Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 1214: Chương 1214: Thiên Cơ thành Hoàng




Yến Cô Thành trong lòng tuy rằng mây đen bao phủ, nhưng trên mặt lại không lộ ra. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào Xích Truy Phong, Vân Truy Nguyệt, nói:

- Tây Huyền Vực và Vân Phong vực cách xa ngàn vạn dặm hơn, Tịch Dương Lâu và Phong Nguyệt Sơn không qua lại, chưa bao giờ quen biết, cho tới nay nước giếng không phạm nước sông, Phong Nguyệt song tẩu, các ngươi vì sao liên thủ với bọn họ xâm lấn Tịch Dương Lâu, nếu Yến mỗ may mắn thoát thân, còn lưu một ngụm dư khí, các ngươi sẽ không sợ rước lấy đại họa cho Phong Nguyệt Sơn sao! Mặc dù các ngươi trên đời, Yến mỗ không diệt được Phong Nguyệt Sơn, nhưng qua tiếp trăm năm nữa, các ngươi một mạng quy thiên mà Yến mỗ lại đang ở lúc cường thịnh, các ngươi sẽ không sợ Yến mỗ diệt cả nhà Phong Nguyệt Sơn, giết hết hậu thế, đồ tử đồ tôn của các ngươi sao. ... !

Xích Truy Phong, Vân Truy Nguyệt hai mắt đột nhiên co rụt lại. Nếu Yến Cô Thành chạy thoát, một vị Hoàng giả đại thành đỉnh phong, đích thật là phiền toái cực lớn.

Phong Nguyệt Sơn chính là thế lực Hoàng phẩm mà sau khi Xích Truy Phong và Vân Truy Nguyệt thành Hoàng thành lập ở Vân Phong Vực, một nhà có hai đại Hoàng giả, ngay từ đầu, Phong Nguyệt Sơn trong các thế lực Hoàng phẩm đã vượt qua các thế lực khác chỉ có một Hoàng giả. Rồi sau đó, hai người càng song song trở thành Hoàng giả đại thành, Phong Nguyệt Sơn ở trong thế lực Hoàng phẩm càng tăng lên mức trung thượng.

Bất quá, Phong Nguyệt Sơn có một khuyết điểm rất lớn là không người kế tục.

Ngoại trừ Xích Truy Phong và Vân Truy Nguyệt, Phong Nguyệt Sơn thành lập đã qua ba trăm năm cũng không ra một Hoàng giả, mà thọ nguyên của hai người bọn họ đều chỉ còn không đến trăm năm, đợi hai người vừa chết, Phong Nguyệt Sơn cường đại sẽ lập tức hạ xuống làm thế lực Vương Phẩm.

Xích Truy Phong và Vân Truy Nguyệt cả đời đã đoạt không ít đồ vật của người khác, thế lực Hoàng phẩm đã đắc tội hai cánh tay cũng đếm không hết, nếu hai người vừa chết, không cần chờ Yến Cô Thành ra tay, chỉ sợ sẽ có những Hoàng giả khác đến Phong Nguyệt Sơn báo thù ngay, sẽ san bằng Phong Nguyệt Sơn thành đất bằng.

Cho nên, Phong Nguyệt song tẩu đối với Hoàng Linh Thảo phi thường khát vọng, một là muốn bồi dưỡng hậu bối Hoàng giả, hai là muốn tu vi tịnh tiến, hai người đã kẹt ở đại Hoàng giả đại thành nhiều năm, tiềm lực hoàn toàn hao hết, không còn hy vọng đột phá, nhưng có Hoàng Linh Đan, hai người sẽ đột phá Hoàng giả đại thành đỉnh phong, mặc dù không cách nào kéo dài thọ nguyên, nhưng sẽ có được thực lực càng cường đại, cường giả không ai chê thực lực cường đại cả.

