Làm Nũng

Chương 54: Chương 54: Tỏ tình




Sau sự việc kia, Tạ Nhan suy nghĩ một chút, con đường để Vương Chúc Duy có thể biết được tin tức của Phó Thanh rất đơn giản, ngoại trừ Trương Tiểu Phong, cũng không có người nào khác có thể nói cho hắn biết.

Cậu nhắn tin cho Phó Thanh. Qua rất lâu, Trương Tiểu Phong mới trả lời lại một tin rất dài, Tạ Nhan nhìn lướt qua, cô quả thực thừa nhận, những cái khác cũng không xem nhiều.

Tạ Nhan trực tiếp kéo đen(1) cô, gọi điện thoại cho công ty sa thải Trương Tiểu Phong, tìm trợ lý mới.

Cậu cùng Nguyễn An Ninh tương tác trên weibo, nói là xem đối phương như em gái, fan cp bị thương nặng, thất bại hoàn toàn. Cũng có vài blogger đứng ra nói hai người họ cố ý làm vì tỉ suất của 《 Đi đâu? 》, nhưng thời gian quá ngắn, fan cp mới xuất hiện, tình cảm chưa sâu, không thể trở thành fan thật sự, chương trình vừa kết thúc đã trở thành em gái, cho dù vì nhiệt độ đi nữa, hợp tan cũng quá nhanh rồi, dẫn đến có người thoát fan còn quay lại giẫm.(2)

Vương Chúc Duy vẫn là không thể chống lại áp lực của Tạ Nhan, hắn không nỡ từ bỏ cây hái ra tiền mới, không muốn cùng Tạ Nhan huyên náo lưỡng bại câu thương.

Mấy ngày kế tiếp Tạ Nhan không có công việc gì, chuyên tâm ở nhà xem kịch bản. Nói là chuyên tâm, nhưng thực cũng không quá chuyên tâm, bởi vì đầy đầu đều là yêu thích với hẹn hò.

Tạ Nhan xưa nay không nghĩ tới sẽ thích một người như vậy, chỉ vì đối phương là Phó Thanh, nên việc cùng giới tính cũng không quan hệ.

Nhưng đối với nhiều người, giới tính là chuyện rất quan trọng. Tạ Nhan không biết Phó Thanh thích ai, là nam hay là nữ, có lẽ mãi mãi cũng không phải là mình.

Cậu ở nhà suy nghĩ rất lâu, vẫn là không thể nhịn xuống, gửi tin nhắn cho Chu Ngọc: “Phó ca từng có bạn gái không?”

Đây là vấn đề xấu nhất, cho nên Tạ Nhan phải hỏi trước tiên.

Lúc Chu Ngọc thấy tin nhắn này hắn đang cùng đàn em uống rượu, uống rất hăng say, mồ hôi đầm đìa, vừa nhìn điện thoại di động, thấy lạnh run cầm cặp.

Đây quả thực là đề tài chí mạng.

Phó Ca cùng Tạ ca cãi nhau sao? Ầm ĩ đến cả tiền nhiệm(3)? Chủ yếu nhất là Phó ca của hắn không phải không có tiền nhiệm sao?

Bất quá Chu Ngọc vẫn cẩn thận trả lời: “Không có.”

Sau đó hắn lập tức nhận được tin nhắn tiếp theo: “Vậy có bạn trai không?”

Chu Ngọc để ly rượu xuống, đi ra bên ngoài hứng gió lạnh, tổ chức lại ngôn ngữ: “Cũng không có! Phó ca nhà chúng ta là nam nhân lớn tuổi độc thân, độc thân ba mươi hai năm, chưa từng đùa giỡn ai.”

Hai câu này hỏi quá sắc bén, không khỏi làm Chu Ngọc hoài nghi, có phải tại thời điểm mà mình không biết, Phó ca thật sự lén lút hẹn hò, hiện tại sau khi Tạ Nhan phát hiện liền ăn dấm.

Chu Ngọc rất muốn mật báo cho Phó Thanh, bất quá mấy chuyện như vậy hắn không có kinh nghiệm, trước tiên thỉnh giáo anh hắn một chút, Chu Chân kêu hắn đừng dính líu chuyện tình cảm của Phó ca, Chu Ngọc kinh sợ mà bỏ đi ý nghĩ này.

Mà tin tức này đối với Tạ Nhan cũng như không, như là không hỏi, cậu không có tâm tình tiếp tục tìm Chu Ngọc.

Tạ Nhan vẫn luôn tiêu tiêu sái sái, có giấc mộng nào liền không để ý hết thảy những thứ khác mà theo đuổi.

Nhưng Phó Thanh gần trong gang tấc, cậu lại do dự làm sao đi bước đầu tiên. Đại khái bởi vì theo đuổi hay không, giấc mộng vẫn luôn ở đó. Nhưng Phó Thanh là người, anh ấy cùng mình gần gũi, cũng có thể rời đi.

Tạ Nhan nghĩ đến đây, lại không ngủ được.

Cậu dựa vào trên giường, một tay đánh chữ nhắn tin cho Phó Thanh, hỏi anh ngày mai lúc nào đến.

Phó Thanh nói sáng sớm ngày mai có chút việc, có thể sẽ trễ một chút mới đến, kêu Tạ Nhan đừng có gấp.

Tạ Nhan cắn môi một cái, gõ câu tiếp theo “Được, ngày mai gặp”, đầu ngón tay ngừng mười mấy giây trên màn hình, cuối cùng chèn thêm một cái biểu tượng hoa hồng vào sau câu nói kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.