Lạc Vương Phi

Chương 133: Chương 133




Phùng Thiên Cương liên tiếp tiết lộ thiên cơ, tuổi thọ cũng giảm đi hơn phân nửa, công lực cũng biến mất không ít, lần này đến Tuyệt Tình cung do Nam Cung Phong vừa trốn về Tây Lương hộ tống.

Nam Cung Quyết, Phùng Thiên Cương mang theo đội thị vệ cùng nhiều lễ vật quý giá đi Tuyệt Tình cung, mọi người đều có nhược điểm, vị sư huynh này của Phùng Thiên Cương cũng chính là trưởng lão Tuyệt Tình cung rất yêu tiền.

Trong nhà hắn vàng bạc chất thành núi, mà hắn còn không thấy đủ, có cơ hội liền gom vàng bạc vào trong nhà, mỗi đêm đều ôm vàng bạc mà ngủ.

Có nhược điêmr rất tốt, biết hắn tham tiền, đương nhiên Phùng Thiên Cương sẽ đưa tiền.

Ngay lúc Nam Cung Quyết, Phùng Thiên Cương mang theo lễ vật đến Tuyệt Tình cung xin Thánh Thạch thì đại quân của Nam Cung Quyết, Bắc Đường Dực thế như chẻ tre thắng tiến đến Kinh Thành Tây Lương.

Ha gấp đến cực độ, Phùng Thiên Cương đi không biết đến khi nào mới có thể trở về, Bản cung không thể ngồi yên chờ chết, phải nghĩ cách khác mới được.

“Người đâu, đi điều tra xem nhược điểm của đám người Nam Cung Quyết, Bắc Đường Dực, Lăng Khinh Trần là cái gì.” Sau đó nắm lấy nhược điểm đó, đem đi áp chế bọn hắn thì không sợ bọn hắn dám làm cái gì nữa.

Cung quy Tuyệt Tình cung vô cùng nghiêm cẩn, cho dù thân phận ngươi cao quý hay thấp kém, chỉ cần phạm sai lầm thì sẽ bị trừng phạt, Mai Vũ Đình, Giản trưởng lão xúc phạm cung quy, đều bị trừng phạt thật mạnh.

Khi hai người ở Tuyệt Tình trong HÀn Bích điệncực kỳ lạnh ăn đói mặc rách, Lạc Mộng Khê vừaở Tuyệt Tình cung an thai, vừa đi dạo chung quanh, âm thầm tìm cửa ra Tuyệt Tình cung.

Hàn Bích điện không phải nơi người có thể ở được, giản trưởng lão tốt hơnchút, người già đi rồi, không chú trọng hình tượng nữa, chịu ít phong hàn, đauđớn một ít cũng không sao cả.

màmai vũ đìnhkhông giống vậy , nàng là đích trưởng nữ của bộ tộc Mai thị, đại tiểu thư chưa hôn phối, dung mạo trẻ trung xinh đẹp rất quan trọng với nàng.

Mà khi Mai Vũ Đình từ Hàn Bích điện trở về, cả người suýt nữa là bị đông cứng, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn bị lạnh đến đỏ bừng , tay nhỏ bé, chân nhỏ cũng suýt nữa bị tổn thương do giá rét, vẫn là do nàng có nội công hộ thân bảo hộ mới được.

Nếu là một nữ tử khác bị đem đến đi Hàn Bích điện, sợ là không còn mạng mà trở về. Ngâm mình ở trong bể nước, tùy ý để dòng nước ấm áp bao quanh mình, làm ấm lại thân thể sắp bị đông cứng.

Lạc Mộng Khê, ngươi thật lợi hại, để ngươi tránh được một kiếp, bất quá, chỉ cần Mai Vũ Đình ta còn sốngmột ngày, ngươi đừng mơ tưởng có thể thuận lợi trở thành Cung chủ Phu nhân. Lãnh Tuyệt Tình là của ta, Cung chủ Phu nhân cũng chỉ có ta có thể làm:“Người đâu, đi mời giản trưởng lão, mai trưởng lão đến.”

Ta cũng không tin, ta đường đường Đại tiểu thư Mai thị bộ tộc, có toàn bộ Mai thị bộ tộc làm hậu thuẫn, còn đánh không lại ngươi ngoại nhân không quyền không thế sao.

Đông đi xuân đến, xuân về hoa nở, Thanh Tiêu quốc, Kì Thiên quốc, Giang Nam Lăng phủ đánh vớiTây Lương quốc từ mùa đông đánh tới mùa xuân, thậm chí đêm giao thừa, ăn cơm tất niên, bọn họ đều ở lều trại thương nghị kế hoạch tác chiến.

Tam thế lực cùng xuất động, Tây Lương quốc như thế nào là lại là đối thủ, các tướng sĩ bị đánh từng bước lui về sau, chật vật chạy trốn.

Mắt thấy khoảng cách Kinh Thành Tây Lương ngày càng gần, khoảng cách đến lúc báo thù cũng ngày càng gần, y phục trên người Nam Cung Quyết từ mùa đông đổi thành mùa xuân, y phục Lạc Mộng Khê làm choNam Cung Quyết là áo khoác, xuânthu đều mặc rất thích hợp.

