Long Phù

Chương 185: Chương 185: Thiên Công Viện (1)




Tiến vào quan nội, đi vào trang viên mà từ hơn mười năm trước Long Vũ Vân đã bố trí, trang viên này khá lớn, có mấy nghìn mẫu, ruộng tốt, hồ nước, thậm chí còn có nông trường nho nhỏ, vị trí cách phường thị cũng không xa, con đường thông suốt, ở hơn mười năm trước nơi đây đất cằn sỏi đá, giá đất cực kỳ tiện nghi, nhưng từ khi Vạn Lý Trường Thành tu kiến, giá đất nơi đây từ từ tăng lên, đến bây giờ đã tấc đất tấc vàng, mắc hơn nghìn lần so với năm đó.

Mà Long Vũ Vân dọc theo Vạn Lý Trường Thành, ở từng quan khẩu đều mua trang viên, khoảng chừng hơn mười tòa, hiện tại tính toán, giá trị đã khó có thể tính ra.

Năm đó tu kiến Vạn Lý Trường Thành, từng hào môn thế gia đều không để ý, cảm thấy hắn mơ mộng hảo huyền, nhất định sẽ khiến cho cuộc sống bấp bênh, lại không ngờ hắn thật lấy sức một mình áp chế rất nhiều Tà Thần ở Man Hoang, như kỳ tích kiến tạo lên Vạn Lý Trường Thành.

Ánh mắt của Long Vũ Vân đã vượt xa những gia chủ của hào môn thế gia kia.

- Giá đất ở nơi đây,có địa phương đã vượt qua kinh thành.

Cổ Trần Sa đánh giá trang viên này, phát hiện nô bộc tỳ nữ trong trang viên đều có võ công, quản lý các loại sự tình ngay ngắn rõ ràng, ở trong trang viên, thậm chí còn có nô lệ Man tộc mang theo xiềng xích làm việc.

- Đó là đương nhiên, tuy Man Hoang nguy cơ, nhưng khắp nơi đều là bảo vật, nơi đây so với kinh thành có càng nhiều cơ hội buôn bán, ai không muốn ở chỗ này mua đất xây nhà, tạo thương hội? Cho dù là mở cửa hàng nho nhỏ, mỗi tháng cũng có thể kiếm được một khoảng lớn.

Long Vũ Vân cười:

- Người ở đây càng ngày càng nhiều, đều đi Man Hoang mạo hiểm, bán đồ ăn, dược phẩm, binh khí, áo giáp, cung nỏ, lượng tiêu thụ cực lớn. Đưa tay ra chính là tiền.

- Nhân khí đúng là càng ngày càng vượng.

Cổ Trần Sa gật đầu, lần này hắn ở trong Man Hoang hành quân một tháng, đã biết trong rừng đều là bảo vật, xâm nhập trong đó chỉ cần có thể còn sống đi ra, thì nhất định sẽ phát tài, không biết hấp dẫn bao nhiêu người đến:

- Ngươi cầm lệnh bài Quận Vương của ta đi phân viện của Thiên Công Viện, mời quản sự của bọn hắn tới nơi này, nói có sinh ý.

- Ngươi không phải có hàng hóa muốn bán sao? Ở nơi nào?

Long Vũ Vân hỏi.

- Tự nhiên sẽ có hàng hóa.

Cổ Trần Sa đưa lệnh bài Quận Vương cho nàng, bảo nàng rời đi.

Sau khi Long Vũ Vân rời khỏi, hắn tìm một đại sảnh, lại từ trong Nhật Nguyệt Tế Đàn chuyển ra hơn một nghìn cái rương lấy được ở trong Thần Miếu Đào Huyền.

Hắn cũng không sợ người của Long Vũ Vân nhìn lén, sau khi hắn tấn chức Đạo cảnh, bất kỳ rình coi nào cũng không thể gạt được hắn.

Tu thành Đạo cảnh, mới biết Nhật Nguyệt Luyện và Nhật Nguyệt Biến kỳ diệu, hắn thúc giục Nhật Nguyệt Luyện, linh khí cuồn cuộn đáp xuống, dung nhập huyết dịch, hiện tại máu của hắn có hào quang như nhật nguyệt, tựa hồ muốn lột xác.

Hơn nữa máu của hắn là đồ vật thần kỳ, hiệu quả chỉ kém Thiên Lộ một chút, vượt qua linh dịch.

Trong sách cổ ghi chép, người tu luyện Thiên Tử Phong Thần Thuật có chút thành tựu, huyết dịch sẽ hóa thành Nhật Nguyệt Long Huyết, là linh dược nhất đẳng ở giữa thiên địa.

