Linh Kiếm Tôn

Chương 194: Chương 194: Vô Tư Yêu




Sở Hành Vân thần sắc, rất lạnh, lạnh đến nhường Hoa Vân Hà cũng không khỏi rùng mình một cái, trái tim không hiểu run rẩy.

Hắn thực sự khó có thể tưởng tượng, trước mắt tên này bất quá mười bảy tuổi thanh niên, cuối cùng chính mình như vậy khí thế kinh khủng, cho dù là hắn, đều có loại đối mặt với vô thượng cao phong cảm giác, hô hấp trở nên càng gấp.

Hít một hơi thật sâu, Hoa Vân Hà cảm giác được rồi một chút, rồi mới lên tiếng: “Không, phụ thân của ngươi cũng chưa chết, nhưng ngoại trừ người kế nhiệm ở ngoài, tất cả mọi người cho rằng phụ thân của ngươi đã chết.”

Sở Hành Vân trên người lãnh ý tiêu tán, không biết Hoa Vân Hà lời này, cuối cùng cũng đến là có ý gì.

“Năm đó, tinh thần cổ tông lúc động thủ, mẫu thân của ngươi, âm thầm sử dụng nào đó huyền diệu bí pháp, nhường phụ thân của ngươi hiện ra trạng thái chết giả, thành công tránh né tất cả mọi người mắt, ngay cả tinh thần cổ tông cao thủ, cũng không có phát giác được.”

Sở Hành Vân vừa nghe, nghi hoặc lập tức nổi lên trong lòng, nói: “Việc này như vậy bí mật, vì sao hoa phủ chủ ngươi sẽ biết?”

Hoa Vân Hà khuôn mặt run một cái, đứng lên, dừng ở trước mắt hồ nước, tựa hồ lâm vào hồi ức ở giữa.

“Tinh thần cổ tông phủ xuống hoàng thành lúc, tạo không ít sát nghiệt, tuy nói sau đó hắn đưa cho không ít chỗ tốt, nhưng bên trong hoàng thành, vẫn là có không ít người sinh lòng hận ý, dần dà, hoàng thành trung, liền chia làm hai đại phe phái, một người lấy Lưu Vân hoàng tộc dẫn đầu, chủ trương chống lại tinh thần cổ tông, mà một... Khác người, còn lại là phái cấp tiến, chủ trương dựa vào tinh thần cổ tông, lấy chỗ này kiếm chác chỗ tốt.”

“Khi đó ta vừa kế thừa tông chủ vị, hăng hái, tự nhiên không muốn thấy Lưu Vân hoàng triều bị âm thầm thao túng, từng cùng tinh thần cổ tông người của nổi lên xung đột, cũng chính là vào lúc đó, mẫu thân của ngươi, tìm đến ta, nói với ta của nàng hết thảy kế hoạch, đồng thời ủy thác ta chiếu cố phụ thân của ngươi, nhường hắn tránh né tinh thần cổ tông truy sát.”

Nói cùng nơi này, năm đó phát sinh sự, rốt cục hoàn toàn triển lộ ở Sở Hành Vân trước mặt.

Thảo nào ở 16 năm sau đó, Lưu Vân hoàng triều quyền to, phải rơi vào phái cấp tiến trong tay.

Ngày đó, đối mặt với tinh thần cổ tông ăn mòn, phái cấp tiến chẳng bao giờ xuất thủ chống lại, ngược lại là thành tinh thần cổ tông nanh vuốt, tạo không ít giết chóc.

Cũng đang nhân như vậy, phái cấp tiến chiếm được tinh thần cổ tông dành cho chứa nhiều chỗ tốt, thực lực kịch liệt bành trướng.

Dưới so sánh, Lưu Vân hoàng tộc cùng thế lực khác, còn lại là bị chèn ép, thậm chí còn có chút thế lực trực tiếp bị giết hết, lôi gia, rất có thể hay trong đó một phần tử.