Xích Truy Phong sắc mặt dừng trong nháy mắt, nói:

- Yến Cô Thành, ngươi nói đúng, Phong Nguyệt Sơn và Tịch Dương Lâu nước giếng không phạm nước sông, chúng ta không cần phải tranh chấp sinh tử, bất quá... Bổn hoàng nghe nói, Tịch Dương Lâu các ngươi có Hoàng Linh Thảo, hoặc là Hoàng Linh Đan, hắc hắc hắc hắc... Ngươi đưa cho bổn hoàng mười khỏa tám khỏa thì bổn hoàng sẽ không nói hai lời, xoay người rời đi, sao hả?

- Ha ha ha... ... !

Tiếng cười như gà mẹ của Vân Truy Nguyệt vang lên, nói:

- Yến lâu chủ, nếu ngươi có thể đưa cho Phong Nguyệt Sơn mười khỏa tám khỏa Hoàng Linh Đan, Tịch Dương Lâu sẽ là bằng hữu của Phong Nguyệt Sơn, bằng hữu có khó khăn, Phong Nguyệt Sơn chắc chắc sẽ ra tay giúp đỡ.

Đang khi nói chuyện, con mắt Vân Truy Nguyệt quét về phía bọn người Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình...

- Ân!

Vân Truy Nguyệt vừa mới nói xong, Xích Truy Phong cũng khẳng định nhẹ gật đầu.

Trong nội tâm thập đại Hoàng giả đột nhiên cả kinh, cảm thấy không ổn, Kháo! Hai lão bất tử này lại muốn lâm trận làm phản!

Trong lòng bọn chúng lập tức toát hồi mồ hôi lạnh, đại trận do bảy cán trận kỳ tạo thành này giam cầm hư không hơn trăm dặm, bao phủ toàn bộ thập đại Hoàng giả vào trong, nếu là Phong Nguyệt song tẩu trở mặt, liên hợp cùng Tịch Dương Lâu thì bọn hắn xong rồi.

- Làm người sao có thể như vậy? Cái này quá không có khí tiết rồi!

Thập đại Hoàng giả lập tức trong nội tâm mắng.

Đồng Mặc Ngôn nhìn sang Phong Nguyệt song tẩu:

- Hai vị có ý gì?

Đang khi nói chuyện, đám thập đại Hoàng giả Đồng Mặc Ngôn đều thối lui sang một bên, đã đi ra cách Phong Nguyệt song tẩu ngoài ngàn mét, lòng mang phòng bị.

Yến Cô Thành thấy Phong Nguyệt song tẩu có dấu hiệu hóa thù thành bạn, trên tay hắn còn có hai khỏa Hoàng Linh Đan, trong đó một khỏa là giữ lại cho Huyền Thiên. Tuy rằng Hoàng Linh Đan vô giá, nhưng dùng một khỏa Hoàng Linh Đan đễ hóa giải cục diện hắn cũng nguyện ý.

Yến Cô Thành nói:

- Lần này Đan Đế Dược Viên mở ra, Tịch Dương Lâu may mắn đã lấy được chín khỏa Hoàng Linh Đan, trong đó tám khỏa đã bị tám vị Chuẩn Hoàng của Tịch Dương Lâu dùng, vẫn còn dư lại một khỏa, nếu các ngươi nguyện ý giúp Tịch Dương Lâu diệt trừ mười tên không biết xấu hổ nàến mỗ nguyện dâng lên khỏa Hoàng Linh Đan kia.

- Phi! Sao lại xảo hợp như vậy, còn đúng một khỏa, Xích Truy Phong, trên tay hắn tuyệt đối không chỉ có một khỏa, giết hắn sẽ đạt được năm khỏa, tám khỏa, thậm chí là mười khỏa!

Đồng Mặc Ngôn lớn tiếng nói.

Xích Truy Phong cười hắc hắc, nói:

- Yến Cô Thành ngươi không khỏi quá keo kiệt đi, ta cũng không muốn ngươi mười khỏa tám khỏa, như vậy đi, ngươi cho bổn hoàng ba khỏa, bổn hoàng quay đầu rời đi, không hỏi đến các ngươi nữa, cho bổn hoàng năm khỏa, vợ chồng chúng ta sẽ giúp Tịch Dương Lâu một phen tiêu diệt toàn bộ bọn họ, có được không?

