Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 192: Chương 192: Đệ Nhất Công Kích Thú Võ Hồn




. . . . . . . . . . . . . .

Lương Thế Nhân thân thể như được dát vàng, toàn thân hắn có một lớp kim sắc sền sệt chất lỏng xuất hiện, bám chặc vào người hắn, sau đó không ngừng theo lớp da thẩm thấu vào bên trong.

Một vệt hắc bạch lưu quang từ trong mi tâm hắn bắn ra, tự nhiên là Tiểu Bạch. Nó lúc này duy trì thân ảnh nhỏ bé, đứng trên hai chân xếp bằng của Lương Thế Nhân.

Hổ gầm thâm thúy vang lên, tức thì sau lưng hắn dâng lên bốn vòng hồn hoàn, là lưỡng hoàng, lưỡng tử, màu sắc hồn hoàn cực kỳ phổ thông.

Bởi vì một số cơ duyên năm xưa, mà phẩm chất hồn hoàn của hắn không mấy nổi bậc.

Năm xưa hắn võ hồn là một cây gậy, được mọi người xưng tụng phế vật, vì vậy đạt tới bình cảnh, hắn chỉ có ý nghĩ hấp thu bất kỳ loại hồn hoàn cũng được, miễn có thể khiến hắn tiến vào cấp độ cao hơn.

Sau này, phục dụng Thanh Phong qua, hoàn thành thức tỉnh võ hồn lần hai, hắn mới biết hành động năm xưa là sai lầm như thế nào. Hai cái hồn hoàn trăm năm đó không cho hắn bất kỳ hồn kỹ công kích nào, mà chỉ có tác dụng tăng lên tổng sản lượng hồn lực trong cơ thể.

Cho đến khi hắn dung hợp hồn linh Tiểu Bạch, hắn mới sở hữu hồn kỹ công kích đầu tiên. Mặc dù vậy, chiến lực của Lương Thế Nhân không thua kém bất kỳ đồng bạn cùng lứa nào.

Ngay khi bốn vòng hồn hoàn của hắn vừa hiện lên, một tiếng trầm thấp hung thú gầm nhẹ cũng xuất hiện. Ngay sau đó, một đạo hư ảnh Kỳ Lân ngưng tụ rõ mồn một ở không trung cách mặt đất trên dưới vạn trượng.

Kỳ Lân thể tích không lồ, toàn thân dâng hiến một tầng vẩy màu kim sắc, đầu rồng, mũi trâu, hai mắt sáng như tinh quang. Kỳ Lân vừa mở mắt, bốn phương tám hướng trong không gian lập tức có vố số lôi vân xuất hiện, lôi quang tràn ngập một vùng trời rộng lớn.

Hư ảnh Kỳ Lân này, còn không phải Lôi Thượng Kỳ Lân một đạo linh hồn lạc ấn ở trong Kỳ Lân Tủy bay ra hay sao.

Lôi Thượng Kỳ Lân ở trên không trung rít gào thành tiếng, phản phất thiên địa như muốn sụp đổ.

“Chỉ là một tia tàn hồn, lại có bậc này uy áp. Thật không biết chân chính Lôi Thượng Kỳ Lân bản tôn năm xưa, đạt tới trình độ nào nữa.” Vân Chính Thiên hai mắt kinh sợ nói.

Loại này Viễn Cổ Hung Thú cấp bậc, có lẽ ngay cả Vực Chủ lẫn Bao Lão hai vị đại nhân vật chân chính đối diện, cũng chỉ đành thối lui nhượng bộ mấy phần a.

Ngay lúc Lôi Thượng Kỳ Lân ở trên không trung vùng vẫy, bỗng nhiên vạn trượng hư ảnh bỗng chốc hóa thành một đạo nhỏ bé lôi quang, phóng thẳng xuống đỉnh đầu Lương Thế Nhân đang xếp bằng vị trí.

Phốc !

Đạo lôi quang kia nhanh chóng chui vào mi tâm của hắn, sau đó biến mất không còn tâm hơi.

Lương Thế Nhân đột nhiên thở ra một hơi mạnh mẽ, hai mắt chậm rãi mở ra, đồng tử lúc này đã hóa thành kim sắc, phản phất có một chút lôi quang dập dờn.

“Bốn mươi tám cấp hồn lực. A Nhân, làm rất tốt.”

Vân Chính Thiên mỉm cười nói.

Hắn thành công hấp thụ Lôi Thượng Kỳ Lân Tủy, một cách không thể hoàn mỹ hơn được nữa. Bằng chứng là hư ảnh Kỳ Lân ở bên trên tỏa ra hung quang mãnh liệt, giống như cao thượng tầng thứ quét mắt nhìn xuống chúng sinh bên dưới.

Thế nhưng sau cùng, vẫn là ngoan ngoãn hòa vào thân thể hắn, sau đó biến mất.

Cảm nhận rõ ràng nhất có lẽ là Can Hữu Long. Hắn trong người vốn dĩ chảy xuôi long tộc huyết mạch, thế nhưng thời khắc Lương Thế Nhân hai mắt mở ra, hắn không khỏi rùng mình chấn động.

Long và Kỳ Lân đã trải qua vô số chiến đấu từ thời viễn cổ, cho nên mức độ nhạy cảm đối với khí tức kẻ địch tất nhiên rõ ràng hơn nhiều người.

Lương Thế Nhân thân thể bỗng lóe một cái liền xuất hiện trước mặt mọi người, gương mặt không khỏi có chút xúc động nhìn Vân Chính Thiên nói:

“Cảm tạ ngươi, A Thiên.”

Vân Chính Thiên nghe vậy, lắc đầu đặt tay lên vai hắn vỗ mấy cái:

“Lời này không cần nói đi, theo ta thấy hiện tại Lôi Thượng Kỳ Lân lực lượng trong người ngươi vẫn còn chưa có tiêu hóa hết. Hai tầng sau không cần tham gia nữa, tận lực minh tưởng, nhanh chóng tăng tới năm mươi cấp hồn lực, đột phá Hồn Vương.”

Vân Chính Thiên vừa dứt lời, không chỉ Thế Nhân hắn hai mắt kinh ngạc, mà mọi người cũng há mồm trợn mắt. Thế Nhân hắn vừa một lúc tăng lên hai cấp, bây giờ vẫn còn khả năng tăng lên hai cấp nữa. Có hơi không phù hợp đạo lý a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.