Bất quá, bởi vì đây là Lạc Mộng Khê tự mình làm , lưu lại choNam Cung Quyết lễ vật duy nhất, Nam Cung Quyết không nỡmặc, xem nó như bảo bối trân quý : Mộng Khê, đợi đến ngày đại quân Thanh Tiêu tiến côngKinh Thành Tây Lương, ta sẽ mặc cái này bộ y phục này, tự mình báo thù cho ngươi cùng cục cưng.

Tuyệt Tình cung ở nơi hiểm yếu, vị trí bí mật, người ở bên trong không tìm thấy cửa ra thì không thể đi ra, người bên ngoài tìm không thấy cơ quan, cũng vào không được.

Phùng Thiên Cương chỉ nghe sư huynh hắn nói qua Tuyệt Tình cung vị trí đại khái, không có tới qua, lần này đến Tuyệt Tình cung, đúng là lần đầu tiên, bất tri bất giác lạc vào trận.

Khi hắn vàđám người Nam Cung Phong đi dạo, khi đi vào mê trận, không ngờ thời gian đã đi qua ba tháng, may mắn phía Tây truyền đến tin tức, đại quân Thanh Tiêu, Kì Thiên còn chưa công vào kinh thành, bọn họ còn có chút thời gian lấy thánh thạch.

Tuy bên ngoài Tuyệt Tình cungcó cơ quan, cũng có người trông coi, khiThiên Cương tới gần Tuyệt Tình cung, thị vệ đã xuất hiện, ngăn lại mấy người:“Người nào, dám can đảm xông vào địa giới Tuyệt Tình cung?”

“Vị tiểu huynh đệ, tại hạ Phùng Thiên Cương, Quốc sư Thanh Tiêu, là sư đệ Giản trưởng lão, phiền tiểu huynh đệ thông báo một tiếng, nói tại hạ đến bái phỏng Giản trưởng lão.”

Thị vệ lạnh lùng liếc mắt Phùng Thiên Cương một cái: đầu đầy sợi bạc giốngGiản trưởng lão, khuôn mặt già nua, nhìntuổi cũng thực không nhỏ :“Ở đây chờ!”

Vừa nói cong, trướcmặt đám ngườiNam Cung Phong, Phùng Thiên Cương chỉ còn lại có một tên thị vệ.

Không lâu sau, tên thị vệ biến mất kiavàGiản trưởng lão cùng đi ra:“Sư đệ, đến thăm sư huynh, sư huynh thật cao hứng , còn mang lễ vật gì a.” Tuy nói như vậy, ánh mắt Giản trưởng lão cũng cố ý vô tình lễ vật trên xe ngựa.

“Sư huynh khách khí, sư đệ đến vấn an sư huynh, lễ vật nho nhỏ cũng coi như là thành ý, mong sư huynh huynh vui lòng nhận.” Phùng Thiên Cương khiêm tốn trong miệng, trong lòng lại tính toán.

“Sư đệ đường xa đến đây, ta làm sư huynh nhất định phải chiêu đãi thật tốt, mời vào!”

“Sư huynh mời!” Lão gia hỏa này để cho ta tiến Tuyệt Tình cung, sự tình đã muốn thành công một nửa.

Chính là, một chút phải như thế nào cùng hắn nói chuyệnThánh Thạch, dù sao, Thánh Thạch là trấn cung chi bảo củaTuyệt Tình cung, chỉ bằng một mìnhsư huynh cho phép, thì không thể mượn được.

“Sư đệ, đang suy nghĩ cái gì màkhông yên lòng như vậy?” Ánh mắt lợi hại Giản trưởng lão không chỉ nhìn tiền tài, cũng nhân tiện nhìn người.

“Không có gì, kinh ngạcvớicảnh sắc Tuyệt Tình cung mê người như vậy, sư huynh phúc khí thật tốt, thân là người Tuyệt Tình cung, màphong cảnh ở đây lại tuyệt đẹp, nơi dưỡng thọ thật tốt......” Phùng Thiên Cương nói có lệ, ánh mắt không chút để ý đánh giá cảnh đẹp bốn phía.

“Sư đệ quá khen, nếu sư đệ thích, thìđến đây, cùng sư huynh nghiên cứu cách trường sinh......”

Nam Cung Phong lần này đến đây là vì Thánh Thạch, đối với chuyện của Giản trưởng lão vớiPhùng Thiên Cương không quan hệ, hắn không có hứng thú gì, đi bên cạnh Phùng Thiên Cương, không chút để ý nhìn ngắm mọi nơi.

Một thân ảnh quen thuộc xuất hiện trên khóe mắt, trong lòng cả kinh Nam Cung Phong: Nàng làm sao có thể ở đây? Thám tử đãhồi báo với Hạ Hầu Thần, Lạc Mộng Khê đã chết.

Vì phòng chính mình nhìn lầm, Nam Cung Phong trừng mắt nhìn lại, thấy núi giả cách đó không xa trống rỗng, cái gì cũng đều không có.

Chẳng lẽ vừa rồi chính là ảo giác của ta sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.