Life Don't Like Dream

Chương 32: Chương 32




Đêm 20/11

4 chiếc ô tô đen đỗ giữa lối đi thu hút sự chú ý của mọi người. Bước xuống xe là những người vô cùng xinh xắn và đẹp trai. Tuy nhiên, trên khuôn mặt của Lam vẫn là một cái kính gọng đen tuy nhiên nó là một cái kính khác lúc đầu. Lam vẫn đeo kính vì cô vẫn phải dấu tạm đi đôi mắt của mình. Vả lại nếu bỏ kính, trông cô sẽ khác và sẽ có nét giống mẹ của mình, như vậy mọi người sẽ nhận ra sớm hơn và cũng tại giờ nhìn cô cũng có nét giống mẹ mà. Với lại hôm nay có sự xuất hiện của ông ta - ba cô.

Buổi lễ đã bắt đầu, phía dưới có khá nhiều chỗ ngồi, rượu và đồ ăn. Ngoài ra còn có rất nhiều khách mời nữa. Chủ yếu là phụ huynh học sinh, những người đóng góp cho nhà trường, những người có máu mặt mà thôi. Tất nhiên là có bố mẹ của Phong, Vũ, Ken. Ngoài ra còn có cả bố mẹ của Hân(Vy) và cả bố mẹ của My. Thật ra, bây giờ gia đình My đã xuất hiện nhiều, có chỗ đứng vững mạnh và khá tốt. Ngoài ra còn có cả cổ phần trong trường nữa. Tuy nhỏ nhưng cũng ko nhẳn là quá ít. Nó cũng giúp ích được cho nhà trường.

- Hiện tại đã là 8h. Chúng ta đã có thể bắt đầu tham gia vào buổi tiệc - tiếng MC vang lên. Đó là giọng của một thầy trẻ nhất trường - Bắt đầu, chúng ta sẽ có một số tiết mục của các khách mời nhà trường mang đến. Chúng ta sẵn sàng chưa

- Rồi ạ

- Rồi. Giờ chúng ra bắt đầu thưởng thức nhé - Sau lời nói của thầy, một bài hát sôi động vang lên. Ở dưới có người thì lắng nghe, người theo dõi và cũng có người thì vẫn trò chuyện. Những bài bát, những điệu nhảy, chẳng mấy chốc mà đã đến 8.45.

- Mọi người cứ ăn uống tự nhiên nhé. Giờ chúng ta sẽ nghỉ ngơi 15p rồi sẽ bắt đầu những tiết mục của các lớp - Sau lời của thầy MC đẹp trai, mọi người cũng đi chọn hco mình những ly rượu, li nước trái cây thích hợp. Còn Lam thì quay ra tìm 3 người bạn của mình và kéo họ cách một đoạn để nói chuyện

- Bà ta muốn đuổi chúng ta nên mình đã có chuẩn bị rồi

- Gì vậy ? - Hân

- Chắc chắn sẽ phải biểu diễn hay làm một cái gì đó. Mình tin tí nữa sẽ có thử thách đối với chúng ta. Về kiến thức, thiết kế, tranh vẽ thì ko nói gì. Tuy nhiên nếu phải biểu diễn, 1 người ko sao nhưng cả 4 người sẽ khó để chọn bài hát. Vì vậy nếu hát, cái này mĩnh ko nghĩ sẽ bị ép buộc vì cái này ko quá khó, ko ai đuổi học sinh ra khỏi trường được vì cái lí do là ko biết hát. Tuy nhiên, nếu về dụng cụ âm nhạc thì lại khác. Mình đã chọn được bài này rồi. Có lẽ đây ko phải một bài xa lạ. Tuy nhiên, mọi người phải học thuộc lòng. Mình sẽ chơi piano. Hân chơi gaya. Vy là sáo. Còn My, cậu có thể chơi gì?

- Mình chơi guitar. Được ko? Mình giỏi nhất là cái này thôi

- Sự kết hợp của piano, guitar, gaya và sáo sao? Cũng ko tệ nhỉ? Máy các cậu co ko? Chúng ta thử trước. Nếu ko được thì sẽ chuyển cái khác.

- Được đó. Máy mình có. Thử đi

- Máy mình cũng có

- Mình cũng vậy

Và họ đã thử đánh đàn, phải nói sao nhỉ? Nó............

[ko biết là kết hợp như vậy có sao ko nhưng mình thì đã nghe thử nhạc truyền thống kết hợp với nhạc hiện đại, chủ yếu là guitar điện với gaya, minhg thì thấy nghe khá hay. Tuy nhiên, mình chư nghe thử nó kết hợp với piano bao giờ. Ko biết có được ko, chỉ là mình nghĩ đến những thứ dụng cụ này mà thôi. Có gì mọi người thông cảm. Nếu muốn, mọi người có thể xem phim heartstring để thử nghe 2 loại nhạc đó kết hợp với nhau. Mình ko phải người chuộng âm nhạc nên cũng ko rõ lắm. Chỉ là mình nghĩ rồi viết thôi. Có gì sai sót mong mọi người thứ lỗi]

Quay lại vào trong bữa tiệc

Các lớp đang lên chuẩn bị những tiết mục mình. Đa phần các lớp đều là hát, nhảy. Có lớp thì diễn kịch và đánh đàn. Không khí quả thật rất vui nhộn nếu ko có điều bất tiện xảy ra

- Các lớp đã diễn xong phần của mình. Em cũng muốn tặng thầy cô một bài nhảy mà em chuẩn bị - Kiều Ân nói rồi cô đưa lại mic cho thầy MC, gắn cái mích nhỏ lại cho vừa với miệng. Nhạc nổi lên, cô hòa mình vào điệu nhảy. Ân mặc một bồ quần áo liền màu đen.Nó chỉ dài đến nửa đùi Chiếc áo hơi bó tôn lên đường cong. Phần dưới thì mỗi bên ống có 1 hàng cúc màu đen, to chạy dọc. Tuy đơn giản nhưng cũng tôn lên thân hình mảnh mai và cũng khá chuẩn của mình. Nhạc mà nhỏ chọn khá nhanh. Đa phần là nhỏ nhảy hiện địa vì đây là nơi học hành nên nhỏ cũng chẳng dám nhảy những điệu sexy và quyến rũ. Nhảy xong, nhỏ bước xuống dưới tràng vỗ tay nông nhiệt của mọi người.

- Thầy hiệu trưởng muốn mời 4 em nhận học bổng toàn phần lên góp vui. Các em đồng ý chứ?

4 đứa nhìn nhau, chỉ là ko ngờ lại nhanh như vậy. Cũng chả phản kháng, 4 đứa đi lên sân khấu. Kiệu Ân, bà Kiều Oanh, ông thầy hiệu trưởng, Kim Chi - con ông thầy hiệu trưởng và giờ là bạn thân của Kiều Oanh đều vui mừng vì 4 đứa nó dễ dàng mắc bẫy như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.