Long Phù

Chương 385: Chương 385: Nguyện ý nộp thuế (1)




- Thực lực của Huyền Vũ Bảo Bảo này chỉ sợ đã vượt qua Thập bát biến Đại Đạo Kim Đan.

Lâu Bái Nguyệt cẩn thận quan sát.

- Nhưng hiện tại nó là bảo bối vô thượng, chỉ sợ chưởng giáo của Tiên đạo cũng chạy theo như vịt, nếu có nhân vật như Văn Hồng bắt nó đi, chỉ sợ nó không cách nào ngăn cản. Hơn nữa Huyền Vũ Thần Thú có tác dụng cực lớn với Yêu tộc, Vạn Long Sào nhất định sẽ nghĩ hết thảy biện pháp đến bắt nó đi.

- Điểm ấy ta cũng lo lắng, nhưng tốt xấu gì hiện tại cũng ấp trứng ra, mạnh hơn lúc trước rất nhiều.

Cổ Trần Sa nhìn xung quanh, thời điểm Huyền Vũ Bảo Bảo đi ra, tiên khí mạnh mẽ, mặt đất và vách tường của thành trì, còn có sâu trong lòng đất hoàn toàn biến thành màu tử tinh.

Nhất là dưới nền đất, xuất hiện rất nhiều thông đạo, uốn lượn vặn vẹo, giống như mê cung, ở trong hạch tâm mê cung, khắp nơi đều là tiên khí kết tinh, cấu thành trận pháp.

Huyền Vũ chi sào đã có hình thức ban đầu.

- Ta không sợ, ta ở chỗ này xây tổ, ở trong sào huyệt, ai cũng đừng nghĩ bắt ta.

Huyền Vũ Bảo Bảo nhìn nhìn xung quanh, sau đó nói:

- Phụ thân, ta sẽ chui vào sâu trong lòng đất, tiếp tục xây tổ, trong lòng đất, người xấu muốn bắt ta không có dễ dàng như vậy, còn nữa, phụ thân tìm cho ta chút thiên tài địa bảo, hoặc là các loại pháp bảo, ta có thể chuyển hóa pháp bảo, làm vật liệu cấu tạo sào huyệt.

- Pháp bảo?

Cổ Trần Sa giết ba Man Vương, còn có Lôi Thú Vương được một ít pháp bảo, thậm chí thi thể của Lôi Thú Vương cũng lấy ra.

Xoạch xoạch.

Huyền Vũ Bảo Bảo nuốt sạch, cũng không biết khẩu vị của nó làm sao lớn như vậy. Cổ Trần Sa biết rõ, ở trong cơ thể Huyền Vũ Bảo Bảo có không gian tự nhiên.

- Ngươi có thể nuốt các loại pháp bảo?

Lâu Bái Nguyệt kinh ngạc nói.

- Mỗi kiện pháp bảo đều trải qua vô số tâm huyết của tu sĩ luyện thành, tăng thêm rất nhiều thiên tài địa bảo, những thứ này đều là tinh khí hùng hậu, sau khi ta nuốt, có thể tiêu hóa hết, phân giải thành thiên tài địa bảo, là thứ tốt xây tổ. Bây giờ cái sào huyệt này còn chưa kiên cố.

Huyền Vũ Bảo Bảo vèo một cái, chui xuống dưới, trực tiếp đến lòng đất, cũng không biết chạy đi đâu.

Lâu Bái Nguyệt thi triển Linh Hồn Xúc Tu quan sát, phát hiện Huyền Vũ Bảo Bảo chui vào trong lòng đất, tựa hồ đang đắp nặn cái gì đó.

Huyền Vũ Bảo Bảo nhổ ra các bảo bối đã nuốt vào, biến thành dịch nhờn, bất luận bảo bối gì cũng có thể bị tiêu hóa, nhưng một ít công năng của bảo bối lại vẫn còn.

- Huyền Vũ thuộc thủy, nước có thể ôn dưỡng vạn vật, bản thân Huyền Vũ cũng là cao thủ luyện bảo, cái này tới từ Thần Thú viễn cổ truyền thừa, thủ đoạn còn cao minh hơn Vạn Bảo Huyền Môn, nhưng loại thủ pháp này không học tập được, nó là dựa vào bổn mạng chân thủy trong cơ thể mình hòa tan bảo bối.

