Linh Kiếm Tôn

Chương 178: Chương 178: Phi Tốc Phát Triển




Thời gian cực nhanh, nửa tháng, trong nháy mắt tức quá.

Trong khoảng thời gian này, Vân Đằng thương hội phát triển, có thể dùng rất mạnh hai chữ để hình dung.

Theo Tần Thiên Vũ công tác thống kê, bên trong hoàng thành cùng sở hữu ba mươi sáu chỗ thương hội, trong đó hai mươi bảy chỗ, đã cùng Vân Đằng thương hội đạt thành hợp tác quan hệ, hợp tác cửa hàng con số, càng tiếp cận trăm chỉ.

Hiện tại, Vân Đằng thương hội tên, có thể nói là như mặt trời ban trưa!

Chỉ cần vừa nhắc tới đan dược, hầu như tất cả mọi người sẽ chọn Vân Đằng thương hội, nhất là này vào sanh ra tử người mạo hiểm, mỗi một lần mua, con số đều cực kỳ to lớn.

Thương hội phát triển khả quan, luyện đan sư chiêu mộ đồng dạng là hừng hực khí thế.

Tự thiên hương lâu dạ yến một chuyện, hầu như mỗi ngày đều có không ít luyện đan sư chủ động thêm vào Vân Đằng thương hội, mới vừa qua ngắn ngủi nửa tháng, ghi lại có trong hồ sơ luyện đan sư, thì vượt qua hơn ba trăm người, hơn nữa, con số này còn đang không ngừng nhảy vọt trung.

Như vậy hiện tượng, ngược lại cũng chúc bình thường.

Vân Đằng thương hội đối đãi những thứ này luyện đan sư, cũng không phải là vĩnh viễn nghiền ép sức lao động, mà là nhường những thứ này luyện đan sư tụ tập lại, qua lại luận bàn, trợ giúp lẫn nhau, cộng đồng nghiên cứu hoàn toàn mới toa thuốc.

Đối với mỗi một danh luyện đan sư mà nói, chỗ như vậy, tựu như cùng là thánh địa, không chỉ có có thể giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc, còn có thể nghiên cứu đan đạo, tự nhiên không có người có thể chống cự, một hô mười, mười gọi trăm, nhân số tăng trưởng được cực nhanh.

Đương nhiên, cũng không phải bất luận cái gì luyện đan sư đều có thể gia nhập Vân Đằng thương hội, phải đi qua một loạt khảo hạch sau, mới có thể thêm vào, hơn nữa, thêm vào Vân Đằng thương hội sau đó, phải mỗi ngày hoàn thành luyện đan nhiệm vụ, mới có thể hưởng thụ chỉ đạo.

Cách làm như thế, vừa có thể loại bỏ âm hiểm người, cũng có thể phát huy luyện đan sư tác dụng, luyện chế ra rộng lượng đan dược, nhất cử lưỡng tiện, nhường Vân Đằng thương hội có thể rất nhanh phát triển.

Lăng Tiêu vũ phủ, bên trong đình viện.

Sở Hành Vân đoàn người tụ tập ở đại sảnh ở giữa, đang ở cao giọng thảo luận.

Sở Hổ đứng thẳng dựng lên, trong tay của hắn cầm một quyển sổ sách, lẩm nhẩm hơn, còn tinh tế bày tỏ, trên mặt có chứa mừng rỡ ý, khiến cho cả tòa đại sảnh bầu không khí đều càng nhiệt liệt.

“Trải qua ta công tác thống kê, ở nửa tháng này tới, chúng ta thương hội đoạt được lợi nhuận là hơn một vạn ba ngàn mai linh thạch, hơn nữa, cái này lợi nhuận xu thế còn đang nhanh chóng bay lên, đến cuối tháng này, hẳn là còn có thể bay lên gấp đôi, đạt được ba vạn mai linh thạch tả hữu.” Sở Hổ khép lại sổ sách, thần sắc có chút kích động đến nói rằng.

Tiếng nói vừa dứt, ở đây tất cả mọi người là ngã hít một hơi hàn khí.

Hơn một vạn ba ngàn mai linh thạch, đối với hoàng thành gia tộc mà nói, tịnh chưa tính là một khoản số lượng lớn, nhưng Vân Đằng thương hội kiếm lấy hơn một vạn ba ngàn mai linh thạch, là lãi ròng nhuận, hơn nữa chỉ dùng nửa tháng.

