Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 196: Chương 196: Bá Vương Tăng Phúc




. . . . . . . . . . . . . . . .

Can Hữu Long bị một húc của Tiểu Tam hất văng lại đằng sau, trên người lưu lại không ít vết thương đang chảy máu. Cho dù phẩm chất Thiên Nguyên Long so với Tam Giác Long cao hơn một bậc nhưng dưới sự liên thủ của Tiểu Tam và Tiểu linh, hắn có vẻ không tiếp tục được bao lâu nữa.

“Chết tiệt.”

Can Hữu Long nghiến răng một cái, trên tay Long Trảo cọ xát vào nhau, dự tính xông lên, thì bất chợt cảm nhận khí tức Vân Chính Thiên đột nhiên biến mất.

Một cỗ chấn động cảm giác xuất hiện trong lồng ngực, Can Hữu Long lập tức xoay người nhìn về phía Vân Chính Thiên cùng Ngọc Tử Bối đang so đấu. Chỉ thấy hai người bọn hắn đều đã gục trên mặt đất. Ánh mắt dần trở nên hoang mang.

Vân Chính Thiên thực lực mạnh như thế nào, hắn làm sao không biết, thế nhưng trong tình huống đối đầu với Ngọc Tử Bối vẫn chỉ có thể cùng hắn lưỡng bại câu thương. Mặc dù thủ hòa với Hồn Vương sở hữu Lam Điện Bá Vương Long là chuyện cực kỳ kinh thiên động địa. Nhưng cũng vì vậy vô tình đẩy Long Thần thành tiểu đội rơi vào tình cảnh khá nguy hiểm.

Tiểu Tam và Tiểu Linh liên thủ lại, tuyệt đối có thể uy hiếp đến tính mạng của hắn. Nếu như hắn cũng gục ngã, Long Thần thành số mệnh chỉ đi đến được đây.

Trong đầu liên tục suy nghĩ, hai mắt Can Hữu Long lúc này không hề trông thấy sự tuyệt vọng, thay vào đó lại phát sáng long lanh. Bàn tay siết chặt lại, y chí trong hắn càng trỗi lên mạnh mẽ.

“Lão đại, mọi lần đều là ngươi tự thân gách lấy mọi nguy hiểm, bây giờ hãy để cho A Long giúp ngươi một tay.”

Can Hữu Long tâm tình biến hóa khiến khí tức cũng biến hóa, làm hai người Tiểu Tam chú ý. Sau đó cả hai đồng loạt nhìn sang phía Vân Chính Thiên và Ngọc Tử Bối bên kia, cùng ồ lên một tiếng.

“Đội trưởng, hắn thua ?”

Tiểu Tam giọng hơi cất cao lên nói, hai mắt không giấu được sự kinh ngạc. Còn Tiểu Linh thì tinh thần trút xuống không phanh.

Ngọc Tử Bối đối với bọn hắn có tính chất như thế nào, là chân chính hạch tâm linh hồn của Thanh Long thành tiểu đội. Hắn còn được gọi là hồn sư sở hữu Lam Điện Bá Vương Long võ hồn thuần khiết nhất vài ngàn năm trở lại đây.

Ngọc Tử Bối, là bất thế kỳ tài mà Thanh Long thành uẩn dưỡng nhiều năm mới sinh ra được. Hắn so với mấy tên như Đái Thiên Huyền hay Từ Thiên Phong cũng không chút nào thua kém.

Nếu như không phải đội viên Thanh Long thành quá nhược, chỉ sợ bọn hắn sẽ không bị loại ở đệ nhất khảo nghiệm. Xét riêng về khả năng chiến đấu, Ngọc Tử Bối có tư cách xếp trong năm người đứng đầu.

Thế nhưng bây giờ, bậc này thiên tài khi đơn đấu với một tên thiếu niên nhìn qua vô cùng bình thường chỉ có thể miễn cưỡng cùng hắn lưỡng bại câu thương một trận, dẫn đến cả hai trực tiếp thoát lực mà ngất xỉu.