“Ân Thiên Thành trong tay vạn thú hỏa, chính là do tinh thần cổ tông ban tặng dư, hắn đem chỗ này lửa để đặt ở mê vụ sâm lâm 16 năm, kết quả là, cư nhiên giúp ngươi làm giá y, này cũng khó trách, hắn lúc đầu phải như vậy nổi giận.” Hoa Vân Hà nghĩ đến đây, trên mặt thì tuôn ra tiếu ý, nhưng Sở Hành Vân làm thế nào đều cười không nổi, biểu tình như trước âm trầm.

Chỉ thấy hắn đột nhiên ngẩng đầu, vi thanh nói: “Nếu mẫu thân của ta đã đã cứu ta phụ thân, vì sao tại đây 16 năm qua, hắn đều cho tới bây giờ không có xuất hiện qua, cũng không có đến xem ta, nhẫn tâm nhường ta ở trong thành Tây Phong gặp vô cùng vô tận châm chọc khiêu khích!”

Sở Hành Vân lời nói này, rõ ràng có chứa trách tội ý.

Theo người khác, hắn tuổi không lớn lắm, chỉ có mười bảy tuổi.

Nhưng trên thực tế, hắn đã có thiên tuế chi linh.

Tại đây đoạn dài trong năm tháng, Sở Hành Vân tâm thần trung, chưa bao giờ có cha mẹ ký ức, cho dù là một khuôn mặt tươi cười, một câu nói ngôn ngữ, cũng không có, là triệt triệt để để chỗ trống.

Loại cảm giác này, ở trong lòng tồn tại được càng lâu, cái loại này chấp niệm lại càng sâu, đã thành Sở Hành Vân tâm thần kết.

Vừa rồi hắn nghe được Hoa Vân Hà nói, Liễu Mộng Yên đã thành công cứu phụ thân của hắn, đồng thời còn tìm tìm Lăng Tiêu vũ phủ bang trợ, vậy rốt cuộc vì sao, vừa qua tròn 16 năm, Sở Tinh Thần đều chẳng bao giờ xuất hiện qua?

“Sở Hành Vân, đều không phải phụ thân ngươi không muốn chiếu cố ngươi, mà là hắn không cái năng lực kia.” Hoa Vân Hà giọng của trở nên cứng rắn vài phần, cước bộ một bước, đi vào trong đình viện, xoay người nói: “Đi theo ta.”

Sở Hành Vân cố nén nghi ngờ trong lòng, bước nhanh đi theo Hoa Vân Hà phía sau.

Chỉ thấy Hoa Vân Hà đi vào đình viện, đi tới một gian trong thư phòng, bên trong thư phòng, ngoại trừ ba giá sách, một cái tủ sách, cùng với một ít giấy và bút mực ở ngoài, sẽ không có những thứ đồ khác.

Hoa Vân Hà xòe bàn tay ra, hướng phía bên cạnh giá sách mạnh vỗ.

Oanh thanh âm ùng ùng vang lên, Sở Hành Vân trước mặt giá sách bắt đầu biến mất, cuối cùng, lộ ra một cái cao to thông đạo, đen như mực, cũng không biết là thông hướng phương nào.

Hoa Vân Hà vẫn là không nói được một lời, linh lực nỡ rộ, đem chỉnh cái lối đi đều rọi sáng, trực tiếp hướng phía trước đi đến.

Rất nhanh địa, thông đạo phải đi đến đầu cùng, quẹo cái ngoặt, trước mắt tầm mắt đột nhiên trở nên trống trải không ít, nơi này trên vách tường chi, tương khảm từng viên linh thạch, ánh sáng nhạt tràn ngập, rọi sáng toàn bộ không gian.

Sở Hành Vân nhìn lướt qua, đôi mắt đột nhiên đọng lại phía trước phương, con ngươi bắt đầu một chút co rút nhanh lên.

Ở trên không ở giữa trung ương chỗ, lơ lững một tòa thật to khắc băng, khắc băng nội, cuối cùng là một gã tuấn dật nam tử, mày kiếm mắt sáng, ngọc nhuận thần phong, cư nhiên cùng Sở Hành Vân có vài phần tương tự.

