Không Thể Chạy Thoát Khỏi Vòng Tay Anh

Chương 7: Chương 7: em gái tổng giám đốc




Nàng bước ra khỏi văn phòng làm việc với sự tức giận, bước lại thang máy nàng bấm ngay tầng cao nhất của công ty. Thang máy “ dinh “ một tiếng, nàng đã lên tới văn phòng của anh trai. Nàng bước ra thang máy tính đi vào văn phòng của anh trai. Nhưng khi thư ký Như Ngọc thấy nàng “ Minh Nguyệt đợi tí “. Nàng liền ngừng bước và quay lại.

“ tổng giám đốc giờ đang tiếp khách “

“ vậy tôi sẽ đợi ngoài này “

“ thư ký rót cho nàng cốc nước “

Lúc Như Ngọc thấy nàng không hề ngạc nhiên tí nào cả. Sáng sớm nàng tới công ty đã nghe mọi người bàn tán và cũng đã lên trang web của công ty, nên đã biết cả rồi. Cô hơi buồn tí, nhưng nàng nghĩ chắc tổng giám đốc yêu nàng ấy lắm. Nên mới có thể cùng với nàng ấy đi ăn và cười với nàng ấy như vậy, trong tấm hình anh ấy cười rất vui và mang theo vẻ cưng chiều nàng ấy. Như vậy nàng nên biết khó mà rút lui, chúc phúc cho hai người họ mới phải. Người nào không hề hay biết trong thâm tâm cô thư ký đã bay xa tới tận đâu đâu rồi, mà vẫn ung dung ngồi uống trà ngồi đợi anh trai của mình với vẻ bực mình trong lòng.

Một lát sau, anh trai nàng bước ra cùng với một người đàn ông, nàng nghĩ đó chắc là đối tác của anh nàng. Anh nàng hơi vui khi thấy nàng xuất hiện, anh nàng tiễn đối tác ra thang máy liền quay vào nói với nàng : “ vào phòng gặp anh “.

Nàng liền ngoan ngoãn đi vào phòng làm việc của anh trai, Như Ngọc nhìn hai người họ vào phòng và đóng cửa lại. Khi nàng bước vào phòng: “ em lên kiếm anh có việc gì không “.

“ anh đã xem trang web của công ty mình sáng nay chưa “

“ có chuyện gì sao, anh chưa xem “. Anh nàng liền mở trang web của công ty lên, khi đã nhìn rõ trong đó viết gì. Anh không khỏi nhíu chặt đôi lông mày lại, liền nhấc điện thoại lên nói chuyện với văn phòng xử lí quan hệ công chúng. Anh nàng hỏi: “ ai đã tung những tấm hình này lên trang web của công ty “.

Bộ phận bên kia trả lời: “ dạ thưa tổng giám đốc chúng tôi đã điều tra nhưng mà người này rất thông minh. Đã dùng một trang cá nhân không có thực để tải những tấm hình này lên “

“ ừm tôi đã biết “

“ vậy chúng tôi có cần điều tra không ạ “

“ thôi không cần đâu để tôi giải quyết được rồi, các anh lo làm việc tiếp đi “

“ dạ vâng, tổng giám đốc “

Nàng không khỏi thấc mắc anh trai nàng sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào đây.

Nàng thấy anh trai ngồi đánh máy trên máy laptop của mình. Anh nàng nói: “ lại đây “

Nàng bước lại gần chỗ anh trai và nhìn vào màn hình không khỏi mỉm cười.

Trên trang web của công ty, anh nàng đã dùng tài khoản của mình để đăng nhập vào trang web của công ty. Để đính chính lại rằng, nàng là em gái ruột của mình vừa từ Úc mới đi du học về và cấm mọi người không được nói năng lung tung nếu mà biết ai vẫn còn phao tin sẽ đuổi việc ngay lập tức ( kèm theo đó là những bằng cấp và lý lịch của nàng bên nước ngoài trong lúc đi du học được anh trai đăng lên trang web của công ty ).

Anh nàng quay sang mỉm cười với nàng: “ như vậy được chưa “, nàng mỉm cười rạng rỡ “ anh trai là giỏi nhất “. Rồi anh trai kêu nàng trở về làm việc đi. Nàng liền đi ra khỏi phòng, liền gặp Như Ngọc chạy lại nói : “ khổ cho em đã bị hiểu lầm “. Nàng nói: “ không sao đâu chị “

Rồi nàng liền đi thẳng vào thang máy xuống tầng làm việc của mình. Nàng vừa bước vào văn phòng, mọi người liền chạy lại hỏi nàng sự thật có đúng như vậy không. Tại vì lúc nàng vào không ai biết nàng họ gì trừ những người quản lí cấp cao trong công ty đã được anh trai nàng giới thiệu qua. Nàng mỉm cười và trả lời từng người một. Bấy giờ mọi người mới biết sự thật rằng, nàng là em gái của tổng giám đốc và cũng là thiên kim tiều thư của tập đoàn Tần Thị một trong những tập đoàn lớn nhất nước Mỹ.

Một lúc sau, nàng ngồi vào bàn của mình và tiếp tục làm việc cho đến khi ăn trưa. Anh trai nàng gọi điện hẹn nàng ăn trưa cùng, nàng suy nghĩ một lát rồi vui vẻ đồng ý. Lần này, hai người không lái xe đi ăn nữa, mà họ ra nhà hàng gần công ty để ăn trưa. Khi hai người cùng nhau xuống tầng trệt để ra ngoài. Mọi người trong công ty ai cũng nhìn hai người bằng ánh mắt hâm mộ cả.

Sau khi ăn trưa xong, nàng với anh trai ai về văn phòng của mình làm việc. Trên đường về văn phòng của mình, nàng được vô số những cô nàng đến làm quen mong muốn được làm bạn tốt của nàng. Trong đó có cả Phương Diệp, nhưng nàng không nói với ai cả mà cứ đi thẳng vào văn phòng của mình tiếp tục làm công việc mà mình yêu thích như không có gì xảy ra cả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.