Lúc này mặc dù Cổ Trần Sa chưa tới tiểu thành, nhưng cũng có tính chất của Nhật Nguyệt Long Huyết, cho nên tế luyện pháp bảo, có thể làm pháp bảo tăng cường rất nhiều.

Một nghìn cái rương đặt ở trong đại sảnh, hắn mở ra, phát hiện quả nhiên có vô số Cường Huyết Hoàn và Phách Huyết Hoàn, còn có Đại Lực Man Ngưu Giáp thượng đẳng, giáp này rất nhẹ, cũng có thể bao lại toàn thân, đao kiếm không thể phá, hiệu quả có thể so với Chiến Mãng Giáp, chỉ thua Giác Giao Khải mà thôi. Trừ lần đó ra, trân quý nhất là những tảng đá giống như cục gạch, những tảng đá kia màu huyết hồng, trong đó loáng thoáng có mãnh thú gào thét.

- Đây là Thú Hồn Thạch!

Cổ Trần Sa có chút khiếp sợ, cái gọi là Thú Hồn Thạch, chính là dùng bí pháp tế tự đặc thù, mượn nhờ thần lực, phong ấn hồn phách mãnh thú ở trong ngọc thạch, loại tảng đá này linh sóng rất mạnh, dùng để bố trí Tụ Linh Trận còn tốt hơn ngọc thạch rất nhiều.

Sau khi hắn tu thành Đạo cảnh, lĩnh ngộ Tụ Linh Trận cực sâu, bố trí trận pháp càng thêm tinh diệu, nếu có những Thú Hồn Thạch này, như vậy bố trí Tụ Linh Trận linh khí nồng đậm, tuyệt đối không phải đại trận bình thường có thể so sánh.

Dùng Thú Hồn Thạch bố trí Tụ Linh Trận, hiệu quả vượt qua Ngọc Thạch thượng phẩm gấp mười lần.

Nơi đây có khoảng chừng năm trăm rương đều là Thú Hồn Thạch, mỗi rương ước chừng có ba mươi viên.

Hắn lập tức lấy ra chín mươi chín viên, ở trong sảnh bố trí Tụ Linh Trận, dựa theo ngũ hành âm dương bát quái, tinh tế cảm thụ linh sóng, hơi chút dịch chuyển, linh sóng từ trường ngưng tụ, không khí phát ra thanh âm, ở trong trận không gió mà bay, tràn ra một luồng sóng linh khí, cực kỳ mãnh liệt, thậm chí có dấu hiệu kết thành sương mù.

Lúc này chỉ cần cắm vào một cây Thiên Long Tụ Linh Kỳ là có thể lập tức hóa thành linh dịch.

- Thú Hồn Thạch này tuyệt đối không thể bán.

Cổ Trần Sa lập tức quyết định:

- Thạch này tuyệt đối là trọng bảo của Man tộc, lại vận chuyển ra năm trăm rương, là muốn ở Đào Huyền xây dựng căn cơ.

Thú Hồn Thạch hình cục gạch, có thể xây thành các loại kiến trúc.

Nơi đây tổng cộng có một nghìn năm trăm viên Thú Hồn Thạch, nếu như bố trí thành đại trận, lại dùng bộ xương Lưu Ly Ngọc Thân, tăng thêm trứng hoá thạch trấn áp mắt trận, chỉ sợ có thể làm Giác Giao Khải tăng cường mấy thành.

Hắn ở chỗ này loay hoay Thú Hồn Thạch, bố trí ra các loại Tụ Linh Trận đến gia tăng lý giải về linh khí, thời không, tinh thần, thiên địa, vật tính...

Sau khi hắn dùng Thất Thánh Luyện Tâm Đan, trí tuệ gia tăng, tư duy nhanh nhẹn, thủ pháp bố trí Tụ Linh Trận càng thêm tinh diệu, lại có thể hóa mục nát thành thần kỳ.

Ở trong Nhật Nguyệt Luyện cũng có bố cục trận pháp, trừ lần đó ra, trong Cự Linh Thần Công, Ma Ha Trấn Ngục Kinh, Hỗn Thế Ma Điển cũng có các loại bố cục trận pháp.

Hắn tìm hiểu tất cả trận pháp, thông hiểu đạo lí, về sau tu hành, nhất cử nhất động, từng chiêu từng thức, đều hoàn mỹ hợp nhất với thiên đạo.

Thời gian dần trôi qua, võ học của hắn tăng lên không ít.

Cũng không biết qua bao lâu, Long Vũ Vân dẫn theo một người từ bên ngoài tiến vào.

Người này mặc áo bào trắng, ngẩng đầu ưỡn ngực, như có Long Tượng vờn quanh, nhìn qua có thể đánh bay núi lớn, không cần nhìn cũng có thể cảm thụ được trên người hắn có lực lượng mạnh mẽ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.