân thị gia chủ, ghen tị.

Hồng Mân ý thức được nàng lại một lần nữa quên mất nam nhân tuấn mỹ này. Trực giác nữ nhi cho biết nam nhân so với vừa rồi địch ý càng thêm mãnh liệt. Bộ mặt bình tĩnh nhưng trên thực tế lại lạnh như băng, cặp mắt xanh thẫm sâu sắc khiến cho nàng rùng mình một cái, dâng lên sự cảnh giác với nam nhân trước mặt. Nàng hiện tại có thể khẳng định nàng chưa từng gặp hắn, người có khí thế như vậy chỉ cần gặp qua một lần nàng tuyệt đối sẽ không quên. Hắn là ai ? Vì sao có sâu đậm địch ý với nàng ? Hồng Mân đem ánh mắt nghi vấn hướng Vân Tả Ý hỏi .

Vân Tả Ý tiếp thu ánh mắt Hồng Mân, ý thức được mình chưa giới thiệu bọn họ với nhau, vội vàng nói:” Ta đều đã quên giới thiệu, đây là cha ta, đây là Hồng Mân , đệ tử của ta.”

” A, bá…… Bá phụ hảo.”

Ngàn đoán vạn đoán cũng tuyệt không ngờ nam nhân trước mặt cư nhiên là phụ thân Vân hội trưởng, Hồng Mân bối rối hành lễ. Tuy chưa từng bộc lộ tâm ý với người khác, nhưng nguyện vọng lớn nhất lòng nàng là có thể theo bên cạnh Vân Tả Ý , có thể mỗi ngày nhìn thấy hắn, làm bạn với hắn…… Nguyện vọng này, lúc mười tuổi, khi lần đầu tiên nhìn đến Vân Tả Ý đã mọc rể nẩy mầm. Vài năm trôi qua, nguyện vọng chẳng những không phai nhạt theo thời gian, ngược lại càng phát ra mãnh liệt. Nhưng chỉ có thê tử mới có tư cách làm người mãi mãi bên cạnh hắn, nàng vốn đã không hy vọng xa vời, nhưng hiện tại có cơ hội này, nàng nhất định toàn lực đấu tranh, cho dù thất bại nàng cũng không tiếc nuối…… Muốn trở thành thê tử của người khác, phải tranh thủ tình cảm và sự đồng ý của cha mẹ đối phương, điều này là cơ bản.

Vân Hàm Phong là ai chứ, hắn như thế nào không nhận ra ý tứ trong ánh mắt nữ nhân trước mặt. Đáng giận, nữ nhân này thật sự đáng chết, cư nhiên dám đánh chủ ý mà hắn dù nghĩ cũng không dám nghĩ tới.

“Ừ ” do Ý nhi trước mặt, Vân Hàm Phong hận không thể giết chết nữ nhân kia, cũng chỉ có thể chịu đựng, vẻ mặt bình tĩnh gật đầu, nhận của nàng hành lễ.

Hồng Mân thấy Vân Hàm Phong tiếp nhận hành lễ, thở dài nhẹ nhõm. Nhưng Vân Hàm Phong ngoại trừ gật đầu, không có mở miệng nói gì thêm. Hồng Mân bối rối không biết nên làm gì kế tiếp. Ký ức về cảm giác địch ý vẫn rất mới mẻ . Tuy người trước mặt tỏ vẻ bình tĩnh, không biểu hiện gì ra ngoài, nhìn không ra có gì bất mãn, Vân hội trưởng dường như cũng không cảm ứng thấy, nhưng nàng luôn luôn tin tưởng giác quan thứ sáu của mình. Niềm tin này không phải không có căn cứ, giác quan thứ sáu đã từng cứu nàng không chỉ một lần……

” Phụ thân, Hồng Mân rất chăm chỉ học tập, nàng là đệ tử ta đánh giá cao nhất.” Lúc này Vân Tả Ý cũng lưu ý sắc mặt Hàm Phong lạnh lùng, hắn tưởng phụ thân không thích nhiều lời, mà Hồng Mân lại ngượng ngùng mở miệng, cho nên chủ động khơi mào đề tài nói chuyện. Đây là cử chỉ hiếm thấy của Tá Ý, bình thường với những trường hợp thế này, hắn sẽ không mở miệng trước.

