Linh Kiếm Tôn

Chương 445: Chương 445: Là Giết Chóc Mà Đến




Bình tĩnh giọng nói, lại giấu diếm lạnh giá sát khí, nhường toàn trường ánh mắt của mọi người, đều đọng lại ở nơi nào, ngay cả Nghiêm Khuất bản thân, đều vô ý thức ngốc lăng ở, khó có thể phục hồi tinh thần lại.

Lúc này, bước chân của Sở Hành Vân lần thứ hai bước ra, lại tới gần một bước.

Khi hắn giẫm chận tại chỗ trong nháy mắt, một ánh sáng ngọc gai mắt ánh sáng, từ trên người hắn nỡ rộ mà mở ra, như một luồng lụa mỏng, bao phủ thân thể của hắn, khiến cho khí thế của hắn điên cuồng kéo lên.

Bàn tay của hắn về phía trước hư nắm, giữa không trung, lập tức hiện ra một đạo không rõ kiếm ảnh.

Nhưng làm cho cảm giác giật mình là, đạo này không rõ kiếm ảnh, cũng không phải là tàn quang, mà là một thanh đen kịt trọng kiếm, trên thân kiếm, chữ khắc trên đồ vật vô cùng, mỗi một đạo, đều tản mát ra thần bí hồn trọng khí tức.

“Chém!”

Một đạo lạnh giá chi âm, từ Sở Hành Vân trong miệng lạnh lùng phun ra, hoàng hôn dưới, hắc động trọng kiếm bạo dũng ra vô tận hắc quang, là như vậy thâm thúy, hùng hồn, phủ xuống xuống, ngay lập tức thì bao phủ Nghiêm Khuất thân thể.

Một sát, Nghiêm Khuất lúc này mới hoàn toàn hoàn hồn.

Hắn mở to hai mắt, gắt gao nhìn chăm chú về phía phía trước thất luyện hắc quang, cho đến giờ phút này, hắn nhưng là có chút khó tin, đến đây ủy khuất thỏa hiệp Sở Hành Vân, cư nhiên xuất thủ, làm trò bảy vạn ngoại môn đệ tử trước mặt của, đối với hắn vô tình xuất thủ.

“A!”

Một đạo không gì sánh được tiếng kêu thảm thiết thê lương, ở trên hư không trung truyền ra, chợt, đang lúc mọi người nhìn kỹ dưới, hắc động trọng kiếm rơi vào Nghiêm Khuất trên người của, cự lực nỡ rộ, dễ dàng nghiền nát rơi dương cương lực, thậm chí đem Nghiêm Khuất thân thể, đều ngạnh sinh sinh cắn xé thành mảnh nhỏ.

“Đã chết?”

Ánh mắt của mọi người cứng ngắc, ngay cả lòng của bọn họ nhảy, phảng phất đều vào thời khắc này đình chỉ ở.

Hôm nay, bọn họ tề tụ võ đạo sân rộng, vì, hay muốn nhìn một chút Sở Hành Vân làm sao thỏa hiệp, chẳng phải nguyên liệu, Sở Hành Vân dùng hành động của hắn, làm ra cực mạnh mà hữu lực trả lời.

Người chết, từ không cần bất luận cái gì quyền lợi.

Ai muốn đoạt hắn thực quyền, hạ tràng, chỉ có vừa chết.

“Lạc Vân, ngươi, ngươi thật to gan, cư nhiên vọng tự sát người!” Cổ Ngự Phong thì đứng ở Nghiêm Khuất hậu phương, Nghiêm Khuất bỏ mình trong nháy mắt, tanh hôi vết máu, kể hết phun đến trên người của hắn, khiến cho đầu óc của hắn trở nên trống rỗng, nói càng trở nên ấp a ấp úng, kinh hồn phủ định.

“Môn quy có nói, vọng tự người giết người, giống nhau chỗ dư cực hình, cho dù ngươi quý vi kiếm chủ, hạ tràng, giống như vậy, ngươi căn bản là đang tự tìm đường chết!” Tề Việt cũng bị dọa đến sắc mặt tái nhợt, nhìn phía Sở Hành Vân trong ánh mắt, ngoại trừ sợ hãi ở ngoài, khác không có vật gì khác.

Phải biết rằng, Nghiêm Khuất tu vi, không kém, đã đạt thiên linh tam trọng cảnh.

Nhưng dù vậy, hắn đối mặt với Sở Hành Vân hắc động trọng kiếm, hạ tràng vẫn là chết thảm, riêng thi thể, cũng không lưu xuống, bị cắn xé thành vô số mảnh nhỏ, rơi lả tả các nơi.

Thực lực như thế, quá kinh khủng, nếu không có tận mắt nhìn thấy, hắn tuyệt không thể tin được, Sở Hành Vân tu vi, vẫn là địa linh cửu trọng cảnh, trên người, riêng một tia dương cương lực cũng không có.

“Ta tự tìm đường chết?”

Nghe được Tề Việt nói, Sở Hành Vân không khỏi thấp giọng cười nhạo, hắn bước tiến không ngừng, như trước về phía trước giẫm chận tại chỗ, trong tay hắc động trọng kiếm, tự đang gầm thét, cư nhiên phát ra từng đạo trầm thấp kiếm ngân vang chi âm.

Kiếm này tiếng rên âm, phảng phất tử vong chương nhạc, khiến cho Tề Việt năm người khuôn mặt trở nên trắng bệch, không chờ bọn hắn làm ra phản ứng, hắc quang lại lóe lên, thẳng tắp chạy lên chín tầng trời Vân Tiêu, cường thế áp bách ở trên người của bọn họ.