- Xích Truy Phong, ngươi thân là Hoàng giả, còn muốn lâm trận làm phản, muốn làm ra chuyện hèn hạ như vậy sao!

Trong thập đại Hoàng giả, mọi người rống lên.

Yến Cô Thành nói:

- Không phải Yến mỗ keo kiệt, mà là trong Tịch Dương Lâu chỉ còn lại một khỏa Hoàng Linh Đan, Xích Truy Phong, Vân Truy Nguyệt, Yến mỗ không cần các ngươi hỗ trợ, hai người các ngươi sau khi đạt được Hoàng Linh Đan phải lập tức rời khỏi chỗ này, không thể là địch với Tịch Dương Lâu. Khỏa Hoàng Linh Đan kia tặng cho ngươi cũng không sao.

Xích Truy Phong xoay chuyển ánh mắt, khẽ cười nói:

- Tốt! Mục đích của bổn hoàng chính là Hoàng Linh Đan, ngươi cho bổn hoàng, bổn hoàng sẽ lập tức rời đi.

- Ha ha ha... !

Vân Truy Nguyệt lại nở nụ cười như gà mẹ.

Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía Yến Cô Thành, thập đại Hoàng giả Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình cũng không ngoại lệ, nếu Yến Cô Thành thật sự giao ra đan dược, Phong Nguyệt song tẩu thật sự vỗ vỗ mông rời đi, vậy thì thập đại Hoàng giả bọn họ cũng không còn lựa chọn khác, chỉ có thể trực tiếp rời đi, sau đó, xuất ra đại lượng trân bảo đến Tịch Dương Lâu bồi tội.

Yến Cô Thành biết Xích Truy Phong không thế nào tin cậy, nhưng trước mắt tình thế Tịch Dương Lâu nguy cấp, giao ra một khỏa Hoàng Linh Đan để hóa giải nguy hiểm cũng đáng, hắn bàn tay vừa nhấc, một lọ thuốc lập tức xuất hiện trong tay hắn.

Tiêu điểm của tất cả mọi người đều rơi vào trên lọ thuốc kia.

- Yến lâu chủ, mặc dù ngươi đưa Hoàng Linh Đan cho người này thì hắn cũng sẽ không rời đi đâu!

Đột nhiên một thanh âm vang lên.

Yến Cô Thành nghe vậy, lập tức bàn tay vừa thu lại, lọ thuốc biến mất không thấy gì nữa.

Một bản thân mình còn trẻ nuốt bản thân mình già?

Cho dù là một đám Hoàng giả, đều trợn mắt há hốc mồm, con đường Thần Cơ tiên sinh tu luyện hoàn toàn không giống với bình thường.

Hoàng giả ở đây đều là đại nhân vật kiến thức rộng rãi, nhưng lại chưa nghe qua cách thành Hoàng này.

Nhưng Thần Cơ tiên sinh vừa thành Hoàng, khí tức kinh khủng kia phát ra lại thập phần mãnh liệt, ở đây có Hoàng giả tiểu thành, luận khí tức còn kém xa Thần Cơ tiên sinh.

Cho dù là Hoàng giả tiểu thành cực hạn khí tức so với Thần Cơ tiên sinh vẫn có chỗ không bằng.

Vừa thành Hoàng, cường độ khí tức liền bức thẳng Hoàng giả đại thành, có thể thấy thực lực Thần Cơ tiên sinh biến thái cỡ nào.

Bên kia Tịch Dương Lâu lại nhiều thêm một vị Hoàng giả, hơn nữa là thực lực còn bức thẳng Hoàng giả đại thành.

Thập đại Hoàng giả, tuy rằng thực lực tổng hợp so ra vẫn kém mười hai đại Hoàng giả đối phương, nhưng cuối cùng cũng cân bằng được chút ít.

