Long Phù

Chương 380: Chương 380: Hai bảo kết hợp (2)




Cổ Trần Sa dặn dò.

Tiểu Nghĩa Tử vội vã lui xuống, mang dược liệu tới, sau đó vội vàng đi vận công luyện hóa.

Tư chất của Tiểu Nghĩa Tử không cao, chỉ là trung đẳng, này còn là dùng Hổ Lang Đan thu lấy, tuy được rất nhiều Thiên Lộ và đan dược tăng cường, trở thành Đạo cảnh, nhưng muốn tiến thêm một bước, hầu như không thể, một khi hắn thăng cấp thành thiên tài, tu thành Đạo cảnh cửu biến cũng không phải việc khó gì.

Tuy thiên tài kém xa kỳ tài cái thế, nhưng cũng là đệ tử mà tông môn Tiên đạo khát cầu, nếu một thiên tài được bồi dưỡng tốt, ở trong Tiên đạo cũng có thể hô mưa gọi gió, thậm chí luyện thành Đại Đạo Kim Đan.

Tư chất thượng đẳng và thiên tài khác biệt, là không thể vượt qua.

Chờ vật liệu đầy đủ hết, Cổ Trần Sa và Lâu Bái Nguyệt tiến vào Nhật Nguyệt Tế Đàn.

Trong Nhật Nguyệt Tế Đàn trôi nổi ba viên cầu màu máu, đó là ba Man Vương bị Cổ Trần Sa đánh giết, hồn phách tinh huyết bị hấp thu, còn chưa kịp hiến tế.

Vốn tinh huyết hồn phách của Lôi Vũ Sát cũng treo ở đây, nhưng đã bị Long Môn hấp thu, hóa thành Long Đan.

Ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn, thân thể cao lớn của Lôi Thú Vương nằm đó, ngoài ra còn có vài món pháp bảo rải rác.

Trên người ba Man Vương, Lôi Thú Vương đều có pháp bảo do bản thân tế luyện, chất lượng rất tốt, uy lực cũng khả quan, có điều Cổ Trần Sa không cần, định ban cho hạ nhân.

Hắn há mồm phun một hơi, Long Môn bay ra, đột nhiên lớn lên, cao tới một người, sau đó hắn lấy Tái Hải Hồ Lô ra, ném vào trong Long Môn.

Tiên thiên cương khí của hắn đã đến Đạo cảnh thất biến, cương nhu cùng tồn tại, có thể thu có thể phóng, hai tay vỗ một cái, Nhật Nguyệt Long Cương ngưng tụ thành phù văn lạc ấn lên Tái Hải Hồ Lô, nhất thời trong Tái Hải Hồ Lô diễn sinh ra sức hút khổng lồ, trong đó có thật nhiều trận pháp vận chuyển.

- Quả nhiên là pháp khí thượng cổ, trận pháp trong đó quả thực không thể tưởng tượng nổi, hơn nữa tự thành không gian.

Cổ Trần Sa và Lâu Bái Nguyệt đều than thở.

- Ai được hồ lô này, có thể truyền tiên thiên cương khí vào trong đó chứa đựng, hơn nữa có thể hấp thu tiên thiên cương khí của kẻ địch chuyển hóa thành của mình, công hiệu không khác Long Môn bao nhiêu, chính vì thế có thể dung hòa với Long Môn, trở thành một thể.

Lâu Bái Nguyệt quan sát nửa ngày.

- Đã như vậy, vậy thì bắt đầu tế tự, ta phỏng chừng dùng linh hồn của ba Man Vương này là được rồi.

Hắn bắt đầu hiến tế.

Linh hồn và tinh huyết của ba Man Vương hóa thành khói xanh, sau đó Liên Lý Chi cũng bốc cháy lên.

Nhật Nguyệt Tế Đàn bắn ra một ánh hào quang, chiếu rọi lên Long Môn và Tái Hải Hồ Lô.

Lập tức, hai pháp bảo bắt đầu dung hợp, cuối cùng răng rắc một tiếng, Long Môn trở nên lớn hơn rất nhiều, ở trong đó diễn sinh ra không gian, rất nhiều trận pháp chầm chậm xoay tròn, cuối cùng hóa thành vô số long ảnh.

- Diệu!

Cổ Trần Sa mừng rỡ nói:

- Long Môn hoàn toàn hấp thu ưu điểm của Tái Hải Hồ Lô, hơn nữa hai hai kết hợp, biến hóa ra càng nhiều diệu dụng, có thể tự động hấp thu linh khí, chuyển hóa thành linh dịch, hơn nữa ở trong Long Môn đản sinh ra long khí, cuối cùng sẽ ngưng tụ thành Long Đan.

- Đó là tự nhiên, sau khi kích hoạt Tái Hải Hồ Lô, bản thân cũng có thể hấp thu linh khí chuyển hóa thành linh dịch, huyền diệu hơn Thiên Long Tụ Linh Kỳ nhiều lắm.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Phải biết đây là vật trong Bất Chu Cung, Tiên đạo huyền môn cũng không có mấy món bảo bối có thể so với nó.

- Long Môn hấp thu Tái Hải Hồ Lô, thực lực của ta ít nhất tăng mấy lần.

Cổ Trần Sa có loại cảm giác anh hùng thiên hạ ai địch thủ, nhưng hắn lập tức nhớ tới Văn Hồng biến hóa ra Cổ Thần, tay ngưng tụ tinh cầu đập người, nhất thời tỉnh táo, thực lực mình mạnh hơn gấp mười lần cũng không phải đối thủ của người này.

- Cũng chỉ Thiên Đạo mới có năng lực để hai bảo dung hợp.

Lâu Bái Nguyệt nhìn Long Môn:

- Không biết Hồng Hoang Long Môn ở phương nào, nghe đồn Long Môn chân chính xuất hiện, có thể làm cho người trực tiếp trở thành Thánh Nhân trời sinh, Lệ Vạn Long từng nhìn thấy.

- Thực lực của chúng ta cũng không đủ nhìn thấy Long Môn chân chính.

Cổ Trần Sa há miệng, Long Môn thu nhỏ, nuốt vào trong bụng, chìm nổi bất định ở trong đan điền, hắn hơi vận chuyển huyền công, trong cơ thể sản sinh tiên thiên cương khí tràn vào trong Long Môn, không ngừng không nghỉ.

Này giống như đan điền của hắn mở rộng trăm lần, ngàn lần.

Hơn nữa tiên thiên cương khí xoay tròn ở trong Long Môn, trở nên càng thêm mạnh mẽ, cứng rắn không thể phá vỡ, Long Môn có tác dụng rèn luyện cương khí.

Hắn khoanh chân ngồi xuống:

- Chúng ta ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn tu luyện đi, không có ai có thể đi vào, cực kỳ an toàn.

- Được, ánh sáng nhật nguyệt này rọi trên người, có thể rèn luyện hồn phách, làm cho tu vi tiến bộ nhanh hơn.

Lâu Bái Nguyệt biết diệu dụng của Nhật Nguyệt Tế Đàn.

Nàng cũng khoanh chân ngồi xuống, tay hai người nắm lại với nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.