“Ồ, khó được có người bị Ý nhi nhìn trúng a.” Vân Hàm Phong thấy Vân Tả Ý làm trò khích lệ nữ nhân trước mặt hắn, trong lòng nhất thời càng không tư vị, nói ra một câu hai ý nghĩa .

” Chỉ là bình thường cố gắng đọc sách nhiều một chút , hội trưởng và bá phụ quá khen.” Hồng Mân vội vàng khiêm tốn đáp, nhưng có thể được Vân Tả Ý khích lệ, nàng rất cao hứng che dấu không được. Nàng không chú ý trong bất tri bất giác mình đã quên gọi họ của Tả Ý, không xưng hô “Vân hội trưởng” như bình thường, mà trực tiếp kêu “hội trưởng” , làm cho xưng hô càng thêm thân mật. Điều này có tính hay không nữ nhân đối với tình địch là trời sinh mẫn cảm……

chương 41: tranh đấu gay gắt

Vân Hàm Phong nghe thế, tức giận càng sâu, hơn nữa, hắn nghe như thế nào cũng cảm thấy tiếng “bá phụ” khó lọt lỗ tai, miễn cưỡng ứng phó nói:” Hồng Mân rất khiêm tốn.” Hắn xoay người nhìn Vân Tả Ý , nhìn tới khuôn mặt xanh xao tái nhợt nhất thời đau lòng thêm. Vì Vân Tả Ý cẩn thận đắp kỹ chăn, sau khi xác định người dưới chăn chỉ còn đầu lộ ra bên ngoài, hắn mới quan tâm nói:

” Ý nhi mệt mỏi rồi, trước nghỉ ngơi một hồi đi.” Câu nói đương nhiên còn một ý nghĩa khác, hắn không muốn cho nữ nhân kia “lén phén” trước mặt Ý Nhi nữa.

Có lẽ tình địch trời sinh có cảm ứng, Vân Hàm Phong hận không thể bắt Hồng Mân cút ra xa, Hồng Mân đồng dạng cũng hiểu được nam nhân tuấn mỹ trước mặt rất chướng mắt. Tuy hắn là phụ thân Vân hội trưởng, nhưng khi hắn đắp chăn cho Vân hội trưởng, nàng cảm thấy trong lòng rất không thoải mái, rất không thích hợp, thậm chí nghĩ muốn xông lên đẩy ra bàn tay kia. Hồng Mân không biết vì sao xúc động như vậy, phụ thân đắp chăn cho con cái là chuyện cực kỳ bình thường mà? Vì sao nàng lại thấy không thoải mái? Tựa hồ từ khi bắt đầu nhìn thấy Vân bá phụ, nàng liền đối với hắn chưa từng có một chút hảo cảm…… Dường như là trời sinh địch nhân.

Vân Tả Ý nghe Vân Hàm Phong nói đang định gật đầu, đột nhiên quay đầu nhìn về phía Hồng Mân, ở trước mặt khách, chủ nhân lại đi nghỉ ngơi, như vậy dường như không lễ phép.

Vân Hàm Phong thấy Ý nhi quay đầu, hiểu được ý tứ Ý nhi, vội nói :” Ta sẽ tiếp đón Hồng Mân, ngươi yên tâm nghỉ ngơi đi.”

Hồng Mân thấy bộ dạng mệt nhọc thần sắc xanh xao của Vân Tả Ý cũng thực đau lòng, gật đầu phụ họa nói:” Đúng vậy, ta không sao, Hội trưởng yên tâm đi.”

Vân Tả Ý gặp hai người đều tỏ vẻ không có chuyện gì, gật đầu đồng ý, hắn quả thật cũng mệt chết đi.

