Lỡ Yêu Em Mất Rồi

Chương 4: Chương 4




Tắm rửa xong xuôi, My và Duy bước xuống nhà ngồi đối diện ba mẹ My. Ba My cất lời:- Dạo này chuyện học tập của hai đứa ra sao rồi? Có ổn không? ????

Duy thay mặt My trả lời câu hỏi của ba My

- Dạ vẫn ổn ạ. Sắp tới có kì thi giữa học kì nữa ạ.????

Mẹ My lên tiếng, vẻ mặt nghiêm nghị:

- Chúng ta muốn hai con chuyển trường! ????

My và Duy mở to mắt, chóng tai nghe mẹ My nói, ba My cũng bổ sung thêm.

- Hai con không muốn đúng chứ ?! ????

Duy và My gật đầu, ba My lại nói tiếp.

- Nếu hai đứa nằm trong top 10 học sinh giỏi của trường, thì hai đứa sẽ không phải chuyển trường nữa ???? Đồng ý không? ❓

Lý do tại sao lại có điều kiện này bởi vì vài hôm trước đây, nhà trường có gọi về báo là My và Duy dạo gần đây học hành sa sút nên mới có điều kiện này đây. Có vậy mà ba mẹ My làm cho My và Duy hú hồn, tưởng gì chứ học hành là một chuyện đơn giản thôi chỉ lại My và Duy lười à. Thế là hai đứa gật đầu cái rụp, My cùng mẹ chuẩn bị bữa tối.

...

..

Sáng hôm sau hai đứa do thức khuya online facbook, zalo nên hôm nay dậy trễ chứ ổng bả mà thèm ôn bài chắc trời đổ mưa mất. Cô giáo điểm danh cả lớp, tới lượt Duy và My thì hai đứa mới chịu có mặt. Thế là ra ngoài hành lang đứng thôi, vậy mà hai đứa nó mở điện thoại ra online facbook mới ghê chớ. My đăng stautus " Đi học trễ online facbook vui vẻ ???????? " Còn Duy nghe là mê li luôn " Đi học trễ nghỉ học luôn về nhà online facbook ???????? " Hai ông bà nội này đứng chát chít không ngừng luôn, tiếng trống ra chơi kéo ổng bả về lại Trái Đất mém nữa là bay vô thiên đường mang tên Facebook mất thôi.

❤ ❤ ❤ ????

Đang cùng Duy xuống căn tin thì Thư bước tới, mỉm cười sau đó đòi mượn My của Duy nữa chứ.

- My, bạn với mình ra ngoài kia nói chuyện xíu nha. Mình hâm mộ bạn lắm luôn á????

Ôi chu cha mẹ ơi, có con nhỏ nào mà nói dối đúng sự thật như vậy chưa nè. My nhận lời đi ngay, cùng Thư ra sân sau trường bỏ Duy lại bơ vơ một mình. Đến địa điểm, Thư nói :

- Ế, mình đi vệ sinh xíu nha bạn đứng đây đợi mình nha! ????

- Ừm bạn đi đi ☺- My vẫn bình tĩnh trả lời, Thư cũng đi mất hút

Định qua ghế đá bên kia ngồi thì một xô nước từ trên lầu rơi xuống đổ hết vào người My. Nước lại nóng ơi là nóng, sức My yếu lắm nên không chịu nóng nổi nên ngất lịm đi. Bọn Thư, Tuyết, Thuý mỉm cười vì thành quả của mình. Thư giả bộ bước tới lay người My, sau đó nhỏ nước vô mắt giả bộ khóc um sùm tìm Duy.

- Duy ơi, My.. My bị nước nóng đổ ướt hết người nằm ngất xỉu ở sau sân trường kìa.. Hichic..????

Duy nghe xong hốt hoảng chạy ra sau sân trường thì thấy một đám người bu lại chỗ My. Duy vội bế My lên, rồi nhờ Nhi và Duy xin cho Duy và My nghỉ.

Duy bế My trên tay, lo lắng không thôi. Đưa My về nhà, cởi quần áo My ra. Dù hơi ngại nhưng Duy cứ nhắm mắt mà cởi, ngâm My vô bồn nước lạnh. Nữa tiếng sau, khi nhiệt độ của My đã bình thường thì Duy lau khô người My cứ nhắm mắt mà làm. Sau đó mặc đồ vào cho My, đặt My lên giường Duy đi tắm sau đó xuống nhà nấu cháo cho My.

Khoảng năm giờ chiều mẹ My gọi, Duy bắt máy:

- Alo ????

" Duy à, con nói với My là hôm nay ta và ba My sẽ đi công tác vài tuần lận. Hai đứa ở nhà chăm sóc lẫn nhau nhé! "

- Dạ ☺

Duy không nói chuyện My bị như vậy bởi vì My sợ hai bác sẽ lo và ảnh hưởng tới công việc của họ, Duy đem cháo và nước lên phòng My. Dùng tay sờ vào người My, sao nóng vầy nè. Duy lấy nhiệt kế đo, My sốt cao quá. Nhanh chóng, Duy lấy một cái thao, đổ ước vào và lấy một cái khăn vắt nước rồi đặt lên trán My.

Duy đem cháo xuống nhà, đổ hết vô nồi. Rồi Duy đi mua thuốc hạ sốt, My bệnh làm chi mà hành hạ Duy quá trời luôn à. Mua thuốc xong Duy hăm cháo lại rồi đem cháo, thuốc, nước lên phòng My. Duy kêu My dậy, đỡ nhẹ My dậy. Duy nói:

- Ăn cháo đi rồi uống thuốc nè ????

My thều thào

- Ừ ????

Ăn xong Duy để My ngủ, Duy thức canh My suốt đêm. Mệt mỏi lả lừ, Duy ngủ gục ở đó luôn.

❤ ❤ ????????

Trời đã sáng rồi, My vươn vai ngồi dậy. Cảm thấy nằng nặng ở dưới chân, nhìn xuống thì thấy một sinh vật lạ. Á ra là Duy không lẽ Duy đã thức chăm sóc mình cả đêm hay sao, My cực nhóc nhấc Duy lên giường đắp chăn cho Duy ngủ.

My xuống nhà làm bữa ăn sáng, chín giờ Duy ngái ngủ ngồi dậy. Nhìn đồng hồ Duy hét toáng lên rồi chạy đi vệ sinh cá nhân, xuống nhà thì thấy My đang dọn cơm canh. Duy chạy tới sờ trán My, rồi phán :

- Hết sốt rồi ????

My gõ cái cốc vào đầu Duy

- Câu này tao nói mới phải á ???? Thôi ăn đi cha nội ????

Duy và My ngồi vào bàn ăn một lúc, Duy mới hỏi.

- Ủa, hôm nay không đi học hả!?????

- Trễ rồi, cúp học 1 day đi chơi đi ☺- My trả lời.

- Đi chơi hả. ????

- Ừ ăn lẹ rồi đi ????

Hai đứa ăn ngon lành, tới mười giờ. Duy và My lên phòng thay đồ chuẩn bị đi chơi, hai đứa tâm trạng đang rất chi là phấn khởi đây.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.