Ma Thần Thiên Quân

Chương 361: Chương 361: Âm mưu? Còn là dương mưu? (1)




Cự nghĩ tên là Nghĩ Trung. Thiên Quân đứng một bên thản nhiên nghe kẻ này thao thao bất tuyệt một đám cố sự trong thời gian hắn bế quan, quả nhiên, từ cấp độ này cường giả, Thiên Quâ biết đến được rất nhiều thông tin hữu ích.

Bọn hắn cái hẹn hai năm với Vô Đạo, cái sau cũng không có chút nào chậm trễ, từ lâu trước đều đã cũng đông đảo đại năng bên trong Hư thiên bí cảnh câu thông đạt thành hiệp định tạm thời, đến thời điềm đều sẽ đi đến Hỗn mang lãnh địa, dĩ nhiên là muốn tập hợp tất cả lực lượng đến hợp lực với Cường và Thiên Quân hắn kích phá Hỗn mang lãnh địa, đánh tan Hư thiên bí cảnh quy tắc cùng cầm cố.

Tuy rằng sau lần Thiên Quân cùng Cường bại trong tay Tà Thần kế hoạch có chút thay đổi nhưng cũng không nhiều, Cường trong tay Tà Thần đào thoát, hắn lại muốn nhanh chóng rời đi Hư thiên bí cảnh, đánh phá Hư thiên bí cảnh hắn chắc chắn sẽ đến đúng hẹn, kế hoạch kia liền không ảnh hưởng nhiều. Vẫn là theo như cũ ước định tiến hành.

Lại nói Hỗn mang lãnh địa, theo như cường giả tại đó quan sát được thì Hỗn mang lãnh địa gần đây càng thêm xao động mạnh mẽ, lực lượng cuồng bạo cũng đạt đến cực hạn, theo như bọn hắn quan sát thì đã sắp đến lúc lực lượng bên trong Hỗn mang lãnh địa giảm, đến lúc đó bọn hắn sẽ có cơ hội đi vào trong đó kiểm tra Hỗn mang lãnh địa đặc thù cùng với tìm cách đánh phá Hư thiên bí cảnh quy tắc, Vô Đạo lão nhân tính toán lại không có chút nào sai. Đương nhiên những bản dân này không biết đến Thiên Quân cùng Cường hai cái đều đã vào Hỗn mang lãnh địa chỗ sâu, biết được trong đó là tồn tại vật gì.

Một bên khác, Tà Thần lên tiếng kêu gọi vô số Thí luyện giả tập trung ở Toái hư hải không biết làm gì, Hư thiên bí cảnh bản dân đương nhiên cũng biết đến việc này không tầm thường nhưng cũng không tìm hiểu được gì nhiều, chỉ biết là bọn hắn tập trung lại làm chuyện gì đó, bất quá, cũng có suy đoán là Tà Thần cùng rất nhiều Thái cổ chủng tộc Thiên kiêu bắt tay ngăn cản không cho Hư thiên bí cảnh bản dân đánh tan Hư thiên bí cảnh quy tắc cầm cố, lấy hắn Hư vô cảnh giai đoạn thứ tư siêu cấp tu vi thì làm được việc này cũng chưa biết chừng.

Đây xem như là những chuyện lớn chủ yếu nhất mà những bản dân này thu thập được, như Nghĩ Trung cấp độ hầu như đã biết toàn bộ sự việc, đối với Thiên Quân cũng có tác dụng to lớn.

“Toái hư hải sao?”. Thiên Quân quay đầu nhìn phía sau băng lãnh nói. Đằng sau nhưng là có không ít thù nhân của hắn, trong đó phải kẻ đến là Tà Thần, một đám Thái cổ Thần tộc thiên kiêu, nếu là Thiên Quân gặp đến chắc chắn sẽ cho bọn hắn một trận. Đáy mắt dĩ nhiên là nổi lên tí ti sát khí, hắn đương nhiên là động sát tâm đối với những kẻ kia.

Thiên Quân một bên suy nghĩ thì Nghĩ Trung cũng có riêng phần mình ý nghĩ, hắn đương nhiên là sẽ không để Thiên Quân dễ dang vượt qua bản thân đi vào Phong thần nghĩ tộc dễ dàng, thế nhưng hắn cũng rõ ràng, bản thân muốn ngăn cản Thiên Quân là chuyện không thể nào, theo như truyền thuyết nói thì chỉ e trong tộc đang đột phá Nghĩ Hậu kia cho dù đột phá thành công cũng chưa chắc áp chế được Thiên Quân lúc này.

“Xoạt!”. Bất chợt không gian dung động sau đó chợt tách ra, một cái thanh niên nhìn như hai bảy hai tám chợt xuất hiện. Kẻ này khuôn mặt tuấn mỹ, dáng người dỏng cao, một thân hoàng kim bào đầy vẻ quý khái, hoàng giả khí tức cũng như có như không tràn ngập, uy nghiêm bất phàm.

“Hoàng!”. Nghĩ Trung kinh ngạc một trận nhưng sau đó khi nhận ra kẻ đến thì lập tức kinh hỉ nói. Đứng trước Thiên Quân hắn cảm thấy vô cùng áp lực, cái trước tuy rằng không làm ra cái gì hành động nhưng hắn không dám thở mạnh, lúc này Nghĩ Hoàng đến thì gánh nặng dĩ nhiên được loại bỏ, chuyện ở đây đã không còn cần đến phiên hắn lo lắng.

“Huh! Ngươi đi vị trí khác quan sát đi, ở đây đã có bản Hoàng!”. Thanh niên gật đầu sau đó nghiêm nghị nhìn sang Thiên Quân, lại là cười cười chắp tay nói. “Chúc mừng Vũ lão đệ thần công đại tiến! Ta hôm nay đã không phải là đối thủ của Lão đệ ngươi rồi!”.

“Ha ha, Nghĩ Hoàng cũng là có đột phá không nhỏ, hai tiếng Lão đệ này thật không dám nhận!”. Thiên Quân đương nhiên cũng là nhận ra kẻ đến, hai chữ “Lão đệ” liền khiến Thiên Quân đáy lòng cười khúc khích một trận, đây chính là trắng trợn lôi kéo quan hệ rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.