Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 12: Chương 12: Thoát Khỏi Thú Động




Giờ đây hắn cứ như 1 tên sát nhân cuồng loạn , tuy không hành động gì nhưng khí thế rất mạnh , gió thổi rào rào , k0 những 10 ngón tay mà giờ 2 bàn tay hắn đang có 2 con rắn hư ảo bò trường , rất là kinh dị. Nhìn ánh mắt , và độ khủng bố thì có thể dễ dàng nhận ra đây là người bị xích bằng xích vàng trong tiềm thức của Hiên Vũ, theo lời hắn nên ta cứ gọi là Ma Vũ. Con sư tử thấy hắn tiến tới , tuy hoảng nhất thời nhưng cũng có khí độ của chúa sơn lâm , liền gầm lên xông lại tát tới , Ma Vũ cũng xuất 1 quyền với hư ảnh mãng xà xông tới chạm nhau , oành 1 tiếng con sư tửng bay lui 3 m , rống đau đớn , còn Ma Vũ thì xoa xoa nắm đấm bốc khói của mình.

Tức thì con sư tử quay đàu bỏ chạy , nhưng tên ác nhân nào để nó chạy dễ dàng , hắn đạp mạnh xuống đất bám được đuôi con sư tử thì bị nó kéo lê lết, tốc độ chạy nó nhanh thật ,tuy là nội lực cực kì bá đạo xúc thành hư ảnh nhưng hắn cũng là 1 Hiên Vũ khác thôi , chả có võ công , chả có khinh công , nhờ lực lượng của Hư Xà Quyết mà mạnh mẽ thôi.con sư tử này chạy đông chạy tây, không lẽ nào 1 chủ tể như nó lại nhát gan như vậy khinh thường kẻ yếu còn vs kẻ mạnh ngang nó thì lại không dám đối chiến chạy vòng chạy thằng chạy quài , giờ Ma Vũ không còn biết đường nào là đường ra nữa, giật mạnh đuôi con sư tử , hắn leo lên được lưng nó, vừa leo lên xong hắn dồn dame đấm tới tấp , không thì để 1 đoạn nữa con sư tử này chở hắn vào hang sau không lối nữa thì khốn , con sư tử mặc dù trâu nhưng cuối cùng bị sock dame mà kiệt sức chạy vào được hang sau có lối đi kia thì nằm gục xuống , gào thét không nổi nữa , phì phò thở .

Vũ thấy nó gục xuống ,ánh mắt hắn lại trở nên ngoan độc , dồn hết nội lực trong người hắn đánh 1 chưỡng cuối cùng, chưởng kình bá đạo chưa xuất đã có gió mạnh phát ra , 1 phát đánh giữa đầu con sư tử , khiến nó chết ngay lập tức, nhưng hắn vẫn không ngờ nhục thể con sư tử kinh khủng như thế nào , ngoại trừ bị dấu chưởng đỏ thẫm trên đầu thì chẳng sức mẻ gì hết . Hắn lại cười độc ác , hắn rút trên người cái phi tiêu được gắn trên cây sào lấy ở miệng hố ra , 1 phát đâm thằng vào đùi con sư tử , tính lột da làm áo phòng ngự , nhưng cảm giác như đâm trúng 1 tấm cao su , tuy nhiên không ngờ phi tiêu này cũng thập phần sắc bén , mãi cũng cắt được da con sư tử ra nhưng cũng là cắt quài mới được , giống như là 1 cầm 1 con dao cùn cắt thịt vậy , tuy nhiên hắn lại ngạc nhiên hơn nữa, tuy là cắt da ra được rồi nhưng xương con sư tử hắn vẫn không có cách nào cắt bằng phi tiêu được , dồn hết nội lực vào phi tiêu thì hắn cũng mới bào được xương mà thôi, đủ thấy độ cứng rắn như thế nào , cắt 1 mảnh danh lớn của con sư tử hắn cuốn tròn lại , xé áo mình ra bọc lại rồi đeo trên lương còn hắn lấy xương đùi con sư tử cầm trên tay , đi thẳng về phía trước nơi có ánh sáng le lói ở xa xăm , 1 người cầm khúc xưng trên tay đi về ánh sáng nhìn đằng sau thì quả thật là hào khí ngất trời , lệ khí , sát khí cũng có nhưng không bằng .

1 đường đi thẳng , gặp thú sát thú , gặp trùng diệt trùng, khúc xưng thật cứng không ngờ rằng cầm đập vào đâu là đấy vỡ .

- Hắc hắc , giết thật đã tay , tiếc thật đây chỉ là đám dã thú , phải chi người cũng nhiều thế này cho ta giết , hắc hắc -- với 1 khuôn mặt đầy máu ,ánh mắt ghê rợn hắn mỉm cười thốt lên nhẹ nhàng.

Càng đi về phía ánh sáng , thú càng ít ,trùng càng nhiều , càng độc nhưng đối với hắn chả có uy hiếp , tên này có vẻ sát tính quá nặng , càng giết càng hưng phấn càng mạnh .Đi vài ngày , vừa giết hắn vừa ăn sống mấy con thú , lại đi vài ngày cuối cùng sau 1 tuần 3 ngày vừa đi vừa chém hắn cũng ra khỏi lối đi , phía trước lại là 1 mảnh rừng rậm , đi tới cửa hắn đột nhiên nhắm mắt lại. 5 phút sau lại mở mắt ra , ánh mắt trở nên bình thường ,mặt thì có chút ngu ngốc, té gục nằm thẳng dưới đất , thều thào :

- Ta không phải chết rồi chứ , đây là đâu nữa , vừa rồi còn bị con heo to kia húc trúng chết rồi cơ mmmm...à! -- vừa nói tới đây thì hắn nhắm mắt ngủ luôn vì quá mệt.

-----

Tại 1 nơi cách đó không xa , có 1 cô gái , 1 trung niên nhân , đang bị 1 nhóm áo đen truy sát. Tên áo đen :

- Thiên Bích nha đầu , ngươi đừng cố gắng chạy nữa , khôn hồn thì đứng lại , ta cho ngươi chết thống khoái , còn để ta bắt được thì sẽ để cho ngươi thõa mãn huynh đệ 1 hồi rồi mới giết, hắc hắc , ngươi nên cân nhắc kỹ a , ngươi rất là xinh đẹp đó, hahaha.-- nói xong cả đám áo đen cười lên khoái chí rồi lại đuổi giết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.