Long Phù

Chương 493: Chương 493: Yêu hồn thế giới (1)




Cổ Trần Sa nghe thấy Lâu Bái Nguyệt nói những lời này, tất cả dị tượng đều biến mất, chuyển biến thành thời đại Thái Cổ Hồng Hoang.

Trước mắt núi cao xông thẳng vào mây, cây cối động một chút là cao tới trăm ngàn trượng, Dực Long bay trên không trung, đại địa có vô số dị thú chỉ thể gặp thời đại Thái Cổ.

Hắn giống như bị Thời Không Na Di, xuyên việt tới thời đại Hồng Hoang.

Lâu Bái Nguyệt, Huyền Vũ Bảo Bảo và Cổ Hoa Sa bên người đều biến mất.

- Không tốt.

Hắn cảm thấy không đúng, muốn thúc dục áo giáp bảo vệ mình, nhưng thúc dục cả buổi, phát hiện áo giáp không có xuất hiện.

Sau đó hắn triệu hoán Long Môn, phát hiện Long Môn cũng không có, Hàng Ma Chi Nhận cũng không có.

Hắn lập tức đắm chìm trong thức hải, phát hiện Tế Thiên Phù Chiếu vẫn còn, lập tức yên tâm lại. Hơi suy nghĩ, đã biết rõ, mình bây giờ không có thân thể, mà là ý thức, cho nên pháp bảo không thể mang vào, nói cách khác, nơi này là thế giới trong Thiên Yêu Chi Thư, ý thức của hắn bị hấp thu vào đây, thân thể còn ở bên ngoài, mà Tế Thiên Phù Chiếu đã kết hợp với ý thức, cho nên cũng bị mang theo.

Hắn phát hiện ý thức của mình không có biện pháp đi ra ngoài, giống như bị vây trong Thiên Yêu Chi Thư.

Thế giới trước mặt vô cùng hoang vu, không biết đường ra ở nơi nào, cũng không biết trở về như thế nào, càng không biết liên hệ Lâu Bái Nguyệt như thế nào.

- Tình huống cực kỳ không xong.

Cổ Trần Sa tỉnh táo lại, suy nghĩ nên làm cái gì bây giờ. Đột nhiên trên bầu trời có tiếng thét bén nhọn vang lên, có đầu quái điểu cực kỳ hung mãnh phát hiện ra hắn, xem hắn như con mồi, đột nhiên tấn công.

Quái điểu toàn thân cương cân thiết cốt, không có lông vũ, thuần túy là da và màng.

Cổ Trần Sa nhận ra, chính là dị chủng Hồng Hoang, Thiết Cốt Điểu.

Quái điểu đã sớm tuyệt tích, vô cùng hung ác, xé rách hổ báo, trời sinh lực lượng và lực công kích có thể vượt qua cường giả Đạo cảnh Thôn Kim Hóa Thạch bốn biến.

Nếu như cường giả Đạo cảnh bốn biến gặp phải quái điểu, tuyệt đối không phải là đối thủ, bởi vì này quái điểu biết bay, từ không trung đánh giết xuống, Đạo cảnh bốn biến không thể là đối thủ.

Bá!

Cổ Trần Sa không chút nghĩ ngợi, hắn phát ra cương khí, lập tức chém quái điểu thành hai nửa.

- Ân? Trong nơi này có thể vận dụng cương khí? Hẳn là giả thuyết, ý thức của ta tiến vào trong đó, lạc ấn tu vi bản thân vẫn còn, đây là thế giới giả thuyết, nhưng vẫn tuân theo quy luật nào đó, không có khả năng cướp đoạt ý niệm bản thân của ta, ta có thể tu luyện tới Đạo cảnh mười biến, đi từng bước một rất an tâm, tu vi và ý thức kết hợp lại, có thể ngưng tụ ra lực lượng của mình trong thế giới giả thuyết, đương nhiên không thể dùng lực lượng Long Môn.

