Ma Thần Thiên Quân

Chương 353: Chương 353: Cảm ngộ tích lũy.




Thiên Quân đơn giản đào thoát tìm đến Toái hư hải Bắc vực một hòn đảo bế quan tu luyện, trên đảo đương nhiên cũng có không ít sinh vật, có chút Hư thiên bí cảnh bản dân, có nhiều là hạ cấp Hung thú nhất tộc, thậm chí là Thí luyện giả cũng có một ít, bọn hắn cũng không bị ảnh hưởng nhiều từ những nơi khác bên tron Toái hư hải. Đương nhiên, những điều này còn không ảnh hưởng nhiều đến Thiên Quân lúc này, hắn thương thế đã xem như ổn định rồi.

Thiên Quân đang ngồi dưới đáy bên trong một cái huyệt động tự nhiên cũng xem như bí ẩn, đương nhiên hắn cũng bày ở bên ngoài mấy cái cấm chế đơn giản. Hắn ngồi như vậy đã được hai ngày, cho dù là y phục cũng chưa thay đổi, khắp nơi rách nát, máu tươi trên đó từ lâu đã khô lại đen kịt, bất quá Thiên Quân còn chưa có hứng thú đế ý mấy thứ đó.

“Khà...”. Đang nhắm mắt tu hành Thiên Quân chợt há miệng phun ra một ngụm trọc khí màu trắng, sau đó hai con ngươi cũng nhẹ nhàng mở ra, trong đó lại không nhìn ra được chút nào phong mang, tất cả như đã ẩn đi.

“Qua lần này cùng Tà Thần đánh giết khiến ta cũng cảm ngộ được không ít thứ, Tà Thần ah Tà Thần...”. Thiên Quân khóe miệng lúc này vô ý thức nâng lên.

Đánh với Tà Thần một trận tuy rằng khiến Thiên Quân hắn bị thương nghiêm trọng nhưng Thái sơ thân thể tố chất, hắn lại tu ra tám loại lực lượng đem dung hợp đạt đến khủng bố tình trạng, chỉ cần không phải gặp phải nhất kích bỏ mạng thì chỉ cần cho hắn chút thời gian liền sẽ khôi phục như cũ, không những thế sẽ lại càng thêm mạnh.

Trong lần này Thiên Quân thông qua Tà Thần liền đạt được bước đột phá mấy chốt, đẩy Thiên cảnh của hắn là Vô cựu đồ đạt đến giai đoạn thứ hai! Tuy rằng còn không biết hắn lĩnh ngộ có đúng hay không, dù sao đối với Thiên đồ phát triển, Thiên Quân hắn một chữ cũng không biết, đây là tham khảo từ Tà Thần kia thiên đồ mà thôi, bất quá điều này cũng không phải rất quan trọng, như Thiên Quân lĩnh ngộ sau đó áp dụng thì Thiên đồ uy năng đã nâng cao một bước lớn rồi. Thực lực của Thiên Quân hắn cũng được nâng cao một đoạn dài.

Theo như Thái sơ sinh linh con đường tu hành thì Thiên đồ căn bản sẽ không có thuộc tính gì, nó tạo nên một hoàn cảnh thích hợp nhất cho kẻ sở hữu phát huy lực lượng đến tận cùng, nhưng Thiên Quân lại theo bên trong Thiên cảnh của Tà Thần thì thấy rõ có Vạn tượng chi lực thuộc tính rõ ràng tồn tại trong đó nên qua đó đưa Vô cực đồ nâng cao một bước, mặt khác theo như Tà Thần nói thì Thiên đồ chí ít cũng có bốn giai đoạn, nếu như Thiên Quân đoán không sai thì Thiên đồ ba giai đoạn đầu đó sẽ đại khái là:

Bước thứ nhất đó là hình thành nên Thiên đồ, một loại hoàn cảnh đặc thù mà chỉ có số ít kẻ có thể hình thành, có thể hình thành nó không có cái nào không phải là cái thế yêu nghiệt. Như Tà Thần, Thiên Quân, Cường đều chắc chắn đều năm trong hàng ngũ này. Đương nhiên, theo như Thiên Quân thấy thì Thiên đồ cũng có phân đẳng cấp, tỉ như lấy dung hợp tám loại lực lượng dung hợp sau đó sinh ra Thiên đồ Thiên Quân cùng Cường chắc chắn tương lai sẽ đưa Thiên đồ diễn sinh đến khủng bố nhất, không có cái nào có thể sánh bằng, lại nói sau đó chính là như Tà Thần thiên đồ, tuy rằng cường đại hơn nhiều so với Thiên đồ của Thái sơ sinh linh nhưng theo Thiên Quân thấy còn kém xa Thiên đồ của bản thân rất nhiều, Thiên Quân kém là ở thời gian tích lũy mà thôi. Giống như một con hùng sư con chưa trưởng thành cùng một con sói già, hùng sư còn nhỏ đương nhiên không thể so với sói già nhưng một khi hùng sư trưởng thành thì sói già cho dù lại lám mưu mẹo cũng chỉ như cặn bã mà thôi, trước sức mạnh tuyệt đối thì mọi âm mưu quỷ kế đều chỉ như phù vân!

Bước thứ hai đó lại trên Thiên đồ đưa ra một loại thuộc tính mang tính chất là chủ tu, như Thiên Quân thân kiêm tám loại lực lượng đem dung hợp thì hắn có thể chọn chủ tu là một trong tám loại đó, lại lấy cơ sở là dung hợp tám loại lực lượng mà sinh ra loại mới lực lượng, Thiên Quân hắn liền có tiền vốn ngạo thị những kẽ khác. Đây chính là nền tảng vững chắc vấn đề, muốn xây một cái nhà thì trước tiên vẫn nên đầm chắc nền móng, càng kiên cố thì xây dựng càng thêm hoàn hảo, an toàn.

Bước thứ ba mà Thiên Quân hắn suy đoán chính là dị tượng mà Thiên đồ sinh ra, như Tà Thần kia Thiên đồ là gì Thiên Quân không biết nhưng dị tượng sinh ra chính là diễn sinh từ Vạn tượng chi lực, khủng bố tuyệt luân. Như Thiên Quân lựa chọn chủ tu chính là Luân hồi chi lực, ngày sau diễn sinh ra dị tượng gì cho đến nay Thiên Quân hắn còn chưa có dự định nhưng Thiên Quân biết hắn có thể đơn giản nghiền áp Tà Thần dị tượng, phất tay trong đó liền có thể diệt.

Về phần bước thứ tư, Thiên Quân hắn lại không thể nào suy tính được, giống như có tầng cấm chế nào đó mà Thiên Quân không thể vượt qua, bên trong minh minh có gì đó đang ngăn cản không cho Thiên Quân tìm hiểu thêm, tự như là tu vi không đủ, làm gì cũng không được.

Hai ngày nói dài không dài, nói ngắn không ngắn nhưng với Thiên Quân thì đó xem như một khoảng thời gian rất quan trọng. Hắn một bên chữa thương, một bên tìm ra con đường phát triển thiên đồ, về một phương diện nào đó hắn đã so với Thái sơ sinh linh đi được càng xa rồi, thành tựu của hắn chắc chắn hơn xa Thái sơ sinh linh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.