“Người này chẳng lẽ là phụ thân của ta, Sở Tinh Thần?” Sở Hành Vân thấy có chút nhập thần, tuy nói hắn chưa từng thấy qua phụ thân, nhưng thấy tuấn dật nam tử trong nháy mắt, trong lòng của hắn, thì dâng lên từng đợt cộng minh.

Loại này cộng minh, cũng không phải là linh lực, mà là huyết mạch, phụ tử huyết mạch cộng minh.

“Phụ thân ngươi tuy rằng trốn khỏi một kiếp, nhưng hắn cũng là thụ thương nghiêm trọng, hơn nữa tinh thần cổ tông điên cuồng sưu tầm, rơi vào đường cùng, mẹ ngươi thôi động một môn tên là sương phong linh dương đại trận trận pháp, đem phụ thân ngươi triệt để phong cất ở đây trong, nhường hắn có thể hoàn mỹ tránh né tinh thần cổ tông truy sát.”

Hoa Vân Hà nói, nhường Sở Hành Vân đối với chuyện cũ càng rõ ràng, đồng thời, trong lòng hắn cũng có xấu hổ ý.

Sương phong linh dương đại trận, đứng hàng thất cấp trình tự, trận này huyền ảo đến cực điểm, có thể lấy băng sương lực làm gốc nguồn gốc, đem một người triệt để niêm phong cất vào kho đi vào, chỉ cần không có lọt vào phá giải, trận này có thể tồn tại gần nghìn năm thời gian.

Cũng chính là vào lúc này, Sở Hành Vân minh bạch Hoa Vân Hà lời nói mới rồi.

Phụ thân của hắn, Sở Tinh Thần, bị sương phong linh dương đại trận triệt để niêm phong cất vào kho, vô pháp nói, vô pháp nhích người, lâm vào vô cùng vô tận ngủ say ở giữa, căn bản vô pháp phản hồi thành Tây Phong!

Hoa Vân Hà vỗ vỗ Sở Hành Vân vai, nói: “Chuyện năm đó, qua lâu như vậy, rất nhiều chi tiết, ta đã quên lãng, nhưng ta đối với một câu nói ấn tượng rất sâu khắc.”

“Ở phụ thân ngươi bị bảo tồn cất giữ lúc, hắn nói quá, nếu như ngươi chưa có tới đến hoàng thành, không truy tra việc này, mong muốn Lăng Tiêu vũ phủ không nên nhúng tay, để ngươi ở đây thành Tây Phong an tĩnh sinh hoạt, không nên báo cho biết ngươi chuyện năm xưa, lại càng không muốn báo cho biết tinh thần cổ tông tồn tại, hắn, thầm nghĩ cho ngươi thường thường phàm phàm vượt qua suốt đời.”

Hoa Vân Hà một chữ không lầm tái diễn Sở Tinh Thần nói, khiến cho Sở Hành Vân ánh mắt biến đổi.

Hắn cặp kia con ngươi đen nhánh trung, ảnh ngược Sở Tinh Thần khuôn mặt, trong lòng, đột nhiên hiểu gì vì cha mẹ văn thơ đối ngẫu nữ yêu.

Liễu Mộng Yên, không để ý tánh mạng của mình, đau khổ cầu xin tinh thần cổ tông buông tha Sở Hành Vân, đây là vô tư tình thương của mẹ.

Sở Tinh Thần, bị bảo tồn cất giữ chi tế, không để cho Sở Hành Vân báo thù cho hắn, mà là tưởng Sở Hành Vân quên việc này, làm một người bình thường, thường thường phàm phàm sinh hoạt, không nên trêu chọc tinh thần cổ tông, đây là vô tư tình thương của cha.

Lúc này, này hai cổ vô tư yêu, đầy rẫy ở Sở Hành Vân tâm thần, nhường hắn có vẻ cảm giác thật ấm áp, khóe mắt chỗ, lóe ra lau một cái trong suốt màu sắc.

Này, là nước mắt vui sướng, càng cảm động nước mắt.

Sở Hành Vân, cha hắn mẹ ruột, không chết, nhưng sống trên cõi đời này, đồng thời thời thời khắc khắc vì hắn suy nghĩ, thật sự là thật tốt quá!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.