Long Huyết Chiến Thần

Chương 643: Chương 643: Kinh biến




Chín đầu Thần Long gào thét xông về Cổ Ma thi hài. Cổ Ma thi hài không hề né tránh, trực tiếp quấn đến trên người của hắn giống như từng lưỡi đao va chạm thân thể Cổ Ma thi hài phát ra tiếng rít chói tai.

Từng đạo huyết quang theo miệng vết thương của Cổ Ma thi hài trào ra. Đây là Long Sơn chấp nhận bị thương để sử dụng một chiêu mạnh nhất với Cổ Ma thi hài. Với chân nguyên Địa Vũ Cảnh đệ tứ trọng và công kích mạnh mẽ của Long Sơn, cho dù thân thể Cổ Ma thi hài có cường hãn đi nữa cũng không khỏi phát ra tiếng kêu thảm thiết!

Bất quá Long Thần lông mày y nguyên nhíu lại. Làn da của Cổ Ma thi hài cứng rắn đáng sợ, so với Hoàng Kim Chiến Thể của Triệu Đan Trần còn cứng gấp mười lần. Hắn dùng Tán Hồn Long Trảo, Tuyệt Sát Cửu Trọng Thiên vậy mà vẫn chỉ có thể vạch trên làn da Cổ Ma thi hài chằng chịt vết thương nhỏ!!

Cái chính là vẫn không có một đạo nào là trí mạng!!!

Mà đúng lúc này, Cổ Ma thi hài chịu đựng kịch liệt đau nhức, một quyền đánh hướng về phía Long Sơn. Long Sơn vội vàng thu hồi Tán Hồn Long Trảo, dùng hai tay ngăn cản lực lượng khổng lồ. Chấn cho vạt áo trên tay Long Sơn nổ tung, trên tay văng đầy huyết nhục đỏ tươi.

PHỐC

Long Sơn phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt lui về phía sau, bước chân thất tha thất thểu trên mặt đất rút lui rất lâu đến cuối cùng mới đứng vững cước bộ của mình.

Mà Cổ Ma thi hài trên người che kín lấy rậm rạp chằng chịt miệng vết thương lúc này đang cuộn mình phát ra từng tiếng gào thét thống khổ, tạm thời cũng không có động tác bất quá nhìn ra được thân thể của hắn miệng vết thương vẫn đang lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục lấy. Chỉ là miệng vết thương thật sự là nhiều lắm cho nên cần nhất định được thời gian mới có thể triệt để khôi phục lại.

Lúc này đây chiến đấu kết cục thoạt nhìn là lưỡng bại câu thương...

Cơ mà Cổ Ma thi hài chỉ cần dựa vào thân thể là có thể cùng Long Sơn liều đến nước này thật sự là quá kinh khủng.

Long Thần thần tình ngưng trọng quan sát.

Long Sơn niên kỷ đã lớn rồi vừa rồi Cổ Ma thi hài một quyền đã để hắn bị nội thương. Ở tuổi của hắn mà bị thương muốn khôi phục cũng khó khăn, mà cái kia Cổ Ma thi hài bất đồng là hiện tại trên người tổn thương có lẽ chỉ một buổi là có thể khôi phục. Nên nếu nói đại khái thì Cổ Ma thi hài có lẽ còn cường hơn Long Sơn một chút a.

Long Thần trong mắt có chút sầu lo.

Long Sơn phun ra một ngụm máu tươi về sau vội vàng lau, sắc mặt của hắn rất nhanh liền biến trở về hồng nhuận phơn phớt. Nhìn xem Cổ Ma thi hài toàn thân đầy vết máu, ánh mắt Long Sơn kinh nghi bất định nhìn Khương Vô Tà giống như muốn cho hắn biết: “Ma đạo hoàng, có ta ở đây ngươi muốn giết Long Thần hẳn là không có khả năng rồi. Vừa mới đạt được Cổ Ma thi hài không lẽ ngươi là muốn đem nó hủy trong tay ta ư?”

