Linh Kiếm Tôn

Chương 488: Chương 488: Tàng Thiên Cốc




Tàng thiên cốc ở vào thiên dương sơn mạch ở chỗ sâu trong.

Cốc này tạo hình có chút kỳ lạ, như một cái ngã hồ vậy, nhập khẩu cực tiểu, nhưng càng là vãng ở chỗ sâu trong, không gian cũng lại càng lớn, bên trong trải rộng rừng rậm, cao sườn núi, phảng phất cùng ngoại giới cắt đứt ra.

“Tàng thiên cốc diện tích rộng, địa thế lại phức tạp, sinh tồn chứa nhiều linh thú, một ngày lọt vào linh thú tập kích, chỉ sợ sẽ đưa tới quần công, thảo nào được xưng là một phương hiểm địa.” Cổ Huyền Thanh đánh giá bốn phía, tùy ý hãy nhìn đến linh thú hình bóng.

“Nếu như nơi đây bạo phát thú triều, sợ là tiên không ai có thể đủ thoát đi.” Lục Lăng cũng quét mắt chu vi, giọng nói lộ ra vài phần lo lắng.

“Yên tâm, ở đây tuyệt không phải dẫn phát thú triều.” Nghe được lời của hai người, Sở Hành Vân cười nói một tiếng, hắn nếu quen thuộc thiên dương sơn mạch, đối với tàng thiên cốc, tự nhiên sẽ không xa lạ.

“Này có thể nói không chính xác.”

Lúc này, phía trước truyền đến Đằng Thanh âm thanh.

Hắn nghiêng đầu qua chỗ khác, tùy ý nói rằng: “Tàng thiên cốc là một chỗ hiểm địa, địa thế phức tạp, linh thú trải rộng, cho dù xảy ra thú triều, cũng là chuyện đương nhiên lúc, bao năm qua tới, thiên dương sơn mạch nhiều ít cũng phát sinh qua vài lần thú triều.”

“Đằng Thanh, chớ có vô lễ!” Thường Danh Dương khẽ quát một tiếng, nhưng thanh âm cũng không trách cứ ý, trái lại mang theo trào phúng ý tứ hàm xúc: “Lạc Vân kiếm chủ niên kỉ tuổi ít hơn, ít có xuất ngoại lịch lãm, không biết thiên dương sơn mạch tình huống, cũng là chuyện đương nhiên việc.”

Dứt lời, hắn hướng Sở Hành Vân nhíu mày, cũng không cần phải nhiều lời nữa, kế tục hướng phía trước phương lao đi.

“Riêng loại sự tình này đều phải đắc ý, thực tại làm cho căm tức.” Ninh Nhạc Phàm hừ một tiếng, có chút bất mãn trừng mắt phía trước mấy người.

Về phần Sở Hành Vân, thần sắc của hắn ngược lại không quá biến hóa lớn, như trước quét mắt bốn phía, dương dương tự đắc.

Một đường đi trước, không bao lâu, mọi người trong tầm mắt, xuất hiện một tòa thấp hơn 1000m ngọn núi.

Chỗ này ải ngọn núi sơn thế liên miên, kéo dài qua mười dặm, giống như một mặt cái chắn, thanh tàng thiên cốc ngăn cách lái đi, trên đó rừng rậm tùng tùng, khe núi vô số, khi thì, có thể nghe được cao vút thú tiếng hô âm.

“Lâm Trường Triệt gặp qua chư vị đại nhân!”

Mới vừa đến chỗ này, chân núi chỗ, thì có một gã mặc cẩm bào hoa giáp lão nhân đi tới.

Hắn đầu tiên là quay mọi người khom người, sau đó nhìn về phía Sở Hành Vân phương hướng, lấy lòng nói: “Từng nghe Lạc Vân kiếm chủ oai hùng bất phàm, thiên phú trác việt, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là danh bất hư truyền.”

“Lời khách sáo không cần nhiều lời, về phía trước dẫn đường đi.” Sở Hành Vân khoát tay áo, kế tục về phía trước tiến lên.

Tên lão giả này, đồng dạng lệ thuộc vạn kiếm các, chủ yếu phụ trách linh quang thạch mạch tra xét công việc.

Hắn tra xét ra linh quang thạch mạch, lập tức, ngoại môn thì sẽ ra tay thanh tiễu linh thú, chỉnh đốn công sự, đợi khai thác ra linh quang thạch sau đó, thì giao cho nội vụ nhất mạch, thống nhất đưa về vạn kiếm các.