Giờ phút này, cường giả Trung châu lại kinh động, khí tức Hoàng giả lại nhiều thêm một cái, khí tức của hai mươi hai vị Hoàng giả!

Tuy rằng Tây Huyền Vực hội tụ 200~300 vị Hoàng giả, Hoàng giả ở Truyền Tống Trận bên ngoài Tịch Dương Thành ngoài vạn dặm lúc này cũng đã chạy tới phụ cận Tịch Dương Thành, nhưng khí tức của bọn hắn cũng không phóng ra ngoài, cho nên người khác không thể cảm ứng được.

- Ha ha ha... !

Tiếng cười như gà mẹ đẻ trứng của Vân Truy Nguyệt lại vang lên, nói:

- Vừa Thành Hoàng đã có thể sánh với Hoàng giả tiểu thành cực hạn, thực lực không tệ ah, bất quá, vậy thì làm được gì? Nhiều hơn một cái ngươi, là có thể nghịch chuyển thực lực sao? Ha ha ha... Ta sao lại cảm thấy ngươi rất không tự biết mình đấy?

Tu vi của Phong Nguyệt song tẩu đều là Hoàng giả đại thành, một người có thể thắng bát đại Hoàng giả bình thường của Tịch Dương Lâu, một người khác có thể thắng Thần Cơ tiên sinh, thập đại Hoàng giả Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình... liên thủ, Yến Cô Thành cũng xa xa không phải là đối thủ.

Vân Truy Nguyệt nói không sai, cho dù nhiều thêm Thần Cơ tiên sinh, cũng không có khả năng nghịch chuyển thực lực được.

Bất quá, Thần Cơ tiên sinh đã trẻ lại như hơn ba mươi tuổi lại thủy chung bảo trì vui vẻ, tự tin vạn phần, nói:

- Nghịch chuyển thực lực, đương nhiên không phải dựa vào ta, mà là ---- hắn!

Trong khi nói chuyện, tay Thần Cơ tiên sinh chỉ về phía Huyền Thiên nói.

Xích Truy Phong, Vân Truy Nguyệt sững sờ!

Thập đại Hoàng giả Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình... càng sững sờ!

Mà ngay cả không ít Hoàng giả của Tịch Dương Lâu cũng đều sửng sờ!

- Ah ha ha ha ha... !

Vân Truy Nguyệt sau khi yên lặng một lúc bỗng cười ha hả, tựa hồ như kéo căng dây thanh ra, rốt cục phát ra tiếng cười bình thường một lần, chỉ vào Huyền Thiên khinh thường đến cực điểm nói:

- Bằng hắn? Một tên tiểu bối Vương giả tiểu thành?

Xích Truy Phong cười lạnh nói:

- Hắc hắc hắc hắc... ! Ngươi xác định không phải mình đang nói đùa đấy chứ?

Thập đại Hoàng giả Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình... cũng khinh thường nở nụ cười. Tuy rằng Huyền Thiên mượn nhờ cơ hội độ kiếp, chém giết qua Chuẩn Hoàng, nhưng ở đây đều là Hoàng giả.

Chuẩn Hoàng, Hoàng giả, chênh lệch một chữ lại khác biệt như thiên địa.

Hơn nữa, Hoàng giả ở đây còn không phải một hai người, bọn hắn khoảng chừng mười hai đại Hoàng giả, càng không nói đến trong bọn họ Hoàng giả bình thường rất ít, hơn nữa là Hoàng giả tiểu thành, Hoàng giả tiểu thành cực hạn, số lượng nhiều nhất là Hoàng giả đại thành.

Dùng cường độ Linh Khu của bọn hắn, đừng nói chiến đấu, đứng bất động ở đó, nếu võ giả dưới Hoàng giả không có Bảo khí Hoàng cấp cũng khó mà tổn thương được bọn họ chút nào.

Chúng Hoàng giả đều ở trên bầu trời cao ngàn mét, Hoàng giả đối phương khinh thường cười khẽ, Hoàng giả bên phía Tịch Dương Lâu cũng có chút không thể tin, tuy rằng Huyền Thiên quả thật biến thái, nhưng sao có thể bằng vào hắn liền có thể nghịch chuyển chênh lệch với đối phương được?