Chuyện này có tính đả kích như thế nào, phải biết Vân Chính Thiên nhỏ hơn Ngọc Tử Bối hai tuổi, tu vi còn chưa có tiếp cận năm hoàn Hồn Vương. Nếu thực sự cho hắn một chút thời gian, e rằng Ngọc Tử Bối không còn là đối thủ ngang hàng được nữa.

Cảm thấy Tiểu Linh tâm tình ngây ngốc, Tiểu Tam lập tức thanh tỉnh lại, nói:

“Ngươi bình tĩnh lại đi. Chỉ cần chúng ta đem tên mập trước mặt giải quyết, vẫn có thể giành lấy chiến thắng.”

Tiểu Tam lời nói không sai, tức thì Tiểu Linh khôi phục lại tinh thần, nàng hai mắt tràn ngập sát khí, không nói không rằng trực tiếp phóng thẳng tới Can Hữu Long vị trí.

Can Hữu Long đối với thế công của Tiểu Linh vẫn không chút nào lo sợ, nàng là một tên khống chế hệ chiến hồn sư, va chạm trực tiếp hẳn không phải ưu điểm của nàng.

Hoa Quyển Sinh vào lúc này tay áo phất lên, Mạn Đà La Hoa hư ảnh hiện ra rõ rệt, sau đó có ba đạo lưu quang lại rớt vào đỉnh đầu của Can Hữu Long, khiến lớp long lân trên người hắn càng tỏa ra mãnh liệt hắc quang.

“HỐNG.”

Gầm to một tiếng, Can Hữu Long chồm người tới, một chân giẫm mạnh trực tiếp đem Long Trảo xé gió đâm thẳng vào Tiểu Linh. Long Trảo này, chứa đựng trong đó không chỉ là lực lượng, mà còn có một phần khí huyết lực lượng, nhất thời làm Tiểu Linh tốc độ hành động có chút chậm lại.

Loại này uy áp đã vượt xa biểu hiện của Can Hữu Long từ nãy đến giờ. Hắn là đang vận dụng khí huyết lực lượng, thông qua Bá Vương Long tinh huyết bên trong cơ thể, kích phát tự thân khí huyết lên mức cực hạn.

Loại này thủ đoạn, đích xác có thể trong nháy mắt đem thực lực của Can Hữu Long đề thăng mãnh liệt, nhưng tác dụng phụ không phải không có.

Nếu trong thời gian khí huyết Bá Vương Long phụ gia mà vẫn không thể đem đối phương chiến thắng thì hắn đã thua rồi. Can Hữu Long hiện đã quyết định đánh cược một canh bạc lớn.

“Hắn làm sao lại mạnh lên như vậy?”

Tiểu Tam bên ngoài thất kinh, vừa nãy rõ rang Can Hữu Long cũng không có tỏa ra khí thế áp bức đến mức khó thở như thế này. Bây giờ không biết vì lí do gì lại đột ngột tăng lên làm Tiểu Linh thực sự trở tay không kịp.

Loại uy áp này chính là tới từ huyết thống loài rồng cao cấp hơn võ hồn của bọn họ.

Âm độc nhìn Can Hữu Long đang phóng tới, Tiểu Linh trên người đệ tứ hồn hoàn sáng lên, tức thì năm cái đuôi sau lưng nàng biến mất. Một giây sau, tại không trung phía trên, có một đạo Long Phượng đồ án xuất hiện, đồ án nhấp nháy tức thì có vô số phi châm thẳng hướng Can Hữu Long mà bắn xuống.

Đệ tứ hồn kỹ của Tiểu Linh, Long Phượng Châm Vũ.

Can Hữu Long ngửa mặt lên nhìn đoàn phi châm đang bay xuống, Long Trảo vẫn xé gió xuyên qua, hắn lúc này há miệng ra gầm vang một cái, chỉ thấy có một đạo hư ảnh có hình dáng một con hắc long to lớn hiện ra. Dưới tiếng gầm này, toàn bộ phi châm kia đều hóa thành vô tận ánh sáng, đồng loạt biến mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.