Ma Thần Thiên Quân

Chương 275: Chương 275: Kêu gọi




“Huh! Ngừng rồi! Xem ra đuổi một chuyến uổng công!”. Ma Quân đang lấy tốc độ kinh khủng đuổi đến Đạo trần hồ, chỉ là khi hắn đến gần thì đại chiến đã kết thúc, kẻ địch chạy trốn...

Ma Quân mang theo Huyết quang trùng thiên chạy thẳng đến Đạo trần hồ khi đến gần đám Thí luyện giả đang đứng đó quan sát đắng xa đại chiến thì dừng lại hơi chút nhíu mày, hắn đến đương nhiên cũng là kinh động hầu hết Thí luyện giả, bất kể là ai cũng nhận ra được kẻ đến đáng sợ.

“Lại có Thiên kiêu nào đến... Uy áp thật đáng sợ!”. Có Thí luyện giả ngẩng đầu nhìn như hủy diệt ma thần Ma Quân đang không chút kiêng kị đứng phía trên đỉnh đầu mọi người thì kinh sợ nói.

“Không lẽ hắn cũng là muốn tham gia đại chiến?”. Lại có Thí luyện giả thắc mắc.

“Không biết là thần thánh phươn nào...”.

Tại một góc đang đứng mấy người thì kinh nghi bất định nhìn Ma Quân.

“Thần Quân? Làm sao lại là hắn?”. Hiên Viên Kinh Thiên con ngươi không che dấu được khiếp sợ nói. Chỉ là một bàn tay lập tức đặt lên vai hắn khiến hắn tâm tình đang kích động chậm lại.

“Bình tĩnh lại Thiên nhi, đừng nhìn hắn!’. Thiên Âm Thánh Cô đặt tay lên vai hắn nói, giọng nói mang theo từ tính lập tức có tác dụng. Bà ta tu vi lúc này tuy rằng không phải Thánh tổ bước thứ chín nhưng nội tình vẫn còn đó, lúc này phát huy tác dụng ah.

“...”. Bên cạnh đó Trường Dương đám người Di thiên tông trán đầy mồ hôi không dám nhìn thẳng, Ma Quân và Thần Quân đều là cùng khuôn mẫu Vũ Thiên Quân nên giống nhau y đúc, chỉ khác đó là khí chất mà thôi, nếu nói trước đó Thần Quân là mưa xuân gió mát thì Ma Quân lúc này chính là thiên băng địa liệt, kẻ trước không tỏa ra chút nào uy thế, kẻ sau lại là không chút khống chế tu vi, uy áp tùy ý lan tràn ép đến những Thí luyễn giả bên dưới hắn đều không thở được, áp lực không kém khi đối mặt Hồng hoang cự thú!

“Huh...”. Như có cảm ứng Ma Quân liếc mắt nhìn phía xa Thiên Âm Thánh Cô cùng Di thiên tông đám người, nếu không phải giữ lại thể diện của Cô cô Vũ Thế Nguyệt hắn đã lập tức tru sát mấy tên kia, về phần cái gì Hiên Viên cổ hoàng triều, cái gì Di thiên tông, nếu muốn chết hắn cũng không ngại, dù sao bên ngoài tinh không còn không “chứa” được Hư vô cảnh Thánh hiền đại năng, hắn không cần sợ. Liếc nhìn một chút hắn thu lại tầm mắt, có chút chuyện cần giải quyết.

“Hưu!” “Hưu!”. Bất chợt hai bóng người một xanh đen, một kim hắc đan xen lao về phía Ma Quân, người sau lại không chút phản ứng, hắn đương nhiên biết hai kẻ đến là ai.

“Thiếu gia!(Chủ nhân!)”. Lôi linh tử cùng Tiểu Thanh lăng không đối với Ma Quân cúi đầu cung kính nói, đây là do Thần Quân truyền âm cho Tiểu Thanh, cả hai tên này đều không biết tình huống của Vũ Thiên Quân ah.

“Hừm!”. Ma Quân hơi chút gật đầu rồi không chút kiêng kị đem ra Huyết Thiên đao đồng thời vung ra hai đao chém thẳng hư không phía trước. “Bất kể kẻ nào lưu lại, chết!”. Hắn gầm lên thô bạo nói.

Đạo trần hồ đại chiến thì số lượng Thí luyện giả quan chiến nhiều lắm, chính là đếm không hết, Thiên kiêu cũng có nhiều lắm. Chỉ riêng số lượng Thí luyện giả đạt đến Thánh tổ bước thứ tám đang ở đây quan chiến tuyệt không dưới hai mươi vị, bọn hắn bất kể là ai đều kinh sợ khi nhìn thấy đại chiến, tuy rằng không biết chính xác mấy tên kia đại chiến có bao nhiêu đáng sợ nhưng cũng đủ khiến ở đây không ai dám đến gần.

Bọn hắn sợ mấy kẻ đang đại chiến kia cũng không có nghĩa sợ Ma Quân một kẻ mới đến, cho dù hắn xuất hiện có chút bắt mặt nhưng còn chưa đến mức dọa được bọn hắn, dù sao bọn hắn đều là những kẻ kế thừa Chung cực lực lượng, không đến mức sẽ sợ hãi nhanh như vậy, thế nhưng khi Ma Quân hai đao tùy ý chém vào Hư không thì bọn hắn biết sai rồi, hai đao như là thập tự trảm chém vào hư không đánh ra một chữ thập đen kịt, đây chính là đánh vỡ không gian ah!

“Cái gì?”. Có Thiên kiêu kinh dị một tiếng lập tức lùi lại tách ra cùng Ma Quân khoảng các.

“Mau chạy!”. Thiên kiêu còn là như thế, Thí luyện giả bên dưới đương nhiên không cần phải nói, đây chính là tai nạn hàng lâm ah, hư không loạn lưu, âm phong liền từ nơi không gian phá toái tràn lan, nếu bị cuốn trúng nếu không có tu vi Thánh thần trở lên thì chỉ có một kết cục, đó chính là tư vong!

“Ah! Cứu mạng!”.

“Không!”. Lập tức liền có vô số tiếng hét thảm vang lên, bất kể Nhân tộc, Dị tộc đều không một tránh khỏi, chỉ cần tu vi không đủ lập tức bị chém giết tại chỗ, số lượng tử vong chắc chắn quá vạn!

“Hiu!’. “Hiu!”. Bất chợt có tiếng gió nhẹ, từng đạo phong nhận bắn ra đánh ta hư không loạn lưu, lại có những quang hoa nhiều màu đánh ra... Là có Thí luyện giả xuất thủ cứu những kẻ yếu hơn, không những thế không phải chỉ có một vị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.