Cổ Trần Sa dùng cương khí chém Thiết Cốt Điểu, cũng cảm giác được Nhật Nguyệt Tế Đàn xuất hiện một đám hung hồn.

- Cái gì? Chém giết Thiết Cốt Điểu trong thế giới giả thuyết còn có hung hồn để hấp thu?

Cổ Trần Sa đại hỉ, vội vàng suy tính, nói:

- Đúng rồi, tuy là thế giới giả thuyết, cũng là ý thức tạo thành, ý thức chính là một bộ phận của hồn phách, Thượng Cổ Thiên Yêu Chi Thư rơi vào tay vô số cao thủ, thậm chí còn có Yêu Thần cầm giữ qua, cũng không biết thu nạp bao nhiêu Yêu tộc, trong đó tích súc bao nhiêu lực lượng linh hồn, mới diễn biến ra thế giới khổng lồ như thế. Dựa theo đạo lý, ta bị hấp thu vào, dần dà, thân thể bên ngoài tử vong, linh hồn cũng sẽ hóa thành một bộ phận hồn lực trong Thiên Yêu Chi Thư, thật không ngờ, ta lại có Tế Thiên Phù Chiếu, ngược lại có thể hấp thu hung hồn trong nơi đây, nói như vậy... . . Ta thật có hi vọng đi ra ngoài. Chỉ cần tích lũy đầy đủ hung hồn, tế tự Thiên Đạo, Thiên Yêu Chi Thư có thể vây khốn ta sao? Quả thực chê cười, Thiên Yêu Chi Thư càng lợi hại, cũng còn kém hơn Tế Thiên Phù Chiếu rất nhiều.

Đã hiểu tình cảnh hiện tại, Cổ Trần Sa cũng không nóng nảy.

- Bái Nguyệt, lão Tứ, Huyền Vũ cũng bị đưa vào Thiên Yêu Chi Thư, nhưng mà cảnh giới của bọn họ đều là Đạo cảnh Thôn Ma Thực Quỷ mười ba biến, bọn họ có thể thôn phệ linh hồn trong Thiên Yêu Chi Thư để lớn mạnh cảnh giới của mình.

Cổ Trần Sa cũng không phải lo lắng cho đám người Lâu Bái Nguyệt:

- Nhưng mà ý thức chúng ta hiện tại bị hút vào Thiên Yêu Chi Thư, thân thể lưu bên ngoài quá lâu là không tốt, lâu đài của ta phòng ngự chắc chắn, có thể tránh được rất nhiều cao thủ xâm lấn.

Cổ Trần Sa quyết định thật nhanh, đột nhiên nhảy lên không trung.

Trong Thiên Yêu Chi Thư biến thành thế giới Hồng Hoang hư ảo, cũng có thể chịu tải tu vi bản thân hắn.

Loát loát loát!

Chém ra vài đạo cương khí, hắn chém giết mấy con Thiết Cốt Điểu trên bầu trời, trong không gian Nhật Nguyệt Tế Đàn lại có thêm vài đạo linh hồn.

Trong thế giới Hồng Hoang, Yêu thú phần đông, trong đó cũng không thiếu tồn tại cường hoành, Cổ Trần Sa biết rõ, tu vi của mình hiện tại không có Long Môn, tối đa chỉ có thể đối kháng chém giết Yêu vật Nguyên Thần Xuất Khiếu mười bốn biến, gặp được một ít hồn phách Thượng Cổ Đại Yêu, chỉ sợ sẽ bị bọn họ thôn phệ.

Cho nên, hắn chiến đấu gọn gàng, cũng không dây dưa dài dòng.

Ông... .

Đúng lúc này, từ xa có âm thanh nặng nề vang lên, khí tức tanh hôi xông thẳng lên trời, Cổ Trần Sa cảm thấy váng đầu, giống như độc khí của cự thú nào đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.