Vân Tả Ý nhắm mắt lại, Hàm Phong cùng Hồng Mân xoay người nhẹ bước im lặng ra ngoài. Đi đến đại sảnh, Hồng Mân hành lễ cáo biệt Vân Hàm Phong. Nàng tuy không chút hảo cảm với Hàm Phong, nhưng hắn là phụ thân Vân hội trưởng, chuyện thật không thể thay đổi, nàng vẫn nên tận lực bày ra bản thân cực có lễ, cực ôn nhu, nhu thuận trước mặt hắn.

” Hồng Mân, cần ta phái người đưa ngươi trở về không?” Vân Hàm Phong mắt lạnh nhìn nữ nhân biểu hiện, trong lòng cười nhạo không thôi. Muốn giành được hảo cảm của hắn ư ? Muốn lưu ấn tượng tốt ư ? Không có khả năng. Ai dám đánh chủ ý đến Ý nhi của hắn, hắn đều chán ghét. Bất quá lễ nghi của nữ nhân này thật sự rất chuẩn, trước mặt hắn không có lộ ra mất tự nhiên, ứng đối hợp thể, xem ra cũng xuất từ đại gia tộc. Nếu nàng không phải đánh chủ ý tới Ý nhi, có nữ nhân như vậy làm con dâu cũnglà lựa chọn tốt. Chút nữa gọi Diệp Đàn tra tra bối cảnh của nàng , hắn không cho phép xuất hiện một chút ngoài ý muốn.

” Không cần bá phụ, ta có thể tự mình trở về.” Cho dù nam nhân biểu hiện bộ dạng trưởng bối quan tâm hậu bối, biểu hiện chân thật không chê vào đâu được, nhưng nàng vẫn sâu sắc cảm giác địch ý cùng với…… chán ghét……

” Vậy được rồi, trên đường cẩn thận một chút.”

” Ân, bá phụ hẹn gặp lại.”

” Hẹn gặp lại.” Vân Hàm Phong rất không muốn nói từ này……

…………………..

……………

……

Ta cảm thấy bên cạnh có người, thần trí chậm rãi tỉnh táo lại. Không có biện pháp, khi có người kế bên, ta luôn không thể ngủ an ổn. Chậm rãi mở mắt ra, liền bắt gặp phụ thân ngồi cách giường không xa đang xử lý một đống văn kiện, cảnh tượng rất quen thuộc a. Đúng rồi, khi ta vừa tới thế giới này, lúc đó vẫn còn là trẻ con, phụ thân vì chiếu cố ta lại không thể tách rời công việc gia tộc, liền đem bàn đến bên giường, một bên làm việc một bên chiếu cố ta…… Nhất thời mắt ta tựa hồ nong nóng , trong lòng nghẹn ngào dâng trào. Vì sao ta có phản ứng như thế? Bất quá loại cảm giác này cũng không tệ lắm…… Nghĩ nghĩ , khóe miệng hắn không tự giác hơi hơi nhếch lên……

Vân Hàm Phong vẫn duy trì mỗi một phút quay đầu liếc mắt nhìn Ý nhi. Công việc nhàm chán hiện tại cũng không thấy nhàm chán nữa, thậm chí hắn hy vọng vĩnh viễn đều ngồi bên cạnh Ý nhi như vậy. Lại một lần nữa quay đầu nhìn, hắn ngoài ý muốn phát hiện bảo bối Ý nhi đã tỉnh, đang mở to đôi mắt đen mịt mờ nhìn hắn, tựa hồ còn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, trên mặt đỏ bừng, khóe miệng thế nhưng còn lộ vẻ tươi cười… đẹp quá…… Quá đáng yêu…… Vân Hàm Phong vội vàng vất bỏ ý tưởng của mình, đi đến bên giường Ý nhi giúp hắn đắp chăn lên, ôn nhu nói:

” Là ta đánh thức ngươi sao? Ta lần sau sẽ đến thư phòng làm việc.” Tuy hắn một vạn lần không muốn, nhưng thân thể Ý nhi so với mọi chuyện đều trọng yếu hơn.

