Life Don't Like Dream

Chương 11: Chương 11




Buổi đấu bóng chuyền

7 giờ, một cô gái mặt chiếc áo xám lệch vai in chữ Rose spikes màu đen ở giữa cùng chiếc quần short jean dài khoảng 25cm tôn lên đôi chân dài của mình. 1/4 khuôn mặt được che bỉ lớp mặt nạ khắc hình bông hồng và những chiếc gai sắc nhọn. Tóc được buộc bổng lên đỉnh đầu và không có mái. Chân là đôi giày thể thao xanh nhạt. Mọi người đều hò reo khi thấy cô. Chẳng mấy chốc mà 1 anh chàng cao gần 1m90 xuất hiện. Anh ta đi một chiếc mô tô phân phối lớn màu đen. Mặt áo cộc đen cổ tim và chiếc quần kaki đen nốt. Tóc được vuốt keo dựng đứng, chân là một đôi giày thể thao trắng. Bộ quần áo tôn lên sự nam tính và vẻ đẹp trai của anh ta làm cho các bạn nữ đang ngồi ở phía dưới hò hét không ngừng.

Thấy đối thủ của mình đã đến, Hoa hồng gai nói:

- Bắt đầu

Rồi một quả bóng rổ được đưa ra. Anh ta bảo

- Tôi nhường em, em phát trước đi

Lam [từ giờ mình gọi là Lam nhé] khinh khỉnh nhếch mép với người con trai đứng đằng kia, hình như anh ta hơi coi thường cô thì phải. Không nói nhiều, Lam đã mở màn cuộc đấu với một cú phát bóng trúng rổ đẹp mắt. Khán giả ngồi trên hò heo không ngừng.

Thấy được sức lực của Lam, cậu ta cũng ngờ ngờ cô chơi giỏi đến vậy. Nhưng vì tự tin với khả năng của mình có thể đánh bật Hoa hồng gai nên cậu ta vẫn vờn với cô gái trước mặt. Khi 2 người gần sát nhau, Lam mới nói:

- Làm ơn, chơi hẳn hoi. Tôi không có thời gian để đùa giỡn

- Vậy nếu tôi thắng, tôi sẽ được gì?

- Tiền

- Nếu tôi muốn em ở bên tôi tối nay được không?

- Nếu anh thắng, nhưng phải xem khả năng của anh đã. - Nói rồi cô lại có sút ném bóng trúng rổ khá đẹp mắt nữa, cô ko thấy lạ hay khó chịu với câu nói của anh ta vì trường hợp này cô đã gặp qua nhiều lần. Còn chàng trai kia hình như đã thấy có hứng thú với đối thủ, anh chàng chơi thật sự nhưng vì nhường quá nhiều nên sau 30p anh ta cũng đã thua lần 1 với tỉ số nghiêng về Lam: 25-18

Trận thứ 2 anh ta được phát bóng trước, tuy nhiên Lam lại có chút sơ xuất nên Lam đã thua với tỉ số : 22-23.

Trận thứ 3, Lam là người phát bóng trước, thể hiện tài năng của mình, Lam cũng đã thắng anh chàng kia với tỉ số : 23-20.

- Em chơi siêu thật đấy

- Quá khen. Anh cũng khá giỏi, chưa có ai chơi với tôi được 3 ván đâu

- Vậy em có thể tặng quà cho anh ko?

- Nếu có thể

- Tên em chẳng hạn?

- Hoa hồng gai

- Ko. Cái đấy thì anh biết. Ý anh là tên thật cơ

Lam ghé sát miệng vào tai anh chàng : - Ngọc Lam - rồi đi ra ngoài luôn.

Lam đến chỗ một chiếc audi tt đen, cô lấy trong cốc ra một đôi bốt 10 phân đen nốt và đeo vào. Cô ngồi vào trong xe, cởi bỏ chiếc mặt nạ hoa hồng gai ra, lấy hộp trang điểm , vẽ lên khuôn mặt mình lưỡi hái và hình thánh giá cùng với một bông hoa lan trắng ko vương chút bụi bẩn tách biệt với hai hình trong màn đêm kia. Chỉ với những nét vẽ đơn giản, Lam đã có 1 chiếc mặt nạ mới cho riêng mình, che đi 1/2 khuôn mặt xih đẹp. Cất đồ vào trong túi, Lam bắt đầu lái xe đến bar Darknight. Còn trong sân vừa thi đấu, 4 anh chàng ngồi hàng ghế đầu đang nói chuyện với nhau:

- Chơi rất giỏi - Quân

- Ko uổng công tôi bỏ lại các em để ngồi xem bóng rổ - Vũ

- Ko ngờ cô ta lại giỏi đến vậy - Ken

- Làm ván chứ? - Vũ

- Được đấy

- Ừm

- Còn Phong. mày tính sao? - Vũ

- Ko.

- Thế thì thôi, vậy 3 bọn mình chơi - Vũ

- Ừm - Ken

- Tối mai chứ? - Quân

- Được đấy. Bỏ một buổi đi bar ? - Ken

- Ừm - Vũ

- Quyết định tối mai. 8h. OK?- Ken

- Ừm/Ok - Quân / Vũ.

Rồi Ken đứng dậy, đi tới chỗ của cô gái chủ trì buổi đấu kia.

- Chúng tôi muốn 1 cuộc thi đấu 3 người với cô gái lúc nãy

- Ý anh là Hoa hồng gai? Nhưng chỗ chúng tôi chỉ đấu 1-1 mà thôi

- Vậy cô bảo cô gái ấy tìm thêm người. Được chứ? 5 triệu?

- Đó là 1 số tiền lớn. Được, tôi sẽ bảo với cô ấy. Thời gian?

- Tối mai. 8h

- Ok. quyết định vậy

- Ko có gì

Rồi Ken đi lại chỗ 3 chàng kia, dơ tay kí hiệu ok rồi cả 4 ra về và đi đến bar Death để qậy phá. Thật ra các anh đi qua đây lúc 2 người bắt đầu chơi hiệp 1. Tự nhiên thấy có hứng thú nên đã vào đây ngồi xem.

Đúng 9h35p, một chiếc audi tt đen đỗ trước quán bar darknight, một cô gái bước xuống, đội một chiếc mũ bò được cào rách vài chỗ che đi nửa khuôn mặt tiến thẳng lên tầng trên, nơi đang chuẩn bị cuộc tuyển chọn người vào vị trí quản lí bar Darknight, tất nhiên , đã vào được vị trí này thì người đó cũng sẽ được chọn quả lí thêm nhiều bang khác trong thế giới đêm thuộc quyền sở hữu của BL-A viết tắt của Blood Angel - Thiên thần máu. Bang lớn mạnh nhất trong thế giới đêm. Cô gái đó chen vào dòng người đang đứng phía dưới, tham lam cái chức ko quá to nhưng ko quá nhỏ kia. Vì công việc quản lí không quá khó khăn, chỉ là giao việc cho mọi người, đến ổn định và giám sát sự làm việc của bar nên cuộc tuyển chọn này chỉ cần chọn ra người mạnh nhất để giải quyết những xích mích ở bar mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.