Linh Kiếm Tôn

Chương 188: Chương 188: Hai Đại Phủ Chủ




Tiếng oanh minh rung trời, phóng lên cao hỏa quang, đem toàn bộ không gian đều chích nướng không gì sánh được khô nóng, làm cho bầy cũng không khỏi lui về phía sau hơn mười bộ, nhìn phía bị hỏa quang bao phủ võ đạo lôi đài, hết hồn.

Sở Hành Vân đứng ở bên cạnh lôi đài chỗ, một tay cầm kiếm, áo bào ở trong cuồng phong bay phất phới, là như vậy tiêu sái, không kềm chế được, phảng phất tạo thành một bộ Lăng Thiên bức hoạ cuộn tròn.

Ánh mắt của hắn, nhìn về phía phía trước, không hề bận tâm con ngươi trung, đột nhiên hiện lên một tia vẻ kinh dị.

Hô!

Một cổ cuồng phong vào lúc này đảo qua, tướng hùng hùng hỏa quang chém gió tản mát.

Lôi đài một bên kia, xuất hiện một đạo đen kịt hố sâu, mà ở hố sâu giữa không trung, chính đứng thẳng một gã khuôn mặt gầy lão giả, hai tay vi nhờ, đem Ân Nhược Trần thân thể khởi động.

Lúc này Ân Nhược Trần, dáng dấp cực kỳ chật vật, hai mắt khép kín, mặt không có chút máu, ngay cả khí tức đều trở nên như có như không, hiển nhiên là lâm vào hôn mê, đã không có sức đánh một trận.

“Phủ chủ, là phủ chủ!” Vân Mộng vũ phủ một phương, có người nhận ra lão giả thân phận.

Nhất thời, hết thảy ánh mắt của mọi người đều dời qua, nhìn về phía gầy lão giả, không khỏi là trợn to hai mắt, ngay cả Thiết Vô Tâm cùng một đám Lăng Tiêu vũ phủ trưởng lão cũng là như vậy, tựa hồ không tin trước mắt chi cảnh.

Tên lão giả này, lại là Vân Mộng vũ phủ phủ chủ —— Ân Thiên Thành!

Ân Thiên Thành từ giữa không trung hạ xuống, đầu tiên là đem Ân Nhược Trần giao phó cho Vân Mộng vũ phủ trưởng lão, sau đó, ánh mắt của hắn rơi vào trên người của Sở Hành Vân, cuối cùng tản mát ra âm lãnh ánh sáng, làm cho cả không gian tiếng gió thổi đều đọng lại ở.

“Ân phủ chủ đột nhiên đến, thật đúng là nhường ta thụ sủng nhược kinh a!”

Lúc này, Thiết Vô Tâm thân hình lóe ra, nhảy lên lôi đài.

Trên mặt của hắn mang theo lau một cái sảng khoái tiếu ý, cùng Ân Thiên Thành âm lãnh thần thái hình thành cường liệt đối lập, đang nói giễu cợt nói rằng: “Vừa rồi trận chiến ấy, thật sự là đặc sắc vạn phần, chỉ tiếc, ân thiếu phủ chủ chung quy thua nửa trù.”

Lăng Tiêu vũ phủ cùng Vân Mộng vũ phủ từ trước đến nay bất hòa.

Trải qua Vũ Túc một chuyện, Thiết Vô Tâm đã sớm nín một tử hờn dỗi.

Hiện tại, Sở Hành Vân chiến thắng Ân Nhược Trần, còn đưa tới Ân Thiên Thành, hắn nhất thời cảm giác cả người thoải mái, có vẻ không nói ra được vui sướng, nương những lời này, đem vừa rồi chịu hờn dỗi đều phát tiết ra ngoài.

“Cút cho ta.” Ân Thiên Thành liếc Thiết Vô Tâm liếc mắt, phun ra một đạo đạm mạc đang nói.

Đột nhiên, toàn trường trở nên vắng vẻ.

Đoàn người trái tim phù phù phù phù nhảy, mặt mang vẻ nghi hoặc, ở đây, là Lăng Tiêu vũ phủ, Ân Thiên Thành mới ra hiện, không nói hai lời, sẽ nhường Thiết Vô Tâm cút, đây là ý gì?

“Ân phủ chủ lẽ nào sinh khí?” Thiết Vô Tâm sắc mặt cũng trầm xuống, lạnh nhạt nói: “Ân thiếu phủ chủ tài nghệ không bằng người, thua trận này luận bàn, lẽ nào Vân Mộng vũ phủ riêng chút chuyện nhỏ này đều...”

Lời còn chưa nói hết, Thiết Vô Tâm cũng cảm giác được một hồn hậu kình phong đảo qua, sau đó, trước mắt hắn chỉnh một mảnh không khí, đều bị sống sờ sờ nghiền thành phấn vụn, một đạo cực nóng quyền phong, hướng phía hắn bạo chạy mà đến.

Oanh!

Quyền phong tùy ý nổ tung, lực lượng kinh khủng đem Thiết Vô Tâm đánh bay ra ngoài, đập rơi trên mặt đất, trợt đi hơn mười mét sau, đụng vào trên vách tường, mới vừa rồi là khó khăn lắm dừng lại.

“Không biết tự lượng sức mình!” Ân Thiên Thành đem quyền phong chậm rãi thu hồi, sở giọng nói, nhường mọi người bầy đều kinh ngạc được bụm miệng ba, ngay cả Vân Mộng vũ phủ người của bầy cũng không ngoại lệ, đã xem không hiểu cục thế trước mắt.

Vừa rồi trận chiến ấy, Sở Hành Vân đích xác thắng Ân Nhược Trần.

Nhưng kết quả cuối cùng, Ân Nhược Trần cũng không có thụ quá nghiêm trọng thương, chỉ là hôn mê mà thôi.

