Không Thể Chạy Thoát Khỏi Vòng Tay Anh

Chương 12: Chương 12: suy tư




Trên chiếc xe Cadilac màu đen, anh nàng đang cầm tay lấy xe hết sức lo lắng vì cuộc nói chuyện hồi trưa với Thanh Phong mặc dù cả 2 là bạn thân lâu năm, thậm chí cả 2 đã kết nghĩa anh em cùng nhau.Nhưng nếu đem hắn ra so sánh với em gái bảo bối của mình, thì anh sẽ chọn Minh Nguyệt như thường, không phải anh coi máu mủ quan trọng hơn tình anh em vì anh biết hắn có thừa năng lực để giải quyết mọi vấn đề không như Minh Nguyệt. Anh trầm mặc trong giây lát rồi bỗng nhiên lên tiếng:

- em có chắc chắn là muốn gả cho Thanh Phong không.

Cô hơi ngạc nhiên vì hồi nãy tới giờ anh cứ đang trầm tư trong suy nghĩ của mình, từ lúc cô bước lên xe tới giờ. Cô thấy vậy nhưng cũng không làm phiền anh trai, vẫn cứ lên xe mà không hề lên tiếng vì cô không muốn cắt ngang dòng suy tư của anh mình.Cô rất hiếm khi thấy anh trai yêu quý của mình như vậy. Cô suy nghĩ đôi chút rồi mới lên tiếng:

- anh em đã suy nghĩ kỹ càng rồi mới quyết định. Nếu em gả cho hắn thì tình thế trước mắt sẽ được giải quyết, với sự liên kết hai tập đoàn lớn trong với nhau chỉ có lợi chứ không có hại, và em được làm thiếu phu nhân của tập đoàn Hàn thị mà mọi cô gái ao muốn có.

Minh Nhật biết rằng cô không hề muốn vị trí thiếu phu nhân của tập doàn Hàn thị, anh là anh trai không lẽ anh không biết tính cách cô sao, cô vì tập đoàn Tần thị suy nghĩ thấu đáo như thế làm sao anh không hề hay biết chứ. Chính vì tính cách cô hay suy nghĩ cho người khác, nên cô một khi đã quyết định làm là không ai có thể lây chuyển được cô cả. Haizzz anh âm thầm thở dài, em gái cái gì cũng tốt trừ cái tính cố chấp và bướng bỉnh ra thì không còn gì có thể chê được.

- anh không muốn sao này em sẽ hối hận.

- em sẽ không hối hận trước sự lựa chọn của mình đâu.

- anh và ba có thể nuôi em được mà, em không nhất thiết phải làm theo hôn ước này.Mặc dù nếu hủy hôn ước sẽ có chút khó khăn vì ông sẽ phản đối nhưng anh và cha có thể giải quyết được em đừng lo.

- không ! Hôn lễ sẽ được tiến hành.Em biết, anh và cha đều thương em nhưng em làm như vậy không chỉ vì lời hứa hôn giữa 2 nhà mà còn có tập tập đoàn và quan trọng hơn là vì bản thân em nữa.

Anh khẽ vuốt tóc cô, ra vẻ cưng chiều:

- uk, anh biết rồi hắn có gây khó dễ cho em hay em không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân nữa thì em cứ nói với anh biết, anh sẽ giải quyết dùm em. Anh và ba sẽ luôn chào đón em trở về bất kỳ lúc nào.

Cô dựa vào lòng ngực anh và ôm anh nói:

- cảm ơn anh trai yêu quý của em, anh là người anh trai tốt nhất trên thế gian này

Anh khẽ cười, trêu chọc cô:

- em chỉ giỏi được cái nịnh nọt thôi

Rồi cả hai anh em cùng về nhà trong tiếng cười vui vẻ

Trong một căn biệt thự đồ sộ nằm gần thành phố, hắn đang ngồi trên ghế sofa nhàn nhã thưởng thức ly rượu vang màu đỏ. Hắn đăm chiêu suy nghĩ về cô người con gái nhỏ bé sắp tới sẽ là vợ của hắn, sẽ là thiếu phu nhân của tập đoàn Hàn thị danh tiếng trong thời gian không xa nữa. Hắn không khỏi đăm chiêu suy nghĩ, cưới cô thì hắn phải cưới chắc chắn rồi không còn lời gì có thể bàn cãi nữa, nếu như hắn không muốn thường kế tập đoàn. Haizzz, hắn ngao ngán không biết cưới cô là quyết định đúng không nữa. Hắn đã cho người đều tra mọi thứ lúc cô đi du học bên Úc không khỏi lắc đầu, thành tích của cô và 2 người bạn thân luôn nằm trong top 3 của trường, nhưng bên cạnh đó những trò quậy phá của cô nổi danh khắp trường không ai là không biết danh tiếng của cô, vừa học giỏi vừa xinh đẹp. Không ai là không ghanh tị cả. Đặc biệt 2 người bạn thân của cô, tiểu thư Sara của tập đoàn Rose danh tiếng và thiếu gia James của tập đoàn Iric danh giá ( cả hai tập đoàn đều nằm trong top 10 trên thế giới giống như Hàn thị và Tần thị) khi biết được hắn hề lấy làm ngạc nhiên cho lắm, vì trường đại học Victoria là 1 trong những trường đại học tốt nhất trên thế đào tạo tra những người tài giỏi và nổi tiếng trên thế giới. Đều đặc biệt ở đây là, tiểu thư Sara tính tình trái ngược hoàn toàn với cô tập đoàn của cô ta nằm ở bên Pháp, còn về phàn thiếu gia James tính tình y chang anh trai Minh Nhật của nàng tập đoàn của anh ta nằm bên Anh. Vào lúc này, cố tiếng gõ cửa.

- vào đi !

Trợ lý thư ký của hắn, Cố Duy Tâm là cánh phải đắc lực của hắn:

- thưa tổng giám đốc, ông nội ngài cho gọi ngài.

- ta biết rồi.

Lát sau chỉ thấy một chiếc MPV màu bạc chạy ra khỏi căn biệt thị đi đến trung tâm thành phố và chạy vào khu đất dành cho những gia đình giàu có và danh tiếng. Các trạm an ninh khi thấy biển số xe của hắn thì mở cửa cho xe hắn vào. Đến trước một căn biệt thự đồ sộ, là căn nhà của ông hắn, hắn bước xuống xe đi vào phòng khách

- ông cho gọi con.

Ông hắn là Hàn Mộ Vân đang uống ngụm trà liền lên tiếng:

- vào thư phòng của ta nói chuyện một lát.

Hắn lẳng lặng đi theo ông hắn vào thư phòng. Khi cả hai đã ngồi vào ghế sofa tring thư phòng, ông bắt đầu lên tiếng:

- dạo này ta thấy những dự án của công ty cháu làm rất tốt ta rất hài lòng. Nhất là vụ hôn ước của hai gia đình vào cuối năm nay khi cháu thông báo cho giới truyền thông đã khiến cho cổ phiếu công ty chúng ta tăng cao.

- dạ cháu cảm ơn ông đã khen.

Hắn thật ra biết rằng ông hắn đang thâm dò ý tứ của hắn đối với cuộc hôn nhân này cảm thấy như thế nào.

- ta thấy Minh Nguyệt là một con bé tốt ta rất hài lòng, sau hôn lễ ta sẽ chuyển cho cháu 15% cổ phần của ta trên tổng 60% cổ phần ta đang nắm giữ. Hãy đối xử tốt với Minh Nguyệt nhé cháu trai của ta.

- vâng thưa ông.

- cháu hãy ra ngoài đi.

- cháu xin phép đi về ạ.

- ừm đi đi.

Khi chiếc xe chạy ra khỏi khu đất ấy hắn vẫn mang một vẻ trầm tư vì những gì ông hắn nói. Hắn liền cho xe vào gara nhà hắn, bước xuống xe quản gia đã chờ hắn sẵn.

- thưa ngài, bữa ăn đã chuẩn bị xong.

- hãy mang vào thư phòng . Và gọi điện cho Cố Duy Tâm dùm ta. Phải biết Cố Duy Tâm là cánh tay phải đắc lực của hắn đã nhiều năm nay, từ lúc hắn bắt đầu tiếp quản Hàn thị.

- dạ vâng.

Hắn sải bước vào thư phòng ngồi, lát sau Cố Duy Tâm tới.

- tất cả hợp đồng của bên ta tới giờ sao rồi.

- tất cả đều tốt ạ.

Hay là tại hắn đã suy nghĩ quá nhiều.

------------

dành tặng chương này cho tất cả mọi người

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.