Long Sơn nếu là dốc sức liều mạng mà nói, cho dù không thể hoàn toàn chôn vùi Cổ Ma thi hài cũng có thể lại để cho hắn mất đi đại bộ phận sức chiến đấu. Khương Vô Tà dùng Cổ Ma thi hài chủ yếu nhất là vì đối phó Triệu Vô Cực, nếu như lãng phí tại tay Long Sơn tại đây quả thật có chút ăn không tiêu.

Khương Vô Tà sắc mặt âm tình bất định biến hóa lấy.

Lúc trước hắn quyết định là nếu như Cổ Ma thi hài có thể lấy được tính áp đảo thắng lợi như vậy hắn sẽ giết Long Thần. Nhưng dênd bây giờ Cổ Ma thi hài tối đa thắng lợi từng chút một mà thôi hơn nữa còn không biết Long Sơn sẽ có cái gì thủ đoạn khác đây này.

Cho nên trong lòng của hắn chỉ có thể bất đắc dĩ quyết định: “Giữa chúng ta đã không còn khả năng hợp tác nữa.Các ngươi cút đi. Lần sau gặp lại Cổ Ma vực ta sẽ quyết định Thần Võ thánh triều vào tay ai?”

Tam phương thế lực Vũ Đế Triệu Vô Cực vẫn đang cường hãn, mà Khương Vô Tà đã có Cổ Ma thi hài sức chiến đấu cũng ưu việt hơn Long Sơn. Ngược lại là Long Sơn bên này lộ ra yếu nhất.

Khương Vô Tà mà nói đã nói nhưng cái từ cút này lại để cho người phi thường khó chịu.

“Đã Ma Hoàng ngươi không biết phân biệt chúng ta liền cáo từ” Long Sơn sắc mặt có chút không vui nói.

Hắn bây giờ nhìn lại không có việc gì kỳ thật Long Thần biết rõ hắn nội phủ đã bị thương. Bị nhốt trong cự thạch thời gian lâu như vậy thân thể của hắn khẳng định có rất lớn tổn thương.

Hôm nay mục đích tới nơi này đã hoàn thành mọi người liền chuẩn bị lấy rời đi.

Liễu Y Y cùng Thanh Li Vương cũng không thể nào đứng ở Cổ Ma vực. Khương Vô Tà lúc này có chút quẫn bách nhìn xem các nàng nói ra: “Các ngươi nguyện ý đi theo ta đi ư?”

Những lời này biểu thị lấy hắn hiện tại lựa chọn.

Long Nguyệt trên mặt treo nụ cười mỉm nhưng không biết trong nội tâm nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào!

Mặc dù đối với Khương Vô Nhai vẫn có rất nhiều khúc mắc, có thể Thanh Li Vương biết rõ chính mình không có khả năng ở lại Cổ Ma vực. Đến địa phương khác không có Long tộc che chở nói không chừng vẫn phải là bi kịch. Nàng do dự trong chốc lát mới nói: “Được rồi, ta liền cho ngươi một cái cơ hội.”

Liễu Y Y có chút mừng rỡ nhìn xem. Đây hết thảy chính là sinh hoạt nàng muốn, rất nhanh sẽ thực hiện được. Tuy tới hơi trễ nhưng lại là càng thêm quý trọng!!

Khương Vô Nhai là chân chính đã có lựa chọn của mình.

Không người khô dự hắn.

Loại chuyện này Long Thần cũng khó mà nói. Hiện tại Long Sơn bị nội thương chỉ có thể trước đi về Chiến tộc đại bản doanh sau đó bàn bạc mọi chuyện kĩ hơn.

“Đã như vầy chúng ta đều trở về đi!” Long Nguyệt sắc mặt rất bình thường nói.

Mọi người nhẹ gật đầu.

Đúng vào lúc này dị biến lại một lần nữa đã xảy ra.

