Ma Thần Thiên Quân

Chương 381: Chương 381: Đột phá to lớn. Đại sự!




“Rắc...”. “Ù...”. Cường mang theo năm người đánh phá hư không chạy về phía Hỗn mãng lãnh địa cũng không có bao nhiêu tỏ ra cố sức, thậm chí còn muốn dễ dàng, hắn chính là đang cố phát tiết lực lượng.

“...”. Vô Đạo, Nghĩ Hậu cùng Ám Vũ đều đang chết lặng nhìn lấy cảnh tượng trước mắt, Cường lực lượng không những bảo hộ mọi người mà còn ép vỡ hư không chạy đi, cạnh đó còn là truyền cho Thiên Quân cũng Vũ Thế Nguyệt “tu luyện”. Một canh giờ qua đi bọn hắn đã không dám dùng từ ngữ nào để hình dung nữa, đồng thời với đó bọn hắn cũng là công nhận Vô hạn thánh kinh chỗ khủng bố cùng điên cuồng, trên đời loại có loại này thánh kinh?

Vũ Thế Nguyệt tu vi một đường tiêu thăng đến Hư vô cảnh giai đoạn thứ tư hậu kỳ đỉnh phong, xem tư thái liền sắp đột phá Hư vô cảnh đỉnh phong! Đã vượt qua Vô Đạo một đoạn.

“Huh! Muội đến đây thôi!”. Cường đột nhiên thu tay cười nói. Lực lượng vẫn là cuốn lên Vũ Thế Nguyệt mà không có ý định đánh thức nàng, hắn đương nhiên là để nàng tĩnh tâm tiêu hóa lực lượng, có Thiên Quân hấp thu lực lượng của hắn đã được rồi.

Lại nói về Thiên Quân lại càng là biến thái, hắn hấp thu lực lượng từ Cường so với Vũ Thế Nguyệt chí ít cũng gấp năm lần nhưng tu vi chỉ đẩy lên Hư vô cảnh giai đoạn thứ ba trung kỳ mà thôi, có thể thấy tích lũy khủng bố cỡ nào.

Cường thì lúc này liền là thoải mái hơn nhiều, trước đó cho dù truyền lực lượng cho Vũ Thế Nguyệt luôn là có giữ lại, áp chế đương nhiên cũng có giới hạn, lúc này liền tốt, có Thiên Quân cái này động không đáy hắn lực lượng có bao nhiêu hấp bấy nhiêu, tương đương thoải mái, cứ như này có thể đơn giản chạy đến Hỗn mang lãnh địa mà không lo bạo thể, chết một cách vô vị.

“Hi vọng Lê huynh có thể hoàn thiện Vô hạn thánh kinh, loại này khủng bố kinh văn nếu một khi hoàn thiện thì cho dù Vô cực chiến thiên kinh của ta cho dù hoàn toàn khai phá cũng chưa hẳn sánh bằng hay vượt qua!”. Thiên Quân một bên cảm nhận lực lượng một bên nhìn Cường lập lòe suy nghĩ. Vô cự chiến thiên kinh của hắn đã xem như đạt đến tiểu thành, ngày sau vẫn còn không gian phát triển rất lớn nhưng Vô hạn thánh kinh của Cường quả thật làm Thiên Quân cũng phải kiêng kị không thôi, không dám nói sẽ sánh bằng!

“Bất quá hắn Không linh ma thể còn có thể nghịch thiên tu hành thành tựu hắn tuyệt thế chi tư đương nhiên cũng có bí mật không có ai biết, tương lai mới biết được!”. dRoenvnw Thiên Quân cũng chỉ ầm thầm suy nghĩ mà thôi.

Cường sau khi giải quyết vấn đề bạo thể thì tâm tình có chút thả ra, vừa truyền lực lượng cho Vũ Thế Nguyệt, Thiên Quân vừa cấp tốc chạy đi Hỗn mang lãnh địa, hắn giống như đạt đến loại nào đó cấp thiết.

Cứ như vậy chạy nhanh không chuyện gì, Thiên Quân tâm thần chìm vào thể nội thế giới, đáy lòng lúc này chính là đang nở hoa. Cường lực lượng chính là đang giúp Thiên Quân hắn một cái đại ân, tích lũy lực lượng khiến người ta líu lưỡi.