Chỉnh một cái quá trình, Sở Hành Vân sớm có hiểu, tự nhiên không cần Lâm Trường Triệt làm nhiều giải thích.

Thấy Sở Hành Vân như vậy mạnh mẽ vang dội, Lâm Trường Triệt sắc mặt có chút xấu hổ, dừng một chút, lập tức đi tới phía trước dẫn đường, người phía sau bầy đuổi kịp, cầm trong tay kiếm khí, thận trọng đề phòng.

Ngao ô!

Mới vừa gia nhập rừng rậm, kinh khủng yêu khí đập vào mặt, Sở Hành Vân hướng bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy mấy đầu lang thú chạy như điên tới, tốc độ cực nhanh, trên người vòng quanh địa sát lực.

Cũng chính là trong chớp nhoáng này, Ninh Nhạc Phàm thân hình chạy động, cả người giống như một nói hỏa hồng chết quang, nộ bào ra, tóc dài phi dương, tự muốn đốt cháy mọi thứ.

Hắn một tay cầm kiếm, hỏa quang ngưng tụ là tôn lửa hoàng hư ảnh, khí thế hiển hách, thanh mấy đầu lĩnh lang thú đều bao phủ đi vào.

“Chết!” Ninh Nhạc Phàm nộ quát một tiếng, kiếm quang lưu chuyển, mang theo chưa từng có từ trước đến nay khí thế, trực tiếp xuyên thấu mấy đầu lĩnh lang thú thân thể, hỏa quang xẹt qua lúc, ngay cả thi thể, đều điên cuồng bốc cháy lên.

Đợi Ninh Nhạc Phàm thân hình rơi xuống đất, mấy đầu lĩnh lang thú đã biến thành tro tàn, trong không khí, càng tràn ngập cuồng bạo kiếm khí, yên lặng nói mới vừa giết chóc.

“Thật mạnh!” Này ngoại môn đệ tử thấy như vậy một màn, trên mặt trồi lên vẻ ngưỡng mộ, Ninh Nhạc Phàm mới vừa Kiếm thuật, cực nóng như hoàng, lực sát thương cực kỳ kinh khủng, là tối trọng yếu là, bọn họ, chưa từng thấy qua như vậy Kiếm thuật.

Này liền nói rõ, kiếm này thuật, là Sở Hành Vân truyền thụ mà đến.

“Mấy đầu lĩnh lang thú cũng dám dương oai, thực sự là không biết tự lượng sức mình.” Ninh Nhạc Phàm thu kiếm mà đứng, khá có vài phần anh khí nói rằng.

Sở Hành Vân liếc mắt, tùy ý nói: “Ba đầu lang thú, cực mạnh bất quá địa sát lục trọng thiên, ngươi vừa rồi một kiếm kia, dù cho năm thành thực lực, cũng đủ để dễ dàng giết chết, sau khi trở về, lập tức bế quan cảm ngộ kiếm ý, không đủ trăm biến, không được bước ra nửa bước.”

“A?”

Vừa nghe, Ninh Nhạc Phàm trên mặt lập tức đã không có mới vừa đắc ý thần sắc, vẻ mặt tràn đầy phiền muộn.

Ở cách đó không xa, Lục Lăng cùng Cổ Huyền Thanh đám người che miệng cười nhẹ, dùng một loại đáng thương ánh mắt nhìn Ninh Nhạc Phàm.

“Còn có các ngươi.” Đúng lúc này, Sở Hành Vân ánh mắt hạ xuống, quay Lục Lăng cùng Cổ Huyền Thanh đám người nói: “Các ngươi tới đến tàng thiên cốc, mục đích là để lịch lãm, mặc dù đối mặt với nhỏ yếu linh thú, cũng không được qua loa, nếu có sai lầm, giống nhau trừng phạt nghiêm khắc.”

Trong khoảnh khắc, Lục Lăng đám người không cười được, hai tay nắm chặt kiếm khí, lực chú ý cao độ tập trung lại.

Nhạc đệm sau khi kết thúc, mọi người kế tục đi trước.

Theo càng ngày càng tiếp cận ở chỗ sâu trong, chu vi xuất hiện linh thú, con số cũng càng ngày càng nhiều.

