Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 10: Chương 10: Một chút mong ... Một chút nhớ !




.. Đã hai ngày trôi qua kể từ ngày anh đi lưu diễn , cô chỉ biết đi dạy , hết dạy lại về nhà ôm lấy cái laptop mà theo dõi anh trên weibo . Quả thực hai ngày qua cô rất nhớ anh , nhớ đến phát khóc mặc dù đây vốn là chuyện thường . Cô muốn nhắn tin cho anh nhưng nghĩ lại mình có là gì của anh đâu hơn nữa anh chắc hẳn rất bận rộn , sẽ không có thời gian để nhắn trả lời cô đâu ...

" lộp bộp ... Lộp bộp ..."

Lưu Thiên Tâm dựa người vào cửa sổ , hướng đôi mắt nhìn ra ngoài , nơi những hạt mưa vẫn rơi đều đều , ánh mắt vô hồn và mênh mông hơn bao giờ hết . Mưa tháng 7 mà ! Hạt mưa nặng trĩu mang theo cả tâm tư nỗi buồn của ai đó . Cô không buồn , chỉ là thấy nhớ mà thôi . Cô tự hỏi rằng không biết anh có nhớ đến hay chỉ một chút nghĩ về mình hay không ?! Bật cười trước suy nghĩ điên dại của mình , cô kéo rèm cửa lại rồi vào soạn giáo án ....Nhưng cô đâu hay rằng , ở nơi cách cô hàng nghìn km , cũng có một người đang gọi tên cô trong tiềm thức .

.... Đài Truyền Hình ....

_Vương Nguyên ! Sao thẫn thờ vậy ?! Sắp lên sân khấu rồi đấy !- Vương Tuấn Khải chạy đến vỗ vai Nguyên Ca đang ngồi lặng mình trong phòng trang điểm .

_Không có gì ! - Anh cười

_Cậu không gọi cho Thiên Tâm à ?! - Thiên Tỉ từ ngoài đi vào ngồi xuống cạnh anh hỏi .

_Đúng vậy đó ! Anh thấy em cứ cầm điện thoại lên nhìn thở dài rồi lại đút vào túi quần ! - Khải Ca nhìn anh chằm chặp .

_Em cũng muốn gọi nhưng ...

_Cậu nhắn tin cũng được mà ! Đâu nhất thiết phải gọi đâu ! - Thiên Tỉ cười cười nhìn Nguyên Ca .

_Ừ ! Sau khi biểu diễn xong em sẽ nhắn tin cho cô ấy ! - Anh cười nói ....

.......Tối hôm đó cô nhận được một tin nhắn từ anh , Thiên Tâm có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc le lói bên trong lồng ngực mình , dòng tin nhắn mà cô đã chờ đợi suốt hai ngày qua cuối cùng cũng được gửi đến với nội dung {{ Lưu Thiên Tâm ! Chỉ còn 5 ngày nữa thôi là anh sẽ về Bắc Kinh , mong rằng trong số các Fan đón bọn anh ngoài sân bay sẽ có em ! Giữ gìn sức khoẻ đấy ! }} .Xem ra những ngày tiếp theo cô phải ôm chiếc điện thoại mà gặm nhấm nỗi nhớ thôi .

....1 ngày ,2 ngày , 3 ngày rồi 6 ngày đã trôi qua . Chỉ còn một ngày nữa là anh sẽ trở về , Lưu Thiên Tâm sải những bước chân đều thoăn thoắt trên con đường lát đá ngoài công viên , trong lòng tràn ngập niềm vui khó tả . Ngày mai cô nhất định sẽ đến sân bay để đón anh cùng với các TDT khác . Vậy là đã sắp hết một tuần , có lẽ đây là điều mà cô thích nhất , Vương Nguyên trở về Bắc Kinh và chị cô cũng sắp về nhà sau hai năm đi thực tập ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.