Linh Khí Bức Nhân

Chương 210: Chương 210: Lấy ngựa chết làm ngựa sống




Sở Ca nghiêm túc lên.

Không nghĩ tới tới việc mình “chơi” tiểu cung chủ, còn có ý nghĩa trọng đại như vậy, quan hệ tới sự phát triển của quên hương, các phụ lão hương thân có thêm việc làm cùng thu nhập kinh tế, thậm chí là Địa Cầu cùng Tu Tiên Giới có thể chung sống hoà bình hay không.

Sở Ca là một người yêu quý quê quán.

Hắn có tình cảm mộc mạc mà sâu đậm đối với mảnh đất đang đứng dưới chân này.

Huống chi, chỗ tốt cũng là thật to.

Hội trưởng Du hứa hẹn, trong khi hắn chấp hành “Nhiệm vụ đặc thù”, thuốc biến đổi gien cấp thấp cần thiết cho mỗi ngày tu luyện, bao no!

Chú ý, không chỉ là thuốc biến đổi gien cấp 9, mà là bao gồm “Cấp bảy, cấp tám cùng cấp chín” ở bên trong, tất cả thuốc biến đổi gien cấp thấp, chỉ cần đối với tu luyện có chỗ tốt, dù là lên trời, hội trưởng Du đều nghĩ biện pháp giúp hắn lấy tới.

Mặc dù tên là “Cấp thấp”, nhưng trên thực tế, phần lớn những thứ cần thiết cho tuy luyện hàng ngày của giác tỉnh giả cũng chính là những thứ này.

Dù là giác tỉnh giả lợi hại hơn nữa, cũng không có xa xỉ đến có thể mỗi ngày dùng một bình thuốc biến đổi gien trung giai, thuốc biến đổi gien cao giai liền càng không cần phải nói.

Mà các tập đoàn lớn tại Linh Sơn, cũng ào ào móc ra kinh phí vô cùng lớn cho “nhiệm vụ”, còn hứa hẹn chỉ cần Sở Ca hoàn thành nhiệm vụ viên mãn, còn có ban thưởng ngoài định mức, cái gì mà chung cư cao cấp, biệt thự mà Sở Ca mong nhớ ngày đêm, tất cả không đáng kể.

Nói ví dụ, “Nhà máy xe điện Thiên Mã”, liền một hơi nện xuống năm trăm vạn cho kinh phí của nhiệm vụ, còn tuyên bố đây chỉ ban đầu, chỉ cần có tiến triển, tiền, tuyệt không là vấn đề.

Sở Ca bị từng chuỗi “Số không” trên tiền giấy xanh xanh đỏ đỏ làm cho đầu váng mắt hoa, không hiểu chút nào: “Nhà máy xe điện Thiên Mã? Chính là nhà máy có “Thiên kiêu mạnh nhất, công nhân trẻ Vương Cường”? Bọn hắn xem náo nhiệt gì, xe điện cùng tu tiên giả, bắn đại bác cũng không tới a!”

“Suy nghĩ lại đi, làm sao lại đánh không đến?”

Dịch: Thông Nhầm Bố Vợ

Hội trưởng Du nói, “Nhà máy xe điện Thiên Mã là công ty hàng đầu của thành phố, nhà giàu nộp thuế, dây chuyền tạo việc làm cho mấy vạn người, là doanh nghiệp được quan tâm nhất trong phố.

“Nhưng đúng vậy a, mấy năm này theo nguồn năng lượng mới càng ngày càng được coi trọng, còn có ngành nghiên cứu khoa học kỹ thuật thực lực của tây bán cầu dần dần khôi phục, trong phạm vi toàn cầu công ty xe điện xuất hiện như nấm mọc sau mưa, ngành nghề cạnh tranh ngày càng kịch liệt, giống như Thiên Hải Thị, thành Edo, Tân Kim Sơn, rất nhiều thành phố lớn đều đẩy ra tập đoàn năng lượng mới của mình.

“Nhà máy xe điện Thiên Mã là doanh nghiệp của thành phố cấp 2 cấp 3, đứng trước kỹ thuật lạc hậu, kết cấu lão hoá, công nhân viên chức về hưu quá nhiều dẫn đến trợ cấp quá nặng....

“Lãnh đạo trong nhà máy cũng nhất trí cho rằng, nhất định phải tiến hành cải tiến kỹ thuật,, thậm chí nhảy ra khỏi vòng tròn, đi hướng chế tạo máy móc cấp cao cùng tự động hoá, thậm chí lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, nếu không, chỉ có một con đường ngồi chờ chết, chẳng mấy chốc sẽ bị thị trường vô tình cuốn đi.

“Như vậy, giai đoạn chuyển hình trọng đại như vậy, nếu như được một cường giả Nguyên Anh ủng hộ, nói ví dụ, Nhà máy xe điện Thiên Mã có thể cùng tông phái của vị cường giả Nguyên Anh này đạt thành hiệp nghị hợp tác chiến lược, nghiên cứu sinh sản rồng, nghiên cứu lấy pin cao áp thu nhỏ lấy linh năng làm hạch tâm... Thị trường chẳng phải là rộng lớn vô hạn sao?”

