Kí Ức Hoa Bồ Công Anh Và Ngày Định Mệnh

Chương 5: Chương 5




Hello các độc giả thân iu ! Mình - Cherry Cute - đã quay lại và lợi hại hơn xưa ! Hôm nay , mình viết thông báo này là để nói cho các bạn biết 1 việc vô cùng quan trọng và có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn ! Việc này liên quan tới sự sống còn của người dân Việt Nam , Châu Á ,Trái Đất mà nói đúng hơn là cả HỆ MẶT TRỜI !!! Việc đó chính là ... chính là ... CÂY NHÀI NHÀ MÌNH RA HOA RỒI !!!!!!!! VUI QUÁ ĐI THÔI !!! CUỐI CÙNG THÌ CÔNG SỨC BAO THÁNG NGÀY CHỜ ĐỢI ĐẾN MÒN MỎI CŨNG ĐÃ ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG ! VUIIIIIIIII QUÁÁÁÁÁ !!!!!

Ý chết , lộn chủ đề chính rùi ! Các độc giả cho mình SORRY nhìu nhé ! Việc mà mình mún nói với các bạn là : Dạo này mình thật sự rất bận ( với lại cũng sắp thi Học Kỳ rùi ) nên có lẽ thời gian đăng chap sẽ ít hơn . Tuy nhiên , dù bận bịu cỡ nào thì cuối tuần này mình cũng sẽ cố gắng đăng ít nhất 1 chương cho các bạn độc giả thân yêu đọc . Vì thế nên các bạn đừng giận mình nhé ! Mình không đăng được chap mới là có lí do hết , các bạn thông cảm cho mình nha !!! Đừng có quên mình và đừng ném đá , gạch , dép , guốc , ... vào mình nha , tội nghiệp con bé trong sáng , ngây thơ , thánh thiện này lắm !!!

Lời cuối cùng , mình muốn nói với các bạn là : chúc các bạn luôn mạnh khỏe , học giỏi , hạnh phúc và đừng quên theo dõi truyện cũng như tác giả nha ! Iu các bạn nhìu ! Xin chân thành cảm ơn vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua ! Bye bye !!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.