Bất quá, giờ phút này võ giả trong Tịch Dương Lâu lại nguyên một đám khiếp sợ không thôi, bọn hắn thấy trên vòm trời đã hội tụ một vòng xoáy Lôi Đình cự đại, không biết phạm vi bao nhiêu dặm, bao phủ trọn phiến thiên không này.

- Có thiên kiếp --!

- Có thiên kiếp --!

Cảm giác của Hoàng giả rất nhạy cảm, rất nhanh, Hoàng giả ở cách Tịch Dương Thành ngoài trăm dặm cùng với Hoàng giả trên không Tịch Dương Thành đều phát giác biến hóa trên vòm trời.

Bọn người Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình trông thấy lôi đình trên bầu trời đều thần sắc chấn động, bọn hắn biết rõ, Huyền Thiên đúng là mượn nhờ lôi kiếp chi lực chém giết qua Chuẩn Hoàng, bất quá bọn hắn rất nhanh liền khôi phục bình thường, bọn hắn cũng không phải Chuẩn Hoàng, cho dù có lôi kiếp thì cũng không sợ Huyền Thiên.

Xích Truy Phong ngẩng đầu nhìn bầu trời, tuy rằng vòng xoáy Lôi Đình kia có chút to lớn, nhưng bọn hắn thành Hoàng đều vượt qua thiên kiếp, Thần Cơ tiên sinh vừa mới Thành Hoàng, cái này rõ ràng là thiên kiếp thành Hoàng, bọn hắn cũng không có gì e ngại cả.

Xích Truy Phong cười lạnh nói:

- Độ kiếp mà thôi, hẳn là ngươi nghĩ rằng chúng ta sẽ sợ lôi kiếp của ngươi sao, nên sợ hẳn là bọn hắn a... !

Xích Truy Phong chỉ về phía Huyền Thiên, cùng với bát đại Hoàng giả bình thường của Tịch Dương Lâu.

Thần Cơ tiên sinh lại mỉm cười, nói:

- Chuẩn bị tiếp nhận thịnh yến Lôi Đình đi, thuận tiện thưởng thức thoáng một phát phong thái Huyền Thiên mượn lôi kiếp trảm Hoàng thế nào!

Oanh ----!

Thần Cơ tiên sinh vừa dứt lời, liền một có một tiếng sấm ầm vang, một mảnh lôi quang khủng bố đột nhiên từ phía trên khung lập tức bổ xuống dưới.

Lôi quang kia bao phủ phương viên trăm dặm, là một mảnh lôi hải cực lớn, trong nháy mắt liền bổ lên người Thần Cơ tiên sinh.

Đồng thời, tất cả Hoàng giả trong phương viên trăm dặm toàn bộ đồng loạt bị lôi kiếp bổ kích, kể cả Huyền Thiên trong đó nữa.

Tất cả Hoàng giả đã sớm có chuẩn bị, Cương Nguyên hộ tráo bên ngoài cơ thể một tầng lại một tầng bao phủ, công kích lôi kiếp lần đầu, cũng không công phá được phòng ngự của bọn hắn.

Thần Cơ tiên sinh thì trên đầu hiện lên Thiên Cơ Kính phỏng chế, một nhúm hào quang bao phủ lấy hắn, tựa hồ một nửa của hắn không còn tồn tại, lôi kiếp bổ về phía hắn vậy mà toàn bộ đều rơi vào khoảng không.

Thần Cơ tiên sinh là mục tiêu của lôi kiếp, lôi kiếp từ trên trời giáng xuống, bổ tới ngang Thần Cơ tiên sinh liền đình chỉ, cũng không bổ xuống đại địa.

Tất cả Hoàng giả ở đây đều đang chống cự lôi kiếp, hơn nữa, cá Hoàng giả như Xích Truy Phong, Vân Truy Nguyệt, Đồng Mặc Ngôn, Hoàng Hư Thánh, Thương Phá Đình vẫn còn dư lực công kích về phía Hoàng giả của Tịch Dương Lâu.

