Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 10: Chương 10: Cận Kề Cái Chết Thật Sự....Đánh Thức ???...Thiên Vũ ???...




Vật vờ cày luyện Xà Nha Kim Cương Chỉ được 2 tháng thì Hiên Vũ cũng thấy chán vì giờ cũng có cứng hơn đấy nhưng chả si nhê , đâm vào cái cây còn đau tay , hắn cũng nãn và quyết tâm đi sâu hơn vào trong rừng tìm thú để săn , cơ mà chả thấy con nào mấy tháng nay toàn ăn chay , hắn cũng gầy đi không ít nhưng nhờ luyện tập võ nghệ nên cũng không đến nổi ròm , tìm mấy ngày cũng không thấy được con nào , đành về thủy động ăn trái cây tiếp . Đang đêm ngủ gật gà , thì hắn giật mình nghĩ đến lời chỉ dẫn cuối cùng của lão cao thủ họ Duy , cách 100 m quẹo phải 30m có 1 cái động toàn dã thú , chẳng lẽ thú trong rừng này đều ở đó ! vì lí do gì .

Sáng hôm sau , Hiên Vũ thữ đi theo chỉ dẫn ra đó kiếm thức ăn mặn =)) ! có lẽ hắn định sống cả đời ở đây nên đã xây 1 cái chòi ở sát thủy động ( gọi là cái chòi chứ chỉ có mái che thôi ) , đi tới nơi hắn không thấy cái động nào cả , chỉ là có 1 cái hố cực to ở giữa , ở cạnh cái hố có 1 cây sào , đầu kia có treo 1 cái phi tiêu , chắc là lão Duy dùng cái này bắt dã thú , hắn cầm lấy cây sào rồi đi lại gần cái hố xem , vừa tới hắn há hốc mồm , bất giác lùi lại , cảnh tượng thật kinh hoàng ở dưới có rất nhiều xương thú , ngoài ra còn có rắn , rết , vài con lợn rừng cực to ở dưới nữa , mà không biết sâu hơn sẽ thế nào.

Kinh ngạc 1 hồi thì Hiên Vũ cũng cầm cây sào bước tới tính đâm vài con rắn về ăn vì kiếp trước gần căn hộ hắn thuê cũng có 1 tiệm làm thịt rắn hay là khách quen hay qua ăn nên cũng biết chút về chế biến, đâm được 1 con rắn , nhìn con rắn dãy dụa , hắn cười thầm :"thì ra cuộc sống của lão đệ nhất cao thủ cũng chỉ thế này , haha ". 1 hồi sau được 2 con rắn , hắn định chỉ thêm 1 con cho bữa tối nữa rồi dừng mà xui thế nào đâm trúng con lợn rừng đang ăn xác 1 con hươu đang ở dưới , tức thì hắn không kịp buông bị con lợn rừng cắn vào cây sào kéo 1 phát bay thẳng xuống hố động.-----------Tại 1 nơi xa khác , Trần gia . Có tiếng nói :

- Bá mẫu , lão gia gia , cho phép Loan nhi rút lại hôn ước , Vũ ca đã mất tích đã lâu rồi , Loan nhi không muốn cả đời này mình phải cô độc .

- Trần thúc , nữ nhi của ta không thể thủ giá cả đời được , mong Trần thúc xóa bỏ hôn ước , để con ta có được 1 đấng chồng tốt , để vài năm nữa e rằng nó sẽ như vậy cả đời.- lên tiếng là 1 trung niên nhân , đây là cha của Dương Thanh Loan , gia chủ Dương Gia Dương Bá Nhị , người hắn nói chuyện đương nhiên là ông nội của Hiên Vũ .

- Được lắm , các ngươi ... được hôn ước này ta xóa bỏ , cháu ta chỉ mới mất tích mấy tháng các ngươi đã không còn coi nó là người sống , hừ ta cũng không thèm làm cái chức gia chủ này nữa , về sau mặc các ngươi làm gì thì làm , đừng hỏi ông già này cái gì .- lão gia gia tức giận bỏ đi.

Bọn Dương gia cũng vui vẻ mà ra về , sau đó tầm 30 p , tại 1 tiệm tửu lâu:

- Nhất Thanh ca ca, muội đã xóa bỏ được hôn ước với tên Hiên Vũ rồi , giờ muội là người của ca ca ,hjhj .

- Tốt , giờ ta với muội chân chính , đường hoàng là tình nhân , hahaha . Nếu tên Vũ thật chưa chết nghe tin này chắc cũng sẽ chết haha.-- 1 thanh niên đang ôm 1 thiếu nữ trong vòng tay--------Trở lại hố động trong rừng rậm , Hiên Vũ bị rơi xuống ngay con lợn rừng , không ngờ nó khỏe như vậy ,hắn vừa rơi xuống , tất cả động vật trong khoảng đầu của cái động này đều bu về phía hắn . Tức thì hắn hoảng sợ chẳng biết làm sao , trong lúc vận Hư Xà Quyết , chưởng bậy chưởng bạ , đột hiện lên 1 ảo ảnh 1 con rắn nhỏ , bụp 1 cái con rết bên cạnh hắn bay 10 m đập vào từng xịt máu đen ra chết tươi . Hắn không kịp vui mừng thì đoàn quái vật vẫn bu đầy , đánh mỏi tay mà không có xuất hiện hư ảnh rắn nữa nhưng vẫn đẩy được bọn trùng và thú ra , nhưng hắn dần kiệt sức :

- hộc hộc , chẵng lẽ , trời tuyệt đường người , ta phải chết rồi sao , lần này thì làm gì có kỳ tích gì ,aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa , -----hắn bị con lợn lòi húc 1 cái bay ra 3 mét , đang kiệt sức lại chuẩn bị có 1 đám dã thú đang xông lên , hắn định buông xuôi tất cả , dần mất đi ý thức thì trong tâm trí vang lên giọng nói :" Nếu không muốn chết , để ta ra , để ta ra thay ngươi giải quyết nguy hiểm của chúng ta ".Hắn nghe cũng không hiểu gì hết chắc là gần chết hắn nghĩ loạn, rồi hắn nhắm mất gục xuống ngất đi.

Bỗng hắn mở mắt tỉnh lại , trên khóe miệng có 1 nụ cười nham hiểm, ánh mắt sắt bén, có vẻ rất hèn mọn , tiểu nhân . Hiên Vũ cười to:

- Há há , lũ xúc vật các ngươi , cảm ơn đã đánh thức ta, hahahaha . Thiên Vũ ta sẽ tiễn các ngươi đi tây thiên hahahaha.- Dứt lời tay hắn động quanh người xuất hiện hư ảnh mãng xà to gấp 10 lần con rắn lúc nãy Hiên Vũ diễn ra , 1 chưởng đánh ra con lợn lòi lập tức bay đập vào tường lăn ra chết....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.