Không Gian Nông Nữ Làm Giàu Ký

Chương 41: Chương 41: Giữ khoảng cách (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nàng từ nhỏ đã được khen là thần đồng, không chỉ có chỉ số thông minh cao mà còn biết đối nhân xử thế, mọi người xung quanh đều rất ghen tị với bố mẹ nàng vì có được một cô con gái thông minh như vậy. Mọi người đều lấy nàng làm tấm gương cho con cái, có thể khuyến khích con cái mình giống như nàng.

Tô Ngưng Nguyệt tuổi còn trẻ nhưng có cuộc sống hoàn hảo.

Nhưng trên thực tế, không ai có thể hiểu được nỗi đau của nàng, cha mẹ nàng ly hôn khi Tô Ngưng Nguyệt còn rất nhỏ, nàng theo cha, ông ta tìm cho nàng một người mẹ kế xinh đẹp.

Nói ra lời này khiến người ta tức giận, nguyên nhân khiến cha mẹ nàng ly hôn hóa ra là cha của nàng không thích mẹ vì bà ấy không còn trẻ nữa, vóc dáng không còn đẹp, sau khi sự nghiệp của cha Tô càng ngày càng phát triển, ông ta lại bắt đầu công khai tìm kiếm tình nhân bên ngoài.

Nửa tháng thậm chí một tháng không về nhà, mẹ Tô Ngưng Nguyệt cũng biết chồng mình đã thay đổi, tuy nhiên bà ấy vì con mà chịu đựng, cảm thấy ông ta đã ra ngoài chơi bời chốc lát, ngày nào đó sẽ bình tĩnh trở về nhà tiếp tục làm chồng, làm cha của con mình.

Nhưng mẹ Tô Ngưng Nguyệt không ngờ rằng sau bao lâu chịu đựng, chờ đợi như vậy, điều bà ấy nhận được chính là chồng mình công khai đưa nhân tình về nhà, bà ấy không thể chịu nổi hành vi quá đáng của chồng mình. Cuối cùng, bà ấy nộp đơn ly hôn với cha nàng.

Kỳ thật, cha Tô Ngưng Nguyệt làm như vậy là cố ý, ông ta đã muốn ly hôn từ lâu, nhưng không muốn nộp đơn ly hôn, nếu không nhất định sẽ bị người ngoài chỉ trích, nếu là vợ ông nói ra việc ly hôn thì ông ta sẽ thấy không bị cắn rứt lương tâm.

Khi mẹ nàng bình tĩnh đặt bản thỏa thuận ly hôn bà đã chuẩn bị trước mặt ông ta, ông ta không nói một lời cầm bút lên vui vẻ ký tên.

Mẹ Tô Ngưng Nguyệt nhìn thấy chồng mình như vậy, bà ấy thực sự tuyệt vọng biết gia đình họ đã không còn là một gia đình trọn vẹn nữa, lúc này bà ấy cảm thấy con mình rất đáng thương không ngờ nó còn nhỏ vậy mà gia đình đã tan vỡ.

Bà kiên quyết yêu cầu cha nàng giao quyền nuôi dưỡng Tô Ngưng Nguyệt cho bà, vốn tưởng rằng ông ta sẽ đồng ý, bởi vì dù sao ông ta chỉ thích phụ nữ trẻ đẹp.

Có lẽ trong mắt ông ta , Tô Ngưng Nguyệt chỉ là gánh nặng, nhưng không ngờ rằng khi mẹ nàng yêu cầu như thế ông ta lại từ chối.

Ông ta nói rằng Tô Ngưng Nguyệt là đứa con duy nhất của mình, không thể nào lại từ bỏ đứa con của mình, hơn nữa, tình hình tài chính hiện tại của ông ta tốt hơn bà ấy, ông ta nhất định không để con mình cùng chịu khổ.

Kỳ thật ông ta sở dĩ muốn giữ Tô Ngưng Nguyệt ở bên người cũng không phải là bởi vì những thứ này, nếu ông ta thật sự yêu con cái, vì cái gì phải ra ngoài tìm tình nhân? Làm sao có thể đem tình nhân của mình về nhà, để cho Tô Ngưng Nguyệt nhìn thấy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.