Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 8: Chương 8: Nhân Họa Đắc Phúc Chăng? Kiếm Hiệp À?




Cái gì đang xảy ra vậy , sát cmn thủ , ta có làm điều ác đâu sát thủ tìm đến ta , bớ làng nước oi , xí mẹ , đây trên đỉnh núi chót vót làm éo gì có người mà hô , Hiên Vũ hô lên :

- Ấy không được , không được nha , các ngươi nhầm người rồi , ta đây hiền lành , đẹp trai dễ thương , tốt bụng , chưa hại ai bao giờ nhá (p/s: chỉ đá đểu nhau thôi ) , quỷ vô thường còn nhầm lẫn , các ngươi xem lại đi nha , giết lầm người tốt các ngươi xuống âm phủ bị đày đọa đó .

- Nhầm lẫn thế éo nào được hắc hắc , người thuê đã chỉ đích danh ngươi , trước khi chết ta cho ngươi minh bạch , để xuống dưới âm ty đừng đổ lỗi tại ta .- Nói xog hắn rút trong áo ra 1 tờ giấy khế ước , rồi tiếp : - Đây là bản giao ước của ta và bên thuê giết ngươi , để ta đọc cho nghe " Ngày xxx tháng yyy năm zzz , ta Trần Thiếu Phong thuê Ám Dạ sát thủ đoàn giết chết Trần Hiên Vũ , miêu tả : tuổi tầm 13 ,14 các ngươi chỉ cần đi theo đoàn xe là sẽ nhận ra vì đoàn xe được chúng ta sắp xếp toàn người già , các ngươi có thể giết hết bọn họ , giá đưa ra là 2 vạn lạng bạc , ký tên Bạch Phong tiên sinh Trần Thiếu Phong" giờ ngươi chết minh bạch rồi đấy hahaha . Hai vạn lạng bạc cho cái đầu của ngươi , quá dễ dàng.

- Hay cho 1 Trần Thiếu Phong ám hại huynh đệ , tốt lắm . Chết rồi , chết thêm 1 lần nữa cũng không sao , hahaha , ngươi có phải có được đầu của ta mới lãnh được 2 vạn lạng bạc đúng k0- Hiên Vũ cười to

- Đúng vậy , ở đây rồi không còn đường lui nữa đâu , cái đầu của ngươi trong tay ta rồi .

- hahaha , ngươi lùi xuống núi đi , để ta đi xuống rồi ngươi mới có thể lấy đầu ta được

- Cái gì , đã là người chết còn mạnh miệng.

- Nếu ngươi không xuống thì ta nhảy xuống cái vực này , ngươi sẽ không có đầu của ta , ngươi sẽ không có tiền thưởng đâu.

- Haha , ta lớn từng này tuổi đầu , ngươi còn cho là 1 tiểu tử như ngươi có thể gạt ta , ngươi có gan thì nhảy xuống cho ta xem , với độ cao vạn trượng , ở dưới là thâm cốc không có người qua lại , ngươi mà nhảy xuống chết còn thê thảm hơn so với ta giết , thân thể ngươi không chổ nào toàn vẹn , banh thành nhiều mảnh hahahaha.

- Ngươi có ngon thì lại đây, ta nhảy cho mà xem ... đừng lại đây nha.. đừng ,mạng người đáng quý lắm đó .

-Hahaha , hù ta hả , nếu ta đây mà bị ngươi hù thì sau này còn ai thuê ta làm sát thủ nữa , có ngon nhảy ta xem haha- vừa cười vừa bước tới .

- Nhảy thì nhảy - nói là nhảy , Hiên Vũ đã chết 1 lần rồi , hắn cũng sợ chết nhưng không còn đường nào khác , cùng lắm chết thêm 1 lần với lại hắn coi phim kiếm hiệp thì thường thường những cái đỉnh núi này ở dưới sẽ là ao hồ sông suối , có thể không chết , ít ra còn hi vọng sống , người ta là cao thủ võ lâm ,mình là người bình thường thì ở trên này làm gì có % nào sống cơ chứ .

Nhảy xuống dưới , lần này thì hắn thật sự rớt tim ra ngoài , thật kinh khủng , tốc độ rơi , phong cảnh xung quanh thay đổi , kinh hoàng mới đúng , hắn sợ quá hét AAAAAAAAAAAAAA 1 tiếng thật dài vang vọng trong núi rồi ngất vì quá kinh, cảm giác kinh khủng thế nào nếu bạn đọc muốn thữ thì đi mấy công viên nước ấy trượt từ trên cao mấy chục mét xuống ( lần đầu nhá ) đã thất kinh rồi , huống chi là vạn trượng chi phong này.

Ở trên đỉnh núi , tên sát thủ đứng hình , quá kinh ngạc , không ngờ 1 thằng nhóc 13 tuổi lại can đảm như thế , nếu là hắn thì hắn cũng không dám nhảy đâu, giờ phải làm sao ! không có đầu của nó , nhưng khẳng định nó chết chỉ được 1 vạn , thôi kệ chứ biêt sao giờ , lẽ nào phải nhảy xuống vớt lên ! nhảy xuống là ở luôn với hắn.

Đang trong màn đêm u tối Hiên Vũ nhìn không gian xung quanh tối đên như là nhắm tịt mắt vậy , hắn nhìn về phía xa xa kia có 2 người , thật kì lạ , 2 người này giống hệt hắn , 1 người bị xích trói bởi 1 sợi dây xích bằng bạc , 1 người thì bị xích bằng dây xích bằng vàng, nhưng thần thái của 2 người này khác nhau , 1 người thì ánh mắt lanh lợi , đểu giả , nhưng rất là thu hút , còn người xích bằng vàng thì ánh mắt sắt bén đầy sát khí , giống như ác thần bị giam vậy , sát khí tỏa ra từ tên xích vàng làm cho Hiên Vũ hoảng sợ , đột nhiên xung quanh Hiên Vũ có cảm giác mát lạnh , sợi dây xích bằng bạc của tên kia bị vở , tức thì hắn cảm giác khó thở và ngộp , không gian tối đên xung quanh tan biết , trở lại với hiện thực , hắn đang nằm dưới nước hắn trong lòng thầm hô :

- Vận cứt chó, đây là hồ nước dưới đáy cốc trong truyền thuyết =)) hà há , liệu đây có phải kiếm hiệp k0 , nhân vật chính nhảy xuống vực thì gặp hồ nước , xog trong đó nhận được tuyệt thế võ công, hắc hắc hắc , bơi vào bờ đã rồi tính , hắc hắc hắc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.