Lâu Bái Nguyệt quan sát cả buổi:

- Tứ Tượng Thần Thú mỗi cái đều là cao thủ luyện bảo, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long không cần phải nói, bản thân chính là cuồng nhân thu thập bảo bối, Bạch Hổ thuộc tính Kim, am hiểu thần binh lợi khí, Chu Tước thuộc hỏa, có thể dung luyện vạn vật. Về sau thành trì của ngươi được Huyền Vũ cô đọng, cấu tạo sào huyệt, chỉ sợ ta cũng không vào được.

Cổ Trần Sa cũng cảm giác căn cơ của thành trì biến hóa, biết có một con Huyền Vũ mỗi ngày xây tổ, nơi đây sẽ biến chuyển từng ngày:

- Này dù sao cũng không phải lực lượng của mình, đúng rồi, La Tu nói sẽ đến Tĩnh Tiên Ti nộp thuế, đồng thời dâng danh sách, đây là tông môn đầu tiên hàng phục Tĩnh Tiên Ti chúng ta, không biết phải thu bao nhiêu thuế?

- Dù là tông môn tam lưu cũng mập chảy mỡ, huống hồ Tam Cực Tông của La Tu còn là tông môn nhị lưu.

Lâu Bái Nguyệt nói.

- Bây giờ thực lực của chúng ta tăng cao, Tĩnh Tiên Ti cũng nên hoạt động. Mặc kệ La Tu có phải thiệt tình quy thuận hay không, cũng phải dựng lên một hình tượng cho Tiên đạo huyền môn. Đi thôi, chúng ta quay về Tĩnh Tiên Ti, mang người này theo.

Phân thân Lê Diệu Dương còn ở nơi này, hắn đã triệt để quy y, nghe lời giống như Nghĩa Minh.

Cổ Trần Sa gật đầu:

- Ta hỏi thăm tình huống trong thái ấp một chút đã.

Dứt lời, hắn gọi Tiểu Nghĩa Tử, Nghĩa Minh tới, hỏi thăm các loại thu hoạch, tài chính, nhân tài, buôn bán, kinh tế... trong thái ấp.

Sau khi hỏi xong, cảm thấy phát triển coi như thoả mãn.

Tiểu Nghĩa Tử cũng rất vui vẻ, hắn dùng Long Đan, đã trở thành thiên tài, hoàn toàn có thể đảm nhiệm thái ấp vận chuyển, chớ nói chi là có Nghĩa Minh trợ giúp.

Toàn bộ thái ấp ngay ngắn rõ ràng, từng bước gia tăng, phồn vinh cường thịnh.

- Điện hạ, hiện tại trong thái ấp của chúng ta có năm nguồn thu nhập, đầu tiên là y quán, hai là gieo trồng, ba là chăn nuôi, bốn là luyện chế đao kiếm áo giáp... năm là buôn bán thu thuế. Tổng hợp cộng lại, mỗi tháng tầm ba nghìn vạn, đương nhiên, đây còn không tính trong thành trì của chúng ta sản xuất Hỏa Táo và Tử Thanh Tiên Đào.

Tiểu Nghĩa Tử bẩm báo.

Y quán thu nhập, tự nhiên là nhờ Vương Trĩ và Lam Oách chế tạo các loại đan dược, lợi nhuận rất lớn, mặt khác gieo trồng và chăn nuôi, là do nô lệ Man tộc và sáu Thiên Niên Cốt Yêu làm.

Nô lệ Man tộc vốn không dễ quản lý, nhưng có sáu Thiên Niên Cốt Yêu trấn áp, mỗi cái đều dễ bảo.

Trong xương Man tộc luôn xem thường nhân loại, nhưng lại cực kỳ sùng bái và sợ hãi Cốt Yêu.

Hơn nữa Thiên Niên Cốt Yêu trải qua Bảo Minh Nhi luyện chế, trí tuệ gia tăng, làm việc vĩnh viễn không ngừng nghỉ, khai hoang, gieo trồng, bắt Đại Lực Man Ngưu nuôi dưỡng, xây dựng phòng ốc, con đường, mương máng, đào sông… toàn bộ là bọn hắn một tay làm hết.

Chính vì thế, thu nhập ở gieo trồng và nuôi dưỡng tăng vọt. Về phần luyện chế đao kiếm áo giáp thu nhập, lại khá là eo hẹp, đó là do các Học Đồ trong phân viện của Bảo Minh Nhi làm, sức cạnh tranh căn bản không bằng Thiên Công Viện, bất quá Cổ Trần Sa vẫn phái người học tập, chí ít có tri thức trụ cột, trong thái ấp không thể thiếu công tượng có tay nghề được.

- Mỗi tháng thu nhập ba nghìn vạn?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.