Lưới Tình Hoàng Kim

Chương 39: Chương 39: Quy tụ ở Viên Trường đấu giá




Nhìn thấy Tư Điềm Hi không nói gì cũng chẳng phản biện lại mấy lời của Lôi Duật Thiên đương nhiên Tư Kiến Trạch cũng thấy nghi ngờ.

“Tôi muốn nói chuyện riêng với Tiểu Điềm mời cậu ra ngoài” - Tư Kiến Trạch lườm qua hắn.

“Anh ra xe chờ tôi đi” - Giọng cô rất nhẹ nhàng không còn gai góc như mọi khi nữa khiến hắn rất hài lòng mỉm cười đi ra ngoài, người ta ngốc nhìn thấy cảnh này cũng đoán ra gì đó huống chi là Tư Kiến Trạch.

“Tiểu Điềm em đừng nói với anh là em đã yêu và muốn cưới cái tên khốn kiếp đó nhé” - Anh ta phản ứng gây gắt nhìn cô.

“Em sẽ kết hôn với anh ta nhưng sẽ không yêu người như anh ta..em có kế hoạch của mình xin anh đừng lo” - Tư Điềm Hi xuống giọng khuôn mặt cô trầm ngâm khiến Tư Kiến Trạch thở dài bất lực.

“Em đã có quyết định anh tất nhiên sẽ không ngăn cản chỉ là em phải nhớ...Lôi Duật Thiên là người mà em không thể nảy sinh tình cảm em hiểu không” - Tư Kiến Trạch vịnh vai cô rất cẩn trọng nhắc nhở.

“Vâng, em biết rồi anh hai” - Tư Điềm Hi hiểu rõ tâm tình của anh mình nên liền gật đầu nói rõ với anh.

Tư Điềm Hi vừa ra ngoài thì thấy Doãn Thanh Nghi vừa vào trong trên tay mang theo một vỏ trái cây và một quyển sách.

.....

Lôi Duật Thiên bên ngoài xe chờ cô đúng thật không tin hắn có thể ngoan ngoãn ở yên trong xe chờ cô thật.

Tư Điềm Hi mở cửa xe vào trong ngồi, hắn nhìn cô rồi chậm rãi ghé sát lại làm cô giật mình hai mắt trợn tròn nhìn hắn khoảng cách giữa hai người chỉ một chút nữa là có thể chạm nhau.

“Anh..làm gì vậy” - Gò má cô hơi ửng hồng lên vì hơi thở nam tính quyến rũ của người đàn ông yêu nghiệt này.

“Em đoán xem..” - Lôi Duật Thiên nhìn dáng vẻ của cô thì không khỏi cong môi mỉm cười ánh mắt gian manh bàn tay khẽ giơ lên giúp cô kéo dây an toàn thắt lại.

Hành động của hắn đúng là khiến cô muốn tìm một cái lỗ chui xuống, cô đã nghĩ đến chuyện gì vậy chứ..người đàn ông này chỉ là muốn thắt dây an toàn thôi cô còn tưởng..

“Tôi..tự làm được” - Tư Điềm Hi nghiêm mặt lại nhìn phía trước không để tâm đến hắn nữa.

“Đi ăn nhé..món mà em thích” - Lôi Duật Thiên cười cười nhìn cô một cách dịu dàng khiến trái tim của thiếu nữ như cô thật sự rung động.

“Tôi không có thời gian..anh đưa tôi về công ty đi” - Tư Điềm Hi nhìn đồng hồ rồi từ chối.

Hoắc Tịch Giao đang ở biệt thự Hoắc Gia nhìn thấy ba mình dạo này hơi bận rộn thậm chí ông đã gầy đi khá nhiều.

“Chào ba..hôm nay ba lại đi ra ngoài ạ?” - Cô đi đến lễ phép hỏi ông.

“Ừm..buổi đấu giá ở Viên Trường năm nay khá lớn nên ba nhất định phải đến” - Ông ngồi vào bàn làm việc nhìn ông đã già đi đến nỗi cô gái nhỏ nhìn thật sự đau lòng.