Ân Thiên Thành thân là Vân Mộng vũ phủ phủ chủ, địa vị cao thượng, cư nhiên một quyền đem Thiết Vô Tâm đánh bay ra ngoài, còn lớn hơn thanh chửi rủa Thiết Vô Tâm không biết tự lượng sức mình, cử động như vậy, không khỏi cũng quá bá đạo ta.

“Sở Hành Vân, ngươi này vạn thú hỏa từ đâu mà đến?” Ân Thiên Thành lần thứ hai nói chuyện, trực tiếp một chút danh Sở Hành Vân.

Sở Hành Vân tâm thần mạnh trầm xuống.

Hắn từ Ân Thiên Thành trong tròng mắt, không chỉ có cảm thụ được phẫn nộ, còn cảm nhận được cừu hận, cực kỳ cường liệt, dường như muốn đưa hắn triệt để thôn phệ vậy.

“Ta hỏi ngươi, này vạn thú hỏa từ đâu mà đến!” Ân Thiên Thành hỏi lại, khuôn mặt đã âm trầm như nước, rống giận nói: “Có hay không ở hai tháng trước, từ mê vụ sâm lâm khu vực trung tâm trung được tới? Trả lời vấn đề của ta!”

Trong lúc nói chuyện, thuộc về thiên linh cảnh cường giả dương cương khí bạo phát, đem cả tòa võ đạo lôi đài đều bao phủ.

Ân Thiên Thành mạo nếu điên cuồng, một đạo cao tới hơn mười thước cuồng bạo hùng sư hư ảnh, ở đỉnh đầu hắn chỗ nổi lên, chính ngửa mặt lên trời bộc phát ra trận trận hổ gầm, kinh thiên động địa.

“Nguyên lai vạn thú hỏa là người này để đặt ở lôi gia phủ đệ trong!”

“Cái này Ân Thiên Thành thực lực, bất quá là thiên linh nhị trọng, võ linh phẩm cấp cũng không cao, chỉ là ngũ phẩm trình tự, căn bản không khả năng luyện chế ra vạn thú hỏa, nếu không, hắn đã sớm có thể nhận thấy được là ta cầm đi vạn thú hỏa, sẽ không nhiều lần đặt câu hỏi.”

“16 năm trước, Vân Mộng vũ phủ tham dự món đó đại sự, mà vạn thú hỏa, cũng là ở 16 năm trước để đặt ở lôi gia phủ đệ, xem ra ta đoán không sai, này vạn thú hỏa, lai lịch tuyệt không đơn giản!”

Trong nháy mắt, Sở Hành Vân trong đầu hiện ra vô số ý niệm trong đầu, nhìn về phía Ân Thiên Thành ánh mắt cũng biến thành băng lạnh, giấu ở tay áo bào trung tay trái vươn ra, nhường dưới lôi đài Lận Thiên Trùng sợ run lên.

Ông!

Bất quá, ngay Lận Thiên Trùng chuẩn bị đứng ra trong nháy mắt, hậu phương hư không, đột nhiên bị xé rách, một thanh lóe ra kim quang trường thương, mang theo thất luyện thương mang, giống như một nói lưu quang, nổ bắn ra mà đến.

Chỉ thấy màu vàng kia trường thương đánh phía Ân Thiên Thành, lực lượng kinh người bạo phát, kình khí quét ngang, cổ dương cương khí đều trở nên có chút vặn vẹo, tối hậu thốn thốn vỡ vụn, biến thành hư vô.

“Cổ hơi thở này, chẳng lẽ là...”

Thiết Vô Tâm nhìn chuôi này kim sắc trường thương, đầu tiên là sửng sốt, chợt, khuôn mặt thượng bạo dũng ra vẻ vui mừng: “Toái hư thương võ linh!”

Ân Thiên Thành thân thể liên tiếp lui về phía sau, tự có vài phần kiêng kỵ dừng ở bóng người xuất hiện, lạnh giọng nói rằng: “Hoa Vân Hà, ngươi cũng quá lớn mật, dám trực tiếp hướng ta xuất thủ.”

“Hoa Vân Hà?”

Nghe được tên này, đoàn người tâm thần đọng lại, thân thể cuối cùng không tự chủ được run rẩy, hôm nay, một hồi võ đạo luận bàn, không chỉ có đưa tới Vân Mộng vũ phủ phủ chủ, còn đem Lăng Tiêu vũ phủ phủ chủ đưa tới?

“Ân Thiên Thành, ngươi mạnh xông ta Lăng Tiêu vũ phủ không nói, còn đả thương thiết trưởng lão, cưỡng bức ta vũ phủ đệ tử, này lớn mật hai chữ, dùng để hình dung ngươi ngược lại chuẩn xác!”

Bầu trời xa xăm, đột nhiên có quát lạnh tiếng vang lên.

Một đạo thân ảnh phá không, như lưu quang vậy chạy tới, mấy cái lóe ra ở giữa, đó là rơi vào Sở Hành Vân trước người của.

Bóng người kia bàn tay mơn trớn, ngã cắm trên mặt dất toái hư thương, ngay lập tức biến thành một đạo gai mắt kim mang, xoay quanh ở bóng người chung quanh thân thể, nhưng này cổ sắc bén khí, đã có tăng vô giảm, trấn áp toàn bộ không gian.

Sở Hành Vân nhìn về phía trước, đem tay trái thu hồi, khóe miệng hiện lên lau một cái nhàn nhạt lúm đồng tiền.

Quả nhiên không sai!

Ban đầu ở chấp pháp trong điện rình hắn đạo kia mịt mờ khí tức, chính là tới từ người trước mắt.

Lăng Tiêu vũ phủ phủ chủ —— Hoa Vân Hà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.