“Hắn chiếm đánh lén chi liền, mới vừa rồi diệt sát nghiêm trưởng lão, chúng ta cùng sở hữu năm người, hà tất sợ hắn?” Trần Lâm thân là truyền công trưởng lão, tu vi cũng đạt đến thiên linh tam trọng cảnh, bị Sở Hành Vân như vậy áp bách, trong lòng cũng là tràn đầy không cam lòng.

Còn lại bốn người nghe vậy, cũng hiểu được khá có vài phần đạo lý, trong lòng đưa ngang một cái, đủ bộ liền xông ra ngoài.

Nhưng mà, bọn họ mới vừa bước ra nửa bước, trong lòng mà bắt đầu hối hận.

Chỉ thấy năm người trong tầm mắt, Sở Hành Vân đứng ở, người bị chói mắt ánh sáng, cầm trong tay hắc động trọng kiếm, bạch quang quanh quẩn, hắc quang tàn sát bừa bãi, phụ trợ hắn giống như một tôn bá đạo kiếm thần, thế muốn bễ nghễ thiên hạ, kiếm diệt thương sinh linh.

“Các ngươi đã nhất tề tìm chết, ta đây sẽ thanh toàn các ngươi!”

Sở Hành Vân thanh âm của rộng lớn, hắc động treo cao, phóng xuất ra vô tận chi hắc quang, mang tất cả kiếm phong, ngưng tụ thành từng đạo quỷ dị vòng xoáy, trọng trọng cùng chồng, càng ngày càng bá đạo, phảng phất sẽ không cuối cùng.

“Vẫn sơn!”

Lại là một đạo giọng nói phun ra.

Nồng hậu hắc quang nỡ rộ, cắn nuốt sáng mờ, bao phủ khắp không gian, nhưng đoàn người nhưng có thể thấy rõ, ở nơi nào, hắc động trọng kiếm hạ xuống, mang theo một làm người sợ hãi tất sát khí, chưa từng có từ trước đến nay, không người có thể ngăn.

Thấy đạo hắc quang kia, năm người đã mặt không có chút máu, bọn họ bi ai phát hiện, một kiếm này, rất kinh khủng, cuối cùng chính mình khí thôn thiên hạ khả năng, tự muốn chết thế gian vạn vật.

Phốc xuy!

Kiếm phong chung rơi, phủ xuống đến năm người trước người sát na, chỉ có địa linh cửu trọng tu vi Mạc Thừa Vận cùng Cổ Ngự Phong, lập tức chết thảm, hạ tràng như Nghiêm Khuất vậy, thi thể vỡ vụn, biến thành khắp bầu trời vết máu, nhuộm đỏ Trường Không.

Về phần còn lại ba người, còn lại là cắn răng ngăn cản, nhưng thực lực của bọn họ, nhưng thiếu, cận ngăn cản một hơi thở thời gian, thì đều bộc phát ra tiếng kêu rên âm, thân thể từ giữa không trung ngã xuống, hung hăng đập xuống mặt đất ở chỗ sâu trong.

Tề Việt cùng Vương Lục, tu vi tương đương, đều là thiên linh nhất trọng, rơi xuống đất thời gian, trên người bọn họ sinh cơ, liền nhanh chóng biến mất rơi, tối hậu không tồn mảy may.

Mà Trần Lâm, thì giống như chó chết vậy ngưỡng nằm trên mặt đất thượng, toàn thân của hắn cốt cách, nát, kinh mạch cũng thốn đứt từng khúc nứt ra, liền đứng lên khí lực, cũng không có, chính từng ngốn từng ngốn thở hổn hển.

Nhất thức vẫn sơn, bốn người đều chết.

Chỉ còn lại một người, cũng là tàn phế chi khu.

Trần Lâm giơ lên ánh mắt, nhìn giống như ma thần vậy Sở Hành Vân, trên môi hạ run run, khó nhọc nói: “Lạc Vân, ta ngươi cùng là vạn kiếm các người, cần gì phải hung ác hạ sát thủ, ngươi giết chúng ta, hạ tràng cũng sẽ không khá hơn.”

“Mấy ngày trước đây, các ngươi dẫn người vi đổ kiếm ngọn núi cao nhất, mấy lần ép ta giao ra thực quyền, ngay cả ta tự mình đăng môn bái phỏng, các ngươi cũng là lãnh ngôn trào phúng, vui cười chửi rủa, từ khi đó bắt đầu, ta ngươi giữa, sớm vô tình nghĩa đồng môn đáng nói.”

Sở Hành Vân thân thể hạ xuống, hướng Trần Lâm đi bước một đến gần, giọng nói lạnh như băng nói rằng: “Về phần ta hạ tràng, các ngươi không cần quan tâm, các ngươi phải biết, duy có một chút, nộ ta người, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.”

Dứt lời, hắc động tái khởi.

Đen kịt kiếm phong như quang, thật sâu in vào Trần Lâm hối hận hai tròng mắt trong, chợt, hắn phát ra một đạo thê lương gào thét, thân thể nổ bể ra đi, hóa thành nồng đậm huyết vụ, bất quá chỉ chốc lát, sẽ thấy cũng tìm không được hình bóng.

“Sáu người, hơn nữa còn là ngoại môn rất có uy vọng sáu người, chết hết, chết ở trong tay của Lạc Vân.”

Đoàn người nhìn trên khán đài đạo kia yêu tuấn thân ảnh, chỉ cảm thấy trong lòng có chút run rẩy, Sở Hành Vân, thật cuồng, rất bá đạo, là phát tiết trong lòng cơn giận, chấp trọng kiếm, liên sát sáu người, riêng một hoàn chỉnh thi thể, cũng không từng lưu xuống.

Nguyên lai, hắn hôm nay đi tới võ đạo sân rộng, chẳng bao giờ nghĩ tới đối với bất kỳ người nào thỏa hiệp.

Hắn, là giết chóc mà đến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.