Làm Nũng

Chương 86: Chương 86: Pn: Nước ngọt ướp lạnh và kẹo dừa (9)




Công tác của Phó Thanh vẫn bận rộn như trước, chỉ có thể thỉnh thoảng trở về một chuyến.

Vào một ngày nghỉ hè nào đó, Tạ Nhan bỗng nhiên gọi điện thoại qua. Khi đó Phó Thanh đang họp, cấp dưới nơm nớp lo sợ báo cáo tình hình thu nhập nửa năm qua, điện thoại bỗng nhiên vang lên.

Người chung quang giật nãy mình, không biết ai dám làm càn trước mặt Phó Thanh như vậy. Phó Thanh không phải là ông chủ rất nghiêm khắc, dù đa số thời gian anh chỉ trầm mặc, cũng không có người không sợ anh.

Nhưng mà cú điện thoại kia lại là của Phó Thanh. Anh có hai số điện thoại, số để công tác thì miễn quấy rối, số cá nhân chỉ lưu hai người Phó gia gia và Tạ Nhan.

Phó Thanh liếc mắt một cái, khép văn kiện lại, đứng dậy đi ra khỏi phòng, nghe điện thoại.

Phía đối diện truyền đến ân thanh của Tạ Nhan, cậu hỏi: "Anh, cuối tuần sau có thể trở về một chuyến không?"

Phó Thanh hơi dựa lên vách tường, rũ mắt trả lời: "Anh rảnh."

Tuy rằng Tạ Nhan rất ít khi thỉnh cầu điều gì, nhưng Phó Thanh lại chưa từng không đồng ý, ngoại trừ lần trước.

Qua chốc lát, anh lại hỏi: "Có chuyện gì không?"

Có lẽ do quá nóng, hô hấp Tạ Nhan gấp gáp hơn thường ngày, âm thanh cũng có chút run rẩy, cậu nói: "Cuối tuần sau là ngày hội pháo hoa, trước đây em chưa từng xem, muốn rủ người đi xem chung."

Phó Thanh cười cười, Tạ Nhan rất ít khi chủ động, hiện giờ nói chuyện lại rất tranh thủ, hoặc nói chính xách hơn là đang làm nũng, cũng rất đáng yêu, anh không có cách nào không chiều theo nguyện vọng của bạn nhỏ.

Anh hạ giọng: "Được, chờ anh trở về cùng đi xem."

Họ cũng không tán gẫu thêm, nên cúp điện thoại.

Trong lúc Phó Thanh ra ngoài gọi điện, phòng họp nhịn không được nghị luận một hồi. Hiện tại cao tầng công ty có người ở phố cũ, cũng có người mới vào, không biết tình hình trong nhà ông chủ, dồn dập suy đoán có phải là bà chủ hay không (phải

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.