Tịch Dương Lâu bên này, bát đại Hoàng giả bình thường đều đang kiệt lực ngăn cản lôi kiếp, chỉ có Yến Cô Thành, Thần Cơ tiên sinh là rảnh tay đối địch.

Phản ứng của Huyền Thiên hoàn toàn khác với Hoàng giả khác. Chỉ thấy lôi kiếp đánh xuống, hắn vậy mà không chút phòng ngự, cũng không có nửa điểm né tránh, ngược lại đón lôi kiếp phóng lên bầu trời, cả người đều bao phủ trong lôi hải.

Khoan khoái dễ chịu! Khoan khoái dễ chịu cực độ!

Lôi kiếp này so với lôi kiếp lúc Huyền Thiên thành Vương cường đại hơn đâu chỉ gấp mười lần.

Lôi kiếp lúc Huyền Thiên thành Vương là lôi điện tứ trọng thượng phẩm, có thể đánh chết Vương giả đỉnh tiêm, Chuẩn Hoàng cũng kiên trì không được bao lâu.

Mà lôi kiếp giờ khắc này lại do lôi điện ngũ trọng tạo thành, đại bộ phận là lôi điện ngũ trọng hạ phẩm, còn có bộ phận là ngũ trọng trung phẩm, trách không được ngay cả Hoàng giả đại thành cũng phòng bị ngăn cản, lôi kiếp do lôi điện ngũ trọng trung phẩm tạo thành có uy lực chém giết Hoàng giả đại thành.

Huyền Thiên thân mang Ngự Lôi Châu, có thể hấp thu Lôi Đình chi lực, lôi kiếp càng mạnh, thực lực gia trì trên người Huyền Thiên lại càng mạnh.

Một mảnh lôi hải như thế, Ngự Lôi Châu như kình ngư hấp thủy, trong nháy mắt liền hấp thu đến tràn đầy. Hơn nữa, Ngự Lôi Châu tựa hồ có năng lực sàng chọn cường độ Lôi Đình, cơ hồ hấp thu toàn bộ lôi điện ngũ trọng trung phẩm trong lôi kiếp.

Thực lực Huyền Thiên phi tốc tăng lên, vốn sau khi hắn trở thành Vương giả tiểu thành thì thực lực so với Vương giả đại thành đỉnh phong còn mạnh hơn, hiện giờ thực lực càng lập tức tăng vọt đến Vương giả đỉnh tiêm .

Sau đó! Vương giả đỉnh tiêm đỉnh phong --Vương giả đỉnh tiêm cực hạn -- Chuẩn Hoàng, cho dù là thực lực đến Chuẩn Hoàng nhưng vẫn không có chút dừng lại, lập tức liền đạt đến cấp Hoàng giả.

Lần thứ nhất cảm nhận được thực lực khủng bố của Hoàng giả, cảm giác kia, mỹ diệu giống như ở trong sơn mạch Lôi Đình, khi Huyền Thiên vẫn còn là Thiên giai cảnh đã cảm giác được thực lực của Vương giả vậy.

Lôi điện ngũ trọng trung phẩm đối ứng với Hoàng giả cảnh trung kỳ, số lượng nhiều thì dù là Hoàng giả đại thành cũng phải bị đánh chết.

Tuy rằng lôi điện ngũ trọng trung phẩm trong lôi hải không nhiều, nhưng đều bị Ngự Lôi Châu hấp thu, thực lực Huyền Thiên tăng lên đến cấp Hoàng giả vẫn chưa đình chỉ, tiếp tục một đường tăng vọt.

Hoàng giả bình thường -- Hoàng giả tiểu thành -- Hoàng giả tiểu thành cực hạn -- Hoàng giả đại thành -- Hoàng giả đại thành đỉnh phong!

Trọn vẹn tăng lên đến Hoàng giả đại thành đỉnh phong mới ngừng lại.

