Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 139: Chương 139: Hắc Hóa Chi Uy




Hắc hóa Vân Chính Thiên thanh âm vừa rơi xuống, một cỗ hắc vân ở trong thiên địa đột nhiên ngưng tụ dưới chân hắn. Chớp mắt một cái, đoàn hắc vân này đem theo thân thể hắn hoàn toàn biến mất. Thời gian dường như cô đặc lại, trong không khí chỉ còn nghe thấy thanh âm gió thổi, tựa như muốn xé nát cả vùng không gian này.

Hưu !

Mười tên Huyết giả đang cắm đầu xông tới, trong đáy mắt lộ rõ sự điên cuồng. Không cần tìm hiểu đối phương trước mặt là ai, chỉ cần phanh thây hắn ra, lập tức nhận được chỗ tốt.

Tên Huyết giả chạy đầu tiên, trên ngực đeo một tấm huy chương có hình ba giọt máu, đại biểu cho hắn chính là một tên Huyết giả đấu sĩ cấp ba. Theo qui định của đại đấu trường, nếu như Huyết giả đấu sĩ cấp hai chỉ cần liên thắng năm trận, thì cấp ba cần liên thắng ba mươi trận. Đây là điều kiện không dễ dàng gì mà đạt được.

Phàm là Huyết giả đấu sĩ cấp ba, thực lực đã vô cùng khủng bố.

Tên Huyết giả đấu sĩ cấp ba này tốc độ nhanh nhất, tự nhiên ở vị trí đầu tiên, trên tay hắn là một thanh trường thương dài hai mét, nhìn qua có chút bất phàm. Bất quá hắn vừa chạy được một lát, một cơn gió lạnh thổi xuyên qua người hắn, đột nhiên lúc này từ phía sau truyền tới một cỗ kỳ lạ cảm giác, tựa như có ai đem một chén nước nóng ập vào sau gáy.

Hắn thoáng đưa mắt nhìn lại, thì trước mắt hắn là một cảnh tượng kinh hãi.

Một tên Huyết giả đấu sĩ vốn di chuyển ngay phía sau, lúc này không biết chuyện gì xảy ra, đầu của hắn đã lăn lông lốc dưới mặt đất, thân thể thì ngã sang một bên, máu nóng từ cổ hắn bắn ra xối xả, dính hết vào mặt tên Huyết giả đấu sĩ cấp ba.

Tên Huyết giả đấu sĩ cấp ba nhất thời chấn động.

“Chuyện gì . . .”

Hưu !

Một cơn gió nhẹ lại thổi qua, tên Huyết giả đấu sĩ cấp ba vẫn còn muốn nói gì đó thì có cảm giác cổ họng nóng bừng, hắn không cách nào phát lên âm thanh được nữa, tựa như có một bàn tay vô hừng đang chuẩn bị bóp nghẹn hắn. Nơi cổ họng bất giác cảm chuyển sang lành lạnh, một giây sau, hắn bỗng thấy trời đất quay cuồng, sau đó mặt đất tựa như dâng lên đập vào mặt hắn.

“A.” Máu tươi từ cổ phun trào ra, trong nháy mắt làm dơ bẩn cả một khu vực. Hai tên Huyết giả dân đầu gần như bị chém đầu cùng lúc, máu tươi nhuộm cả một khu vực.

Tám tên Huyết giả đấu sĩ còn lại đang xông tới cũng lập tức đình chỉ tấn công, trong lòng không khỏi xuất hiện hoang mang cảm xúc. Hai tên kia, trong đám thực lực cường nhất. Thế nhưng nhanh như vậy liền trở thành hai cỗ thi thể vô hồn.

Bọn hắn là bị ai giết chết, căn bản nhìn không ra. U ám màu sắc hiện rõ trong con mắt bọn họ.

Ngay lúc này, từ phía sau lưng truyền tới một cỗ ghê rợn tiếng cười, tựa như thanh âm của quỉ kêu gọi con người đến thời khắc tử vong.

Hắc hóa Vân Chính Thiên cười nói:

“Hắc hắc, các ngươi hôm nay đều đem máu của mình mà dâng hiến vài viên huyết châu cho ta đi.”

Hắc hóa Vân Chính Thiên ngạo nghễ đứng đó, trên tay hắn là thanh Ma Kiếm đã nhuộm màu máu tươi, thoáng thấy vài giọt máu còn đang rơi xuống. Hiển nhiên hắn là người đã chém chết hai tên Huyết giả vừa nãy.

Một màu tóc đen dài phiêu dật trong gió, trên gương mặt dính máu của hắn, một đôi mắt gian ác đảo qua đảo lại. Hắc hóa Vân Chính Thiên liếm môi một cái, vẻ mặt vô cùng đáng sợ. Nhìn hắn hiện tại chẳng khác nào một đầu đại ác ma đang muốn đùa giỡn với con mồi.

“Máu của các ngươi, chẳng khác gì bùn đất, bất quá các ngươi hôm nay liền lưu lại hết.”

Hắn vừa dứt lời, đồng tử lóe lên một tia huyết quang, hắc hóa Vân Chính Thiên một lần nữa biến mất.

Hưu !

Cả đám Huyết giả bên kia vừa thấy một màn này, lập tức nháo nhào sợ sệt.

“Đừng sợ, tập trung tinh thần, hắn . . . “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.