[Làm Giàu] Xuyên Thành Chính Thất Vai Ác Của Thế Tử Bị Lưu Đày

Chương 13: Chương 13: Thân y này là của ta đúng không? (1)




NDTT

Tất nhiên không thể thiếu Trương Xuân Phân. Nàng ta mười bảy, ở tuổi này lẽ ra đã sớm nên lấy chồng có con. Nhưng nàng ta được Diệp Trương thị nuông chiều đến mức không coi ai ra gì, cao không được thấp không phải nuôi ở Diệp gia. Chuyện hôn nhân đã kéo tới tuổi này đã cực kì gấp gáp, nhìn thấy Trình Phong mọi thứ đều tốt chẳng phải sẽ thèm khát sao?

Trương Xuân Phân cũng thầm bảy tỏ tình cảm của mình, nhưng Trình Phong không thích nàng ta. Chuyện này đúng lúc Diệp Thanh Hà xảy ra chuyện. Diệp gia vì kiếm tiền mà sứt đầu mẻ trán, Trình Phong lại đi vận chuyển, Trương Xuân Phân giật dây Diệp Trương thị xúi giục Diệp Đồng Sinh đẩy Diệp Gia ra ngoài đổi tiền. Hai người cũng bởi vì chuyện này mà trở mặt.

Diệp Gia lập tức lạnh mặt: “Tẩu tử, tướng công đang bệnh, không đi được.”

“Ài, chỉ một lát thôi! Cũng không làm chậm trễ chuyện gì của ngươi.” Diệp Trương thị lập tức vội vàng. Cha chồng muốn đuổi Xuân Phân ra khỏi nhà, nếu như Diệp gia không quay về khuyên nhủ, muội tử của nàng ta phải làm sao đây? Muội muội của nàng ta cũng đã mười bảy, đang ở thời điểm quan trọng để làm mai: “Gia nương à, khi ngươi ở nhà tẩu tử đối xử với ngươi không tệ mà? Coi như ngươi nể mặt tẩu tử đi.”

Sợ Diệp Gia không về, nàng ta lập tức muốn quỳ xuống Diệp Gia.

Diệp Gia sao có thể để nàng ta quỳ? Tất nhiên là kéo lên.

Diệp Trương thị nhân cơ hội bật khóc: “Tẩu tử của nhà mẹ ta không phải người tốt, nếu như Xuân Phân bị trả về, không chừng sẽ bị nàng ta bán đi. Không sống được ngày nào tốt lành. Hai ngươi trước kia rất thân thiết, tỷ muội nhiều năm như thế, ngươi thật sự nhẫn tâm để nàng thành lão cô nương sao?”

“Gia nương, nàng phạm sai lầm, ta đã đánh cũng đã mắng. Xuân Phân đã thật sự biết sai…”

Diệp Trương thị nói chuyện thích dùng tay, sức lực của nàng ta lại lớn, kéo cho Diệp Gia đứng không vững. Thực sự bị kéo cho hết cách, chỉ có thể đồng ý qua loa, đuổi người đi. Diệp Trương thị thấy nàng đồng ý, trong lòng tràn ngập vui vẻ rời đi.

Diệp Gia quay đầu trở về phòng, người trên giường đã tỉnh.

Bốn mắt nhìn nhau, dây cột tóc của người kia bị rơi ra, tóc đen rủ xuống vai, yên tĩnh ngồi dựa vào tường.

Một đôi mắt phượng trầm tĩnh âm u như chứa đựng tinh hà vạn dặm. Vài sợi tóc mai rủ xuống, gầy go nhưng khó che đi đường nét vượt trội. Đẹp như tranh vẽ. Áo quần rách rưới cũng không ngăn được khí độ cao sang thanh quý, đôi mắt khép nửa, mi mắt như lông quạ che khuất đôi mắt. Ngọn đèn trong phòng mờ ảo, gió thổi qua chập chờn lắc lư. Ánh sáng lờ mờ giống như quan tâm lưu luyến lướt trên người hắn.

Diệp Gia sớm biết Chu Cảnh Sâm tuấn tú, dù sao nữ chính Mã Lệ Tô cũng không thắng được bạch nguyệt quang, nhưng nhìn thấy vẫn rất rung động. Hồi lâu, cảm thấy mép váy bị người ta nhẹ nhàng kéo hai lần.

Cúi đầu nhìn xuống, Nhuy Tả Nhi chỉ chỉ chiếc khăn vải rơi xuống đất: “Rơi mất, tam thúc lau.”

Nguy Tả Nhi có lẽ vì không đủ dinh dưỡng nên chậm lớn, nói chuyện cũng nói từng chữ từng chữ. Nhưng mà Diệp Gia vẫn nghe hiểu. Nàng vội vàng tập trung suy nghĩ, đi tới nhặt chiếc khăn vải lên ném vào trong chậu. Rồi mới đưa tay sờ trán nam nhân.

Đã hạ sốt.

Nam nhân trẻ tuổi không nhúc nhích, tầm mắt buông thỏng, vẻ mặt lạnh nhạt lại sạch sẽ, những ngón tay gầy gò đặt lên tấm chăn vải thô còn trắng hơn cả tuyết. không nói một lời để mặc nàng sờ lên trán.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.