Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 186: Chương 186: Thất Thải Quyền Trượng




Huynh muội Mộng gia đồng loạt phóng thích võ hồn. Mộng Cảnh Chân là một tên năm hoàn hồn Vương, hiển nhiên sau lưng có năm vòng hồn hoàn lượn lên, màu sắc có chút kinh người, là nhất hoàng, ba tử, một hắc.

Võ hồn của hắn vẫn là Hỏa Tinh Quyền Trượng, đây là võ hồn truyền thừa theo huyết mạch Mộng gia mấy đời nay. Chỉ có điều thanh Quyền Trượng này, chiều dài so với Quyền Trượng của Mộng Hồng Nhan lúc trước, dài hơn một chút. Vượt qua ba mét quyền trượng, Hỏa Tinh Thạch đính ở trên đỉnh đầu Quyền Trượng, tỏa ra mãnh liệt bạo quang.

Mộng Hồng Nhan bên cạnh, sau lưng nàng đồng dạng dâng lên năm vòng hồn hoàn. Thực không ngoài dự đoán của Vân Chính Thiên, nàng thế mà đã trở thành Hồn Vương cấp bậc, với lại màu sắc hồn hoàn cũng có sự thay đổi đến đáng sợ.

Bốn tử, một hắc màu sắc hồn hoàn. Trên tay nàng, Hỏa Tinh Quyền Trượng hình dáng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Nguyên bản Quyền Trượng cao hai mét đã rút ngắn đi một nữa, còn khoảng chừng một mét, xung quanh dâng hiến một tầng thất thải quang ảnh.

Quyền Trượng của nàng, danh xưng Thất Thải Quyền Trượng, là do võ hồn Hỏa Tinh Quyền Trượng biến dị mà ra.

Vân Chính Thiên đáy mắt lộ vẻ suy tư, xem trở về Mộng gia là quyết định cực kỳ sáng suốt của nàng. Nếu còn ở lại với bọn hắn, chưa chắc đã có thành tựu như vậy.

Tuy trong lòng thực sự vì vậy mà vui cho nàng, nhưng bây giờ Mộng Hồng Nhan lại là đối thủ, có một chút dở khóc dở cười tình huống.

Can Hữu Long đưa mắt nhìn Mộng Hồng Nhan biến hóa, hai mắt có phần mông lung. Thất sắc quang thải bao phủ quanh người nàng, khến nàng tựa như tiên nữ hạ phàm.

“Đẹp quá.” Can Hữu Long trong vô thức kêu lên.

Vân Chính Thiên huých vai hắn, lườm một cái nói:

“Sao ta lo một lát ngươi bán đứng đồng đội quá.”

“Lão đại, ngươi đừng nói khó nghe vậy, ta không có háo sắc đâu.”

Can Hữu Long tức giận nói.

“Hắc hắc, để xem.”

Hừ lạnh một cái, Thiên Nguyên Long võ hồn hiện ra, Thiên Long Hộ Thể khởi động, đem thân thể Can Hữu Long bành trướng lên, chiều cao cấp tốc vượt qua hai mét long thể. Miệng rộng há ra, trầm thấp long ngâm vang vọng.

Mộng Hồng Nhan bên kia thân thể thoáng chấn động, thì ra trong đội không chỉ mình nàng có thực lực đại tăng, mà A Long bên kia cũng không có dậm chân tại chỗ.

“A Long.” Mộng Hồng Nhan trong miệng lẩm bẩm.

Vân Chính Thiên mắt thấy A Long huyết thống cường hãn, trong lòng thoáng có chút tự hào. Hắn vì A Long mà dọn đường không biết bao nhiêu lần, rốt cuộc cũng có chút thành tựu.

“Tốt lắm.” Vân Chính Thiên lên tiếng tán thưởng, sau đó đến lượt hắn phóng thích võ hồn.

Thất Diện Kiếm võ hồn, hình thái thứ nhất, Hắc Kiếm.

Hắc Kiếm là một hình thái tối bình thường nhất. Nhưng Vân Chính Thiên từ lâu đã có một cảm giác kỳ lạ, theo hắn phán đoán, Hắc Kiếm không chỉ có như vậy, nhưng không biết làm cách nào để kích phát tiềm năng của nó.

Mộng Cảnh Chân quan sát biểu hiện Long Thần thành, trong lòng có chút cảm thán. Thực lực bậc này, tuyệt đối có tư cách lọt vào năm đội dẫn đầu.

Đặc biệt là tên Can Hữu Long sở hữu Thiên Nguyên Long võ hồn kia, tiếng ngâm lúc nãy làm Hỏa Tinh Quyền Trượng trên tay hắn cũng run lên mãnh liệt.

Bất quá, Vân Chính Thiên biểu hiện lại có phần mờ nhạt, theo hắn thấy thì võ hồn của tên đội trưởng này hẳn là kiếm đi, chắc là Hắc Kiếm. Chỉ có điều phẩm chất võ hồn bậc nào làm sao có thể là đội trưởng, làm sao để Can Hữu Long kia phục tùng được.

“Đại ca, huynh đường xem thường hắn. Vân Chính Thiên mới thực sự là linh hồn của Long Thần thành đó.”

Mộng Hồng Nhan lên tiếng nhắc nhở, trên mặt nàng đầy vẻ ngưng trọng, bởi vì nàng vốn không nghĩ sẽ có ngày chân chính đối đầu với Vân Chính Thiên.

Nàng làm sao không nhớ Vân Chính Thiên thực lực tối cường hãn, là người có thể chiến một trận với Tà hồn sư mà vẫn giữ được mạng sống. Với thiên phú hơn người, hắn vài năm qua tất nhiên không dừng chân một chỗ.

Can Hữu Long còn phát triển kinh ngạc như vậy, nàng tò mò không biết Vân Chính Thiên đã lên đến tầng thứ nào. Chỉ có một điều nàng hơi khó hiểu, đó là tu vi của hắn tăng lên không tính là nhanh, hẳn là khoảng bốn hoàn Hồn Tông đỉnh phong đi.

“Thật sao?” Mộng Cảnh Chân hơi nghi hoặc nhìn nàng, theo tình hình trước mắt thì không giống như vậy.

“Một lát huynh nhớ cẩn thận, Hồn Vương bại trong tay hắn không ít, còn có một số Tà hồn sư Hồn Vương a.” Mộng Hồng Nhan nghiêm túc nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.