Theo như nói như thế, thì cực kỳ kinh khủng.

[

Phải biết rằng, khổng lồ như tần gia thương hội như vậy thương hội đầu sỏ, một năm lãi ròng nhuận, cũng bất quá là năm mươi vạn mai linh thạch, bán nguyệt lợi nhuận, đại khái là hai vạn mai linh thạch.

Vân Đằng thương hội, chỉ dùng ngắn ngủi thời gian một tháng, thì đạt được tần gia thương hội cao độ!

Càng làm cho người khiếp sợ là, đó cũng không phải Vân Đằng thương hội cực hạn, chỉ là khởi điểm mà thôi.

Theo thời gian không ngừng trầm lắng, Vân Đằng thương hội đem phát triển được càng khổng lồ, đẩy dời đi càng nhiều hơn sản phẩm mới đan dược, cho đến lúc này, nghiền ép tần gia thương hội, căn bản không cần tốn nhiều sức.

“Năm đó ở thành Tây Phong, hết thảy gia tộc tài phú cộng lại, cũng không vượt lên trước ba vạn mai linh thạch, không nghĩ tới, chúng ta chỉ dùng một tháng, là có thể kiếm lấy đến như vậy tài phú.”

Cố Thanh Sơn nghe được mấy cái chữ này, phát ra một tiếng cảm thán, đồng thời, hắn cũng ở trong lòng âm thầm vui vẻ, mình làm sơ buông tha thành Tây Phong chức thành chủ, tới hoàng thành đầu nhập vào Sở Hành Vân, thật là một không gì sánh được lựa chọn sáng suốt.

Bằng không, chỉ sợ hắn cả đời, đều không cách nào tưởng tượng ngày hôm nay phát sinh sự!

So sánh những người khác cảm thán, Sở Hành Vân có vẻ rất là thong dong, phảng phất đã sớm dự liệu được này mạc, đối với Sở Hổ hỏi: “Linh tài phương diện, còn cũng đủ cung cấp sao?”

“Tự nhiên không thành vấn đề.” Nghe được Sở Hành Vân hỏi vấn đề này, Sở Hổ trên mặt cảm thán màu sắc càng sâu.

Hoàng thành ba mươi sáu thương hội, hai mươi bảy chỗ đã cùng Vân Đằng thương hội hợp tác, còn lại chín chỗ thương hội, đều là Tần Thiên Phong cùng La Xuyên Phong chi lưu, cố ý liên hợp lại, muốn chống lại Vân Đằng thương hội.

Bọn họ lợi dụng trong tay quyền thế, cố ý lên ào ào linh tài giá cả, muốn cho Vân Đằng thương hội rơi vào trong khốn cảnh, thủ đoạn cực kỳ đê tiện.

Không biết, từ lúc Vân Đằng thương hội thành lập trước, Sở Hành Vân để Sở Hổ âm thầm thu mua linh tài.

Dựa vào những thứ này linh tài, đừng nói là đối phương cố ý lên ào ào giá cả, coi như là cắt cắt hết thảy linh tài cung cấp, Vân Đằng thương hội cũng sẽ không đã bị bất kỳ ảnh hưởng.

“Tần Thiên Phong bọn họ đùa bỡn loại này xiếc, sớm muộn sẽ chọc cho tới nhiều người tức giận, kết quả là, chỉ biết không công rơi xuống danh tiếng của mình, nhường thương hội rơi vào khốn cảnh.” Tần Thiên Vũ lạnh lùng cười, đùa bỡn xiếc người, chung muốn tự thực ác quả.

“Chúng ta thương hội phát triển chính thịnh, bọn họ căn bản vô lực chèn ép, chỉ có dùng loại này đê tiện phương pháp, bất quá, bọn họ càng như vậy làm, đối với chúng ta thì càng có lợi.” Sở Hành Vân cười nhạt nói, lấy ra một tờ quyển trục giao cho Tần Thiên Vũ trong tay.

Tần Thiên Vũ mở quyển trục, vùng xung quanh lông mày đột nhiên nhíu chặc, trên đó, cuối cùng hội họa mấy tấm bản đồ.

“Thiết thương thành Hoàng Vân sơn mạch, lục dương thành Phong Thanh sơn mạch, còn có thành Hắc Thủy Thiên Tâm sơn mạch?” Tần Thiên Vũ thấp giọng rù rì nói, không rõ Sở Hành Vân đây là ý gì, quyển trục mặt trên theo như lời thành trì núi non, hắn nghe đều chưa từng nghe qua, cực kỳ hẻo lánh.

