Lão Đại Phu Nhân Đuổi Tới Rồi

Chương 355: Chương 355: Má ơi, xác chết vùng dậy




Nhân vật Tô Lan Huyên cần thiết lập hôm nay là người vợ ngốc nghếch, ngọt ngào, dịu dàng và đoan trang bên cạnh Lục Đồng Quân.

Sau khi Lục Đồng Quân trao đổi ánh mắt với Tô Lan Huyên một cách bí mật thì Lục Đồng Quân lại nói với Nika: “Đây là lần đầu tiên vợ tôi đến và cô ấy không biết các ngôn ngữ khác. Cô ấy chỉ nói tiếng Hoa Nam. Cô ấy cũng chỉ là một người phụ nữ nội trợ như những người vợ khác mà thôi, cô ấy không biết chính xác tôi làm công việc gì cả. Cho nên, ông Nika à, tôi mong ông đừng tiết lộ gì với cô ấy cả”

Lục Đồng Quân nháy mắt với Nika, ra hiệu rằng Nika sẽ hợp tác.

Nika khá bất ngờ trước việc Lục Đồng Quân lại tìm một người ngoài giới để làm vợ.

Về phần Tô Lan Huyên, cô thật sự rất biết phối hợp. Cô kéo cánh tay của Lục Đồng Quân, vẫn nở nụ cười trên môi mà hỏi một cách ngây ngô: “Ông xã, hai người đang nói cái gì vậy?”

Lục Đồng Quân diễn xuất cũng cực đỉnh: “Anh đang hỏi thăm sức khỏe của ông Nika”

Tô Lan Huyên cười nói với Nika bằng tiếng Hoa Nam: “Xin chào ông Nika”

Nika biết tiếng Hoa Nam nên ông ta có thể hiểu được.

“Cám ơn cô Lục” Nika cười nói: “Tầm nhìn của anh bạn cộng sự cũng thật là tốt. Tìm vợ không phải là tìm đồng bọn, nếu tôi trẻ hơn vài chục tuổi thì tôi sẽ không bao giờ lấy người Vợ đầu tiên của tôi”

Người vợ đầu tiên của Nika đã mất từ lâu rồi nên ông ta mới dám nói như vậy.

Nika và Lục Đồng Quân nhìn nhau cười, quả thật giống như những người bạn lâu năm nhưng thật ra cả hai đều hiểu rõ đây chỉ là kỹ năng xã giao bên ngoài mà thôi.

Thật thật giả giả, hư hư thực thực, đây đều là xã giao.

Tô Lan Huyên vẫn đi theo Lục Đồng Quân, còn Hạ Đình và Hạ Vân đã phân tán để tìm Lệ Quốc Phong.

Nika rất sẵn lòng kết bạn với Lục Đồng Quân và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Bóng Đêm, điều này cũng có lợi cho dòng họ của ông ta.

Đây được gọi là đôi bên cùng có lợi. Lục Đồng Quân dò hỏi: “Ông Nika, ông nghĩ gì về Thiên

Da?”

“Thiên Dạ à? Chúng tôi không hợp tác gì với Thiên Dạ cả. Nghe nói Thiên Dạ đã đổi chủ rồi và Lệ Quốc Phong cũng mất tích. Anh bạn cộng sự à, cậu cũng mất đi một đối thủ cạnh tranh rồi đó” Nika cũng rất gian xảo, ông ta hút xì gà và nói chuyện với Lục Đồng Quân. . Truyện Xuyên Không

Lục Đồng Quân nhếch miệng và gõ nhẹ ngón tay lên ly rượu vang đỏ: “Ông Nika không hề lấy một phần, tôi rất ngạc nhiên”

“Anh bạn cộng sự, người nước các cậu thật biết nói đùa”

“Bây giờ ông Nika là bá chủ của thị trấn này, làm sao tôi dám đùa ông chứ? Tôi phải nhờ đến ông Nika trong vài tuyến đường vận chuyển của Bóng Đêm đấy”.

Một thời gian trước, khi Lục Đồng Quân đang trong cơn tuyệt vọng thì Nika đã muốn nhân cơ hội bước lên trước một bước và giành lấy một miếng bánh.

chỉ mấy câu nói đơn giản nhưng đã sặc mùi thuốc súng rôi.

Mồ hôi trên lòng bàn tay của Nika ứa ra.

Lục Đồng Quân loan tin và tỏ rõ quyết tâm bắt Lệ Quốc Phong, Nika cũng hiểu được rằng Lục Đồng Quân sẽ phải người đến tìm ông ta.

Nika nói lảng sang chuyện khác: “Cô Lục ngồi một mình cũng chán. Hay là để tôi gọi mấy đứa cháu gái của tôi đến trò chuyện cùng cô Lục vậy, bọn chúng cũng biết nói tiếng Trung đấy”.

Tô Lan Huyên nhìn Lục Đồng Quân hỏi ý kiến.

Lục Đồng Quân gật đầu: “Đi dạo quanh đại sảnh được rồi, đừng rời khỏi tầm mắt của anh”

Nika cười nhạo: “Anh bạn cộng sự, cậu cũng bám vợ quá rồi. Đây là chỗ của Nika của tôi, ai dám ở đây gây sự chứ? Bảo đảm bọn họ sẽ đưa vợ của cậu trở về nguyên vẹn”

“Bà xã này của tôi đã được tôi dùng trăm phương ngàn kế mới cưới về được nên đương nhiên tôi phải cẩn thận rồi” Lục Đồng Quân nhẹ nhàng vuốt tóc Tô Lan Huyên: “Đi đi, nếu em thấy nhàm chán thì cứ đến tìm anh”.

Trăm phương nghìn kế là có thật.

Tô Lan Huyên nghe thấy thì trong lòng bật cười nhưng vẻ mặt vẫn bình tĩnh, cô đứng dậy đi theo mấy người cháu gái của Nika.

Sảnh tiệc rất rộng, khách khứa ra vào nườm nượp.

Mấy người cháu gái cảu Nikaa đã giới thiệu các phong tục địa phương với Tô lan Huyên bằng tiếng Hoa Nam, sau đó họ lại nói về quần áo, túi xách và đồ trang sức.

Phụ nữ trên khắp đất nước có một ngôn ngữ chung về chủ đề này.

Tô Lan Huyên thấy vậy thật sự rất nhàm chán, cô miễn cưỡng nói chuyện phiếm với mọi người một lát rồi lấy cớ đi vệ sinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.