Sở Ca nghe xong liền sửng sốt một chút.

“Không hiểu a?” Hội trưởng Du hỏi.

“Hiểu sơ.” Sở Ca nói.

“Không hiểu, ta liền đơn giản đánh cái so sánh, xẹ đạp chạy bằng điện xe đạpdo Thiên Mã sản xuất, ngươi gặp qua, cưỡi qua a?” Hội trưởng Du hỏi.

“Đương nhiên.” Thiên mã là nhà máy cũ, lại là công ty bản địa, người Linh Sơn có ai chưa ngồi xe đạp điện của Thiên Mã!

Bất quá, nói thật, hai năm này thiết kế của thiên mã có chút lạc hậu, thiết kế bên ngoài không có cảm giác tương lai khoa huyễn, đặc biệt khốc huyễn, lấp lánh, khó trách vội vã muốn chuyển đổi.

“Ngươi cảm thấy, sau hai bánh xe của xe đạp điện thiên mã, buộc hai thanh phi kiếm, để tốc độ chạy càng nhanh thì thế nào?” Hội trưởng Du hỏi.

Sở Ca suy nghĩ một chút, tròng mắt càng trừng càng lớn, cái cũng rớt xuống.

“Đương nhiên, ta liền thuyết minh đại khái, thao tác cụ thể, khẳng định không thể thô ráp như thế, nhưng vô luận như thế nào, nguồn năng lượng mới lại thêm pháp bảo, con đường này rất có triển vọng, ngẫm lại xem, nếu như một ngày kia, tất cả xe đạp điện của nhà máy sản xuất xe điện Thiên Mã tới một mức độ nào đó đều xem như “Pháp bảo”, chẳng phải là có thể hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, trở thành bá chủ ngành nghề rồi?”

Hội trưởng Du nói, “ vì mục tiêu hùng vĩ như vậy, hiện tại tiêu chỉ là mấy trăm vạn tiền lẻ, quyết tâm này, lãnh đạo của nhà máy xe điện Thiên Mã vẫn phải có.”

Sở Ca hiểu rõ.

Hiểu rõ vị hội trưởng Du này nhìn mặt mũi hiền lành tựa như như bà nội trợ trung niên, có được khí chất đặc biệt tương tự như Tào đại gia.

Hai người đều là người chuyên đi lừa dối người khác.

Trách không được, Tào đại gia sau khi rời khỏi quân đội, sẽ gia nhập tổ chức X-men. Đây là cá mè một lứa a!

“A... Ô...”

Con mèo trên cổ hội trưởng Du, lười biếng ngáp một cái, đổi tư thế, tiếp tục ngủ.

“Ngoại trừ nhà máy thiên mã, các công ty hàng đầu trong thành phố, bao gồm cả tập đoàn lớn trong tỉnh, đều là ý tứ này, cố gắng kiến thiết thành Linh Sơn đầu cầu để văn minh khoa học kỹ thuật cùng văn minh Tu Tiên giao lưu hợp tác, thậm chí, đến thời điểm phù hợp, Linh Sơn hoàn toàn có thể trở thành một mảnh đặc khu kinh tế, hấp dẫn thiên tài địa bảo, thần thông để tu luyện cùng kỹ thuật tiên tiến đến từ văn minh Tu Tiên mà!” Hội trưởng Du tiếp tục lừa dối, không là, là miêu tả bản thiết kế tươi đẹp.

“Hiểu rõ, vì quê quán phụ lão, ta liền không thèm đếm xỉa!”

Sở Ca hạ quyết tâm, lại có chút lo lắng, “Thế nhưng là, ta cái gì cũng không biết a, những cách thức thẩm vấn, kỹ xảo tâm lý đều là cái gì.”

“Không cần ngươi sẽ, không biết sẽ tốt hơn.”

Hội trưởng Du nói, “ đã đối phương là con gái của Nguyên Anh, chúng ta đưa ra giả thiết, tại Tu Tiên Giới nguy cơ tứ phía, nàng đã gặp nhiều người lừa ta gạt, quỷ quyệt khó lường, cách thẩm vấn và kĩ xảo tâm lý bình thường, sẽ chỉ làm nàng càng thêm hiểu lầm và cảnh giác.

“Cho nên, chúng ta mới cần tìm một người hoàn toàn không có kinh nghiệm, cũng không mùi vị của chính phủ, một cái đến từ dân gian, chỉ đại biểu ngươi, một...”newbie”, cùng nàng giao lưu, ngươi hiểu rõ chưa?”

“Hiểu rõ, ta chính là ‘newbie’.”

Theo Liên Minh Địa Cầu sinh ra đời, hệ thống ngôn ngữ của người Địa Cầu cũng phát sinh biến hóa cực lớn, dù là tiếng phổ thông trong chính và tiếng anh, đều xen lẫn không ít tiếng địa phương.

