Ma Thần Thiên Quân

Chương 339: Chương 339: Ca ca đâu?




“Viu...”. Hai đạo quang huy một đen một trắng đột nhiên lướt qua thiên không Toái hư hải, những tu giả mới rồi còn cảm nhận được kinh thiên uy áp cùng va chạm thì lúc này lại càng thêm tò mò, Thiên Quân xuất hiện bên ngoài Bát hoang đồ, vốn tưởng rằng sẽ đánh nhau kich liệt ai ngờ lại rất nhanh liền chấm dứt, Thiên Quân sau đó lại bị Vũ Thế Nguyệt từ trong đó thoát ra một đường “truy sát”. Trắng là Thiên Quân, đen là Vũ thế Nguyệt.

Nếu có đại năng ánh mắt có thể nhìn thấy hai đạo quang huy trắng đen kia tình hình cụ thể, Vũ Thế Nguyệt tay phải hóa kiếm chỉ đâm sát vào mi tâm Thiên Quân, khoảng cách liền chưa đến nửa thước sẽ chạm đến, Thiên Quân nhưng lại không chút mảy may sợ hãi, hai tay chắp phía sau lưng không ngừng lùi lại, hai con ngươi như đen lại thâm thúy, khóe miệng khẽ nhếch lên, chỉ là mày lại nhíu sâu có chút không hợp với biểu cảm khuôn mặt của hắn lúc này.

“Cô cô lại có khí tức của Lê huynh...”. Thiên Quân mày nhíu sâu thầm nghĩ. Bất quá hắn lại cũng có hút vui vẻ, cô cô Vũ Thế Nguyệt của hắn giống như vận may đến nhà, không hiểu nhận được tạo hóa từ Cường, tu vi không những tiến mạnh là tiềm lực cũng đề thăng chóng mặt, Hư vô cảnh giai đoạn thứ nhất tu vi lúc này chính là nói lên hết thảy. Chỉ là tình huống của Vũ Thế Nguyệt lúc này có chút không được lạc quan cho lắm, có lúc nửa tỉnh nửa mê, lúc bình thường, lúc lại điên loạn, dĩ nhiên chính là dấu hiệu của tẩu hỏa nhập ma, chỉ khác đó là nàng ta có một mục tiêu muốn chém giết Thiên Quân.

Vũ Thế Nguyệt tình cảnh khiến Thiên Quân có chút bó tay bó chân, đánh không đánh được mà nếu để yên chỉ e càng thêm bết bát, không trách Cường lại lựa chọn phong ấn nàng một chỗ, biện pháp kia xem như là tốt nhất rồi, dù sao khi đó Cường cũng không có nhiều thời gian. Đương nhiên, Thiên Quân lúc này liền dễ hơn nhiều, hắn thời gian tạm có chút dư thừa, lúc này dĩ nhiên đã tìm ra cách hợp lý.

“Trước không chế tâm trí của nàng...”. Theo như hắn nghe nói thì Cô cô lâm vào tình trạng này tám thành là do có cường giả âm thầm động tay chân nhằm khống chế nàng, nếu nói giữa Thần tộc thiên kiêu cùng Tà Thần kia thì Thiên Quân đoán khả năng cao chính là do Thần tộc thiên kiêu kia, dù sao thì trước đó Vũ Thế Nguyệt cũng từng một lần tao ngộ bị Thần tộc thiên kiêu hạ xuống Thần nguyên ấn ký, lúc này nếu lại bị một lần nữa, Thiên Quân đoán khả năng cao sẽ là do Thần tộc thiên kiêu kia làm, chuyện này nếu là bắt đầu từ đây dĩ nhiên cũng nên từ đó mà kết thúc mới được. Đã quyết định Thiên Quân liền không chần chừ nữa, khuôn mặt chợt trầm xuống, tay trái hóa kiếm chỉ đâm về phía cổ tay Vũ Thế Nguyệt.

“Hư...”. Vũ Thế Nguyệt tâm trí không đươc tỉnh táo nhưng dù sao thế nào thì nàng lúc này cũng là hàng thật giá thật Hư vô cảnh giai đoạn thứ nhất đại năng, ứng đối dĩ nhiên cũng là không chậm, tay phải kiếm chỉ vốn hướng đến mi tâm Thiên Quân chợt hạ xuống trực diện đâm vào kiếm chỉ của Thiên Quân, tay trái cũng hóa kiếm đâm về phía ngực Thiên Quân, cống kích vô cùng ác liệt.

“Huh, không chậm...”. Thiên Quân hơi chút kinh ngạc, chỉ là cũng chỉ dừng lại ở kinh ngạc mà thôi, tay trái tốc độ không giảm cùng Vũ Thế Nguyệt đối kiếm, lực lượng bá đạo lập tức đẩy bật tay phải của nàng liên đới tay trái kiêm chỉ đâm lệch khỏi quỹ tích ban đầu, chếch sang trái lách qua Thiên Quân vai trái,

“Ah...”. Vũ Thế Nguyệt giống như chịu chút thương thế không nhỏ khẽ hô một tiếng, mày cũng hơi nhíu lại đau đớn, bất quá Thiên Quân cũng không có ý định dừng lại, một chiêu đẩy lùi Vũ Thế Nguyệt thì tay trái cũng liền hóa chảo chụp lên đỉnh đầu nàng, lực lượng vô cùng vô tận lập tức truyền vào Vũ Thế Nguyệt thể nội, chớp mắt liền khiến nàng không thể nhúc nhích, Thiên Quân ý niệm cũng liền truyền vào Vũ Thế Nguyệt thức hải, hắn muốn tìm đến nguyên nhân khiến Cô cô hắn tâm trí mất kiểm soát này.

Thiên Quân linh thức như hải truyền vào thức hải Vũ Thế Nguyệt thì dưới chân hắn Vô cực thiên đồ cũng hiện ra bao quanh hắn cùng Vũ Thế Nguyệt, lúc này nếu có kẻ đánh lén hắn thì đúng là khóc không ra nước mắt, làm trước đề phòng vẫn hơn ah.

“...”. Vũ Thế Nguyệt thức hải đột nhiên nhiều thêm một cái Thiên Quân bóng mờ, đây chính là một tia ý niệm của hắn hiển hóa linh thể, vừa vào đến hắn liền lập tức đánh giá xung quanh.

“Ồ...”. Linh thức tiến vào Vũ Thế Nguyệt thức hải, Thiên Quân liền kinh ngạc một tiếng, bên trong lực lượng khắp nơi hỗn loạn nhưng bị lực lượng càng thêm bá đạo khác bao khỏa không cho ảnh hưởng đến bên ngoài, lực lượng này vừa quen thuộc, vừa xa lạ, dĩ nhiên chính là sức mạnh của Cường, cùng sức mạnh mà quanh ảnh cự nhân vừa rồi có được.

“Xem ra Lê huynh cũng là có chuẩn bị kỹ lưỡng...”. Thầm nghĩ một chút, linh thức lại tiếp tục tìm tòi, hắn cần tìm đến Vũ Thế Nguyệt linh hồn, nếu là bị hạ xuống cái nào đó ấn ký thì chỉ có thể tại đó giải trừ mời được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.