“Ba à..cẩn thận sức khoẻ nhé, dạo này ba gầy đi nhiều quá” - Hoắc Tịch Giao lo lắng.

“Ta không sao đâu....phải nhìn thấy con trưởng thành hạnh phúc nữa cơ mà” - Hoắc Khương khẽ cười ôn hoà xoa đầu cô con gái nhỏ.

Buổi đấu giá diễn ra ở Viên Trường, đám phóng viên từ sớm đã vây quanh chặt kín ở cổng chào đi vào. Mọi người nghe qua năm nay buổi đấu giá này diễn ra vô cùng long trọng quy tụ cực kì nhiều các nhân vật máu mặt và vật phẩm lên đến hàng tỉ đô la.

Những người nổi tiếng bậc nhất trong giới giải trí như ảnh hậu Nhược Tố Na hay ca sĩ hạng A Đồng Nguyệt, diễn viên đang được săn lùng và nổi nhất bảng xếp hạng nam thần Lạc Tuấn Kỳ đều đã có mặt trước ống kính vây đầy ở đó.

Ông trùm của làng giải trí Vạn Sương Lục Thế Hào cũng đã đến còn có luật sư quốc tế Tần Triết Viễn đi cùng với ông chủ của Trình Gia Trình Bách Xuyên.

“Không nghĩ là cậu cũng đến tham dự...chẳng giống phong cách của cậu chút nào” - Lục Thế Hào nhìn Trình Bách Xuyên nói.

“Đến xem kịch hay thôi”-Trình Bách Xuyên khẽ cười nhạt nhìn đám nhà báo vây quanh rồi liên tục đưa ra biết bao nhiêu câu hỏi cho mấy đại minh tinh kia mà họ choáng hết cả đầu.

“Tôi thấy may vì bản thân làm luật sư hơn là cái tiếng đại minh tinh gì đấy..sao họ có thể trả lời hết mấy câu ngớ ngẫn đấy nhỉ” - Tần Triết Viễn nghe thôi cũng ngán rồi.

“Cậu làm diễn viên cũng không tồi đâu trên tờ báo quốc tế mấy em gái người Anh rất hâm mộ cậu đó” - Lục Thế Hào cười gian manh khoát tay lên vai hủ hỉ với Tần Triết Viễn.

“Cậu đang lùa gà sao..tôi không hứng thú đâu đừng có mơ” - Tần Triết Viễn từ chối vô cùng quyết đoán không hề suy nghĩ.

Tiêu Uyển Ly đi cùng với Nhiếp Hữu Vân tham dự đúng như lời đồn hai gia tộc họ đang chuẩn bị liên hôn nên mọi người cũng chẳng thấy làm lạ lẫm gì chỉ là cái tên Nhiếp Hữu Vân kia đúng là rất có vẻ ngoài tri thức nhưng nhìn thế nào thì cũng chẳng hề hợp với Tiêu Uyển Ly kia.

“Bách Xuyên cậu nhìn gì vậy” - Lục Thế Hào đi rồi quay mặt lại hỏi Trình Bách Xuyên.

“Không có gì” - Hắn hờ hững nói rồi di chuyển ánh nhìn vào nơi khác.

Buổi đấu giá gần bắt đầu những nhân vật mời đến cuối cùng cũng đến, gánh nhà báo đã chờ đến mòn mõi khi nhìn thấy chiếc siêu xe chạy đến thì phút chốc họ đã vây kín thành hai hàng thi nhau chụp ảnh.

Lôi Duật Thiên với âu phục sang trọng đã được thiết kế riêng của nhà mẫu nổi tiếng hãng Đức cao cấp, phong thái của thái tử Lôi Gia đúng là khiến người ta kinh hoàng thật sự là hoàn mỹ quá hào quang anh ta chói loá lấp đầy toàn bộ sân Viên Trường nơi này.

Bên cạnh anh chính là thiên kim của Tư Gia có tiếng tăm tại Vạn Sương, khuôn mặt cô thật sự mang vẻ cuốn hút quyến rũ lại có phần thanh thuần nhẹ nhàng của một bậc quý thiên kim danh giá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.