” Không có, là ta tự mình tỉnh ngủ,phụ thân không có làm ồn. Hiện tại mấy giờ rồi ?” Tả Ý vội đáp.

” Hiện tại đã là buổi tối, ngươi ngủ tiếp đi.” Vân Hàm Phong khống chế không được sờ tóc Vân Tả Ý, thật muốn thời gian vĩnh viễn dừng lại tại một khắc này.

Ta chú ý tới mắt phụ thân đã có tơ máu, từ lúc Hồng Mân đi rồi hắn luôn luôn làm việc sao? Tim tựa hồ đau một chút. Hắn vĩnh viễn đều bận rộn như vậy, không có chút thời gian nghỉ ngơi, mỗi ngày trừ bỏ công tác vẫn là công tác, ta chưa bao giờ xem qua hắn có một ngày nhàn nhã.

” Ta giúp ngươi.”

” Ách, điều nầy sao được, ngươi còn bị bệnh.” đề nghị của Vân Tả Ý bị cự tuyệt thẳng.

” Muốn không cho ta giúp cũng được, ngươi hiện tại phải nghỉ ngơi.” Biết hắn sẽ không đồng ý, đây mới là chân chính mục đích của ta.

” Ân, được rồi, ta nghỉ ngơi.” Hiểu rõ tính cách Ý nhi, biết Ý nhi nói là làm, kiên trì tới cùng,Hàm Phong đành sắp xếp thu dọn tư liệu. Bất quá không quan hệ, tư liệu đợi khi hắn quay về phòng mình sẽ tiếp tục xử lý.

” Chờ chút, ngươi đi đâu đó.”

” Ách, trở về phòng ta.” Vân Hàm Phong hơi khó hiểu, đáp.

” Ta dường như không nói cho ngươi quay về phòng mình ngủ a. Ta nói là ngủ ngay tại nơi này.” Phụ thân có ý đồ gì hắn làm sao không đoán được chứ , trực tiếp phong kín đường lui.

” A, liền…… ngủ ở đây .” ý đồ bị xuyên qua, Vân Hàm Phong có điểm bất đắc dĩ, nhưng Ý nhi nói câu kia thật đúng như một tấn bom đánh hắn đầu váng mắt hoa, đường đường Vân thị gia chủ cư nhiên cà lăm đi lên.

” Đúng vậy, có cái gì không thể, cũng không phải chưa từng ngủ qua.” Đều là nam có gì ngại chứ.

” Nhưng thời điểm đó ngươi mới năm tuổi a.” Trước khi Ý nhi 5 tuổi, Ý nhi đều đồng ý ngủ chung với hắn. Từ 5 tuổi về sau, khi đột nhiên xuất hiện Vân Vũ Chí , dám đoạt đi vị trí của hắn, hắn không có cùng Ý nhi ngủ chung một giường. Chuyện này từng khiến hắn đối với Vân Vũ Chí nghiến răng nghiến lợi một trận.

chương 42 : gian nan một đêm

” Ta mặc kệ, dù sao đêm nay ngươi hoặc là cùng ta ngủ, hoặc là phải cho ta giúp ngươi.” Lời nói có vẻ vô lại.

” Này……” Vân Hàm Phong cúi đầu trầm tư, mặc kệ chọn hạng nào cũng đều làm hắn khó xử .

” Chọn xong chưa?” Vân Tả Ý thảnh thơi nhìn vẻ mặt khó xử của Vân Hàm Phong, hắn rất tin tưởng bản thân.

Để Ý nhi giúp hắn xử lý công việc tuyệt đối là không được, Ý nhi thân thể còn chưa khỏe, như thế nào bắt hắn mệt nhọc thêm, nhưng cái kia thì…… Thôi, quên đi, cùng Ý nhi ngủ chung giường cũng không phải chuyện to tát gì. Rốt cục, Vân Hàm Phong khẽ cắn môi nói:” Ta ngủ ở đây.”

” Ha ha, thế mới tốt chứ, đi lên đi.” mục đích của mình đạt được, Vân Tả Ý rất đắc ý cười thật to ….