Tại Khương Vô Tà cái kia một bên phát sinh lần lượt bạo tiếng nổ, mọi người vội vàng nhìn sang.

Trước khi vì phòng ngừa thời điểm Cổ Ma thi hài cùng Long Sơn chiến đấu có người đi đánh lén ám hại mình, Khương Vô Tà đã trốn sâu vào trong một vách núi. Hắn thủy chung vẫn một mực chú ý Long Sơn và Long Thần-hai người có khả năng uy hiếp mình. Nhưng bất luận là Khương Vô Tà hay Long Thần, hai bên này đều không để ý đến một người này!!!!

Mà lúc này hai đạo kim quang theo đỉnh đầu Khương Vô Tà mà xỏ xuyên qua. Nhìn hai đạo ánh sáng màu vàng nóng rực này, Long Thần có lẽ xem như quen thuộc nhất rồi - đúng là Triệu Đan Trần Hoàng Kim Tịch Diệt chi nhãn.

“Nguy rồi!!!” đem Triệu Đan Trần bỏ quên, Long Thần trong nội tâm cả kinh. Vào lúc Long Thần đánh bại Triệu Đan Trần, đang chuẩn bị giết chết hắn thì nào biết được khi đó Cổ Ma thi hài bỗng nhiên xuất thế cơ chứ. Long Thần vì mãi chú ý việc Cổ Ma thi hài xuất thế mà quên việc giết Triệu Đan Trần.

Tình huống hiện tại cũng vậy, Triệu Đan Trần xuất hiện tại đỉnh đầu Vô Tà trên vách núi đá lập tức vọt xuống tới. Khương Vô Tà toàn bộ chú ý toàn lực đều tại Long Sơn, bên này nơi nào sẽ nghĩ đến trên đỉnh đầu vậy mà sẽ có người tồn tại.

Long Thần đã đánh giá thấp tốc độ khôi phục của Triệu Đan Trần. Long Thần căn bản nghĩ về sau Triệu Đan Trần cho dù bất tử cũng không ảnh hưởng gì nhiều, dù sao Long Thần đã phế hắn một đầu cánh tay, nào nghĩ đến đến Hoàng Kim chiến thể có năng lực khôi phục thật cường đại.

Trong quá trình Long Sơn cùng Cổ Ma thi hài đối chiến, Triệu Đan Trần khẳng định đã chạy đến phía trên vách núi này, sau đó tại thời điểm Khương Vô Tà chủ quan hắn mới nhảy xuống hơn nữa còn phát động tuyệt chiêu Hoàng Kim Tịch Diệt chi nhãn.

Gần trong gang tấc hai đạo công kích một trước một sau lập tức xuất hiện hướng phía trung tâm Khương Vô Tà công kích mà đi. Khương Vô Tà vào lúc xả hơi lúc này khó lòng phòng bị hai kim sắc ánh sáng. Hắn chỉ có thể tránh thoát một đạo mà một đạo khác lại thẳng tắp oanh tại lồng ngực của hắn trực tiếp đem lồng ngực tạc thành cái hố huyết nhục khá to.

Như vậy thương thế nghiêm trọng lại để cho Khương Vô Tà phát ra hét thảm một tiếng. Có thể chứng kiến hắn toàn bộ lồng ngực đều phá, thậm chí liền lá phổi đều lộ liễu đi ra, máu huyết chảy ra ào ạt như biến Khương Vô Tà thành người máu.

Những Cổ Ma vực đệ tử cũng nhao nhao sắc mặt thảm biến.

Triệu Đan Trần chuẩn bị hồi lâu như thế nào sẽ cho Khương Vô Tà dễ dàng tránh thoát được. Tại lúc vừa sử dụng Hoàng Kim Tịch Diệt chi nhãn hắn ngay sau đó liền dùng duy nhất còn lại một cánh tay thi triển lấy Hoàng Kim trọng quyền, vọt tới trọng thương Khương Vô Tà sau lưng một quyền oanh tại Khương Vô Tà trên lưng

PHỐC hách

Khương Vô Tà phun ra một miệng lớn máu tươi, yếu đuối dựa vào trên mặt đất, sắc mặt trở nên giống như giấy trắng. Đảo mắt liền đã đến biên giới tử vong, lúc này thời điểm hắn căn bản là phản kháng không được Triệu Đan Trần.