Đối với linh thú mà nói, linh quang thạch mạch tồn tại, cũng là một loại kỳ ngộ, huống chi, này linh quang thạch mạch dài đến cây số, nếu như có thể hấp thu trong đó nhuệ khí, cũng có thể tăng cường linh thú thực lực.

Đây chính là vì gì, làm Lục Thanh Dao biết được, Lục Thanh Tuyền muốn đi trước tàng thiên cốc lúc, phải biểu hiện như vậy lo lắng, nơi đây linh thú đông đảo, thả có chút linh thú, đã bước chân vào thiên linh cảnh giới.

Hưu hưu hưu!

Tiếng xé gió vang lên, tất cả linh thú dường như huyễn ảnh vậy, hướng phía mọi người chạy tới, mới vừa xuất hiện, liền trực tiếp phác sát về phía trước, thị huyết răng nanh trên, tràn đầy đáng sợ lệ khí.

Nhất thời, tất cả mọi người xuất thủ.

Oanh thanh âm ùng ùng nỡ rộ, linh lực cùng yêu khí va chạm, nhường mặt đất đều rung động hạ, trong lúc nhất thời, chung quanh cổ thụ ngạnh sinh sinh bị nghiền nát, khắp nơi đều là bôn chạy lủi đi thân ảnh của.

Sở Hành Vân cũng không xuất thủ.

Hắn đứng ở trung ương chỗ, tinh tế quan sát đến Lục Lăng đám người xuất thủ, khi thì gật đầu, khi thì nói chỉ đạo, mặc dù có linh thú hướng hắn phác sát lại đây, cũng sẽ lập tức bị kiếm khí tiêu diệt giết, cử chỉ rất là tiêu sái.

“Chém!”

Đen kịt kiếm quang phá khai rồi phía chân trời, dường như như sao rơi hướng phía một đầu quỷ diện cự viên bắn chết đi, cự viên tức giận rít gào, lành lạnh lợi trảo đánh ra u lãnh sáng bóng, đem kiếm quang nổ nát rơi, đâm thẳng Lục Thanh Dao đầu.

Lục Thanh Dao thân thể sau này biến mất, nhưng này lợi trảo kế tục đánh tới, tốc độ cực nhanh, tới gần đến trước người của nàng.

“Ám qua!” Lục Thanh Dao trên người tuôn ra hắc quang, lấy làm trung tâm, tự cuồn cuộn nổi lên một vòng hắc quang vòng xoáy, ngay lập tức thoát khỏi quỷ diện cự viên lợi trảo, thân hình như u, xuất hiện ở cự viên phía sau, đoản kiếm đâm thẳng xuất thủ, hướng phía phía sau lưng đâm tới.

“Không nghĩ tới, Lục Thanh Dao đột phá thiên linh cảnh giới sau, thực lực cũng biến thành cường hãn như vậy, đối mặt với thiên linh nhị trọng quỷ diện cự viên, cư nhiên chút nào không rơi xuống hạ phong.” Đằng Thanh quét mắt, thần sắc lộ ra kinh ngạc.

Tề Ngọc Chân cũng tìm con mắt trông lại, hừ nhẹ một tiếng, không thèm để ý nói: “Quỷ diện cự viên khí lực kinh người, chỉ bằng thực lực của nàng, căn bản không có thể thắng được, cũng chỉ có thể tạo chút da bị thương ngoài da mà thôi.”

“Ngươi xác định?”

Tề Ngọc Chân tiếng nói chuyện, truyền đến Lục Thanh Dao trong tai, khóe miệng của nàng nhấc lên lau một cái cười nhạo độ cung, ánh mắt di động, hướng cách đó không xa Lục Thanh Tuyền nháy mắt.

Lục Thanh Tuyền lập tức cảm giác được Lục Thanh Dao ánh mắt, lắc đầu, bất đắc dĩ cười nhẹ một tiếng.

Sau một khắc, hai tròng mắt của nàng lập tức khép kín.

Đợi mở lúc, thanh linh động nhân đôi mắt, cư nhiên dính vào vàng óng ánh màu sắc, ánh mắt như lăng, mang theo một khó có thể nói nói lực lượng vô hình, không nhìn hư không, hạ xuống Lục Thanh Dao trên người.

Khoảng cách, Lục Thanh Dao cảm giác tâm thần an hòa, mà của nàng khí tức, còn lại là không ngừng kéo lên, hùng hồn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.