Long Phù

Chương 304: Chương 304: Bắt khô lâu (2)




- Đương nhiên là làm mồi nhử, ngươi có thể hấp dẫn rất nhiều khô lâu, Bạch Cốt Khô Lâu kia lực lượng còn không mạnh, chính thức cường đại là Bạch Ngân Khô Lâu, Hoàng Kim Khô Lâu, còn có Tử Ngọc Khô Lâu, thậm chí Thiên Niên Cốt Yêu.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Nơi đây đã trở thành Mai Cốt chi địa tà ác, ta thu phục được khô lâu sẽ chia ngươi một nửa.

- Hào phóng như thế?

Cổ Trần Sa gật đầu:

- Ta làm sao hấp dẫn khô lâu?

- Hiện tại vị trí của chúng ta là ở biên giới Mai Cốt chi địa.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Không thể vào sâu hơn, nếu xâm nhập, gặp phải Thiên Niên Cốt Yêu, ta và ngươi sẽ chết không có chỗ chôn. Hơn nữa xâm nhập vào trong đó, thời không vặn vẹo, ai cũng không biết sẽ phát sinh chuyện gì, ngươi hấp dẫn khô lâu rất đơn giản, ở ngay chỗ này, thúc giục linh khí, phát ra khí tức huyết nhục, khô lâu sẽ bị hấp dẫn đến đây ăn ngươi.

- Ta đích thật là mồi nhử tốt nhất nha.

Cổ Trần Sa rất hiểu rõ mình.

Hắn vận chuyển Dưỡng Long Tâm Pháp, thúc giục khí huyết, khí tức nhè nhẹ tán phát ra, giống như thịt tươi trong nước biển, mùi máu tươi tản mát ra, sẽ đưa tới vô số cá mập.

- Hay quá.

Trên mặt Lâu Bái Nguyệt xuất hiện vẻ vui mừng:

- Nếu ta phóng thích khí huyết của mình, Đại Đồ Thần Pháp tỏa ra khí tức, đừng nói khô lâu sẽ đến, bọn nó sẽ trốn mất dạng, trông thấy ta liền nhượng bộ lui binh, chỉ có ngươi thích hợp nhất, những người khác tu vi quá kém, càng mấu chốt là Vương Long Khải có thể bảo hộ ngươi.

Rắc...rắc...

Trên mặt đất có rất nhiều hài cốt phát ra thanh âm, giống như gợn sóng nhấp nhô, tựa hồ dưới mặt đất có cái gì chui ra chui vào.

Hài cốt trên mặt đất cũng không biết sâu bao nhiêu, chồng chất như núi, dưới mặt đất ngàn trượng, thậm chí mấy ngàn trượng cũng có hài cốt, trong lòng đất cất còn giấu đồ vật rất đáng sợ.

Phanh!

Cốt cách ở nơi xa bị gạt đi, lại có mấy khô lâu cảm nhận được khí huyết mê người chui lên, phát ra thanh âm kim loại va chạm, đánh về phía Cổ Trần Sa.

Lâu Bái Nguyệt thấy tình cảnh này, hai tay bắt ấn, đồ thần cương khí từ trong cơ thể bay ra, hóa thành lưới lớn phô thiên cái địa, trong khoảng khắc bao phủ những khô lâu này.

Khô lâu lập tức biến thành người của nàng.

Cổ Trần Sa biết rõ, đây là dùng tiên thiên cương khí biến hóa phù lục, thẩm thấu vào vật thể, rất tiêu hao cương khí.

Cho dù là Nghĩa Minh, muốn luyện hóa khô lâu thành khôi lỗi, cũng phải cần vài ngày, dần dần thẩm thấu, bởi vì cương khí ngưng tụ phù lục hầu như sẽ tiêu hao hết lực lượng toàn thân.

Nhưng Lâu Bái Nguyệt giơ tay nhấc chân, tiêu sái thoải mái, đơn giản giống như ăn cơm uống nước.

Chỉ nhìn trình độ tiên thiên cương khí hùng hồn, sợ là Pháp Vô Tiên cũng kém xa Lâu Bái Nguyệt.

- Chẳng lẽ tiên thiên cương khí của ngươi thật vô cùng vô tận?

