Ma Thần Thiên Quân

Chương 341: Chương 341: Huyết họa giả




Tử thanh hỏa diễm trùng thiên, hư không gấp khúc phá toái, sóng biền cuốn động... U hải cảnh sắc tươi đẹp chớp mắt đã không còn.

“Uỳnh...”. Một tiếng nổ vang vọng cả thiên địa, tầng tầng không gian bị phá toái ngênh tiếp một khối cầu sáng cùng chín có thủy long, hư không giống như yếu ớt không chịu nổi dư chấn liền bị phá toái, đen kịt hư không khe hở liền hiện ra, không gian thiết cắt cùng âm phong liền tràn ra từ đó, không dừng lại ở đó, Tử thanh sắc hỏa diễm cũng là tràn xuống phía dưới mặt biển, cả một vùng biển chớp mắt bị hóa thành hảo hải, nhiệt lực kinh khủng khiến nước biển phía dưới cũng sôi lên sùng sục bốc hơi.

“Ah...”. “Hống...”. “Gào...”. Vô số hung thú nhỏ yếu tuy rằng may mắn tránh được dư âm va chạm nhưng Tử thanh sắc hỏa diễm lại như tử thần trải rộng, từng đường như lưỡi lửa tử thanh sắc lăn lộn, chỗ nào đi qua thì nước biển liền bốc hơi, hung thú tại đó chỉ có thể gào thét sợ hãi rồi bị đốt thành cho bụi, chớp mắt qua đi liền có hơn ngàn hung thú bị đốt chết không lưu lại chút gì, số lượng này còn đang tăng lên chóng mặt...

“Hải thần chúc phúc...”. Bất chợt một giọng nói thần thánh vang lên giữa thiên địa, nói đúng hơn thì giọng nói này vang lên từ dưới mặt biển, chỉ là nó như mang theo huyền bí đạo vận nào đó mà truyền khắp thiên địa. Tại một chố dưới U hải bằng mắt thường có thể nhìn thấy từng đợt sóng âm truyền ra xung quanh, mỗi chỗ đi qua thì Tử thanh hỏa diễm cũng bị kìm hãm rất nhiều, những hung thú còn tại đó chưa kịp chạy thoát cũng được cuốn đến nơi xa hơn, thương thế do bị dư chấn cùng hảo diễm đốt cháy cũng cấp tốc giảm mạnh, có dấu hiệu nhanh chóng khôi phục.

“Thật cường đại...”. Gay nên sóng to gió lớn trên U hải chính là Lam y bí ẩn cường giả Cường, hắn híp mắt nhìn xuống bên dưới sóng âm kia mà bỏ qua tiếp tục công kích.

“Hống...”. Lục túc Hung thú một lần nữa gầm vang lao lên khỏi mặt biển, hai con ngươi hiện lên tơ máu hung ác, bạo ngược khí tức lan tràn nhưng nó cũng chỉ đứng phía trên mặt biển đầy kiêng kị nhìn Lam y thanh niên trên thiên không, miệng rộng phía bên mép máu tươi còn chưa ngừng chảy cho thấy tiếp một kích của Cường nó đã bị thương. Đồng thời với đó nó cũng kinh ngạc nhìn phía dưới mặt biển thanh niên giống như đang hòa mình vào U hải, kẻ này khí tức khiến bản thân nó cảm thấy vô cùng thân cận.

“Hô...”. Đang dưới đáy U hải chính là một trong mấy vị đỉnh cấp thiên kiêu thời gian này bị Cường truy sát, Hải Hoàng! Hắn một thân lam sắc như hòa vào nước biển U hải, một thân lực lượng huyền bí không sao nói hết thần thánh, chỉ là hắn khí tức lúc này chợt mạnh chợt yếu, khóe miệng khẽ hé thở ra một hơi thì có một tia máu lam nhạt cũng từ đó truyền ra, hai con ngươi lam sắc cũng mở ra bất đắc dĩ nhìn lên thiên không đang đứng bễ nghễ Lam y thanh niên. “Ngươi làm gì cần phải đuổi tận giết tuyệt?”. Nói đoạn hắn cũng chầm chậm nổi lên mặt nước, U hải giống như đang cùng hắn liền kết, như có như không dòng nước từ chân hắn đi qua đưa hắn lên mặt biển.

“Hả? Luyện hóa...”. Lục túc Hung thú hai con mắt như đèn lồng khiếp sợ nhìn Hải Hoàng, nó chính là một trong mấy bá giả bên trong U hải này, nó biết U hải có bao nhiêu rộng lớn cũng hùng vĩ ah, một cái Hư vô cảnh giai đoạn thứ nhất trung kỳ lại có thể được U hải chấp nhận, để cho tên kia điều khiển, tên này chỉ e có thân phận không đơn giản.

“Ha ha ha, đuổi tân giết tuyệt thì như thế nào?”. Cường nghe vậy thì giống như giận quá hóa cười. “ Tại lúc các ngươi chọc giận ta thì nên nghĩ đến kết quả, nếu đối với ta động thủ thì thôi, lại hướng đến Tiểu Nguyệt động thủ, ngươi nghĩ ta sẽ để các ngươi được yên lành?”. Hắn lúc này lại kỳ lạ im lặng không tiếp tục xuất thủ. Hai chiêu ép cho lục túc hung thú cùng Hải Hoàng đều không thở được, hai kẻ này tính mạng hắn tự tin định đoạt!

“Ngươi dù sao cũng đã là đại năng bên trong Hư thiên bí cảnh này, việc kia là do ta làm thì để ta chịu, ngươi như thế nào lại còn muốn đối với những sinh vật vô tội này hạ sát thủ? Không phải quá độc ác rồi!?!”. Hải Hoàng cắn răng nói. Thắng làm vua thu làm giặc, ngày đó hắn tham gia vây công Cường thì đã không có chỗ trống, tuy rằng chuyện về sau liên quan đến Vũ Thế Nguyệt không chút nào liên hệ hắn nhưng chỉ cần lúc đó kẻ nào có mặt thì chắc chắn không tránh được Cường nộ sát.

“Vậy chỉ có thể trách ngươi trốn chạy đến đây mà thôi!”. Cường híp mắt lạnh lùng nói. “Tại thời điểm ngươi chạy đến đây tiềm tu đã định sẵn sinh linh ở đây sẽ chịu đến liên lụy, những sinh vật này chết hay sống không liên quan đến ta, chỉ trách ngươi đã đem ta đến đây mà thôi!”.

“Ngươi...”. Hải Hoàng giọng cứng lại không nói nên lời. Đây là cái gì chó má đạo lý? Tên kia cuồng sát thành tính, vô số sinh linh bị hắn vô tình tàn sát như thế nào tội lỗi lại tất cả để những kẻ bị hắn truy sát gánh hết. “Hôm nay cho dù ta có chết cũng không để ngươi cái này huyết họa giả còn sống trên đời...”. Hắn cắn răng băng lãnh nói. Dứt lời thì U hải phía dưới giống như cũng nhận đồng, sóng biển gầm thét nâng lên mấy chục trượng như muốn lập tức vùi dập Lam y thanh niên đang đứng giữa thiên không kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.