Lạc Mất Một Tiểu Điềm Tâm!

Chương 34: Chương 34: Tự ti




[...]

- Cậu chủ...cô Yên Nhi về rồi?

- Về?...Là ai về cơ chứ?

Thiên Hạo như không tin vào tai mình. Yên Nhi đã mất lâu rồi thì sao lại về đây được chứ. Anh nhớ cô đến phát điên thì cũng thôi đi. Không lẽ mọi người trong nhà còn nhớ cô đến nỗi mời cả thầy cúng gọi hồn cô về luôn sao?

- Cô Yên Nhi đã về. Cô ấy đang trong nhà.

Anh quay sang nhìn Max. Dường như anh ta chẳng có tí nào gọi là bất ngờ cả. Còn cà chớn nhướng đôi mày kiếm của mình lên như đang trêu chọc Thiên Hạo.

Gâu Gấu.

Con Bông sủa lên hai tiếng rồi ba chân bổn cẳng chạy vào trong nhà. Cuối cùng thì cô chủ thân yêu của nó cũng về rồi.

- Này...đợi tao theo với!!

Thiên Hạo lúc này mới nhìn nhận được vấn đề, vội đuổi theo phía sau con Bông. Trái tim của anh càng ngày càng đập mạnh dần, nó như muốn đánh bay lòng ngực của anh thoát ra ngoài.

Nhìn bộ dạng hớt ha hớt hải của Thiên Hạo, Max không khỏi bật cười. Vì sợ khi Yên Nhi trở về mà tên này vẫn còn lưỡng la lưỡng lự không nhận ra tình cảm của chính mình thì lại khổ cô bé. Nên mới cất công đến tận đây để khai quang cho người bạn của mình. Mục đích anh đến thăm nhà cũng chỉ có vậy mà thôi. Đã làm đến mức vậy rồi mà Thiên Hạo vẫn không được nữa thì anh bó tay luôn đấy.

Mọi người đều mong ngóng Yên Nhi trở về, ai ai cũng tay bắt mặt mừng, quấn quýt bên cô. Họ không ngừng đem những món đồ mà mình có được tặng cho Yên Nhi. Dù biết là những thứ đó đối với cô không hề thiếu.

- Vú ơi, con nhớ vú lắm.

Yên Nhi giơ hai tay về phía Vú Liên đang nép đằng sau mọi người. Bà đứng đấy âm thầm quan sát cô, lặng lẽ rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Anray ở là người đẩy xe lăng cho cô. Yên Nhi chạm nhẹ vào tay anh ta, ra hiệu cho anh đẩy mình đến chỗ vú Liên. Bà cuối người ôm lấy đứa cháu gái này. Vừa thương vừa xót cho cô, nếu như có thể bà muốn đổi cả tuổi thọ của mình để đổi lấy cho Yên Nhi một đôi chân lành lặng. Nhưng đáng tiếc trên đời này không hề có hai từ “ nếu như “.

- Vú đừng khóc...đã lâu rồi con chưa ăn đồ ăn vú làm. Bây giờ rất thèm rồi, vú làm cho con được chứ?

Yên Nhi với tay lau đi những giọt nước mắt trên gò má già nua của bà.

- Yên Nhi...Yên Nhi...

Chưa thấy bóng dáng anh đâu nhưng mọi người ngồi trong phòng khách đã nghe thấy giọng của Thiên Hạo. Cô bất chợt trở nên bối rối, khuôn mặt hiện rõ nét hoảng loạng khi nghe thấy giọng nói đó. Yên Nhi không biết đối diện với anh thế nào, dù gì cũng đã bốn tháng không gặp mặt nhau. Nhịp đập con tim bỗng nhiên hẫn mất một nhịp. Bạn‎ có‎ biết‎ t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.