Mượn nhờ lôi kiếp khủng bố của Thần Cơ tiên sinh, thực lực của Huyền Thiên vẫn mà điên cuồng tăng lên đến tình trạng Hoàng giả đại thành đỉnh phong..

Nếu lôi điện ngũ trọng trung phẩm trong lôi kiếp đủ thì thực lực của Huyền Thiên có thể sẽ đạt tới Hoàng giả cảnh trung kỳ đỉnh phong, cũng chính là Hoàng giả đại thành cực hạn, so với Yến Cô Thành còn cao hơn một bậc.

Cổ lôi kiếp này bổ đến thập phần hung mãnh, lôi điện bình thường đánh xuống ngay lập tức liền tán, nhưng lúc này lại trọn vẹn bổ năm sáu lượt hô hấp thì lôi kiếp mới dần tán đi.

Hoàng giả không chiến đấu đều kinh ngạc nhìn hướng Huyền Thiên biến mất, không biết Huyền Thiên bị lôi điện ngũ trọng hạ phẩm, trung phẩm bổ trúng đến cùng có còn mạng không.

Nhưng trong tích tăc khi lôi hải vừa nhạt nhòa, chợt, một thân ảnh toàn thân mang theo lôi điện chi chi, như là Lôi Thần, mang theo khí tức khủng bố đến cực điểm bỗng nhiên giáng xuống.

Là Huyền Thiên! Khí tức của Hoàng giả đại thành đỉnh phong!

Chúng Hoàng giả trợn mắt há hốc mồm, đồng tử lập tức phóng to gấp đôi.

Huyền Thiên tuy rằng vẫn bị giam cầm hư không, không cách nào thuấn di, nhưng tốc độ như điện, vọt tới một tên Hoàng giả cách gần hắn nhất, là Đằng Định Khôn của Liệt Hỏa Vực Đằng gia.

Người trên không trung, Huyền Thiên dùng tay hóa kiếm, chém tới Đằng Định Khôn.

XÍU... UU! ------!

Một đạo kiếm khí như là tia điện chợt bổ ra.

Đó là Lôi Đình kiếm khí do Lôi Đình áo nghĩa tinh khiết nhất ngưng tụ mà thành!

Giờ phút này Thiên lôi ngũ trọng hạ phẩm, trung phẩm trong cơ thể Huyền Thiên đối với Hoàng giả đại thành cũng có được uy hiếp trí mạng, Hoàng giả đại thành trở xuống, vậy càng là trí mạng trong trí mạng rồi!

Lôi Đình kiếm khí quá nhanh, tia điện lóe lên liền đến trước mặt Đằng Định Khôn.

Đằng Định Khôn muốn thuấn di, nhưng hư không bốn phía bị giam cầm, thuấn di cũng không được, hắn chỉ có thể né tránh.

Nhưng tốc độ né tránh sao bì kịp với tốc độ của Lôi Đình kiếm khí, trong chốc lát, Lôi Đình kiếm khí liền bổ trúng Đằng Định Khôn.

Dù Linh Khu thất phẩm của Đằng Định Khôn đạt đến trình độ tứ giai đỉnh phong, vô cùng chắc chắn nhưng bị Lôi Đình kiếm khí lập tức bổ ra.

Mặc dù không chém Đằng Định Khôn thành hai khúc, nhưng một đạo vết kiếm khủng bố sâu hơn 10cm lại từ đỉnh đầu thẳng tắp bổ xuống đan điền.

Đan điền! Trái tim! Cổ họng! Mi tâm! Tất cả chỗ hiểm toàn bộ đều bị phá vỡ, mà ngay cả Võ Hồn trong mi tâm cũng bị lập tức chém giết.

Cho dù là Hoàng giả, nhận lấy công kích như thế, Võ Hồn bị diệt, cũng phải lập tức chết ngay lập tức.

Huyền Thiên mượn nhờ lôi kiếp chi lực, vừa ra tay, vậy mà miễu sát một vị Hoàng giả tiểu thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.