Kiều Kiều Sư Nương

Chương 112: Chương 112: Ngọc Thanh mẫu nữ






Khi La Ngọc Thanh tỉnh lại thì đã là buổi sáng ngày thứ hai, nàng mở mắt ra thì thấy Bạch Lăng đang hầu hạ Lăng Phong sửa sang mặc lại quần áo.

Lăng Phong tuy không quay đầu lại nhìn nàng, nhưng hắn cũng có thể cảm nhận được nàng đã thức giấc, mỉm cười nói:" Nương tử, nàng tỉnh rồi a?"

La Ngọc Thanh hiểu rõ ván đã đóng thuyền, cũng không đặc biệt kháng cự Lăng Phong, ngược lại căn bản giữa mình và Liễu Nhất Đao không hề có tình cảm, bởi vậy cũng chưa có gì áy náy, hơn nữa mình đã truyền thụ kiếm pháp cho hắn, chịu nhiều cực khổ, coi như đã tận tình tận nghĩa với Liễu gia rồi. Càng huống chi mình đang thay mặt Liễu gia tiếp nhận "trừng phạt", làm sao mà có tội được. Mà trong tư tưởng của La Ngọc Thanh, còn có Tiêu Dao vương, điều này đối với nàng mà nói, còn có nhiều nghi hoặc. Vì vậy nàng nhịn không được, hỏi: "Ngươi.....Ngươi là đệ tử phái Tiêu Dao?"

Lăng Phong bảo Bạch Lăng ly khai, ngồi xuống mỉm cười nói: " Nàng đã quên rồi sao, tối qua ta bảo nàng gọi ta là gì?"

" Điều này...."

" Chẳng lẽ nàng đã hối hận?" Lăng Phong đứng thẳng, nhàn nhạt nói.

" Xin lỗi, tướng công, là thiếp sai rồi." La Ngọc Thanh cúi đầu nói.

Lăng Phong nhìn La Ngọc Thanh, nói: "Trước khi ta nói hết thảy cho nàng, hãy trả lời ta trước, nàng và Tiêu Dao vương có phải đã từng có một đoạn bí mật không thể nói ra?"

" A?!" La Ngọc Thanh kinh ngạc không thôi, nhìn Lăng Phong, nói: "Tướng công, chàng......chàng như thế nào lại biết?"

Lăng Phong mỉm cười nói: "Tiêu dao Ngự Nữ Tâm Kinh đích thực là một loại võ công rất kỳ quái, nữ nhân sau khi trải qua song tu Tiêu Dao Ngự Nữ tâm kinh, đều lưu lại dấu vết rất đặc biệt, trên người nàng chính là có dấu vết này."

La Ngọc Thanh biết không cách nào giấu diếm được, vì vậy sau chuyện tình với Tiêu Dao vương đã xuất giá vào Liễu gia, chịu bao trăm đắng ngàn cay mà không thể nói ra (đã thất tiết trước khi xuất giá). La Ngọc Thanh vừa nói, khóe mắt đã chan chứa những giọt lệ, đối với chuyện này, nàng vẫn còn rất thương tâm.

" Liễu Nhất Đao này, ta nhất định phải giết hắn!!" Lăng Phong nghe La Ngọc Thanh giãi bày xong, giọng căm hận nói: "Hắn có đáng mặt nam nhân không? Cho dù không còn là trinh nữ thì thế nào? Hắn có thể lấy nàng chính là phước ba đời nhà hắn. Hắn không thèm để ý thì sao, đúng là đồ không có...."

La Ngọc Thanh thấy Lăng Phong phẫn nộ trước bi kịch của mình, kinh ngạc cùng cảm kích nhìn Lăng Phong.

Lăng Phong chưa nguôi, nói: "Nếu nàng phải sinh ra cách đây hai mươi bốn năm, ta nhất định sẽ cho nàng hạnh phúc hoàn mỹ. Bất quá nương tử nàng yên tâm, cho dù nàng đã lỡ mất hai mươi năm tuổi xuân, suốt cuộc đời còn lại ta cam đoan sẽ cho nàng trở thành nữ nhân hạnh phúc nhất thế gian, ta nguyện đời này kiếp này sẽ chăm sóc nàng, thương nàng, yêu nàng. Tối hôm qua ta thật có hơi lỗ mãng một chút, nhưng vì nàng ta hoàn toàn không quan tâm tới cái gì là đạo đức, lễ giáo, ta chỉ biết là ta yêu nàng. Mặc dù, thân là Tiêu Dao vương đệ tử, nhưng ta tuyệt đối không như ông ấy, không biết tốt xấu, thê tử của ta quả thực rất nhiều, nhưng là ta đều yêu thương các nàng như nhau, đều không để cho các nàng chịu một chút tổn thương gì. Tiêu Dao vương trước lúc lâm chung đã sám hối, hắn đã hiểu ra rằng đã phụ tuổi xuân của các nàng. Hắn nhường các nàng cho ta, bảo ta hảo hảo chiếu cố các nàng. Nhưng là ta không thích như vậy, ta muốn các nàng là những nữ nhân thật vui sướng, còn muốn cho các nàng một danh phận, để các nàng làm hảo thê tử của ta."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.