Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 182: Chương 182: Lâm Trận Đột Phá




Viêm Điểu bị nhốt trong lốc xoáy khổng lồ, thân thể liên tục bị Phong Đao cắt ngang khiến nó không khỏi gào thét đau đớn. Mặc sức điên cuồng vùng vẫy, Tiếu Phong tâm niệm kiên cường, muốn đem Viêm Điểu trực tiếp chém giết ở bên trong lốc xoáy này.

Thế nhưng vào thời điểm lốc xoáy dường như đã nuốt chửng Viêm Điểu thân thể, một đạo hỏa viêm quang trụ mang theo rực trời hỏa diễm từ trung tâm lốc xoáy bắn thẳng lên không trung.

“ẦM——.”

Hỏa viêm quang trụ nện thẳng vào trần cao của lồng ánh sáng lập tức nổ tung, vô số hoa lửa nhảy múa tràn ngập không gian chiến đấu.

Hỏa nguyên tố xâm thực, liên kết giữa Tiếu Phong và thiên địa lập tức gãy đoạn, thân thể hắn hư huyễn hiện ra.

“Chuyện gì vậy ?”

Bên dưới đồng bọn không khỏi trố mắt nhìn. Vẫn không thể hiểu được tại sao đơn giản như vậy một cột hỏa viêm quang trụ nổ ra vô số hoa lửa liền đem Tiếu Phong thủ đoạn gạt bỏ, khiến hắn bất đắc dĩ phải hiện thân.

Chỉ cần cố gắng một chút nữa thôi, liên tục gia tăng hồn lực cho lốc xoáy, chắc chắn có thể đem Viêm Điểu bên trong miểu sát.

“Tiếu Phong không may rồi, theo ta đoán đây hẳn là thiên phú của Viêm Điểu nhất tộc. Nghe đồn loại này thiên phú chỉ có thể sử dụng khi bản thân nó chân chính tiếp cận tử vong. Chi tiết như thế nào, ta cũng không có biết.”

Hỏa Quyển Sinh hai mắt trầm ngâm, theo lời hắn nói thì đây hẳn là một loại năng lực vô cùng hiếm gặp. Với tự thân kiến thức của Hoa Quyển Sinh vẫn không thể lý giải, cả đám còn lại cũng không dám nói bừa.

Mọi thứ diễn ra trong lồng ánh sáng đều bị ngăn cách, không thể dùng tinh thần lực để kiếm tra, chỉ đành đưa mắt ra mà nhìn.

Tiếu Phong ở bên trong gương mặt khó coi, mặc dù thời gian thi triển Phong Thiên Hợp của hắn vẫn còn hiệu quả kéo dài thêm được một chút, mà lúc nãy rõ ràng bị bắt buộc giải khai. Cho nên hai mắt nhất thời ngưng trọng.

Lốc xoáy bao phủ Viêm Điểu ở bên trong cũng dần tan đi, thế nhưng nhìn lại, thứ nên lưu lại là thi thể cự điểu kia, rõ ràng không hề tồn tại.

Tiếu Phong cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh, hai mắt lập tức nhắm lại, tự mình cảm nhận trong thiên địa tung tích Viêm Điểu. Rõ ràng Viêm Điểu vẫn chưa có chết, bởi vì nếu nó thực đã chết và biến mất, phải có âm thanh thông báo vang lên mới đúng.

Vậy mà bây giờ cả một động tĩnh cũng không có, hội có uẩn khúc.

Nồng nặc phong nguyên tố vô hình mà xông ra, len lỏi vào thiên địa nguyên lực, vô số ý niệm truyền ngược lại cho Tiếu Phong.

Tiếu Phong chậm rãi hai mắt mở ra, không giấu được sự xúc động, bởi vì từng mảnh không gian này, đều có khí tức của Viêm Điểu lưu lại, tương tự như thủ đoạn hắn sử dụng để ẩn thân khi nãy.

Hồn thú này có khả năng sao chép ?

Không, tuyệt đối không thể nào, nhìn nó như thế nào cũng không giống hồn thú hệ tinh thần a. Tiếu Phong lập tức ổn định lại tâm tình, trên người đệ tam hồn hoàn lóe lên, tức thì một lớp áo giáp được ngưng tụ bằng Phong nguyên tố xuất hiện, đem thân thể hắn phủ lại.

Đệ tam hồn kỹ, Phong Giáp.

Nếu như Viêm Điểu có khả năng ẩn nhẫn như hắn, vậy thì phải tập trung toàn lực phòng ngự, chuẩn bị đón lấy thế công của đối phương.

Tiếu Phong kinh nghiệm trận mạc phong phú, tùy cơ ứng biển hắn là ưu điểm của hắn.

Mà ngay lúc này, hoa lửa nhảy múa tràn ngập không gian kia cũng bắt đầu liên kết lại với nhau. Không tới mười hơi thở, thân ảnh Viêm Điểu khổng lồ lại hiện ra. Mà bây giờ khí tức của nó mơ hồ còn mạnh hơn ban đầu, thể tích cũng lớn hơn một chút.

Viêm Điểu hai cánh triển khai, một cỗ hỏa diễm xuất hiện, chớp mắt liền khóa chặt thân ảnh nhân loại phía trước. Nó ngửa mặt lên gào một tiếng, lập tức thi triển công kích.

Vù !

Tiếu Phong đã có chuẩn từ trước, Phong Giáp đã ngưng tụ hoàn chỉnh, đem chính thân thể đi đón lấy công kích kia.

“ẦM——.”

Hỏa diễm vừa chạm vào Phong Giáp, kịch liệt nổ lớn vang lên, Long Thần thành bên dưới chỉ thấy Tiếu Phong bóng lưng bắn mạnh ra, va thẳng vào lồng ánh sáng ‘rầm’ một cái mới dừng lại, trên mặt không giấu được sự đau đớn. Trên ngực của hắn hiện đã lưu lại một vệt cháy xém, máu tươi bắt đầu rỉ ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.