So sánh “newbie”, không sai biệt lắm chính là mới học mới luyện, không có kinh nghiệm gì.

Nhưng Sở Ca vẫn cảm thấy cái từ này là lạ.

Xem nhẹ điểm này, hắn tiếp tục hỏi: “Như vậy, ta muốn cùng nàng nói cái gì, làm tới trình độ nào đâu?”

“Nói cái gì đều được, chỉ cần nàng nguyện ý cùng ngươi nói chuyện phiếm, cũng nguyện ý theo sắp xếp của chúng ta, đi tham quan, học tập và giao lưu, cuối cùng, muốn nàng chính miệng nói mình nguyện ý ở lại Linh Sơn, trở thành công dân vinh dự của Linh Sơn, tốt nhất có thể xuất phát từ nội tâm mà yêu thành phố này.”

Hội trưởng Du nói, “Đương nhiên, chúng ta cũng biết độ khó quá cao, không phải chuyện một sớm một chiều, dù sao ngay từ đầu, chỉ cần nàng nguyện ý mở miệng nói chuyện phiếm, chúng ta liền có thể lẽ thẳng thắn từ chối yêu cầu của cấp trên.”

“Nói chuyện phiếm không có vấn đề, ta sẽ hết sức nỗ lực, nhưng ta tuyên bố trước, làm hư cũng đừng trách ta.” Sở Ca nói.

“ đương nhiên, chúng ta nguyên bản là lấy ngựa chết làm ngựa sống, ngươi đừng có bất kì gánh nặng gì trong lòng, muốn nói cái gì thì nói cái đó, muốn làm sao thì làm vậy, nếu thực sự không được, coi như không có chuyện này, chúng ta thành thành thật thật đem nàng giao ra, không có người sẽ trách ngươi.” Hội trưởng Du nói.

“Chờ một chút, ngộ nhỡ ta nói hươu nói vượn, để lộ bí mật thì làm sao bây giờ?” Sở Ca rất “tỉnh”.

“cấp bậc của ngươi có thể tiết lộ bí mật gì?”

Hội trưởng Du nói, “ giai đoạn thứ hai của linh triều bộc phát đã bắt đầu, rất nhanh sẽ có càng nhiều người xuyên việt xuất hiện, bọn hắn sớm muộn sẽ sớm hiểu tất cả mọi việc trên Địa Cầu, chúng ta không có khả năng giữ bí mật tuyệt đối, chỉ có thể chủ động xuất kích, tuyên dương sự cường đại cùng ưu việt Địa Cầu, đừng nhăn nhó, đi thôi!”

“Chờ một chút, ta còn có một vấn đề cuối cùng.”

Sở Ca vẫn có chút căng thẳng, “Các ngươi tại sao xác định, nàng nhất định là con gái của Nguyên Anh, ngộ nhỡ nàng nói hươu nói vượn đâu?”

“Nàng tự xưng là con gái của Phong Thượng Huyền tôn chủ của Phượng Vũ tiên cung, lúc ta từng ở Tu Tiên Giới đã nghe qua cái tên Phượng Vũ tiên cung, biết là đại tông có thực lực cường đại hào, chiếm cứ một vùng “Lạc Phương Sơn”, không có quá nhiều giao lưu với quên nhà của ta là Huyễn Vụ Đảo.”

Khương đại phu lạnh như băng nói, “Ngươi không hiểu rõ Tu Tiên Giới, không ai dám giả mạo một con gái của Nguyên Anh, nếu không, coi như nàng có thể giả danh lừa bịp một trận trên địa cầu, cuối cùng sẽ phải đối mặt trả thù đáng sợ nhất của vị Nguyên Anh kia và phượng Vũ Tiên cung.”

“A, ta suýt nữa quên mất, ngươi cũng là tu tiên giả a, đó là đồng hương của ngươi a, vì cái gì ngươi không thử giao lưu cùng nàng?” Mắt Sở Ca sáng lên.

“Thứ nhất, Tu Tiên Giới rất lớn, chúng ta không có tình cảm “Tất cả mọi người là đồng bào “ như trên Địa Cầu, ta cùng nàng, không tính là đồng hương.”

Mặt Khương đại phu tiếp tục đen lại, “Thứ hai, làm sao ngươi biết ta chưa thử cùng nàng giao lưu?”

“...”

Sở Ca nhìn vẻ mặt lạnh giá như phụ nữ mãn kinh của Khương đại phu, hiểu rõ.

“Thời gian cấp bách, không nên do dự nữa, còn có lời gì, chờ sau khi giao lưu xong lại nói cũng không muộn.”

Hội trưởng Du hào hứng cổ vũ, “ đi thôi, Sở Ca, nàng đang chờ ngươi ở vườn hoa phía sau, đừng sợ, chúng ta phong ấn một nửa thực lực của nàng, còn có đại đội nhân mã kỹ thuật ủng hộ, đều sẽ bảo vệ ngươi từ xa!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.