Không được, không được…… Nhìn Ý nhi cười đáng yêu như vậy, hắn thật sự thực lo lắng cùng một chỗ với Ý nhi nếu nhịn không được……

” Sao ?” Vân Tả Ý cười một hồi liền ngưng cười, hắn vẫn không thói quen cười nhiều, hôm nay như vậy là rất ít gặp, thấy Vân Hàm Phong vẫn đứng ở bên giường không hề động tĩnh, hắn không khỏi thúc giục nói:” Như thế nào còn chưa lên, sẽ không phải muốn đổi ý chứ ?”

Vân Hàm Phong nghe Vân Tả Ý nói, phục hồi tinh thần hơi hơi bất đắc dĩ, người này thật đúng là không có một chút tâm đề phòng cảnh giác. Vân Hàm Phong bắt đầu thay quần áo đi ngủ, đến khi chỉ còn lại nội y mới phát hiện mình không có đồ ngủ.

” Áo ngủ trong ngăn tủ đó.”

” A……” Vân Hàm Phong thực kinh ngạc, thật sự thực kinh ngạc, phòng ngủ này chắc chắn là của Ý nhi , Ý nhi không phải từ trước đến nay đều rất ghét người khác dùng đồ của hắn sao? Càng đừng nói là mượn áo ngủ, hắn ngay cả bút của mình cũng không nguyện ý bị người thứ hai cầm, hôm nay như thế nào lại cho mượn áo ngủ.

” Áo ngủ đó sẽ cho ngươi luôn.” Là hắn yêu cầu phụ thân ngủ với mình, không thể không cấp áo ngủ, bất quá việc này hắn chỉ có thể làm tới đây thôi, đã là cực hạn với hắn.

Vân Hàm Phong nghe phong phanh lời nói, trên mặt tỏ vẻ không thèm để ý cười cười, trong lòng lại mừng như điên. Ai có thể khiến cho Ý nhi tặng áo ngủ? Hắn, duy nhất chỉ có hắn, duy nhất, từ này làm cho hắn cả người đều thư thái .Tâm tình khoái trá, hắn mở ra tủ quần áo, liếc mắt một cái liền nhìn trúng một bộ màu vàng nhạt, bởi vì bộ áo ngủ kia thoang thoảng ngửi thấy được mùi của Ý nhi, tươi mát, cảm giác nhè nhẹ êm dịu. Nếu Ý nhi nói tặng cho hắn, vậy hắn sẽ không khách khí, Vân Hàm Phong không chút do dự chọn ngay bộ áo ngủ vàng nhạt.

” Mượn cái này.”

Thấy phụ thân cầm trên tay bộ áo ngủ hắn thường xuyên mặc, há mồm muốn nói cái gì, nhưng nghĩ lại do chính mình đã ưng thuận trước, đổi ý cũng không thể nào nói được, chỉ có thể gật gật đầu.

Vân Hàm Phong gặp Ý nhi đồng ý, cao hứng chuẩn bị thay quần áo, đột nhiên nghĩ đến Ý nhi đang ở bên cạnh mở to hai mắt nhìn mình, động tác cứng một chút, quay đầu nhìn về phía Ý nhi. Quả nhiên, một đôi mắt đen xinh đẹp đang chăm chú nhìn vào hắn.

” Làm sao vậy?” Tả Ý xem phụ thân thay quần áo động tác đột nhiên ngừng lại, có điểm kỳ quái hỏi.

” Không…… Không có gì, cái kia, Ý nhi , ta đi ra ngoài thay đồ.” hơi hơi xấu hổ đáp.

” Vì sao phải đi ra ngoài, ở trong này thay không được sao?”

” Không phải…… Là…… Là……” là hắn lo lắng trước mặt Ý nhi thay quần áo sẽ lộ ra trò hề. Hắn là một nam nhân bình thường, người yêu ngay tại bên người, hơn nữa trên người chỉ mặc mỗi áo ngủ nằm trên giường, hắn như thế nào có thể không động tâm.