“Quyển trục mặt trên thuật núi non, đều có phong phú linh tài tài nguyên, chỉ là những thứ này linh tài phân bố được so với góc vắng vẻ, vì vậy không người biết, ta đã đem hết thảy địa điểm đều tiêu ký đi ra.” Sở Hành Vân mở miệng giải thích.

“Những thứ này núi non đều có linh tài?” Tần Thiên Vũ cả kinh nhảy dựng lên, hắn chăm chú thoáng nhìn, quyển trục thượng cộng vẽ có sáu tấm bản đồ, đây chẳng phải là có sáu khối linh tài nơi?

Sở Hành Vân gật đầu.

Hắn đời trước đi khắp cả tòa Lưu Vân hoàng triều, đối với những thứ này linh tài nơi, tự nhiên rất tinh tường, thanh âm lại cười nói: “Trong khoảng thời gian này, xin mời tần gia chủ âm thầm phái người đi thu thập linh tài, bất quá, việc này cần phải bảo mật, vưu kì không thể để cho Tần Thiên Phong đám người phát hiện.”

“Yên tâm, ta biết phải làm sao.” Tần Thiên Vũ đem quyển trục cẩn cẩn dực dực cất xong, trên mặt hiện lên một tia vui sướng màu sắc.

Để chèn ép Vân Đằng thương hội, Tần Thiên Phong đám người liều mạng lên ào ào linh tài giá cả, đã là rước lấy chứa nhiều không vừa lòng.

Ở những người đó xem ra, Vân Đằng thương hội nội tình còn thấp, thời gian một ngày lâu dài, sẽ bởi vì linh tài thiếu, mà đi hướng suy sụp.

Hiện tại, Sở Hành Vân cung cấp quyển trục này, có thể nói là một kích trí mạng!

Này sáu phiến linh tài nơi, có vô cùng vô tận linh tài, Vân Đằng thương hội không chỉ có không đã bị lên ào ào linh tài ảnh hưởng, trái lại có thể bớt đi mua linh tài chi, mọi thứ tự cấp tự túc!

“Nếu như Tần Thiên Phong biết chuyện này, sợ rằng phải hối ruột đều tái rồi, bất quá, ta nhất định sẽ làm tốt bảo mật công tác, để cho bọn họ vẫn bị mông tại cổ lí.” Tần Thiên Vũ cười ha ha một tiếng.

Linh tài nơi phát ra càng là bảo mật, Tần Thiên Phong đám người thì càng sốt ruột, đến tối hậu, linh tài giá cả không ngừng lên ào ào, ngược lại phải để cho bọn họ rơi vào khốn cảnh.

Như vậy một thịnh một suy, song phương chênh lệch sẽ càng lúc càng lớn.

Chờ Tần Thiên Phong bọn họ hiểu được, Vân Đằng thương hội, đã biến thành bọn họ vô pháp rung chuyển tồn tại.

Lúc này, đình viện ở ngoài, đột nhiên truyền đến một trận gây rối.

Chỉ thấy ở cách đó không xa, một đạo màu lửa đỏ thân ảnh đột nhiên xuất hiện, trên người mang theo vài phần cực nóng khí tức, chính thật nhanh triều đình viện phương hướng chạy tới.

Sở Hành Vân hơi ngưng mắt, nhìn lướt qua sau, cười nhạt nói: “Tiêu thất hơn hai tháng, rốt cục xuất hiện.”

Mọi người sửng sốt một chút, ánh mắt tập trung, đợi đạo kia hỏa hồng thân ảnh tới gần vài phần, Tần Vũ Yên mạnh đứng dậy, mang có vài phần kinh ngạc nói: “Là sư tôn, sư tôn đã trở về!”

“Sư tôn?” Cố Thanh Sơn đám người đầu tiên là sửng sốt, sau khi hiểu rõ, mỗi một người đều là vẻ mặt kinh sắc.

Tần Vũ Yên sư phụ tôn, có thả chỉ có một, đó là cấp năm luyện đan sư Dương Viêm.

Lúc đầu, Dương Viêm phản hồi hoàng thành sau, thì nhận được mệnh lệnh, nhường hắn lập tức đi trước hoàng cung.

Từ ngày nào đó coi là khởi, đã qua hơn hai tháng.

Hiện tại, Dương Viêm cư nhiên đã trở về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.