Thiên Quân tu vi Hư vô cảnh giai đoạn thứ ba trung kỳ nhưng với hắn cũng chưa chắc có bao nhiêu vui mừng, đề hắn vui mừng chính là tu vi chân thực, Thế giới thụ biến đổi cùng Khối câu dung hợp lực lượng tăng lên.

Tu vi chân thực đã đạt đến Thánh tổ bước thứ năm đỉnh phong, thể nội thế giới mở rộng đến xấp xỉ gấp tám lần Hư thiên bí cảnh toàn bộ diện tích, Thiên Quân có cảm giác hắn lúc này đơn thuần vận dụng Thế giới lực cũng đủ ép chết vô số Đại thánh cấp cường giả, là vô số chứ không phải một hai cái! Thế giới lực là ở Thần tôn cảnh mà bắt đầu có thể sử dụng, đây là đặc thù của Thể nội thế giới sau khi hoàn thiện, đương nhiên, thể nội thế giới càng mạnh thì sinh ra thế giới lực sẽ càng mạnh, như Thiên Quân thể nội thế giới nếu là đản sinh ra Thế giới lực phẩm chất tuyệt đối vượt qua những kẻ khác gấp trăm ngàn lần, thậm chì còn không kém Thế giới lực mà Thế giới thụ đang sinh ra truyền khắp thể nội thế giới!

Thế giới thụ chiều cao lên đến tám mươi trượng, tỏa ra khí tức ngày càng huyền bí khủng bố, trên đó thậm chí còn nghe ra từng tiếng anh anh lạc lạc, cành cây xao động như mang theo từng loại đạo vận tối nghĩa, Thế giới thụ lúc này lại như đã không còn là nguyên bản Thế giới thụ, nó như đang làm loại nào đó đột biến, uy năng tăng lên bao nhiêu còn không biết nhưng chắc chắn đề thăng rất nhiều, nếu là lớn lên chắc chắn sẽ vượt qua tiền thân, Hỗn độn cảnh cường giả binh thường còn không phải đối thủ của nó. Càng thêm đáng sợ đó là khu vực tồn tại sinh cơ bên xung quanh Thế giới thụ cũng đạt đến bốn triệu dặm, tuy rằng con không đến mức có thể gọi là nồng đậm nhưng so với ngoại giới bình thường chỉ hơn không kém. Thiên Quân liền có chút dự định sau này.

Khối cấu dung hợp lực lượng càng thêm biến hóa to lớn, so với nguyên bản đã lo lớn gấp mấy chục lần, đạt đến đường kính năm trượng, liên đới tám khối cầu đại biểu tám loại lực lượng cũng lớn lên đến năm trượng hình thành giống như tám cái tiểu tinh cầu lơ lửng trên đỉnh Thế giới thụ. Thể tích tăng lên đại biểu bọn nó tích lũy càng thêm khủng bố, vận chuyển cũng đến một tình trạng làm người líu lưỡi. Càng làm Thiên Quân kinh hỉ, cười không ngậm được miệng đó là độ dung hợp đã gần đến bảy thành rưỡi, xem ra Cường dung hợp lực lượng đạt đến mười thành là không phải chuyện nói giỡn.

Thiên Quân đạt được đột phá to lớn nhưng cũng không dám khinh thường, chính như Cường nói, hắn cảm nhận được ý chí từ Hỗn mang lãnh địa khủng bố, lúc này liền có cơ hội đi ra Hư thiên bí cảnh, đối với Cường chủ tu Vận mệnh lực lượng lại có cảm ứng như vậy đương nhiên là có chuyện lạ, Thiên Quân cũng muốn đi xem một chút. Huống chi Thiên Quân cũng từng thấy bên trong Hỗn mang lãnh địa trung tâm đang dựng dục ra sinh linh bí ẩn, đó rất có thể là tồn tại đang lợi dụng Hư thiên bí cảnh, lợi dụng khe hở của sáu cái Hỗn độn cảnh kia mà sinh tồn, dù sao tình cảnh hôm nay của tinh không vô tận rất đặc thù, Hỗn độn cảnh liền không có khả năng đơn giản lộ diện...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.