” Nếu không có gì thì thay đồ đi .” Hôm nay phụ thân thật sự lằng nhằng như bà mẹ quá.

” Ngươi…… Ai……” hơi hơi cười khổ, Hàm Phong không còn cách nào khác phải thay quần áo ngay tại chỗ.

Ánh mắt nháy một cái cũng không nháy, nhìn Vân Hàm Phong thoát ly trói buộc cuối cùng trên người, thuận tiện đã lâu không thấy thân thể nên giờ Tả Ý đánh giá lại. Ân, dáng người vẫn tốt không phản đối, làn da như trước thực trắng, nhưng không phải loại trắng bệch như bệnh mà là loại trắng thực khỏe mạnh…. Lại nhìn, oa, còn có cơ bụng, ngẫm lại chính mình tuy rằng không sẹo nhưng tuyệt đối không có một chút cơ bụng… nhìn nhìn trước mặt sáu múi cơ bụng hoàn mỹ, nhất thời thật nản lòng. Chắc phải rèn luyện nhiều thêm mới được, sau khi lớn lên cũng sẽ có cơ bụng, còn có thể khôi phục dáng người như kiếp trước. Tả Ý không nghĩ tới thân thể này căn bản không chịu nổi rèn luyện, nếu vận động quá độ bệnh nặng bệnh nhẹ sẽ thay phiên nhau đến, hiện tại tìm khắp toàn thân cũng tìm không thấy một chút thịt dư, xương cốt lại mềm giống như không xương……

” Khụ khụ……” Vân Hàm Phong rốt cuộc chịu không nổi ánh mắt như vậy, chỉ có thể lấy tằng hắng giọng nhắc nhở. Hắn không biết bộ dáng của mình có bao nhiêu hấp dẫn Hàm Phong phạm tội sao?

” A, ngươi đổi xong thì nhanh lên nằm đi.” Bị giọng ho khan bừng tỉnh mới biết được mình thất thần, thấy phụ thân đã đổi áo xong, hắn hướng bên cạnh nhích một chút, cấp đủ khoảng trống cho Vân Hàm Phong. Hoàn hảo giường đủ lớn.

Vân Hàm Phong lên giường liền lập tức đem chăn đắp kỹ. Hắn lo lắng Ý nhi cảm lạnh, lại sợ dựa gần Ý nhi quá sẽ “bùng cháy”, nhất thời do dự. Lúc này cảm thấy Ý nhi, vì hắn nhích ra một khoảng cách, mà đánh một cái lạnh run, Hàm Phong vội vàng buông hết thảy băn khoăn, ôm lấy Ý nhi, dùng nhiệt độ cơ thể mình sưởi ấm Ý nhi. Ý nhi mỗi lần sinh bệnh đều rất sợ lãnh, hắn biết rõ lắm.

Tuy rằng bên người là cha ruột, cũng chính mình cứng rắn buột hắn ngủ chung, nhưng do thói quen ngủ một mình bây giờ đột nhiên có thêm người, thật đúng là không quen lắm. Đột nhiên người bên cạnh ôm mình, Tả Ý từ từ thả lỏng xuống, cảm thụ ôm ấp ấm áp, nghe hơi thở an tâm của người kia. Không biết có phải do nguyên nhân ôm ấm quá, một đêm này, Vân Tả Ý ngủ rất an ổn, rất sâu……

Nhưng một người khác không có phúc khí tốt như vậy. Trong lòng mình ôm chính là người yêu thương mong nhớ… thân thể động lòng người….. Lơ đãng tiếp xúc liền lập tức dẫn phát mãnh liệt nhu cầu….. Mũi tràn ngập mùi thơm sâu kín của người yêu, mỏng manh hơi thở cùng với hương vị ngọt ngào phun ở cần cổ của hắn…… Này hết thảy không có chỗ nào mà không hấp dẫn trí mạng, nhưng chỉ có thể nhìn không thể “ăn”, đây thật là chuyện thống khổ nhất . Vì thế đêm nay, Vân thị gia chủ Vân Hàm Phong cứ như vậy ôm người thương nhớ, đau khổ chịu đựng đè nén dục vọng, trợn tròn mắt đến hừng đông.

