Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 123: Chương 123: Hoàng Kim Thụ




Không biết quá trình này diễn ra trong bao lâu, chỉ biết khi hắn tỉnh lại thì trời đã sáng.

Vân Chính Thiên hai mắt từ từ mở ra, bên trong đáy mắt lóe lên một tia màu vàng nhạt kim quang, ngay sau đó hắn lập tức chú ý tới thân hình thon thả mềm mại đang nằm gần đó, một đầu tóc đỏ rối tung, nàng tựa như mệt quá mà ngủ thiếp đi.

Thiếu nữ này, tự nhiên là Mã Thiên Hoa.

Hắn trong lòng chợt nhớ lại, hôm qua tiếp nhận năng lượng kỳ lạ từ cổ thụ kia, khiến hắn rơi vào mê man suốt một đêm, đến bây giờ mới tỉnh. Có lẽ đồng đội không thấy hắn trở về nên đã đi tìm.

“Bọn hắn vì ta mà hộ pháp.” Vân Chính Thiên trong lòng chợt ấm áp.

Hắn nhẹ nhàng đứng lên, cố gắng không tạo ra tiếng động ảnh hưởng tới bọn họ, từ từ cảm thụ sự biến hóa trong cơ thể mình. Điều đầu tiên hắn cảm nhận được đó là hồn lực dường như không có tăng thêm, chỉ thấy sinh mệnh cực kỳ dồi dào, tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn rất nhiều.

Tựa như mọi mệt mỏi trong thời gian qua đều trong một đêm hoàn toàn tan biến.

“Thật là kỳ lạ.” Vây Chính Thiên vẫn không cách nào hiểu được, loại năng lượng từ cổ thụ kia truyền tới cho hắn rốt cuộc chỗ tốt là gì.

“Ngươi tỉnh rồi ?” Mã Thiên Hoa lúc này cũng tỉnh dậy, nhìn thấy hắn nở một nụ cười hỏi thăm.

“Ân. Hôm qua thật không phải, khiến các ngươi lo lắng, bât quá ta không có sao hết.”

Vân Chính Thiên nhìn nàng ôn thuận nở nụ cười.

Mã Thiên Hoa nghe vậy đột nhiên lắc đầu, nhìn hắn nói :

“Ngươi gặp được cơ duyên như vậy, bọn ta tất nhiên phải vì ngươi hộ pháp, cám ơn lời này đừng nói, bọn hắn cũng không thích nghe đâu nha.”

Vân Chính Thiên chợt sửng sốt, Thiên Hoa nhắc tới hai chữ ‘cơ duyên’, như vậy nàng hẳn là biết cổ thụ kia là cái gì, hắn lập tức hỏi :

“Thiên Hoa, ngươi biết cổ thụ này là vật gì sao ?”

Mã Thiên Hoa nghe vậy ánh mắt trở nên nghi hoặc, nàng nói :

“Cổ thụ này ngươi không biết ? Đối với đồ vật mình không biết, lại còn dám hấp thu năng lượng từ nó, có phải chán sống rồi không ?”

Vân Chính Thiên một mặt vô tội, hắn lập tức đổ thừa nguyên nhân do Tiểu Phượng đột nhiên có hành động kỳ lạ kia, sau đó hắn còn hứa sẽ không khinh suất như vậy nữa thì Mã Thiên Hoa mới hạ hỏa một chút. Nàng hai mắt ảm đạm nhìn lên cổ thụ to lớn trước mặt, mà lúc này cổ thụ hào quang cũng biến mất, nhìn qua không khác gì cổ thụ bình thường, nàng nói :

“Đây là Hoàng Kim Thụ, chân chính một cái tuyệt thế địa bảo a.”

“Hoàng Kim Thụ ?”

Vân Chính Thiên ánh mắt hơi ngây ngốc, ngay sau đó hắn chợt nhớ lại. Hoàng Kim Thụ ba chữ này hắn đã từng đọc qua. Hai vạn năm trước, Sử Lai Khắc học viện khu vực hạch tâm chính là Hải Thần Đảo, mà Hải Thần Đảo có một tòa gọi là Hải Thần Các, là nơi sinh hoạt của cao tầng trong học viện, tòa Hải Thần Các này căn bản được xây dựng bên trong Hoàng Kim Thụ, mọi đồ đạc, phòng ốc đều được nghệ nhân điêu khắc từ chính phần thân Hoàng Kim Thụ.

Hoàng Kim Thụ mạnh mẽ nhất năng lượng chính là sinh mệnh lực a, tại nơi nào có Hoàng Kim Thụ, nơi đó tốc độ tu luyện hồn lực tăng lên rất nhanh.

“Chính xác là trăm năm Hoàng Kim Thụ, gặp được loại này tuyệt thế địa bảo, ngươi cơ duyên không nhỏ a, bất quá so với Hoàng Kim Thụ trong truyền thuyết tại Sử Lai Khắc học viện thì nhỏ yếu hơn nhiều lắm. Ta nghe sư phụ nói Hoàng Kim Thụ ở đó đã sống hơn hai vạn năm a.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.