Không Gian Tồn Trăm Tỷ Vật Tư, Mẹ Kế Đưa Con Trai Chạy Nạn

Chương 48: Chương 48: Không gian kho hàng đột nhiên lớn gấp trăm lần (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lý Dung nóng lòng muốn thử, trong mắt hiện lên vẻ thích thú: “Được ạ, ta sẽ đi làm đây.”

Lý Đại Bảo cũng qua đây hỗ trợ, cùng với Lý Dung phụ trách nhào bột nặn thành mặt bánh, Liễu Phán Nhi cầm cái nồi và cái xẻng, không ngừng đảo bánh trong nồi, thỉnh thoảng thêm củi vào đáy nồi.

Tuy rằng không có dầu nhưng bánh có hương vị của bột mì và hành lá, bánh bột ngô mềm mại, ăn rất ngon.

Liễu Phán Nhi cầm bánh đã nướng thật ngon đặt vào một cái giỏ nhỏ, cười nói với Lý Nam và Lý Tiểu Bảo: “Chờ đến khi bánh nguội thì các con có thể tự mình cầm ăn.”

Lý Nam ngồi xổm trước chiếc chậu nhỏ đựng bánh, không ngừng hít vào, nuốt nước miếng, không đợi được bánh nguội, ngay ở phía sau cầm lấy, chuyển từ tay trái nóng hổi sang tay phải, rồi từ tay phải sang tay trái, vẫn không nỡ đặt chiếc bánh trên tay xuống.

Đợi đến khi bánh không còn nóng nữa, Lý Nam vừa muốn cắn một miếng nhưng lại dừng lại, cầm lấy bánh, đặt gần miệng Liễu Phán Nhi: “Người ăn đi.”

Lý Tiểu Bảo cũng cầm bánh đưa cho ca ca tỷ tỷ ăn trước.

Đối diện với sự hiếu thuận của Lý Nam, đương nhiên Liễu Phán Nhi không từ chối, nàng há miệng cắn một miếng, hương vị không tồi, mùi vị rất ngon: “Cám ơn A Nam.”

Lúc này Lý Nam và Lý Tiểu Bảo mới bắt đầu ăn bánh, ăn ngon đến híp mắt, nét mặt biểu lộ sự thỏa mãn.

Mùi thơm tự nhiên lan sang những người khác ở bên kia, nhưng tất cả mọi người biết lương thực quý giá, vậy nên ngăn lũ trẻ con lại, không cho sang đây.

Lý Anh Nương thèm ăn đến sắp khóc, buổi trưa thì nàng ta ăn rau cải viên, nuốt không trôi: “Phụ mẫu, con muốn ăn bánh.”

Lý lão gia đen mặt quát lớn: “Câm miệng, con đúng là được việc thì ít mà hỏng việc thì nhiều. Con nếu không sợ bị đánh thì đi qua thử xem.”

Nghe thấy lời trách móc của phụ thân, nhất thời Lý Anh Nương rụt đầu, sờ sờ khuôn mặt sưng đỏ, nàng ta không dám đi qua đó.

Lý lão phu nhân cũng rất tức giận, nhưng hiện tại không có cách nào dạy cho tức phụ của tam nhi một bài học, dù sao bây giờ toàn bộ mọi người trong thôn đều nịnh bợ Liễu thị kia.

Lưu thị bĩu môi, vô cùng xem thường điệu bộ của tiểu cô tử, may mà công công còn có chút mặt mũi, có thể ngăn cản tiểu cô tử. Nếu không thì sau này bọn họ sẽ mất hết thể diện, hai nữ nhi cũng sẽ bị tiểu cô tử phá hủy thanh danh.

Liễu Phán Nhi tìm một cái giỏ nhỏ sạch sẽ, để vào trong đó một ít bánh bột ngô nho nhỏ, đưa cho Lý Dung: “A Dung, Lý thái nãi nãi lúc trước đã giúp chúng ta nói chuyện, vậy nên con hãy đưa bánh bột ngô này cho bà cụ ấy nếm thử nhé.”

Lý Dung tiếp nhận lấy, cười nói: “Vâng ạ, ta lập tức đi ngay.”

Tuy rằng chỉ là một đứa trẻ nhưng Lý Dung cũng biết thế nào là tốt thế nào là xấu.

Dọc theo đường đi, không được nhận tình yêu thương của gia gia nãi nãi bên kia, còn thường xuyên bị tiểu cô cô ức hiếp, mẹ kế trước đây cũng không thương con bé, may mà có thôn trưởng, thôn trưởng nãi nãi và Lý thái nãi nãi giúp đỡ.

Ngay khi Lý Dung vừa rời đi, Lý Đại Bảo liền ngẩng đầu về hướng tây xem thử, hạ giọng nói: “Người đưa đồ tặng cho Lý thái nãi nãi, ánh mắt của tiểu cô cô, gia gia và nãi nãi có thể xơi tái người.”

“Hừ!” Liễu Phán Nhi cực kỳ kiêu ngạo, một chút cũng không sợ: “Nếu có bản lĩnh thì bọn họ đến cắn ta đi! Con người của ta không có ưu điểm gì, nhưng có ơn tất trả, có thù tất báo. Bọn họ đối xử không tốt với ta, đồ ăn của ta thà cho chó ăn cũng sẽ không cho bọn họ ăn.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.