Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 163: Chương 163: Liên Thủ




‘Mỹ nữ’ hai chữ vừa vang lên, nhất thời Mã Thiên Hoa bất giác lui lại phía sau mấy bước, ánh mắt nhìn tên Vương Hạo bên kia như nhìn một tên biến thái yêu râu xanh. Mà Vương Hạo ánh mắt cũng sắc bén, cảm thấy mỹ nhân trước mặt đề cao cảnh giác, hắn bất đắc dĩ cười nói:

“Xin lỗi, là ta không đúng. Chẳng qua ta yêu thích cái đẹp thôi. Mà một người nào đó xinh đẹp thì phải có người công nhận mới được a. Ha ha.”

Lương Thế Nhân ánh mắt nghi hoặc nhìn sang Linh Tôn Thượng, chỉ thấy tên này cũng cười trừ, khẽ nói:

“Hắn tính cách có chút lập dị, phi thường yêu thích cái đẹp, cả nam lẫn nữ luôn. Bọn ta lúc đầu gặp hắn cũng bất ngờ mấy lần, bây giờ thì đỡ nhiều rồi.”

Lương Thế Nhân nghe vậy có chút kinh ngạc, không phải thiên tài tu luyện đều có chỗ gì đó bị chạm chạm hay sao đó. Vương Hạo này tính cách không bình thường, xem ra cần cẩn trọng hơn một chút.

Mã Thiên Hoa hai mắt e dè lui lại phía sau, như sợ tên Vương Hạo kia sẽ ăn thịt nàng vậy. Lương Thế Nhân hít một hơi, bước lên nói:

“Vương Hạo huynh, đội trưởng bọn ta hiện không có mặt, có việc gì ngươi cứ làm việc với ta đi.”

Vương Hạo nghe vậy, ánh mắt nhìn qua Lương Thế Nhân, trong lòng có chút thì thầm:

“Ngươi tướng mạo không tính xấu xí nhưng chỉ tới mức dễ nhìn mà thôi, ta không muốn làm việc với ngươi, ta muốn tiểu mỹ nhân kia a.”

Lương Thế Nhân nghe không rõ, lập tức tiến lại gần hơn hỏi:

“Ngươi nói cái gì ta nghe không rõ ?”

Đột nhiên Vương Hạo hai mắt sáng lên, một cỗ tà ác khí tức lan tỏa khắp hang động, đem Lương Thế Nhân thân thể hoàn toàn bao phủ lại, sau đó hắn gằn giọng nói:

“Ta nói ta không muốn nói chuyện với ngươi, kêu tiểu mỹ nhân kia qua đây cùng ta bàn bạc.”

Thanh âm Vương Hạo vừa dứt, tức thì Lương Thế Nhân có cảm giác toàn thân bủn rủn, trong linh hồn có một chút cảm giác bị xé rách ra, cực kỳ khó chịu. Lương Thế Nhân không khỏi lui lại phía sau vài bước, trực tiếp quì một chân xuống đất, ho khan mấy tiếng.

Mã Thiên Hoa thấy đối phương vô cớ động thủ, nàng cũng không chậm trễ đem võ hồn phóng thích ra, tức thì Tà Hỏa Phượng Hoàng lăng lệ xuất hiện, lập tức triển khai hai cánh hướng Vương Hạo bên kia hót vang.

Hang động trong nháy mắt như bị hâm nóng, nhiệt độ cấp tốc tăng cao khiến một số binh sĩ tiểu đội khác không khỏi hoảng sợ vùng chạy ra xa. Bất quá, tên thiếu niên càn rỡ kia lại có chút kinh hỷ hô lên:

“Ồ, Tà Hỏa Phượng Hoàng võ hồn, khí chất vương giả, rất thích hợp a.”

Vương Hạo dường như không chịu một chút ảnh hưởng từ Phượng Hoàng uy hiếp, hắn ánh mắt có chút tán thưởng nhìn Mã Thiên Hoa, lại nói:

“Ta thích ngươi rồi, qua đây chúng ta cùng nhau bàn bạc kế hoạch đánh giết vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng.”

Tên này . . . tính cách thật quái lạ, nhưng không thể phủ nhận hắn thực lực đích xác kinh người, nếu Vân Chính Thiên có mặt ở đây, cũng chưa chắc là đối thủ của hắn. Mã Thiên Hoa hai mắt ngưng lại một chút, sau đó chậm rãi thu lại võ hồn của mình. Nàng tiến lại gần Vương Hạo nhưng chung qui vẫn giữa khoảng cách nhất định.

Đái Thiên Huyền cùng Từ Thiên Phong đang ngồi cũng đồng loạt đứng dậy, cùng với Linh Tôn Thượng, Mã Thiên Hoa, Vương Hạo tạo thành một cái vòng tròn. Năm tên tiểu đội trưởng tề tựu chỗ này, mục đích duy nhất là tìm kiếm phương pháp tiêu diệt vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng, thuận lợi tiến vào Thiên Sơn.

Linh Tôn Thượng vốn là người văn vẻ, hắn chủ động lên tiếng mở đầu cho cuộc hội đàm này.

“Mọi người coi như đã làm quen đơn giản rồi, bây giờ ta thay mặt bọn hắn thuật lại một số chuyện xảy ra thời gian gần đây cho Long Thần thành tiểu đội nghe qua.”

Tằng hắng mấy cái, Linh Tôn Thượng nghiêm giọng nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.