Cổ Trần Sa sợ hãi nói:

- Vừa rồi ngươi tiêu hao tiên thiên cương khí, đã bằng mấy chục Đạo cảnh thất biến cộng lại.

- Ta nói rồi, sau khi luyện thành Đại Đồ Thần Pháp và Đại Thôn Thần Pháp, tiên thiên cương khí cuồn cuộn không dứt, vĩnh viễn không ngừng, đây mới là địa phương kinh khủng nhất của hoàng thượng, bất luận võ học gì, cho dù là tuyệt học mạnh nhất thượng cổ Thiên Tử Phong Thần Thuật, cũng khó có khả năng được như thế, đây cũng là nguyên nhân hoàng thượng có thể siêu việt vô số Cổ Thiên Tử, xưng bá thiên hạ, phong ấn Chư Thần, quét ngang Tam Giới.

Lâu Bái Nguyệt nói.

- Khó trách, ngươi tu thành Đại Đồ Thần Pháp, tiên thiên cương khí vô cùng vô tận, tới đây sẽ như cá gặp nước. Có bao nhiêu khô lâu cũng bị hàng phục.

Cổ Trần Sa hâm mộ.

- Đáng tiếc tu vi của ta vẫn tương đối nông cạn, không thể xâm nhập sâu, nếu đến Đạo cảnh thập tam biến Thôn Ma Thực Quỷ, là có thể tiến vào hạch tâm, thôn phệ một ít quỷ vật, tăng cường tinh thần của mình.

Lâu Bái Nguyệt lắc đầu.

Có năm khô lâu bị hàng phục, đứng ở bên cạnh của nàng, như liệp báo ẩn núp, tùy thời sẽ xuất kích.

Năm khô lâu đều là Bạch Cốt Khô Lâu, nhưng trải qua phù văn của Lâu Bái Nguyệt cô đọng, chẳng những thân thể kiên cố, hơn nữa khí thế còn lăng lệ ác liệt... trí tuệ cũng có chút tăng trưởng, có thể thấy được Đại Đồ Thần Pháp diệu dụng như thế nào.

Năm khô lâu này, hiện tại mỗi cái đều có thể so với Đạo cảnh nhất biến.

Cổ Trần Sa tiếp tục thúc giục khí tức, xa xa tản mát ra, chỉ chốc lát sau lại có càng nhiều khô lâu chạy đến, giống như câu cá, Lâu Bái Nguyệt ở trong hai canh giờ, đã hàng phục được chừng ba mươi khô lâu.

- Lão Đại tu luyện ma công, không biết đã giết hại bao nhiêu tính mạng, luyện chế ra Huyền Ma Thiết Thi, nhưng làm sao mạnh mẽ bằng khô lâu ở Mai Cốt chi địa, ta ở trong chốc lát thu hoạch được Khôi Lỗi, lại vượt xa lão Đại tích góp hai mươi năm.

Lâu Bái Nguyệt nói.

Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa tu luyện ma công, giết người hút máu, tàn bạo dã man, thế tử Cổ Đạn Kiếm cũng không phải người lương thiện gì, lần trước Cổ Trần Sa gặp mặt kẻ này, đã nhìn thấy quân đội của hắn đều là Huyền Ma Thiết Thi.

- Ba mươi khô lâu này có thể khai khẩn trăm dặm núi rừng, bọn chúng chủ yếu là không sợ chướng khí bệnh khuẩn, cũng không sợ độc trùng cắn xé.

Cổ Trần Sa tính toán, thái ấp của mình còn có nhiều địa phương chưa khai phát, nếu đạt được những khô lâu này, sẽ tiện hơn rất nhiều.

Hiện tại hắn khai phá núi rừng toàn bộ dựa vào nô lệ Man tộc, thân thể huyết nhục, khai hoang cực kỳ chậm chạp.

Sau khi những nô lệ Man tộc kia không thể huyết tế Tà Thần, liền mất đi khí lực cường hãn, có chút suy yếu. Mà dân chúng bình thường hiện tại hơi giàu có, sẽ không đi làm nô lệ, dùng tiền cũng rất khó mời được người đi khai hoang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.