Không Gian Nông Nữ Làm Giàu Ký

Chương 35: Chương 35: Cảnh giác (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Ám Lân cúi đầu nói với Thiên Vũ Hàn, Tô Ngưng Nguyệt tò mò nhìn qua, biết điều không hỏi.

Thiên Vũ Hàn quay đầu liếc nhẹ một cái, ngữ khí thờ ơ.

“Chỉ là một con sâu bọ nhỏ muốn nhảy lung tung thôi, ta đã giải quyết giúp ngươi rồi.”

Tô Ngưng Nguyệt rõ ràng lại nhận thêm một ân tình của Thiên Vũ Hàn, lập tức nghĩ ra người hắn đang nói đến là ai, đơn giản chính là bá mẫu Văn thị muốn chia một phần miếng bánh kia.

Trên thực tế, Tô Ngưng Nguyệt cũng có chút nghi hoặc về thân phận của Thiên Vũ Hàn, nhưng đối phương không nói nàng cũng không có ý định chủ động hỏi, dù sao hai người chỉ là quan hệ hợp tác đơn giản, còn không đến mức thâm giao.

Tô Ngưng Nguyệt xoay người đi về phía sau nhà tranh, Thiên Vũ Hàn đi theo nàng từng bước một.

“Muốn đi hái rau không?”

Thiên Vũ Hàn đã khám phá toàn bộ xưởng nhỏ của Tô gia, nơi này ngay từ đầu không lớn, mảng rau tươi tốt phía sau đặc biệt dễ thấy trong xưởng nhỏ đông đúc.

Thí nghiệm bên này cực kỳ thành công, Tô Ngưng Nguyệt cũng liền bỏ đi ý niệm chuyển dời đất trồng rau, nàng đến xưởng kiểm tra, không bằng giám sát và nghiên cứu việc trồng trọt ở đây.

“Hôm nay muốn ăn gì?”

Thiên Vũ Hàn theo thói quen hỏi một câu, trên mặt mỉm cười, nhìn thấy lại một lứa rau hẹ xanh mọc lên, hắn thản nhiên nói:

“Rau hẹ đi.”

Trên thực tế, triều đại này không có rau hẹ, Tô Ngưng Nguyệt bán nông sản trồng trong không gian cho cửa hàng, đổi một ít hạt giống rau hẹ và trồng trong hiện thực, nàng tuyên bố với thế giới bên ngoài rằng nàng tìm thấy chúng trên núi.

Điều này không thể lừa được Thiên Vũ Hàn, người đã từng nếm qua những món ăn ngon trên khắp thế giới, hắn chưa bao giờ nghe nói đến món này, nhưng lại bị mê hoặc bởi hương vị thơm ngon của nó, mỗi lần đến xưởng đều giả vờ nhìn qua, xem nó có lớn lên không.

Lượng tiêu thụ đường đỏ lớn mang lại khối tài sản đáng kể cho Tô gia, đồng thời cũng cho Tô Ngưng Nguyệt sức mạnh cố gắng thăng cấp không gian. Hạt giống trong trung tâm mua sắm không gian quá đắt nên nàng đã nhờ người tìm một số hạt giống quý hiếm từ thủ phủ của tỉnh.

Nàng chưa bao giờ được nói rõ ràng về nhiệm vụ thăng cấp trong không gian, vì vậy Tô Ngưng Nguyệt chỉ có thể tận lực trồng đầy không gian, từng đợt lại từng đợt thu hoạch gieo trồng.

Thiên Vũ Hàn không biết tại sao Tô Ngưng Nguyệt lại muốn có nhiều hạt giống như vậy liền góp một phần sức của mình và tìm cho nàng rất nhiều hạt giống, không hỏi tại sao mà đưa chúng cho Tô Ngưng Nguyệt làm quà tặng hoặc chi phí ăn uống, sau đó Tô Ngưng Nguyệt mới nhận ra mình chưa từng phát hiện hắn thăm dò mình.

Hai người đến Tô gia, Tô Ngưng Nguyệt xách giỏ rau đi thẳng vào phòng bếp bắt đầu nấu nướng. Trong nhà không có nhiều rau củ, Tô Ngưng Nguyệt liền xoay người tiến vào trong không gian hái rau tươi chín.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.