chương 43 : nụ hôn chào buổi sáng

Ah…… Với đồng hồ sinh học cực kỳ chuẩn xác, Vân Tả Ý mở mắt đúng giờ vào sáng hôm sau. Lúc này, hắn đang kinh ngạc nhìn Vân Hàm Phong ngủ mơ mơ hồ hồ, không phải ta bắt hắn nghỉ ngơi sao? đêm qua hẳn là đi ngủ sớm mới đúng chứ, sao bộ dáng hắn so với một đêm không ngủ còn khủng bố hơn? Trên mặt Vân Hàm Phong có thật to hai vòng thâm đen quanh mắt, thật sự làm cho người ta khó tin tối hôm qua hắn ngủ rất sớm.

“…… Ách…… Ý nhi ……” nhận thấy người bên cạnh thức tỉnh, Vân Hàm Phong cũng tỉnh lại, vẫn như cũ mở cặp mắt buồn ngủ, mỉm cười ân cần thăm hỏi:” Dậy sớm thế, Ý nhi .”

” Ân, sớm.” nhìn Vân Hàm Phong một hồi, Vân Tả Ý rốt cục nhịn không được tra hỏi:” Phụ thân tối hôm qua không ngủ được sao? Có phải không quen ngủ cùng ta không?”

” Ha ha…… Không có, ta ngủ tốt lắm, ta như thế nào lại không quen cùng ngủ với Ý nhi chứ.” không thể nói bởi vì không thể “ăn” ai đó mà bất mãn đi.

Tuy rằng biết Vân Hàm Phong không nói thật, nhưng hắn cũng không vạch trần, cũng không quan tâm thản nhiên gật đầu:” Ừ, rời giường.”

Đối mặt Vân Tả Ý có thái độ như vậy, Vân Hàm Phong không khỏi sinh ra cảm giác thất bại. Hắn thật đúng là thất bại a, tung hoành cả đời trên biển thương trường tình trường, hiện tại lòng tràn đầy tình yêu nhưng vĩnh viễn vô pháp biểu đạt ra, còn phải nhỏ tâm cẩn thận cất dấu, sợ hãi bị người yêu phát hiện. Hắn sợ gì ? Đúng, hắn sợ Ý nhi bất hòa cùng hắn, sợ Ý nhi sinh ra ánh mắt khi dễ, lạnh lùng đề phòng hắn…… Hắn, còn sợ rất nhiều điều.

Nhận thấy Tả Ý nhúc nhích, Vân Hàm Phong lập tức tỉnh táo lại:” Ngươi làm gì vậy, bệnh của ngươi còn chưa khỏi đâu.” ngăn chận Vân Tả Ý ngồi dậy, hắn tức giận với hành vi của Vân Tả Ý.

” Cũng không phải bệnh nặng gì, ách…… Phụ thân, ngươi có thể đứng lên hay không? ” Vân Tả Ý không được tự nhiên với tư thế hiện tại của hai người.

” A……” Bị Ý nhi nhắc tỉnh, hắn cũng nhận thấy tư thế đè lên Ý nhi như vậy thật rất ám muội, cho dù trung gian hai người có tầng chăn ngăn cách. Hàm Phong vội vàng muốn đứng lên, lại đột nhiên bắt gặp ánh mắt Vân Tả Ý…… sâu thẩm bình tĩnh như ngàn năm nhưng lại chứa nhiều điểm linh động. Đôi mắt hấp dẫn hắn không tự chủ được cúi đầu tới gần……

……



..

” Ý…… Ý nhi , ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi.” sau khi bỏ lại những lời này, Vân Hàm Phong bối rối chạy trốn ly khai.

Vân Tả Ý hơi ngốc lăng nằm trên giường, tay không tự chủ được xoa xoa môi. Vừa rồi phụ thân hôn hắn ??? Tuy rằng chỉ phớt qua nhẹ nhàng nhất, nhưng quả thật là hôn hắn. Là nụ hôn chào buổi sáng sao? Nhưng nhiều năm qua phụ thân chưa bao giờ dùng nụ hôn để chào hỏi a. Hơn nữa…… hôn chào buổi sáng không phải là hôn mặt sao?