Triệu

Cái từ này vừa kêu đi ra Triệu Đan Trần liền cười ha ha, cướp lấy Vạn Cổ Ma Kỳ trong tay Khương Vô Tà. Triệu Đan Trần mặc dù bị hủy một cánh tay nhưng vẫn có Hoàng Kim chiến thể và lực công kích của Địa Vũ Cảnh đệ nhị trọng. Lúc này Triệu Đan Trần cầm Vạn Cổ Ma Kỳ điên cuồng phá vòng vây, người Cổ Ma vực không ai có thể ngăn hắn; hơn nữa vào lúc đó hắn rất nhanh huy động Vạn Cổ Ma Kỳ, Cổ Ma thi hài vậy mà nghe theo lấy mệnh lệnh của hắn rống giận hướng phía hắn cái phương hướng này mà đến.

Chỉ trong thời gian ngắn, Triệu Đan Trần đã quen thuộc Vạn Cổ Ma Kỳ và nắm bắt cách sử dụng.

Tại thời điểm đám người Long Sơn vây quanh nói chuyện, Triệu Đan Trần liền ở sau lưng Khương Vô Tà đánh hắn trọng thương, cướp lấy Vạn Cổ Ma Kỳ, hơn nữa còn điều khiển được Cổ Ma thi hài. Điều này quả thật không ai có thể nghĩ đến.

Nhưng là biến cố cứ như vậy đã xảy ra.

Khương Vô Tà lúc này sắp chết chỉ sợ sớm đã mất đi ý thức. Hắn chỉ hận thật không ngờ là vừa vặn đã nhận được Cổ Ma thi hài vậy mà sẽ phát sinh một màn bi kịch với chính mình!!

Quả thực giống như là từ Thiên Đường rớt xuống Địa Ngục!!

Long Thần cũng ý thức được tính nghiêm trọng của chuyện này.

Cái này cũng đều trách hắn ngay từ đầu, vậy mà không có đen Triệu Đan Trần chém tận giết tuyệt mới khiến cho hắn có cơ hội xoay người hoàn hảo như vậy.

Thao túng Cổ Ma thi hài, người của Cổ Ma Vực căn bản là không dám ngăn trở Triệu Đan Trâng đánh lén kích thương Khương Vô Tà. Triệu Đan Trần lúc này mới hữu cơ sẽ theo vây quanh chính giữa vọt ra.

Cầm trong Vạn Cổ Ma Kỳ, hắn toát ra cuồng hỉ thần sắc. Lúc này trên người của Triệu Đan Trần vẫn đang chằng chịt vết thương lớn nhỏ, bất quá số ít đã kết vảy, đại bộ phận vết thương vẫn là tại hắn có động tác kịch liệt khiến máu trào ra, cả người hắn toàn là máu, như người bước ra từ biển máu vậy.

Nhìn thật là hung tàn và dữ tợn.

Cổ Ma thi hài dưới sự thao túng của Triệu Đan Trần liền vọt đến bên người. Sau đó Cổ Ma thi hài thân thể đột nhiên biến lớn, thẳng đến lúc hình thể khổng lồ, cao lớn xuất hiện đứng vững ở chỗ này. Khí tức kinh khủng kia liền chấn trụ mọi người,lại để cho mọi người không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Rống

Cổ Ma thi hài gầm rú đem Triệu Đan Trần nâng tại trong lòng bàn tay, sau đó cao cao giơ lên. Triệu Đan Trần đứng ở chính giữa bàn tay, điều khiển lấy Cổ Ma thi hài lui về sau mấy bước sau đó tại quét mắt phía dưới mọi người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.