Chưa từng trải qua chuyện tình cảm, Vân Tả Ý suy nghĩ nửa ngày cũng nghĩ không ra nguyên cớ, mà hắn tự hỏi vấn đề cuối cùng cư nhiên là…… có nên hay không hôn trở về ……

……

Đang lúc Vân Tả Ý ôm thái độ nghiêm túc tự hỏi có nên hay không trả lại “hôn chúc ngày mới”, Vân Hàm Phong lại ảo não không thôi. Hắn khống chế không được bản thân, Ý nhi nhất định đang sợ hãi. Hắn có chán ghét ta không ? Tưởng tượng đến Vân Tả Ý sắp lộ ra vẻ mặt chán ghét, tim Hàm Phong như bị xé rách, cảm giác này khiến hắn không thở nổi……

Rốt cục, khi Vân Hàm Phong bưng bữa sáng đứng trước cửa phòng Vân Tả Ý, hắn đã chuẩn bị xong tư tưởng, mặc kệ Ý nhi chán ghét hắn cũng tốt, oán hận hắn cũng tốt, hắn phải đối mặt. Cho tới bây giờ hắn chưa từng là người chỉ biết trốn tránh, nên đối mặt thì đối mặt…… Hít sâu mấy hơi, Vân Hàm Phong vươn tay ướt đẫm mồ hôi đẩy ra cánh cửa……

Nhưng làm cho hắn kinh ngạc chính là, Ý nhi nằm trên giường thần sắc như thường lật xem một quyển sách, dường như chuyện gì cũng không phát sinh. Hắn sửng sờ tại chỗ, có chút không biết làm sao, hắn thiết tưởng quá các loại trường hợp có thể xảy ra, nhưng không có trường hợp như trước mặt .

Vân Tả Ý nghe tiếng cửa mở, kỳ quái nhìn thấy Vân Hàm Phong trên tay bưng bữa sáng đứng ngốc lăng tại chỗ, không khỏi mở miệng nói:” Phụ thân, ngài làm sao vậy?”

” A, không có gì,…… Không có gì……” Vân Hàm Phong phục hồi tinh thần vội vàng nói.

” Đến đây, Ý nhi , ăn sáng.” Vân Hàm Phong bắt tay bày bữa sáng trước mặt Vân Tả Ý, trong lòng hồi hộp không thôi.

Vân Tả Ý nhìn bữa sáng nửa ngày cũng không có động tĩnh.

” Làm sao vậy?” Nhất thời Vân Hàm Phong càng thêm bất an.

Vân Tả Ý ngẩng đầu thật sự nhìn chằm chằm Vân Hàm Phong, thần thái khác thường này làm cho Vân Hàm Phong càng thêm bồn chồn. Đột nhiên Ý nhi làm một động tác mà hắn không tưởng tượng được. Chỉ thấy Ý nhi đứng dậy chậm rãi hướng tới hắn…… Thẳng đến hắn có thể cảm giác được hơi thở của Ý nhi rthì…… Nhẹ như cánh chim lướt qua, hơi hơi có chút cảm giác mát……

Vân Hàm Phong sờ lên má phải, kinh ngạc nhìn người trước mặt, hắn không xuất hiện ảo giác chứ ? Vừa rồi Ý nhi …… Hôn hắn……

Vân Tả Ý nhìn Vân Hàm Phong mặt ngơ ngác không khỏi buồn cười, thản nhiên nói:” hôn chào buổi sáng.”

“…… hôn chào buổi sáng?” phục hồi tinh thần lại Vân Hàm Phong trong lòng nhẹ nhàng thở ra, đồng thời lại cảm thấy thất bại nữa. Nguyên lai tình cảm buổi sáng không tự kìm hãm được cư nhiên bị trở thành hôn chào buổi sáng……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.